Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 10/06 - 16/06/2019)
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 10/06 - 16/06/2019)

Chủ nhật 09/06/2019 16:37 GMT + 7
Tử vi tuần mới của 12 con giáp, con giáp tuổi Sửu cần phải hành động nhanh nhạy hơn, nếu không sẽ bị vướng vào những chuyện xui xẻo bất ngờ có liên quan đến công việc hoặc chuyện tình cảm. Đây cũng là thời gian mà các hoạt động vận động, tập luyện sẽ giúp ích cho bạn đáng kể, giúp cho tinh thần bạn được khỏe khoắn hơn.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp 10-16/6/2019, vận trình tình duyên của con giáp tuổi Tý tuần này có chút trầm lắng. Có thể hai người xa mặt cách lòng hoặc có ai đó gây trở ngại ví dụ như bố mẹ, người thân hai bên không chấp thuận chuyện tình cảm này. Thế nhưng bạn nên nhớ quan trọng nhất là tình cảm của đối phương dành cho bạn có đủ lớn hay không mà thôi, còn những người xung quanh không thực sự đáng ngại. 
 
Tuần mới không tốt cho những quyết định quan trọng. Dường như hiểu được điều đó nên tuần này bản mệnh không hào hứng với công việc cho lắm, bạn chỉ muốn nghỉ ngơi, thư giãn, nạp năng lượng mà thôi. 

Ảnh hưởng của Đại hao cho thấy có thể để giải tỏa stress, căng thẳng bạn đã chi tiền mua sắm khá nhiều, không những thế, tuần này còn có khá nhiều khoản phát sinh ngoài dự kiến. Đó hầu như là việc bạn không thể từ chối như sinh nhật bạn thân, người trong nhà, đi thăm người ốm,...

Tuần này tâm trạng của bản mệnh lên bổng xuống trầm theo từng việc xảy ra, khi có Thực Thần thì bạn nên tận hưởng trọn vẹn niềm vui đi. Đừng nghĩ ngợi nhiều về tuổi tác cũng như công việc khó khăn, hãy sống và nhìn nhận mọi thứ tích cực hơn, bạn sẽ thấy mọi muộn phiền sớm tan biến. 

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Đừng nhờ dựa ai đó nhiều
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Nhiều nỗi lo không thể nói ra
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Nên cho phép bản thân nghỉ ngơi
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tránh mua sắm hoang phí
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Đừng giận hờn
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu
 
Theo dõi tử vi phương Đông, con giáp tuổi Sửu cần phải hành động nhanh nhạy hơn, nếu không sẽ bị vướng vào những chuyện xui xẻo bất ngờ có liên quan đến công việc hoặc chuyện tình cảm. Đây cũng là thời gian mà các hoạt động vận động, tập luyện sẽ giúp ích cho bạn đáng kể, giúp cho tinh thần bạn được khỏe khoắn hơn.

Những ngày đâu tuần có Kiếp Tài làm phiền nên bản mệnh hay buồn và cáu kỉnh nhưng may mắn là càng về cuối tuấn bạn càng lấy lại được tinh thần nên mọi chuyện trôi qua khá nhanh và bạn không còn lo nghĩ nữa.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Sửu đang có dấu hiệu đi xuống. Những người độc thân càng lúc càng thấy lạc lối, những cặp đôi chỉ vì hiểu nhầm mà ngày càng xa cách. Vợ chồng đang lục đục dễ là cơ hội cho người thứ 3 xuất hiện.

Xuất hiện Tiểu hao cho thấy bản mệnh thường xuyên phải chi những khoản tiền nhỏ nhưng đến khi cộng vào đó là một khoản lớn không ngờ. Đã đến lúc cẩn trọng hơn trong các khoản chi, nên ghi lại dù là khoản nhỏ để bạn biết bạn đã lãng phí cho những khoản nào để hạn chết bớt trong thời gian tới.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tránh thích gì nói nấy
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tiểu nhân quấy phá
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Cẩn thận với kế hoạch tiền bạc
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Nhớ rạch ròi tiền nong và tình cảm
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tránh chi tiền cho việc không đáng
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp 10-16/6/2019, tuần này bản mệnh nhớ tập trung vào những gì mà bạn có thể thay đổi, thay vì những việc mà bạn không thể nào kiểm soát được, đây là ngày hướng đến việc lập kế hoạch và có những hướng đi mới tích cực hơn cho đời sống.

Khi bạn đang vui là lúc bạn chủ quan nhất và dễ gặp hoa do Thương Quan gây ra. Do đó, dù trong tình huống nào cũng nhớ nhắc nhở bản thân phải tỉnh táo, tránh nói những điều vô thường vô phạt, lấy câu chuyện làm quà.

Có lời nhắc nhở cho con giáp tuổi Dần đó là không nên đắm chìm trong những xúc cảm quá khứ sẽ khiến bạn đánh mất những cơ hội trong hiện tại và trở nên thiếu thực tế. Quá khứ đã thuộc về ngày hôm qua, và dù bạn có tiếc nuối, giận hờn hay trách móc bản thân đi nữa, bạn cũng không thể làm gì khác. Hãy nhìn về tương lai, bạn sẽ thấy rằng những gì tốt đẹp đang ở phía trước. 

Ngũ Quỷ hung tinh có điềm tiểu nhân quấy phá, gây hại sức khỏe khiến bạn dễ bị ốm đau, bệnh tật. Để đề phòng, bạn cũng có thể dành thời gian cho các bộ môn vận động thể dục thể thao, giúp tinh thần được khỏe khoắn, thư thái hơn nhé.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Ở bên bạn bè nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Đọc sách để thoát khỏi chuyện buồn
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Nên để chuyện cũ qua đi
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Nên chăm sóc sức khỏe đúng cách
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Tránh đánh giá vấn đề bằng cảm giác
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Hôm nay liên quan đến một quyết định to lớn nào đó về công việc, chuyện tình cảm, đời sống cá nhân chẳng hạn. Dù đó là gì đi nữa, con giáp tuổi Mão hãy dành thời gian suy xét, bàn bạc thật kỹ lưỡng với những người có liên quan trước khi đưa ra được chọn lựa cuối cùng của mình. Đây cũng là ngày mà bạn tự tin thể hiện năng lực của mình nơi công sở để có được sự ghi nhận, điều đó sẽ rất có ích cho tương lai mai sau.
 
Bước sang tuần mới, những trải nghiệm khó khăn và những thử thách có thể khiến cho con giáp tuổi Mão cảm thấy bối rối, chán nản, tuy nhiên đừng vội giơ tay đầu hàng. Điều bạn cần lúc này chính là tư duy linh hoạt, suy xét mọi việc thực tế và tìm hướng xử lý sao cho thích hợp nhất. 

Khi có Chính tài che chở rồi thì con giáp tuổi Mão sẽ thoát khỏi những lo lắng về tiền bạc, thậm chí ai đó có nợ nần cũng được có người giúp sức để thoát khỏi tình cảnh khó khăn.

May mắn là có Thái Âm cát tinh trợ mệnh nên đừng lo lắng, bạn sẽ có người hỗ trợ. Hơn nữa, đừng ngại ngùng, hãy học cách thích nghi với những tình huống khác nhau của đời sống sẽ giúp cho bạn trưởng thành, vững vàng và bản lĩnh hơn trong mọi hoàn cảnh đấy.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Hãy tin vào năng lực của mình
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tìm được người phù hợp
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Không nên nghĩ ngợi nhiều
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Được gia tăng thu nhập
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Nhận được sự hỗ trợ
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp 10-16/6/2019, chuyện tình cảm của con giáp tuổi Thìn tuần này không được như ý, thế nhưng, đừng trút giận lên những người xung quanh chỉ vì bạn không hài lòng với một việc gì đó nhé. Hãy bình tĩnh và xem xét lại hành động của mình để tự tìm cách điều chỉnh đi nhé.
 
Về khía cạnh công việc, con giáp tuổi Thìn cũng không được chủ quan, thời gian này hoàn toàn không phải ngày thích hợp để bạn có những thay đổi lớn trong cuộc sống, bởi vì khả năng bạn thất bại là cao, nhất là khi không có sự ủng hộ của bất cứ ai xung quanh. Thay vì thế, ngày này phù hợp với việc lập kế hoạch, suy xét, tính toán từng bước đi trước khi có hành động thực tế.

Kiếp Tài xuất hiện vào những ngày đầu tuần đã là những tín hiệu không được tốt rồi, do đó, nếu bạn có vội vàng bắt tay với những điều quá mới mẻ, bạn chỉ sai lầm mà thôi.

Sao Dịch mã xuất hiện trong tuần này cho thấy bản mệnh càng vất vả, bôn ba, xông xáo thì thu hoạch càng lớn. Vì thế, lúc này đừng ngại di chuyển, nếu nhận nhiệm vụ liên quan đến việc đi vùng miền khác thì hãy chấp thuận vì đây là cơ hội rất tốt cho bạn thu lợi.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Bạn không thể thay đổi người khác
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Khó khăn nhưng có niềm vui
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Tránh ra quyết định vội vàng
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Cân nhắc các lựa chọn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cẩn thận khi đi lại
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Theo tử vi 2019, tuần mới là lúc con giáp tuổi Tị cần phải tin tưởng vào trực giác, nhất là trước những lựa chọn, quyết định quan trọng. Vài đề nghị với công việc sẽ được đưa ra cho bạn, tuy nhiên đừng vội vàng hấp tấp, hãy dành thời gian để xem xét từng ngã rẽ một, trước khi đưa ra quyết định của chính mình. 

Nhờ Thái Dương Cát tinh trợ mệnh nên dù công việc ban đầu có khó khăn thì sau cùng bạn cũng sẽ tìm ra cách giải quyết. Nhất là nam mệnh là người năng động thì lựa thời cơ này để đầu tư, kinh doanh rất có lợi.

Có Chính Tài nên có thể nói đây là thời điểm tốt cho các công việc kinh đoanh dầu tư, tuy nhiên, vận may không quá nhiều, do đó bản mệnh nhớ cân nhắc lựa chọn cơ hội. Nếu có khó khăn thì hỏi ngay người có kinh nghiệm đi nhé.

Các cặp đôi có khả năng để xảy ra những mâu thuẫn, căng thẳng trong tuần này. Đừng trốn tránh vấn đề, hai người hãy cùng ngồi lại tháo gỡ vấn đề cùng nhau cũng là một cách để tăng sự kết nối. Với những ai đang độc thân đừng vội vàng với những lời tán tỉnh, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn ai là người bạn sẽ đi theo hết cuộc đời.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Kiểm soát cảm xúc của mình
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tính toán nhiều chưa hẳn đã đúng

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tiền bạc dồi dào
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tình cảm rắc rối
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Có cảm nhận sai
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Xem tử vi tuần mới, việc hiểu nhầm nhau là chuyện dễ hiểu giữa các đôi, tuy nhiên, bạn đừng để sự việc trở nên căng thẳng quá mức vì đây thực ra là thời điểm để hai người có thể hiểu nhau hơn đấy. Đừng để "chiến tranh lạnh" xảy ra quá lâu, nếu đối phương xin lỗi thì hãy chấp thuận và bỏ qua cho nhau.
 
Tuần mới chỉ tạm ổn thôi, dù may mắn có thể không mỉm cười với con giáp tuổi Ngọ nên bạn có thể không nhận được sự hỗ trợ mà mình trông đợi, vậy thì hãy dựa vào chính bản thân mình, bắt đầu từ việc cố gắng điều chỉnh những suy nghĩ của bạn cho tích cực, tốt đẹp hơn, sau đó bắt tay vào công việc bằng tất cả sự nỗ lực, và rồi thành quả sẽ như ý bạn mà thôi.

Những ngày trong tuần không có nhiều lo lắng nhưng cuối tuần có ảnh hưởng của Thương Quan nên đôi lúc bạn cảm thấy cáu kỉnh, bực mình. Bản mệnh tránh phạm lỗi trong lúc này kẻo bạn lại phải hối hận đấy.

Thái Tuế Hung tinh điềm báo tai nạn bất ngờ, cẩn thận trong công việc, nhất là với những ai đi xa cần cẩn trọng, không được chủ quan, chớ nên phóng nhanh, vượt ẩu dễ gặp tai nạn hoặc sự cố trên đường đi. 

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tha thứ lỗi lầm cho đối phương
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Hãy nhìn về khía cạnh tích cực
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Không nên bao đồng lo chuyện người khác
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Có tín hiệu cải thiện tình hình
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Nên tập trung một việc trong một thời điểm
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Xem Lịch vạn niên, đừng để những ý kiến của người ngoài gây ảnh hưởng chuyện tình cảm của hai người nữa đi. Khi xảy ra xung đột, đừng quá quan trọng ai đúng, ai sai vào thời điểm còn đang nóng giận, hãy trao cho nhau những lời an ủi, nhận lỗi vì những lời lẽ làm tổn thương nhau.
 
Cảm xúc tiêu cực trong những ngày đầu tuần có thể khiến cho tuổi Mùi không thoải mái, bạn dễ nổi nóng, cáu kỉnh, hung hăng với mọi người, và như thế thì bạn sẽ chẳng có một ngày hiệu quả. Hãy cố gắng gạt bỏ những cảm xúc này và tập trung, nỗ lực nhiều hơn.

Có Chính Tài trợ lực để công việc của bản mệnh trở nên hanh thông, do đó, khi đối mặt với điều mình chưa biết, chưa sáng tỏ thì cứ hỏi han người có kinh nghiệm hơn bạn, họ sẽ chỉ bảo tận tình đấy.

Sao Bạch Việt chủ đào hoa cho thấy có nhiều tín hiệu tốt cho chuyện tình cảm của các cặp vợ chồng, lúc này dễ đón tin bầu bí, một số người độc thân may mắn gặp được người vừa ý. Có người nhận ra đây là một nửa đích thực mà bạn mong chờ bấy lâu nay.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Hạnh phúc trong tình yêu
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tránh tin người quá
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Chuyện cũ nên cho qua đi
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Hãy thuận tự nhiên
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Tài lộc tăng tiến tốt
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân
 
Tuần mới diễn ra rất tốt đẹp với con giáp tuổi Thân khi mọi kế hoạch đều trôi chảy giống như thể có ai đó âm thầm giúp đỡ bạn vậy. Tuy nhiên, đừng vì thế mà có thái độ ngạo mạn, nếu không tự bạn sẽ làm hỏng chuyện đấy. Trước khi bạn khiêu khích ai đó bằng những lời khoe khoang của mình, hãy nghĩ đến những hậu quả của nó đã. 

Những ngày đầu tuần, bản mệnh thường xuyên ở trong cảm xúc tiêu cực, luôn có cảm giác mình không thể thoát khỏi những rắc rối hiện tại. Để giải tỏa cho gánh nặng mà bạn tự tạo ra hãy trò chuyện với người bạn tin tưởng để giải tỏa tinh thần.

Vận trình tình duyên của con giáp tuổi Thân có dấu hiệu khởi sắc. Tình cảm đôi lứa lúc này ngày càng mặn nồng, có những cặp đôi đã có kế hoạch đi du lịch cùng nhau. Một số còn bàn tính chuyện cưới hỏi trong cuối năm nay.

Thiên Cẩu Hung tinh cho thấy bạn tự gây họa thị phi vì ăn nói không kiêng nể, bên cạnh đó, sức khỏe không ổn định, có lúc thấy khỏe mạnh, năng lượng tràn đây nhưng lúc sau đã có thể uể oải, thiếu sức sống, không muốn làm gì. 

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Không nên tranh giành
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Hãy nói chuyện từ tốn
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tự tin vào quyết định của mình
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Đừng vội vàng
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Không nói lời tổn thương
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu 

Tiếp nối Tử vi tuần trước, chuyện tình cảm của con giáp tuổi Dậu thời điểm này đã có nhiều điểm sáng. Một số người còn nhận được tin vui cưới xin, bầu bí. Tuy nhiên, những ai đang độc thân dù vui với tình cảm ai đó dành cho bạn thì cũng không nên vội vàng, bạn cần cân nhắc thêm nữa đã nhé.

Tuần mới của con giáp tuổi Dậu khá may mắn, nhìn chung, không có điều gì phải lo lắng nhiều khi mọi việc đã và đang theo guồng công việc cũ. Nếu có thay đổi cũng là thay đổi nhỏ, bạn thích nghi một cách dễ dàng và xử lý mọi việc khá nhanh.

Có chút chướng ngại mà Kiếp Tài đưa lại thì cũng đừng nghĩ nhiều vì mọi việc trong khả năng của bạn mà thôi, rồi bạn sẽ lần lượt giải quyết được từng vấn đề một. Bạn hãy tin rằng mình đủ khả năng để làm nó, không cần ai hỗ trợ đâu.

Sao Thiên Đức hỗ trợ cho sự nghiệp của người tuổi Dậu, nhiều người gặp đúng vận nên nhanh chóng được thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc trong thời gian ngắn.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Có nhiều tín hiệu tích cực
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Cuộc sống rộn ràng
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tránh gây mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Đi chơi đừng nói chuyện công việc
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Công việc hanh thông
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Tuất gặp rắc rối. Thời điểm nóng giận rất có thể một trong hai người sẽ nhớ lại những lỗi lầm ngày trước của đối phương rồi gợi lại làm lạc hướng vấn đề. Khi cãi vã, hành động tự nhiên là tìm đủ mọi cách để bảo vệ bản thân mình, bảo vệ lý lẽ của mình. 
 
Tuần mới, mâu thuẫn rất dễ nổ ra trong công việc, khi không hài lòng với cấp trên chẳng hạn. Thay vì nói những lời không thích đáng hoặc thể hiện thái độ nóng nảy với mọi người, điều bạn cần chính là thể hiện cách suy nghĩ cũng như cách giải quyết vấn đề chuyên nghiệp.

Thiên Quan xuất hiện ở giữa tuần tạo ra rắc rối nhỏ để thử thách bạn mà thôi. Đừng để việc đó trong lòng vì bạn còn khá nhiều việc còn dở dang cần hoàn thành đấy kìa!

Bạch Hổ hung tinh báo hiệu có tai họa trong tuần này, bản mệnh chớ chủ quan khi sức khỏe có dấu hiệu đi xuống. Thậm chí trong gia đình có người có họa huyết quang, nghe tin ma chay từ ai đó.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Hãy từ tốn trong mọi việc
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tình cảm bấy ổn
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Nhớ hoàn thành nhiệm vụ còn dở dang
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Đừng muộn phiền vì điều không đáng
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Ở nơi làm việc tránh lớn tiếng
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Vận trình tuần mới của con giáp tuổi Hợi rất thuận lợi, mọi việc đang đi đúng hướng mang lại cho bạn không ít niềm tin và hi vọng mới. Nếu ai đang muốn hợp tác kinh doanh, ký kết hợp đồng thì đây được xem là thời điểm thích hợp.

Sao Tử vi cát tinh trợ lực mang lại cho bản mệnh khá nhiều cơ hội thuận lợi. Hãy nhanh nhạy trong việc nắm bắt vì đây là cơ hội bạn có thể phát huy được năng lực, khẳng định vị trí của mình. Khi được cấp trên công nhận thì cơ hội thăng tiến rất cao.

Tuần này bạn chỉ gặp chút rắc rối vào giữa tuần khi có sự xuất hiện của Tỷ Kiên quấy nhiễu. Nếu cảm thấy khó chịu, không thoải mái bạn hãy dùng từ ngữ khéo léo để nói chuyện thẳng thắn, đừng để mãi trong lòng như thế.
 
Bản mệnh hơi buồn về chuyện tình cảm, điều bản mệnh cần lưu ý đó là dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào, cả hai bạn vẫn cần phải giữ những lời lẽ tôn trọng nhau, không nói trống không hay nặng lời với đối phương. Đó là một cách để giảm nhẹ những cảm xúc tiêu cực khi tranh luận.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Hãy tập trung cho công việc
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tránh nói điều không hay
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Suy nghĩ nhiều khiến bạn dễ bị sai
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tôn trọng cảm xúc của mình
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Chăm sóc tình cảm đúng cách
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.