Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 04/07/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 04/07/2020

Thứ sáu 03/07/2020 18:44 GMT + 7

Tử vi hàng ngày 4/7/2020 nhận thấy Cự Giải sẽ trở nên nhạy cảm hơn trong ngày Mặt Trăng tạo một góc 180 độ với sao Thủy như hôm nay.

 

 


Thứ 7 của Bạch Dương (4/7/2020)


Tử vi hàng ngày 4/7/2020 nhận thấy, khi Mặt Trăng ở vị trí vuông góc với sao Hỏa, năng lượng của Bạch Dương như được bùng nổ trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Sự nhiệt tình của bạn khuấy động bầu không khí hăng say làm việc trong ngày cuối tuần này. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà Dương Nhi lại khó kiểm soát cảm xúc của mình, sự nóng vội cùng phản ứng có phần thái quá có thể gây ra những rắc rối không hề nhỏ. 
 
Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền với Bạch Dương đúng là chẳng thiếu nhưng đây chưa phải lúc bạn đưa ra những quyết định quan trọng đến tiền bạc đâu. Đừng vội vàng mà dễ hỏng chuyện.
 
Sức khỏe: Một giấc ngủ sâu và đủ khiến tinh thần Dương Nhi trở nên thoải mái hơn, đó là lý do bạn luôn cảm thấy khỏe khoắn trong người. Vậy thì cứ tiếp tục phát huy chế độ sinh hoạt tốt cho sức khỏe này nhé. 

Thứ 7 của Kim Ngưu (4/7/2020)


Tiếp nối tử vi ngày 3/7/2020, Kim Ngưu sẽ có một ngày đầy niềm vui và hứng khởi khi Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. 
 
Công việc: Những nguồn năng lượng tích cực sẽ mang đến cho chòm sao này những may mắn bất ngờ, những cơ hội hiếm có nữa đó. Hãy nhanh tay nắm bắt thời cơ, tăng tốc trên con đường tiến đến thành công của bạn nhé. 
 
Tình cảm: Sau những bận rộn của công việc, điều Kim Ngưu muốn được làm ngay đó là về với gia đình. Đây là thời gian để bạn vun đắp tình cảm giữa các thành viên trong gia đình, dù ngắn ngủi nhưng cũng đủ để giúp mọi người xích lại gần nhau hơn. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Ngưu Nhi không có nhiều biến động. Cho đến giờ phút này thì mọi chi tiêu đều nằm trong kế hoạch của bạn. Nếu cứ tiếp tục tuân thủ nó thì tiền bạc với chòm sao này đúng là chả bao giờ phải lo thiếu rồi. 

Thứ 7 của Song Tử (4/7/2020)


Thời điểm Mặt Trăng tạp góc 150 độ với sao Kim, Song Tử sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong ngày 4/7/2020 này. Bạn sẽ cần phải điều chỉnh lại bản thân để mau chóng thích ứng với những thay đổi sắp tới. 
 
Công việc: Những công việc còn tồn đọng khiến bạn khá phiền lòng. Hãy cố gắng xử lý công việc nhanh hơn, đừng để mọi thứ chậm trễ mãi như thế này nữa. Mọi thứ sẽ chất chồng lên nếu tình trạng này cứ tiếp diễn đó. Hãy tự mình tìm ra câu trả lời cho các vấn đề của cá nhân càng sớm càng tốt nhé. 
 
Tình cảm: Cũng may là chuyện tình cảm của Tử Nhi có phần suôn sẻ hơn trong ngày cuối tuần này. Những mâu thuẫn từ trước đó dần được tháo gỡ, bạn và người ấy có thể thoải mái tận hưởng khoảng thời gian ấm áp bên nhau. 
 
Sức khỏe: Có lẽ vấn đề mà Song Tử cần phải quan tâm nhất lúc này đó chính là sức khỏe. Bạn đã bỏ bê bản thân mình quá lâu rồi, hãy lập một chế độ tập luyện vừa phải và phù hợp vừa để nâng cao sức khỏe vừa để có được vóc dáng như mơ ước nhé. 

Thứ 7 của Cự Giải (4/7/2020)

Xem tử vi thứ 7 ngày 4/72020 của 12 cung hoàng đạo dễ thấy Cự Giải trở nên nhạy cảm hơn trong ngày Mặt Trăng tạo một góc 180 độ với sao Thủy như thế này.
 
Công việc: Tâm trạng dễ bị kích động khiến cho mọi việc hôm nay cứ rối tung rối mù lên. Nếu Giải Nhi biết kiềm chế và kiểm soát bản thân tốt hơn thì công việc dù có khó khăn đến mấy cũng sẽ có cách giải quyết thôi. 
 
Tình cảm: Chỉ vì đối phương làm sai ý của Giải Nhi thôi mà chòm sao này cứ giận dỗi mãi không thôi. Hãy ngừng sự vô cớ của mình đi nhé, nếu cứ tiếp diễn thì e rằng nửa kia sẽ chẳng còn đủ kiên nhẫn với bạn nữa đầu. 
 
Tiền bạc: Đã lâu lắm rồi túi tiền của Cự Giải mới rủng rỉnh như vậy, bạn có thể tự thưởng cho mình một vài món đồ yêu thích mà chẳng cần đắn đo suy nghĩ như thời gian trước nữa. 

Thứ 7 của Sư Tử (4/7/2020)

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, khi Mặt Trăng và sao Mộc tạo góc 30 độ, Sư Tử sẽ có một ngày 4/7/2020 khá bình lặng, không có quá nhiều biến động.  
 
Công việc: Mọi diễn ra theo đúng kế hoạch mà bạn đã đề ra, không nhanh hơn cũng chẳng chậm đi. Hãy tiếp tục cố gắng và nỗ lực để từng bước chạm đến cái đích mà bạn mong muốn. Không vinh quanh nào không có mồ hôi và nước mắt đâu, luôn nhớ điều này nhé!
 
Tình cảm: Sư Tử còn độc thân vẫn chưa thoát khỏi vỏ bọc của mình. Bạn cứ một mình gặm nhấm nỗi cô đơn mà không biết tỏ bày cùng ai. Nếu không chịu mở lòng thì sao bạn có thể cảm nhận được tình cảm chân thành của đối phương dành cho bạn. 
 
Sức khỏe: Sau một thời gian nuông chiều bản thân có lẽ đây là thời điểm thuận lợi để chòm sao này lên kế hoạch tập luyện trở lại rồi đó. Tập luyện đúng, đủ và điều độ sẽ giúp cho bạn có một sức khỏe thể chất lẫn tình thần tuyệt vời. 

Thứ 7 của Xử Nữ (4/7/2020)


Tử vi hàng ngày 4/7/2020 nhận thấy Xử Nữ dễ dàng tỏa sáng trong ngày có sao Kim tạo góc 72 độ với sao Hải Vương như hôm nay.
 
Công việc: Những ý tưởng mà Xử Nữ đưa ra nhận được nhiều ý kiến tán đồng, mọi người không ngừng dành những lời khen cho sự sáng tạo của chòm sao này. Bạn chắc chắn đã ghi những điểm cộng trong mắt cấp trên và đồng nghiệp rồi đó. 
 
Tiền bạc: Đừng quá chặt chẽ trong chuyện tiền bạc Xử Nhi nhé. Hãy cứ thoải mái tận hưởng thành quả mà bạn vất vả có được. Chỉ cần không tiêu xài phung phí vào những thứ không cần thiết là được mà.
 
Tình cảm: Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao đến giờ mình vẫn “phòng không gối chiếc” không? Đúng là chẳng ai muốn lọt top cung hoàng đạo ế chồng như thế đâu, vì vậy hãy bớt kén chọn đi một chút, mở lòng mình với mọi người hơn một chút, bạn sẽ sớm tìm được nửa kia của mình thôi. 

Thứ 7 của Thiên Bình (4/7/2020)

Góc 90 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh sẽ gây không ít khó dễ cho Thiên Bình trong ngày thứ 7 này. Hãy chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để đối diện với tất cả.  
 
Công việc: Những vấn đề bất ngờ phát sinh có thể khiến cho ngày cuối tuần này của Bình Nhi thêm phần bận rộn và cả căng thẳng nữa. Đừng quá rối trí, hãy cứ bình tĩnh, mọi việc rồi sẽ có cách giải quyết thôi. Đừng vội bi quan và lùi bước khi gặp những khó khăn bước đầu này nhé. 
 
Tình cảm: May mắn là bên cạnh bạn luôn có một hậu phương vô cùng vững chắc. Hãy chia sẻ những mối bận tâm của bạn với người ấy, có thể bạn sẽ nhận được một lời khuyên hữu ích đó. 
 
Sức khỏe: Những áp lực trong công việc khiến tinh thần của Bình Nhi trong ngày hôm nay không được tốt lắm. Bạn thường xuyên đau đầu và trở nên khó ngủ hơn. Tạm thời gạt công việc sang một bên, dù ngắn nhưng hãy có dành thời gian nghỉ ngơi đúng nghĩa thì bạn mới tái tạo được năng lượng, tiếp tục đối đầu với những thử thách trong cuộc sống. 

Thứ 7 của Hổ Cáp (4/7/2020)

Xem tử vi hàng ngày 4/7/2020 của 12 cung hoàng đạo, khi Mặt Trời tạo góc 60 độ với sao Thiên Vương, Hổ Cáp sẽ được tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời bên những người thân yêu. 
 
Tình cảm: Chòm sao này sẽ có một ngày cuối tuần hạnh phúc nồng nàn bên nửa kia của mình. Mỗi ngày trôi qua với đôi bạn đều là những trải nghiệm thú vị, những xích mích dù có cũng chỉ là chất xúc tác kéo hai người lại gần nhau hơn. 
 
Công việc: Năng lượng tích cực trào dâng trong bạn giúp công việc được thúc đẩy và trở nên trôi chảy hơn. Những ý tưởng sáng tạo của bạn sẽ nhận được những lời khen ngợi có cánh của những người xung quanh. Cơ hội khẳng định bản thân bạn đang nắm chắc trong tay rồi. 
 
Tiền bạc: Chỉ là túi tiền của Cáp Nhi chẳng được rủng rỉnh cho lắm mà thôi. Hãy biết rút kinh nghiệm và lên kế hoạch quản lý chi tiêu ngay khi có tiền về túi, nếu không muốn tình trạng này cứ tiếp diễn mãi nhé. 

Thứ 7 của Nhân Mã (4/7/2020)

Thứ 7 này, Mặt Trăng đang dần rời khỏi khu vực của Nhân Mã, chòm sao này sẽ có một ngày khá thoải mái và tràn ngập năng lượng. 
 
Công việc: Bạn xử lý mọi công việc một cách nhanh chóng và gọn gàng khiến ai nấy cũng đôi phần nể phục. Khả năng làm việc độc lập của bạn đúng là đáng nể, chẳng ai có thể chê trách điều gì.
 
Tình cảm: Mã Nhi chẳng thích bị gò ép nên khi chuyện tình cảm trở nên ngột ngạt hơn, chòm sao này sớm cảm thấy chán nản và muốn bỏ cuộc. Bạn muốn để cho tâm trí được nghỉ ngơi, chẳng vướng bận điều gì. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của bạn hôm nay có vẻ sẽ vơi đi khá nhiều đó. Tuy nhiên, chúng cũng mang lại những trải nghiệm thú vị khó quên cho bạn, bạn không cần phải tiếc nuối quá đâu. 

Thứ 7 của Ma Kết (4/7/2020)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy ngày Mặt Trăng và sao Thổ tạo góc 30 độ như hôm nay sẽ khiến Ma Kết trở nên e dè hơn thường ngày. 
 
Tình cảm: Bạn không thích thể hiện cảm xúc của mình trước mặt người khác. Dường như bạn đang dựng lên một bức rào ngăn cách với những người muốn tiếp cận với bạn. Đừng trốn mãi trong vỏ bọc ấy nữa, hãy mở cánh cửa tâm hồn và đón nhận những tình cảm của mọi người dành cho bạn đi nhé. 
 
Công việc: Riêng với công việc thì Ma Kết chẳng khi nào nề hà điều gì. Bạn sẵn sàng với bất cứ nhiệm vụ được giao. Chòm sao sống có trách nhiệm này luôn tận tụy với công việc, khó có ai sánh bằng.
 
Sức khỏe: Tuy nhiên, cũng vì quá bận rộn với công việc mà Kết Nhi chẳng còn thời gian để tâm đến sức khỏe của mình. Cơ thể bạn đang dần xuất hiện những dấu hiệu cảnh báo, đừng bỏ qua chúng mà hãy đi thăm khám để có thể chữa trị kịp thời nhé. 

Thứ 7 của Bảo Bình (4/7/2020) 


Góc trùng giữa sao Thổ và sao Mộc giúp cho Bảo Bình có cái nhìn sắc bén hơn về mọi việc, đặc biệt về vấn đề tiền bạc. 
 
Tiền bạc: Chòm sao này dễ dàng nhìn ra được cơ hội phát tài nhanh chóng. Nếu bạn quyết tâm không bỏ lỡ thời cơ hiếm có này thì chắc chắn những thành quả bạn đạt được sẽ không hề nhỏ đâu. 
 
Công việc: Bảo Bình cũng không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề công việc trong ngày hôm nay. Mọi thứ diễn ra thuận lợi suôn sẻ ngoài mong đợi của bạn. Bạn chỉ cần làm tốt việc của mình, thành công sẽ sớm đến thôi. 
 
Sức khỏe: Có vẻ như Bảo Bình cần phải quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn một chút rồi đó. Đừng bỏ qua những dấu hiệu mệt mỏi trên cơ thế, đó có thể là lời cảnh báo bệnh tật mà bạn không hề biết.

Thứ 7 của Song Ngư (4/7/2020)

Thứ 7 này, khi Mặt Trăng góc 72 độ với sao Hải Vương, Song Ngư sẽ được hưởng trọn niềm vui trong một ngày tràn năng lượng như hôm nay. 
 
Công việc: Chẳng khó khăn nào có thể cản bước tiến của Ngư Nhi trong ngày này, khi những ý tưởng cứ liên tục dồn dập xuất hiện. Chưa khi nào bạn lại thấy tinh thần phấn chấn đến thế, bảo sao mà công việc cứ chạy băng băng như vậy là đúng rồi. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này lúc này khá ổn đinh. Bạn không cần phải lo nghĩ quá nhiều vì tiền lúc nào cũng đầy túi. Chỉ cần bạn không tiêu pha quá tay thì lúc nào cũng có thể dư dả thôi.
 
Sức khỏe: Bạn đã biết quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Bạn lên kế hoạch ăn uống, sinh hoạt và tập luyện cụ thể để có đạt được mục tiêu của riêng mình. Hãy cứ tiếp tục phát huy tinh thần nay đi nhé. 

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.