Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 06/09/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 06/09/2019

Thứ năm 05/09/2019 19:06 GMT + 7
Khi yêu, đôi khi chòm sao này như một đứa trẻ thích khám quá những điều mới lạ xung quanh. Thế nên chỉ cần thấy đối phương thiếu sức hấp dẫn, không khơi gợi được sự tò mò trong Song Tử, bạn lập tức trở nên hời hợt với người ta hẳn.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Tiếp nối tử vi ngày 5/9/2019, khi sao Thủy vuông góc với sao Mộc, Bạch Dương trở nên vô cùng lý trí và biết cách vận dụng khả năng sáng tạo cũng như tư duy nhạy bén của mình để đạt được những gì bạn muốn.
 
Bạn giàu trí tưởng tượng và có tham vọng được đứng đầu trong mọi việc. Những ý tưởng cứ bùng phát liên tục khiến bạn chỉ muốn lập tức bắt tay vào thực hiện ngay, nhưng người khác lại nghĩ bạn đang quá liều lĩnh và chỉ thích làm theo ý mình. 
 
Sự mâu thuẫn này ảnh hưởng không nhỏ đến cảm hứng của Dương Dương, khiến bạn đôi lúc đánh mất phương hướng, mất sự sắc sảo thường ngày của mình. 
 
Lời khuyên cho bạn là hãy chỉ ra những điểm khả thi trong kế hoạch của bạn, có như vậy thì mới có thể thuyết phục được mọi người và nhận được sự chung tay góp sức của cả tập thể. Đâu ai muốn thực hiện một kế hoạch phi thực tế không đem lại kết quả gì phải không nào?

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Khi Mặt Trời hợp thành góc 120 độ với sao Thổ, Kim Ngưu rất có trách nhiệm với những việc mình đang làm. Bạn luôn quan niệm rằng, thành công trong cuộc sống phải gắn liền với nỗ lực của chính mình thì mới có thể lâu bền và thực tế.
 
Đôi khi, bạn có thể trở nên khá cố chấp trong việc thực hiện những mục tiêu của mình. Thế nhưng đó chỉ là vì Ngưu Nhi muốn mọi thứ qua tay bạn phải thật hoàn hảo hết mức có thể, tính cách chòm sao này vốn luôn cẩn thận như thế mà.
 
Trong cuộc sống, bạn rất coi trọng giá trị vật chất và chỉ cảm thấy an toàn khi ví của mình luôn có tiền. Điều này có thể khiến bạn chi tiêu khá hà khắc chỉ vì lo sợ không biết ngày mai mình còn đủ tiền tiêu hay không.
 
Tiết kiệm là tốt nhưng Ngưu Nhi hãy nhớ rằng cuộc sống đôi lúc cần phải có sự hưởng thụ thì mới có động lực để cố gắng hơn. Cho nên, đừng quá khó khăn với bản thân mình và cả những người thân yêu của bạn nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí rằng, khi sao Kim và sao Diêm Vương tạo thành góc 120 độ, với bản tính tò mò, năng động chẳng bao giờ chịu ngồi yên của mình, Song Tử mong muốn nửa kia cũng phải là người trí tuệ và có sự hài hước.
 
Khi yêu, đôi khi chòm sao này như một đứa trẻ thích khám quá những điều mới lạ xung quanh. Thế nên chỉ cần thấy đối phương thiếu sức hấp dẫn, không khơi gợi được sự tò mò trong Song Song, bạn lập tức trở nên hời hợt với người ta hẳn.
 
Cảm xúc của bạn mang phần lý tính nhiều hơn là cảm tính, cho nên những thứ mới mẻ, đa dạng mới là điều bạn cần. Thế nhưng, nếu cứ tiếp tục là chòm sao nhanh thèm chóng chán trong chuyện tình cảm như vậy, Song Song rất có thể sẽ đánh mất người thật sự yêu thương và quan tâm đến bạn đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)


Mặt Trăng 30 độ với sao Thổ trong ngày hôm nay, Cự Giải đang cố gắng hết sức để có thể mang đến những điều tốt đẹp cho những người thân yêu của bạn.
 
Là một người có trách nhiệm với gia đình, bạn luôn muốn và cũng thích cái cảm giác được che chở cho mọi người. Thế nhưng đừng để bản tính thích bao bọc đó của bạn khiến người khác thấy ngột ngạt.
 
Chòm sao này rất giàu tình cảm, bao dung và luôn kiên nhẫn lắng nghe những vấn đề của người khác. Song bạn lại khó mở lòng mình ra ngược lại với mọi người, chỉ vì bạn rất nhạy cảm và sợ tổn thương. 
 
Có tâm sự gì cũng giấu trong lòng mình hết rồi chịu đựng một mình không phải lúc nào cũng tốt đâu, hãy nhớ bạn vẫn có rất nhiều người yêu thương ở xung quanh và họ luôn sẵn sàng chia sẻ với bạn mà. Bình thường bạn giúp đỡ mọi người ra sao thì khi bạn gặp khó khăn, đối phương cũng muốn san sẻ với bạn như vậy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Khi Mặt Trăng nằm trùng với sao Mộc, xem tử vi hàng ngày, Sư Tử đang làm rất tốt để có thể đương đầu với mọi tình huống khó khăn. Bạn biết mình phải làm gì và luôn suy nghĩ rất thực tế nên thành công đến với bạn là điều hiển nhiên.
 
Là người giàu tham vọng và muốn nhận được sự công nhận, ngưỡng mộ từ mọi người nên bạn thường ra tay hành động ngay khi có cơ hội cho dù người khác vẫn còn đang chưa biết bắt đầu từ đâu. 
 
Đôi khi bạn không thích chờ đợi ai chỉ vì bạn nghĩ thời gian chờ đợi ấy trôi qua thật đáng tiếc. Vậy nên bạn có xu hướng làm việc một mình và thích đi trước mọi người. Hãy cẩn thận vì cách làm đó có thể khiến bạn trở nên tự cao tự đại và luôn coi mình là nhất trong mắt người khác.
 
Muốn đi nhanh hãy đi một mình nhưng nếu muốn đi xa hãy đi cùng nhau. Trong tập thể thì cần phải biết kiềm chế cái tôi cá nhân, thể hiện đúng lúc đúng chỗ chứ đừng làm việc theo ý thích của mình Sư Tử nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Thủy cho thấy, cảm xúc của Xử Nữ trở nên khá nhạy cảm trong ngày hôm nay. Bạn trở nên có phần vô lý chỉ vì những cảm xúc cá nhân luôn liên quan đến các phán đoán của bản thân và bạn luôn cho rằng mình đúng.
 
Bạn tin vào trực giác của mình và muốn mọi người phải làm theo bạn. Thế nhưng, đâu phải dự cảm của mình lúc nào cũng chuẩn xác đâu Xử Nữ ơi. Bạn đang khiến không ít người tổn thương vì những lời nói mỉa mai trong lúc nóng giận của mình đấy.
 
Xem bói tình duyên, Xử Nữ đang có xu hướng làm quá mọi chuyện lên khiến người ấy cũng khó mà kiềm chế được. Nếu không chịu bình tĩnh lại thì chỉ khiến mâu thuẫn của cả hai ngày càng sâu hơn, điều đó không tốt chút nào cho mối quan hệ mà cả hai đã đắp xây suốt thời gian qua.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần để ý đến sức khỏe của mình hơn. Cứ thường xuyên bỏ bữa rồi ăn qua loa thứ gì đó để lấp bụng thật sự rất có hại cho dạ dày của bạn. Đừng để đến lúc mọi việc chưa đâu vào đâu mà lại đổ bệnh thì sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Khi Mặt Trăng và sao Hải Vương tạo thành góc 90 độ, Thiên Bình rất thân thiện và cởi mở với mọi người. Bạn thường có xu hướng dễ dàng tha thứ cho lỗi lầm của người khác, lựa chọn nhượng bộ thay vì tranh đấu chỉ bởi vì bạn luôn muốn tránh tối đa sự khó chịu cho cuộc sống của mình.
 
Là người hòa đồng, lịch thiệp lại thích giao du, bạn rất thích kết bạn mới và coi trọng các mối quan hệ xã hội rộng rãi của mình. Bạn tin chắc rằng càng có nhiều bạn thì sẽ càng có lợi.
 
Thế nhưng, quảng giao là tốt nhưng hãy nhớ giữ khoảng cách nhất định với bạn bè, đặc biệt là những người bạn khác giới Thiên Bình nhé. 
 
Bạn cần vạch rõ giới hạn để tránh sa đà vào các mối quan hệ tình cảm phức tạp nếu không muốn cuộc sống của mình bị xáo trộn mà nguyên nhân lại do chính bạn gây ra.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Cảm xúc của Hổ Cáp đang bị dồn nén đến cực hạn và không có chỗ để phát tiết trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng vuông góc với sao Kim.
 
Đó có thể là do bạn đang vấp phải sự phản đối của bố mẹ. Bạn thậm chí còn có suy nghĩ mình như người thừa trong gia đình, bố mẹ chẳng bao giờ hiểu cho mình cũng như để ý xem điều mình thực sự mong muốn là gì.
 
Lý trí nhắc nhở bạn bố mẹ cũng chỉ muốn những điều tốt đẹp cho con nhưng dù có cố thế nào, bạn cũng không thể hiểu được cách suy nghĩ của bố mẹ. Cảm xúc mãnh liệt bị chặn lại khiến bạn cảm thấy bí bách và vô cùng mỏi mệt.
 
Bạn chỉ muốn vẫy vùng để thoát khỏi tình trạng này nhưng cũng sợ làm bố mẹ buồn. Lời khuyên cho Hổ Cáp là hãy tìm cơ hội thích hợp, khi mà cả bạn và bố mẹ đều bình tĩnh hơn và thử nói chuyện rõ ràng lại với bố mẹ một lần nữa. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong ngày hôm nay, Nhân Mã nhận được sự công nhận của mọi người nhờ năng lực làm việc độc lập và có óc phán đoán sắc sảo với cái nhìn sâu sắc. 
 
Thời điểm Mặt Trăng 30 độ với sao Diêm Vương, bạn trở nên vô cùng nghiêm túc và tập trung một khi đã xác định được mục tiêu của mình. Bạn cũng ít khi hành động trừ khi đã xác định được kế hoạch đó sẽ đem lại kết quả có lợi với mình.
 
Lời nói sắc bén và thẳng thắn chính là vũ khí lợi hại của bạn. Nó giúp bạn chiếm được ưu thế trong các cuộc tranh luận để giành quyền lợi về phe mình, song đôi lúc bạn cũng khiến người khác tổn thương vì lời nói của mình.
 
Chuyện tình cảm của bạn không có quá nhiều biến động trong hôm nay, người ấy luôn quan tâm và tôn trọng khiến bạn rất hài lòng về lựa chọn của mình. Tình cảm của cả hai ngày càng khăng khít làm không ít người phải ghen tỵ đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng 135 độ với sao Thiên Vương, Ma Kết là tuýp người rất truyền thống, coi trọng các quy tắc chuẩn mực. Đừng bỏ lỡ: Top chòm sao được quý nhân phù trợ, khó khăn đến mấy cũng có thể biến nguy thành an
 
Bạn luôn nghiêm túc và tự đặt ra yêu cầu khắt khe cho bản thân. Cuộc sống của bạn tràn ngập những thử thách và không mấy bằng phẳng, thế nhưng nhờ biết kiểm soát tốt bản thân, luôn nghiêm túc và cẩn thận nên cuối cùng bạn đều vượt qua được tất cả.
 
Là người luôn thận trọng trong mọi lĩnh vực bao gồm cả tình yêu, bạn dễ bị hiểu lầm là người lãnh đạm và tính toán quá mức cần thiết. Song Kết Kết chẳng hề để tâm đến cái nhìn của người khác ra sao, bạn chỉ muốn được an toàn trong chính giới hạn mà mình tự đặt ra.
 
Lời khuyên cho bạn là đôi khi, cần phải nghe theo cả cảm xúc của trái tim nữa, chứ đừng chỉ lạnh lùng làm theo cái đúng, cái chuẩn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Từ trước tới nay, Bảo Bình là chòm sao rất đề cao tự do cá nhân. Và trong thời điểm Mặt Trời 120 độ với sao Thổ như ngày hôm nay, bạn lại càng ghét những sự gò bó, khuôn phép.
 
Người khác càng muốn hướng bạn đi theo suy nghĩ họ muốn thì bạn càng dễ nổi loạn và hành động bốc đồng để làm ngược lại. Nếu không kiểm soát cái tôi mạnh mẽ như vậy, bạn có thể gặp phải một số rắc rối khá phức tạp đấy.
 
Bảo Bảo cũng là những người rất lý trí, ngay cả chuyện tình cảm cũng hiếm khi khiến bạn đánh mất sự tỉnh táo vốn có của bản thân. Bạn thường giải quyết các vấn đề tình cảm bằng đầu óc và trí tuệ chứ không phải bằng cảm xúc.
 
Bạn giải quyết các vấn đề, kể cả những vấn đề tình cảm bằng đầu óc và trí tuệ chứ không phải bằng cảm xúc. Cho nên hai chữ “ủy mị” không hề có trong từ điển của chòm sao này.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng trùng với sao Mộc, Song Ngư rất tốt bụng và thường xuyên giúp đỡ người khác. Bạn sẵn sàng nhiệt tình cho đi mà không cần nhận lại bất cứ điều gì. Trong suy nghĩ của Ngư Nhi, việc giúp đỡ người khác luôn khiến bạn thấy vui và cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn. 
 
Thế nhưng có bao giờ bạn nghĩ sự giúp đỡ của bạn có thể không thật sự cần thiết và khiến đối phương cảm thấy phiền? Cho nên trước khi dang tay muốn giúp ai đó, bạn cũng cần nhìn nhận xem có thật sự là họ đang cần bạn hay không nhé.
 
Bên cạnh việc quan tâm đến người khác, bạn cũng cần để ý đến sức khỏe của bản thân nữa. Dù lười đến mấy thì Ngư Nhi cũng nên cố gắng rèn luyện thân thể để tăng cường sức đề kháng của bản thân. 
 
Đừng chỉ nằm mãi trên giường rồi cắm mặt vào máy tính, điện thoại để “cày” phim sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn đấy.
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.