Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 23/03/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 23/03/2020

Chủ nhật 22/03/2020 19:13 GMT + 7

Tử vi thứ 2 ngày 23/3/2020, Mặt Trăng 60 độ sao Mộc hỗ trợ cho Cự Giải có tính kỷ luật và tổ chức rất cao trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn có xu hướng nghiêm khắc quá với bản thân, điều này không hẳn là tốt đâu nhé.

 

 


Thứ 2 của Bạch Dương (23/3/2020)
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương mang lại năng lượng cho bạn làm việc không ngừng nghỉ, dường như hôm nay bạn không biết mỏi mệt. Rất nhiều người thể hiện được năng lực lãnh đạo của mình trong thời gian này.

Về công việc: Bạn rất độc lập nhưng đôi khi cũng cần biết tương tác với mọi người nhiều hơn nữa nhé. Bạch Dương có cá tính vô cùng mạnh mẽ và nổi tiếng là người hành động ngẫu hứng, liều lĩnh.

Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính lúc này đã tạm ổn nên bạn không phải lo nghĩ nhiều về vấn đề tiền nong trong ngày hôm nay miễn là bạn đừng mua món gì quá đắt tiền trong lúc này.

Về mặt tình cảm: Tình yêu đẹp vốn được xây đắp từ hai cá nhân độc lập nhưng hai bạn nên biết cách giúp nhau phát huy được những điều đẹp nhất của chính mỗi người mà không phải đánh mất bản ngã của mình.
 
Thứ 2 của Kim Ngưu (23/3/2020)

 
Sao Hỏa trùng góc sao Diêm Vương cho thấy Kim Ngưu không nay không kiên định, bạn rất dễ thay đổi ý kiến vì tác động từ bên ngoài và bạn cần học cách kiểm soát những mong muốn nhất thời của bản thân.

Về công việc: Hôm nay bạn làm việc rất chăm chỉ nhưng cuối ngày thấy hiệu quả công việc thực sự không cao như mong muốn. Việc này có thể là vì bạn thiếu việc thiết lập kế hoạch để thực hiện nên việc có phần chồng chéo lên nhau.
 
Về mặt sức khỏe: Để cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại thì bạn cần phải ăn uống đầy đủ và không quên nghỉ ngơi khi cảm thấy mệt. Chớ nên làm việc quá sức hay suy nghĩ nhiều bạn nhé.

Về mặt tình cảm: Mối quan hệ của cả hai người có chút thăng trầm cũng là lúc mỗi người nhìn nhận lại vấn đề của chính mình. Đừng để đối phương cảm thấy bất ổn bởi cách thay đổi suy nghĩ chóng mặt của bạn.
 
Thứ 2 của Song Tử (23/3/2020)
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy Song Tử có ý chí mạnh mẽ, đôi khi hay mâu thuẫn với chính mình khi thực hiện một điều đó theo chỉ dẫn nhưng bạn không hiểu bản chất của vấn đề. 

Về công việc: Kết quả công việc hôm nay đã tả thực về khả năng của bạn, nếu có cảm giác sợ hãi thì điều này hoàn toàn xuất phát từ việc bạn luyện tập chưa đủ hoặc bạn chưa có kỹ năng về việc đó mà thôi.

Về mặt tài lộc: Nếu cảm thấy không chắc chắn về các quyết định tài chính của mình ngay lúc này thì bạn đừng vội thực hiện. Hãy dành thêm thời gian để xem xét vấn đề đã nhé. 

Về mặt tình cảm: Hai người đã trải qua không ít thăng trầm để hiểu nhau nhiều hơn thì không có lý do gì để nhún nhường nhau một chút khi có mâu thuẫn xảy ra bạn nhé. Hôm nay bạn có thể nhường phần thắng về cho người ấy mà.
 
Thứ 2 của Cự Giải (23/3/2020)
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc hỗ trợ cho Cự Giải có tính kỷ luật và tổ chức rất cao trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn có xu hướng nghiêm khắc quá với bản thân, điều này không hẳn là tốt đâu nhé.

Về công việc: Hãy thực hiện điều gì làm cho bạn cảm thấy vui và có cảm hứng lúc đó hiệu suất mới cao, đừng cố gượng ép vì bạn chỉ thực hiện vì trách nhiệm trong một thời gian ngắn mà thôi.

Về mặt tài lộc: Là người biết lo xa nên bạn đang tích lũy tiền đề phòng cho những khó khăn hoặc đơn giản là đầu tư để sinh lời. Hãy tiếp tục phát huy kế hoạch này bằng việc trang bị cho mình những kiến thức cần thiết bạn nhé.

Về mặt tình cảm: Khi yêu, bạn và người ấy cần trân trọng giá trị và những điều khác biệt của nhau. Cả hai nên thống nhất dành cho nhau không gian riêng để phát triển những đam mê và năng lực cá nhân cũng là điều vô cùng quan trọng trong tình yêu. 

Thứ 2 của Sư Tử (23/3/2020)

 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy Sư Tử có cơ hội để sử dụng nguồn năng lượng thuộc về cảm xúc và thể chất một cách tích cực. Bạn trở thành tấm gương cho mọi người noi theo.

Về công việc: Hôm nay bạn cảm nhận rõ trách nhiệm nặng nề và có lúc muốn buông xuôi. Tuy nhiên, khi nghe được những lời động viên từ mọi người bạn lại có thêm sức mạnh để tiếp tục cố gắng.

Về mặt sức khỏe: Việc ăn không đúng bữa và ngủ muộn đang ảnh hưởng khá nhiều tới sức bền của bạn trong thời gian này. Hãy nghĩ tới một ngày uể oải, thiếu năng lượng vào hôm sau để chỉnh đốn ngay thời gian biểu của mình nhé.

Về mặt tình cảm: Chẳng ai nói trước được tương lai như thế nào nhất là khi bạn không đủ khéo léo trong cách hành xử. Do đó, Sư Tử hãy trân trọng những gì đang có khi bạn cảm thấy hạnh phúc bên người ấy nhé.

Thứ 2 của Xử Nữ (23/3/2020)

 
Tiếp nối Tử vi ngày 22/3/2020, sao Hỏa trùng góc sao Diêm Vương cho thấy Xử Nữ có cảm giác bản thân ngừng làm việc sẽ trở thành kẻ vô dụng. Đó là lý do bạn chỉ muốn ngồi vào bàn làm việc mà không muốn đứng lên.

Về công việc: Hôm nay bạn cho thấy sự năng động và can đảm của mình, nhờ đó bạn nhận được những lời khen ngợi từ mọi người. Tuy nhiên, vẫn có điều gì đó khiến bản thân cảm thấy không vui.

Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính càng về cuối tháng càng khiến bạn có nhiều lo lắng. Thậm chí, để đảm bảo chi tiêu có người đã phải vay tiền mọi người. 

Về mặt tình cảm: Cảm xúc không hoàn toàn là tất cả, đôi khi bạn cũng cần để cho lý trí lên tiếng để phân định rằng nên làm gì để tình yêu của hai người thêm phần tốt đẹp hơn.

Thứ 2 của Thiên Bình (23/3/2020)


Mặt Trăng 60 độ sao Thổ Với óc kỷ luật và tổ chức cao, bạn thành công nhờ làm việc chăm chỉ và rất thích tận hưởng cảm giác được hoàn thành công việc một cách trọn vẹn nhất. Sự kết hợp ăn ý của hai hành tinh này sẽ tạo bạn một ý thức kiểm soát thời gian khá tốt.

Về công việc: Những việc gì đến rồi cũng phải đến, Thiên Bình hãy đón nhận mọi việc đến với mình bằng tâm thế chủ động. Sự bình tĩnh của bạn khi đối mặt với sự cố nào đó sẽ giúp bạn tỉnh táo phân định vấn đề.

Về mặt sức khỏe: Có vẻ như bạn đánh giá không đúng tình hình nên khá chủ quan về vấn đề sức khỏe của bản thân. Lúc này bạn không cần giảm cân đâu, hãy ăn đồ khiến bạn cảm thấy vui, thấy hào hứng là được rồi.

Về mặt tình cảm: Người độc thân đừng hi vọng quá vào mối quan hệ mới quen vì những lời hứa hẹn đó cũng sớm bay đi mà thôi. Những cặp đôi dễ xung đột nhiều hơn vì có nhiều va chạm trong cuộc sống.

Thứ 2 của Hổ Cáp (23/3/2020)

 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy Hổ Cáp khá khôn ngoan trong việc nhận định tình hình, bạn biết cách làm sao để nỗ lực hoàn thành công việc, bạn biết khi nào phải chiến đấu, khi nào phải quay đầu bỏ chạy.

Về công việc: Mọi việc khá suôn sẻ khi bạn kiểm soát tình hình khá tốt, không những thế có những người con đưa ra được những ý tưởng hay ho để cải thiện chất lượng công việc hiện tại.

Về mặt tài lộc: Khó khăn trước mắt chỉ là lời khẳng định cho kế hoạch cũ đã sai mà thôi, điều quan trọng lúc này là bạn nên tìm cách thay đổi để đi đúng hướng trong việc cải thiện thu nhập hiện tại.

Về mặt tình cảm: Hãy giữ vẻ bình dị nhất có thể để người ấy được cảm nhận bạn một cách chân thực nhất. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là xuề xòa và trở nên xấu xí trong mắt đối phương đâu nhé.
 
Thứ 2 của Nhân Mã (23/3/2020)

 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương nhắc nhở Nhân Mã về những giới hạn của bản thân. Đối với người khác là họ quá khuôn khổ chứ riêng bạn là đã thường vượt quá một số điều người khác chưa nghĩ tới.

Về công việc: Một số điều hồ nghi và thắc mắc của bạn đã được giải đáp, dù có một số điều khó chấp nhận nhưng lại mang tới cho bạn một góc nhìn mới về cuộc sống.

Về mặt sức khỏe: Hôm nay bạn nên hạn chế đi lại tránh bị tai nạn vì lái ẩu hoặc sang đường không nhìn trước, ngó sau cẩn thận. Nhất là thời gian dịch bệnh này nên ở nhà càng nhiều càng tốt.

Về mặt tình cảm: Đừng chỉ nhờ dựa vào sự thay đổi của người ấy mới xây được tình yêu, khi bạn vun đắp đủ đầy cho chính bản thân mình, bạn sẽ biết cách vun đắp cho tình yêu của cả hai.
 
Thứ 2 của Ma Kết (23/3/2020)

 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy Ma Kết hôm nay nhiệt tình, vui vẻ. Bạn thể hiện được khả năng lãnh đạo và sắp xếp công việc của mình và kiểm soát tình hình khá tốt.

Về công việc: Hãy hỗ trợ người khác nhiều hơn vì điều bạn nhận về không chỉ là kết quả công việc chung được cải thiện mà còn là niềm vui khi mối quan hệ với đồng nghiệp được tăng cường.

Về mặt tài lộc: Hiện tại bạn khó có thể thay đổi tình hình tài chính hiện tại do đó việc bạn cần làm lúc này là tiết kiệm, tuy nhiên, vẫn phải đảm bảo cuộc sống cơ bản của mình bạn nhé.

Về mặt tình cảm: Đừng cố thay đổi ai đó, thói quen và hành vi là điều có thể thay đổi bằng việc trao đổi và trò chuyện chân thành, cởi mở, nhưng bản chất và tính cách là điều rất khó. 
 
Thứ 2 của Bảo Bình (23/3/2020)
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy Bảo Bình quá nặng nề, xem trọng một số vấn đề trong khi người khác xem là không cần thiết. Đối với bạn những việc này đảm bảo cho bạn có cảm giác an tâm.

Về công việc: Có một số thay đổi lúc này là thực sự cần thiết nên bạn phải cố gắng thực hiện càng sớm càng tốt, hãy học cách thực hiện nhanh một việc gì đó trong khoảng thời gian nhất định để bạn có thể tập trung hơn.

Về mặt sức khỏe: Quá nhiều lo lắng và sợ sệt cũng không làm bạn khỏe lên đâu, hãy tận hưởng niềm vui trong từng việc bạn làm thì tâm trí được cởi mở, sức khỏe cung cải thiện khi tâm trạng bạn tốt lên đấy.

Về mặt tình cảm: Hãy mở rộng tình yêu của mình ra với mọi người, nếu có lòng bạn hãy giúp đỡ thêm những người đau yếu, thương tật hay những người không nơi nương tựa…
 
Thứ 2 của Song Ngư (23/3/2020)

 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư nhắc nhở bạn nên tránh những điều tiêu cực vì chúng sẽ có tác động khá mạnh tới cảm xúc của bạn trong ngày hôm nay.

Về công việc: Cảm xúc chi phối khá nhiều nên hiệu suất công việc hôm nay không cao vì đôi lúc bạn mơ mộng, suy nghĩ xa xăm và có phần thiếu thực tế.

Về mặt tài lộc: Kế hoạch tài chính nào cũng có thể thực hiện nếu bạn ngay lập tức tìm cách hành động bằng việc làm dù nhỏ thôi cũng được, miễn là bạn có mong muốn cải thiện thu nhập của bản thân.

Về mặt tình cảm: Nếu bạn yêu một người nhưng lại luôn cố gắng thay đổi con người họ, có lẽ người bạn yêu chỉ là hình dung hoàn hảo trong đầu bạn mà thôi. Điều này cũng có nghĩa là bạn không trân trọng con người và bản chất thật sự của đối phương. 

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.