Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 11/06/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 11/06/2019

Thứ hai 10/06/2019 16:11 GMT + 7
Hổ Cáp rất tự tin vào bản thân trong thời điểm Mặt Trăng hợp với sao Mộc góc 72 độ, tiếc rằng sự tự tin này lại khiến bạn thích áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác và bắt người ta phải làm theo ý của mình.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương lại một lần nữa khắc sâu ấn tượng mình là một người hấp tấp trong mắt mọi người vào thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 45 độ với sao Thiên Vương. Bạn quyết định làm mọi việc mà không suy nghĩ kĩ càng cho lắm.
 
Điều này có thể dẫn đến việc một số người cho rằng bạn là kẻ vô tâm hoặc vô nguyên tắc, làm việc mà chẳng chú ý đến hoàn cảnh xung quanh và cảm xúc của người khác. Vì thế, hãy cân nhắc cẩn thận hơn trong mọi việc nhé.
 
Trên lĩnh vực tình cảm, bạn thường là tâm điểm của đám đông, vì thế chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn được rất nhiều đối tượng khác giới để ý cả. Mọi người đều yêu mến sự tự tin và lạc quan trong mọi tình huống của bạn đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Vào những ngày sao Hỏa tạo thành một góc 72 độ với sao Hải Vương, Kim Ngưu trở thành một người thật là cứng đầu. Đừng hòng thay đổi suy nghĩ của bạn nếu như bạn đã quyết định làm một việc gì đó rồi.
 
Bạn có thể tỏ ra mình khá là khắt khe khi đánh giá người khác, thế nhưng nếu có ai làm tốt việc gì, bạn cũng sẵn sàng nói lời cổ vũ và khen ngợi. Mọi người đều tin rằng bạn là một người rất công bằng, phải trái rõ ràng.
 
Vấn đề tài chính của cung hoàng đạo này khá ổn định. Bạn có thể chỉ làm những công việc mới mức thu nhập bình thường thôi, thế nhưng vì quản lý chi tiêu rất chặt chẽ nên bạn chẳng bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu cả.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử giữ những suy nghĩ rất lạc quan trong ngày Mặt Trăng và sao Kim hợp thành một góc 120 độ. Bạn tin rằng chẳng có khó khăn nào là mình không vượt qua được, vì thế, nếu có gì bất trắc xảy ra, bạn luôn rất bình tĩnh.
 
Bạn cũng ý thức được giá trị của mình trong ngày hôm nay, chính vì thế mà bạn cảm thấy cực kỳ tự tin. Nếu đang đi xin việc, bạn hẳn chẳng bao giờ chấp nhận những công việc không lương hoặc có mức lương không xứng đáng cả.
 
Bạn cũng rất thu hút những đối tượng khác giới, chính vì thế mà bạn có thể lựa chọn được người chân thành và phù hợp nhất với mình. Hãy lắng nghe con tim của mình xem nó đang rung động vì ai nhé!

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải là một người nhạy cảm và dịu dàng, vì thế mà bạn luôn biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Tất nhiên, ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Hải Vương cũng không phải là ngoại lệ. Bạn giúp đỡ mọi người ngay cả khi người ta chưa lên tiếng.
 
Tuy nhiên, bạn cần phải nhìn nhận rõ ràng bản chất của một người hơn. Không phải cứ khi nào bạn đối xử tốt với người ta thì người ta cũng sẽ ghi nhớ sự giúp đỡ của bạn. Những người xấu tính sẵn sàng hãm hại bạn nếu cần.
 
Tử vi 2019 thấy tình cảm của bạn tiến triển khá ổn định bởi đôi bên luôn quan tâm đến nhau. Cho dù cả một ngày không xảy ra chuyện gì quan trọng đi chăng nữa thì hai bạn vẫn có thể trao đổi rất nhiều chuyện trên trời dưới bể.

Sư Tử (23/7-22/8)


Trong ngày Mặt Trăng và sao Mộc hợp thành góc 72 độ, Sư Tử là con người tràn đầy tham vọng. Bạn tin tưởng rằng với bản lĩnh của mình thì chẳng có vấn đề gì là mình phải bó tay cả, và cách giải quyết vấn đề của mình chắc chắn sẽ được mọi người thán phục.
 
Ngoài ra, bạn còn luôn muốn mình là một người nổi bật, chính vì vậy mà đôi khi bạn lại thành ra hay khoe mẽ. Thực ra nếu bạn đã tài giỏi mà còn khiêm tốn nữa thì hẳn sẽ nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người hơn nhiều.
 
Bạn đừng cho rằng bây giờ mình còn trẻ, còn khỏe mà không biết quý trọng sức khỏe của mình. Hãy lập chế độ sinh hoạt điều độ cũng như chăm chỉ tập thể dục, có như vậy thì bạn mới dẻo dai ngay cả khi đã về già được.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo tử vi hàng ngày, Xử Nữ trở thành một người khá vô lý trong những ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Thủy, bởi hôm nay, bạn không phải là con người lý trí mọi hôm nữa mà trở thành con người cảm tính hơn nhiều. Bạn quyết định mọi chuyện dựa vào cảm xúc nhất thời.
 
Tuy nhiên, nếu đã đặt ra mục tiêu gì thì bạn lại vô cùng quyết tâm, cho dù mọi người có bàn ra tán vào hay kế hoạch gặp trở ngại gì đi chăng nữa. Cứ tiếp tục như vậy thì bạn sẽ thành công sớm vào một ngày nào đó thôi.
 
Trong tình yêu, bạn nên học cách lắng nghe ý kiến của người kia, đừng một mình một ý và lúc nào cũng đặt ra những yêu cầu quá khắt khe như vậy. Đôi khi hãy dành cho người ấy những lời có cánh để người ấy cảm thấy tự tin hơn nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp thành góc 150 độ, Thiên Bình được rất nhiều người yêu mến, bởi bạn luôn biết quan tâm và giúp đỡ mọi người. Nhờ có mối quan hệ rộng mà đi đến đâu bạn cũng cảm thấy tự tin và thoải mái.
 
Cho dù có gặp phải vấn đề gì đi chăng nữa, bạn cũng tin rằng mọi người luôn ở bên ủng hộ và giúp đỡ  mình. Tuy nhiên, bạn cần phải chủ động trong công việc hơn, đừng để suy nghĩ ấy biến bạn trở thành một người phụ thuộc.
 
Chuyện tình cảm thì lại không được thuận lợi như vậy. Bạn cảm thấy dạo gần đây người ấy có vẻ không còn quan tâm đến mình như trước nữa. Không nên sợ bóng sợ gió người ta sẽ phản bội mình như vậy, đôi bên nên thẳng thắn nói chuyện với nhau thì hơn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tiếp nối tử vi ngày 10/6/2019, Hổ Cáp rất tự tin vào bản thân trong thời điểm Mặt Trăng hợp với sao Mộc góc 72 độ, tiếc rằng sự tự tin này lại khiến bạn thích áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác và bắt người ta phải làm theo ý của mình.
 
Điều này có thể khiến mâu thuẫn nội bộ nảy sinh và ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của cả nhóm. Trước khi yêu cầu người ta làm gì theo ý mình, bạn nên đưa ra những ý kiến thật thuyết phục cái đã.
 
Những bạn còn độc thân dường như đã bước ra được khỏi cái bóng của cuộc tình cũ. Bạn cảm thấy khá hứng thú với việc giữ quan hệ với người mới. Hi vọng bạn sẽ tìm được một người thực sự thích hợp với mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng hợp một góc 120 độ với sao Kim khiến Nhân Mã cảm thấy vô cùng vui vẻ và hào hứng khi bước vào một ngày mới. Cảm giác tích cực này sẽ khiến mọi công việc tiến triển thuận lợi hơn bình thường nhiều.
 
Một khi bạn đã đưa ra quyết định gì thì bạn sẽ vô cùng tin tưởng, cho dù mọi người có bàn lùi thế nào đi nữa thì cũng đừng mong bạn đổi ý. Bạn là người chẳng bao giờ sợ phải đi một mình một đường so với mọi người cả.
 
Sự quyến rũ và duyên dáng của bạn là yếu tố khiến cho tình cảm của bạn và người ấy luôn vô cùng hạnh phúc, người ấy chẳng bao giờ chán việc nhìn ngắm bạn cả. Hai người còn có rất nhiều dự định muốn thực hiện cùng nhau.

Ma Kết (22/12-19/1)

em Mật ngữ 12 chòm sao, Ma Kết có vẻ khá hấp tấp vào ngày hôm nay, khi Mặt Trời và sao Thiên Vương hợp với nhau góc 45 độ. Bạn cảm thấy khá uể oải nên không có mấy hứng thú làm việc mà chỉ muốn làm nhanh nhanh cho xong để được nghỉ ngơi.
 
Đôi khi bạn cũng ôm những suy nghĩ khá mộng mơ và không được thực tế cho lắm. Đặt ra những yêu cầu quá sức với bản thân chỉ khiến bạn cảm thấy áp lực và tự thấy chán nản với bản thân mà thôi. Hãy xác định rõ điểm mạnh của mình trước đã.
 
Chuyện tình cảm của bạn hôm nay cũng không được như ý muốn. Hai người dễ xảy ra chiến tranh lạnh bởi ý kiến không trùng hợp nhau. Đừng thi xem ai giữ im lặng được lâu hơn, hãy chủ động giảng hòa với người ấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)


Bảo Bình vốn là một người rất thông minh và tài năng, chính vì thế, vào thời điểm sao Hỏa và sao Hải Vương tạo thành góc 72 độ, bạn dễ tỏa sáng ở lĩnh vực mình yêu thích. Mọi người đều nhìn bạn bằng con mắt khâm phục.
 
Bạn còn là một người ưa mạo hiểm nên chẳng bao giờ ngại thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới. Bạn cảm thấy việc chinh phục những chuyện vốn khó khăn khiến cuộc sống của mình trở nên phong phú hơn nhiều. 
 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay nhờ bạn luôn chi tiêu một cách rất hợp lý. Bạn quyết định không phung phí tiền bạc của mình cho những thú vui nhất thời, mua về nhà sau đó lại phát hiện ra món đồ chẳng có tác dụng gì cả.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng và sao Thủy vuông góc với nhau, Song Ngư là người rất nhạy cảm. Chỉ cần có người lỡ lời nói điều gì không tốt về bạn thôi là bạn có thể tin ngay lập tức và giữ nỗi buồn trong lòng rất rất lâu.
 
Bạn là người luôn hết lòng với bạn bè và sẵn sàng giúp đỡ mọi người nếu có ai đó gặp khó khăn, nhờ đó mà bạn luôn được mọi người yêu mến. Bạn mong rằng tất cả mọi người lúc nào cũng đối xử thật lòng với nhau.
 
Chính vì cái tính dễ kích động mà bạn có thể giận dỗi với nửa kia của mình. Có gì khó chịu thì nên nói thẳng ra, đừng để người ấy cứ đoán mò như vậy. Mà thực ra điều bạn muốn chỉ là người ấy dỗ dành mình thôi, phải không nào?
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.