Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ năm 18/07/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ năm 18/07/2019

Thứ tư 17/07/2019 16:19 GMT + 7
Tử vi thứ 5 ngày 18/7/2019, Thìn Thìn Tự Hình cho thấy người tuổi Thìn tự làm mình đau đầu hoặc tổn thương vì những suy nghĩ thiển cận. Có thể bạn vướng vào rắc rối nhưng là do chính bạn tạo ra mà thôi. Muốn thoát khỏi tình cảnh này bạn phải tự gỡ bỏ những vướng mắc tinh thần đi đã.


1. Tử vi tuổi Tý 

Tử vi thứ 5 ngày 18/7/2019, đối với chuyện tình cảm, nhờ có Tam Hợp nên có thể nói đây là một ngày với nhiều cảm xúc may mắn đối với người tuổi Tý, nhất là khi ai đó đưa ra cho bạn lời đề nghị thú vị, khiến cho bạn không thể nào khước từ.

Chính Quan đảm bảo cho những việc tiến hành theo kế hoạch của con giáp tuổi Tý thêm phần thuận lợi. Thế nhưng sẽ có những sự cố nho nhỏ phát sinh đòi hỏi sự linh hoạt của bản mệnh. Lúc này đòi hỏi khả năng thích nghi và sự linh hoạt của bạn, nếu bạn phát huy tốt điều này thì năng lực của bạn sẽ được đánh giá rất cao.

Thủy - Thổ xung khắc cho thấy sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu đi xuống. Vấn đề đơn giản như chọn món gì ăn cũng ảnh hưởng khá nhiều tới sức khỏe của bạn đấy, vì thếm nhớ lưu ý chọn đồ ăn thích hợp nữa nhé.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tránh thái độ cố chấp
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Học cách vượt qua giới hạn bản thân
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Bạn làm tốt hơn những gì mình nghĩ
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Có niềm vui nho nhỏ
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Nên chú ý sức khỏe
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 9, 12, 78
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu 
 
2. Tử vi tuổi Sửu

Xem tử vi, người tuổi Sửu sẽ cảm thấy rất hụt hẫng khi ai đó mà bạn muốn gần gũi, thân thiết bỗng rời xa bạn và không có bất cứ tương tác nào nữa đối dưới tác động của Tương Phá. Điều này khiến cho bạn cảm thấy thực sự cô đơn và buồn tẻ. Tuy nhiên, hãy cố gắng vượt qua bằng việc đọc sách, tham gia các hoạt động tương tác để tinh thần được thoải mái hơn.
 
Thương Quan dự báo có vẻ như con giáp tuổi Sửu không hài lòng với cách mà bạn đối xử với bản thân, dường như bạn đã quá mệt mỏi với công việc và chỉ muốn đơn giản là nghỉ ngơi mà thôi. Thế nhưng bạn chẳng được thoải mái khi ở nhà cũng đang có bao nhiêu là việc đang chờ. 
 
Thổ khí vượng cho thấy sức khỏe tinh thần của bản mệnh không tốt, hãy nuôi dưỡng tình cảm với mọi người bạn sẽ cảm thấy khá hơn đấy. Ví dụ như buổi tối là thời gian hoàn hảo để ở bên gia đình.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đừng né tránh việc gì
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Hãy nghĩ đến dài hạn
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Bỏ qua những chướng ngại tinh thần
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tôn trọng ý kiến người khác
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Bỏ qua những toan tính
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 5, 78, 90
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Tý 
 
3. Tử vi tuổi Dần 

Xem bói tử vi, Tam Hội mang lại tình cảm tốt đẹp của mọi người đến với con giáp tuổi Dần, có người còn bày tỏ lòng yêu mến vì tính cách và con người của bạn. Hãy trân trọng những gì mọi người dành cho bạn và đừng phụ lòng tin của bất cứ ai nhé.
 
Thiên Ấn hỗ trợ cho người tuổi Dần trong công việc nhưng cũng đừng cố gắng biến mình thành một con người hoàn hảo, trong khi thực tế mỗi người đều có một yếu điểm riêng. Hãy dành thời gian để thay đổi phong cách, lối sống sao cho cuộc sống thật thoải mái và thú vị hơn.
 
Theo xem ngày tốt xấu theo Nhị Thập Bát Tú, hôm nay bản mệnh nên kiêng cữ những việc như: Chôn cất, khai trương, trổ cửa dựng cửa, khai thông đường nước, đào ao móc giếng, thưa kiện, đóng giường lót giường.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Sự hài hước mang tới niềm vui
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Có được niềm tin
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tránh gây hiểu nhầm
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Công việc hanh thông
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Bạn còn chặng đường dài cố gắng
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 44, 23
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu
 
4. Tử vi tuổi Mão

Ảnh hưởng của Tương Hại nên con giáp tuổi Mão cảm thấy không thể nào tìm thấy những khoảng lặng thư thái cho tinh thần, có lẽ vì quá nhiều những áp lực về công việc đang gây sức nặng lên bờ vai bạn. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, hãy cho mình thời gian để thư giãn và nạp năng lượng nhé. Đừng quên, có rất nhiều người yêu thương và sẵn sàng sẻ chia với bạn. 

Lòng nhiệt huyết cho công việc của con giáp tuổi Mão hôm nay được phát huy tối đa, hôm nay cũng rất tốt cho những ai làm công việc liên quan đến nghệ thuật như vẽ, biểu diễn,... Tuy nhiên, bạn phải tránh tình trạng có những ý kiến quá xa rời thực tế, hãy tính tới tính khả thi của nó để cân nhắc việc gì nên làm và việc gì thì không.

Ngũ hành tương khắc cho thấy bạn đang tiêu khá nhiều tiền, nên hạn chế tối đa việc chi tiêu tiền nong bừa bãi, thiếu thận trọng. Nên dành nhiều thời gian hơn cho các công việc liên quan đến đời sống, gia đình và bỏ qua những lặt vặt không cần thiết.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Không đánh mất chính mình
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Cẩn thận kẻo mất cơ hội
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tránh tập trung vào chi tiết nhỏ qua
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Sai lầm xuất phát từ bạn
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Sứt mẻ tình cảm
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
 Con số may mắn: 3, 6, 57, 80
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão 
 
5. Tử vi tuổi Thìn 

Tử vi thứ 5 ngày 18/7/2019, Thìn Thìn Tự Hình cho thấy người tuổi Thìn tự làm mình đau đầu hoặc tổn thương vì những suy nghĩ thiển cận. Có thể bạn vướng vào rắc rối nhưng là do chính bạn tạo ra mà thôi. Muốn thoát khỏi tình cảnh này bạn phải tự gỡ bỏ những vướng mắc tinh thần đi đã.

Nhờ Thực Thần mà con giáp tuổi Thìn có thêm hi vọng mới trong công việc cũng như các mối quan hệ. Hôm nay cũng liên quan đến sự sáng tạo trong giao tiếp, chúng có thể mang lại cho bạn những tương tác mới, những trải nghiệm thú vị trong đời sống.
 
Thổ khí vượng nên thể trạng của bản mệnh có phần bất ổn. Nên dành thời gian để tập luyện, vui chơi với trẻ nhỏ, chăm sóc cho gia đình và cố gắng tách mình ra khỏi những công việc gây stress cho tinh thần.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Đừng nghĩ mãi về quá khứ
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Có niềm vui trong cuộc sống
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Lòng người khó đoán
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Chuyện gì nên cho qua hãy cho qua
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Có thêm động lực mới
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6, 43, 73 
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đen, hồng 
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ  
 
6. Tử vi tuổi Tị

Căn cứ tử vi 12 con giáp, Tỷ Kiên cũng là lời nhắc nhở hôm nay con giáp tuổi Tị tuyệt đối không nên vội vàng trong mọi công việc, bởi vì bạn có thể gặp rắc rối trong những thương thảo, giao kèo. Để tránh bị lừa gạt bạn nên nghe ngóng thêm thông tin, tránh mắc bẫy vì họ đang dồn bạn quyết định nhanh, thiếu cân nhắc.

Thổ - Hỏa tương sinh cho thấy có người hỗ trợ để tình cảm gia đình bản mệnh thêm phần gắn kết. Không dễ gì để hai người khác biệt tìm được những niềm vui chung, hãy trân trọng khoảnh khắc hạnh phúc hai người ở bên nhau.
 
Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Đông phía ngoài nhà bếp, bếp lò, tổ chim hoặc lồng chim. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Hãy bình tĩnh
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Có người hại sau lưng
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Gặp khó khăn
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Toan tính nhiều làm gì
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Không phải nghĩ chuyện tiền bạc
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9, 36, 85
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi 
 
7. Tử vi tuổi Ngọ

Kiếp Tài cho thấy ngày hôm nay của con giáp tuổi Ngọ dường như đang rất ưu tư, bạn đắm chìm trong những đường suy nghĩ của chính mình. Tuy nhiên, việc cứ ngồi nghĩ ngợi từng vấn đề xảy ra trong cuộc sống sẽ không đi đến đâu cả. Nên có một cái nhìn thẳng thắn về những gì đang diễn ra và hướng tới những mục tiêu đem lại cho bạn niềm vui, sự thoải mái.

Ngũ hành tương sinh mang lại những điều tốt lành liên quan tới mối quan hệ cho bản mệnh cảm thấy tự tin hơn. Bạn cũng có thể nghĩ về những điều mới mẻ, giúp cho tinh thần được thoải mái, thư thái.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 16 âm lịch nhân thần ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Nên có tinh thần tự nguyện
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Có rắc rối trong mối quan hệ
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tình cảm không được như cũ
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Hãy tránh xa rắc rối
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Đừng quá tham lam
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 2, 48, 72
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân
 
8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày thấy ảnh hưởng của Tứ Hành xung nên người tuổi Mùi cảm thấy khó khăn trong việc hành xử và giải quyết vấn đề. Hãy cho mình thời gian để nghỉ ngơi, chớ vội vàng đưa ra bất cứ một quyết định nào nếu như bạn chưa có sự suy xét thấu đáo.

Con giáp tuổi Mùi nên thành thật với bản thân mình và người xung quanh về những gì mà bạn có thể làm ngày hôm nay. Thương Quan nhắc nhở bạn không nên khoác lác và đưa ra quá nhiều những điều thiếu thực tế. Nếu bạn cảm thấy rằng mình không thể nào tự mình giải quyết được một công việc nào đó, chẳng có gì là xấu hổ nếu đề nghị sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. 

Thổ khí vượng khiến cho bản mệnh thường xuyên có cảm giác khó chịu. Bạn có thể uống nước thường xuyên, ăn thêm hoa quả để sức khỏe sớm được cải thiện.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Có xung đột cảm xúc
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Hãy kiềm chế cảm xúc
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tình cảm căng thẳng
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Sức khỏe không tốt
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tránh cả tin
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn:1, 5, 29, 47
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ 

9. Tử vi tuổi Thân
 
Tam Hợp mang lại sự thấu hiểu cho tình yêu đôi lứa và cơ hội mới cho những ai đang độc thân. Trong những tình huống căng thẳng thay vì chỉ trích, thì các bạn đã biết động viên và chia sẻ để cùng tìm ra vấn đề. Bên cạnh đó, những người độc thân hãy kiên nhẫn lắng nghe để hiểu hơn về đối phương trước khi lựa chọn nhé.

Thiên Tài là tín hiệu tốt cho các khoản đầu tư, các dự án kinh doanh của con giáp tuổi Thân. Nếu có dự định nào liên quan tới tiền bạc mà bạn cảm thấy thực sự tự tin thì nên tiến hành càng sớm càng tốt, đây là thời điểm thích hợp rồi đấy.

Ngũ hành xung khắc là lời nhắc nhở về sức khỏe để bản mệnh sớm điều chính lối sống thiếu lành mạnh hiện tại. Không nên thức muộn quá vì lúc đó là lúc cơ thể bạn cần nghỉ ngơi, hồi sức chuẩn bị cho ngày làm việc mới vào hôm sau.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Hạnh phúc đong đầy
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Công việc ổn thỏa
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Chấp nhận sự khác biệt
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tránh đánh giá chủ quan
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Đừng quên tập thể thao
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9, 24, 72
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Cam, trắng 
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tị 
 
10. Tử vi tuổi Dậu

Theo tử vi 2019, Lục Hợp mang lại tín hiệu tốt cho tình cảm gia đình và đôi lứa. Hãy làm đẹp mối quan hệ của hai người bằng những điều thú vị mới mẻ. Hãy thử bắt đầu một môn thể thao nào đó mà cả hai chưa từng chơi bao giờ.

Chính Tài mang tới bất ngờ cho con giáp tuổi Dậu, bạn bỗng phát hiện ra rằng thứ gì đó mà mình vốn không đánh giá cao bỗng trở nên vô cùng hữu dụng, giúp bạn tiết kiệm được vô khối tiền. Đây cũng là ngày mà bạn gặp rắc rối nếu bạn không đơn giản là làm tốt nhất những gì bạn có thể.

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe của bản mệnh đang cải thiện đáng kể, nhất là những người ốm đau thì lúc này đã khỏe mạnh trở lại, sự hồi phục của bản mệnh lúc này rất nhanh. Nếu tinh thần thoải mái, bạn còn cảm thấy bản thân rất sung sức.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tình cảm hài hòa
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Kế hoạch tiền bạc xuất sắc
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Lắng nghe cơ thể mình để điều chỉnh
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Hạn chế cãi vã
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Rút ra bài học trong ngày hôm nay
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 8, 12, 48
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị 
 
11. Tử vi tuổi Tuất
 
Tiếp nối Tử vi ngày 17/7/2019, hôm nay, ảnh hưởng của Lục Xung nên người tuổi Tuất dễ bị phụ thuộc, đánh mất cả bản sắc riêng của mình chỉ vì yêu ai đó. Hãy giữ gìn lòng tự tin và những phẩm chất riêng của bạn. Một nửa của bạn sẽ yêu bạn hơn khi chính bạn biết yêu mình.

Con giáp tuổi Tuất hôm nay sẽ nhận được vô khối những lời tán dương vì chính sự cuốn hút mà bạn có được nhờ Thực Thần nâng đỡ. Đây cũng là cơ hội để bạn tìm kiếm được những người đồng điệu về tâm hồn, những mối quan hệ mới trong kinh doanh. Tuy nhiên điều mà bạn cần lưu ý chính là không nhầm lẫn giữa công việc và chuyện tình cảm cá nhân, cần có sự rành rẽ chúng.
 
Thổ khí vượng nhắc nhở bản mệnh nên kiềm chế bớt sự nóng nảy trong người, không nên chấp vặt những câu nói của người khác vì khi bạn bực mình thì sức khỏe của bạn cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Đừng tự "uống thuốc độc" vào người bằng cách đó nhé.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Nói lời chân thành
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tránh đổ lỗi cho hoàn cảnh
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Cân nhắc trong lựa chọn
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Nên ăn nhiều hoa quả hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Kiểm soát tốt cảm xúc của mình
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8, 81, 93
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Bạc, hồng 
Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi 
 
12. Tử vi tuổi Hợi  

Tử vi thứ 5 ngày 18/7/2019, Thiên Quan nhắc nhở con giáp tuổi Hợi làm việc gì cũng phải tập trung, bạn dễ bị thương trong môi trường làm việc nếu bạn không thận trọng. Hãy cố gắng tránh tối đa những rủi ro có thể bằng các biện pháp an toàn cần thiết. Đây cũng là ngày mà bạn nên thận trọng, thay vì để ai đó lợi dụng mình vì chính những yếu điểm của bạn. 

Thổ - Thủy xung khắc mang lại tín hiệu không tốt liên quan đến mối quan hệ, bao gồm cả chuyện tình cảm của bạn. Để tránh xung đột xảy ra gây tổn thương cho những người xung quanh bạn nên tránh nói năng thiếu suy nghĩ.

Lịch vạn niên 2019 thấy, ngày 18/7/2019 dương lịch là ngày Can Bính: Ngày can Bính không trị bệnh ở vai. Do đó, bản mệnh nhớ lưu ý tránh châm chích, tác động lên vị trí này.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Hãy tìm lại động lực cho mình
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Từ từ xử lý vấn đề
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Đừng thay đổi mình vì người khác
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tránh lợi dụng người khác
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Gặp rắc rối
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 9, 30, 78
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.