Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ tư 17/07/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ tư 17/07/2019

Thứ ba 16/07/2019 14:54 GMT + 7
Theo tử vi thứ 4 ngày 17/7/2019, Chính Quan phù trợ, người tuổi Thân có cơ hội thăng tiến trong ngày hôm nay. Tất cả là nhờ sự cố gắng phấn đấu suốt bao lâu nay của bạn. Bản mệnh ngày càng được cấp trên tin tưởng và giao cho những nhiệm vụ quan trọng.


1. Tử vi tuổi Tý
  
Theo tử vi thứ 4 ngày 17/7/2019, Tý Mão tương hình, người tuổi Tý tài giỏi thì tài giỏi đấy, bạn có tầm nhìn xa trông rộng, thế nhưng bạn lại hay coi thường bạn bè, đồng nghiệp xung quanh, cho rằng người ta chỉ làm vướng tay vướng chân mình.
 
Con giáp này cũng dễ đắc tội người khác bởi cái thói nói năng không suy nghĩ. Khi muốn góp ý với ai, bạn nên sử dụng những từ ngữ thật mềm mỏng, không gây tổn thương lòng tự trọng của người khác mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn.
 
Thiến Ấn cho thấy mệnh chủ dễ rơi vào tình trạng bị cô lập nếu vẫn cứ giữ nguyên những tật xấu của mình mà không chịu sửa đổi. Đến một lúc nào đó, bạn sẽ nhận ra không ai có thể sống nếu chỉ có một mình.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Có tầm nhìn
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Coi thường người khác
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Nói năng không kiêng kể
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Dễ bị cô lập
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Thay đổi tật xấu
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 58, 66
Giờ tốt: 3h-5h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Thân
 
2. Tử vi tuổi Sửu
  
Người tuổi Sửu dễ đạt được những điều mình mong muốn trong ngày hôm nay nhờ có Thiên Tài phù trợ. Nếu biết lựa chọn những mối đầu tư thích hợp, bản mệnh có thể phát tài một cách vô cùng nhanh chóng.
 
Bản mệnh cũng có thể thử vận may của mình trong ngày hôm nay, nhưng nên nhớ bạn không nên làm giàu theo phương thức này. Những nguồn tài sản có được không phải từ sức lao động chính đáng thường không thể bền lâu.
 
Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm giữa người tuổi này và nửa kia không được như ý muốn. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề không thống nhất. Mâu thuẫn cũng là một cách giúp đôi bên hiểu về nhau hơn, vì thế đừng quá rầu rĩ vì việc này.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đạt được thành công
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Dễ phát tài nhanh 
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Nên thử vận may
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Lao động nghiêm túc
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Vợ chồng mâu thuẫn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn:  22, 36
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Hợi
 
3. Tử vi tuổi Dần
  
Tử vi thứ 4 ngày 17/7/2019 thấy công việc của người tuổi Dần tiến triển thuận lợi do có Tam Hội phù trợ. Nếu có kế hoạch gì trong ngày hôm nay thì hãy mạnh dạn bắt tay vào thực hiện, hẳn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì mọi việc quá suôn sẻ đấy!
 
Quan hệ xã giao của con giáp này cũng hài hòa do bạn là một người tài giỏi và biết lấy lòng người khác. Bạn luôn cố gắng không to tiếng hoặc xúc phạm ai bao giờ, cho dù có đang bực bộ đến mấy đi chăng nữa.
 
Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Thành là một ngày rất thích hợp để thực hiện các hoạt động khai trương. Nếu lựa chọn giờ tốt và khai trương trong ngày hôm nay, hẳn bạn sẽ gặp được rất nhiều chuyện may mắn.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Xã giao tốt đẹp
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Không làm mất lòng người khác
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Nên khai trương
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Thực hiện đúng kế hoạch
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Công việc thuận lợi
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 18
Giờ tốt: 3h-5h
Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, trắng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất, Hợi
 
4. Tử vi tuổi Mão
  
Xem tử vi, hôm nay là một ngày không tốt lành của người tuổi Mão do phải chịu tác động xấu của Tỷ Kiên. Bạn dễ vướng phải những vụ tranh chấp quyền lợi của đồng nghiệp. Khuyên bạn nên giữ mình ở vị trí người ngoài cuộc.
 
Bạn là người dũng cảm và chắc chắn, bạn đặt ra những kế hoạch phấn đấu rõ ràng cho mình nhưng đôi khi bạn cảm thấy mình là một người cô đơn, không có ai thực sự hiểu mình. Con giáp này cần phải mở rộng lòng mình và trò chuyện nhiều hơn.
 
Nếu có việc cần phải xuất hành trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần xuất hiện ở hướng Tây Bắc và Tài thần xuất hiện ở hướng Đông Nam.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Vướng phải tranh chấp
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Có chí tiến thủ
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Không ai thấu hiểu
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Xuất hành theo hướng tốt
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Dũng cảm, chắc chắn
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 14, 38
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn, Tuất
 
5. Tử vi tuổi Thìn
  
Cục diện Tương Hại khiến người tuổi Thìn phải đối diện với nhiều điều phiền muộn trong ngày hôm nay. Khi đưa ra một quyết định nào đó, bạn có thể không nhận được sự giúp đỡ của mọi người, thậm chí bị phản đối mạnh mẽ.
 
Tử vi thứ 4 ngày 17/7/2019 thấy, chuyện mâu thuẫn có thể xuất phát từ chính những người họ hàng của bạn. Bản mệnh có thể cảm thấy bất mãn nhưng đừng vì thế mà có những hành động thiếu suy nghĩ, khiến các mối quan hệ trở nên ngày một căng thẳng.
 
Chính Tài khuyên bạn hãy tin tưởng vào bản thân mình nhiều hơn. Một khi đã quyết định chuyện gì thì đừng nên lung lay vì những lời bàn ra tán vào của người khác. Mạnh dạn bước về phía trước, bạn sẽ tiến tới gần cơ hội làm giàu hơn. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Không được ủng hộ
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tin tưởng bản thân 
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Họ hàng mâu thuẫn 
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Chớ hành động thiếu suy nghĩ
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cần mạnh dạn hơn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 20, 45
Giờ tốt: 23h-1h
Màu sắc cát tường: Nâu, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Dậu
 
6. Tử vi tuổi Tị
  
Căn cứ tử vi 12 con giáp, Mộc sinh Hỏa, quan hệ giữa người tuổi Tị và nửa kia của mình rất tốt đẹp. Bạn có thể chia sẻ mọi suy nghĩ của mình với người ấy. Bạn tin rằng chỉ cần vợ chồng đồng lòng thì có thể vượt qua mọi khó khăn, thử thách.
 
Bản mệnh luôn cố gắng hết sức để thấu hiểu con cái của mình. Bạn biết rằng giữa cha mẹ và con cái dù sao cũng sẽ có khoảng cách thế hệ, vì thế tâm sự càng nhiều thì cái khoảng cách ấy sẽ càng được kéo lại gần hơn.
 
Tuy nhiên, Thương Quan lại cảnh báo cho người tuổi này biết rằng bạn dễ gặp phải rắc rối chốn quan trường. Tốt nhất bạn không nên đối đầu trực diện với bất cứ ai nếu như muốn ngày hôm nay trôi qua một cách yên bình.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Yêu thương nửa kia
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Vợ chồng hòa hợp
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Quan tâm đến con cái
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tránh tranh cãi, đụng độ

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Dễ gặp rắc rối
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 33, 67
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Tím, cam
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân
 
7. Tử vi tuổi Ngọ
  
Tử vi hàng ngày thấy Tương Phá xuất hiện cảnh báo người tuổi Ngọ cần phải hết sức chú ý trong chuyện chi tiêu vào ngày hôm nay. Nếu cứ tiêu tiền một cách tùy ý, bản mệnh rất dễ mất tiền vì những chuyện không đâu.
 
Nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, con giáp này cần tránh rót vốn đầu tư, bởi trước mắt bạn sẽ không tìm được một mối hợp tác tiềm năng nào cả. Hãy bình tĩnh và chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn.
 
Mộc sinh Hỏa, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia rất nồng nàn. Thỉnh thoảng, bạn không quên hâm nóng cảm xúc cho hai người. Một bữa tối lãng mạn hoặc một buổi đi chơi riêng là một trong những sự lựa chọn khá thường xuyên.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Chú ý chi tiêu
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Dễ mất tiền của
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Không nên đầu tư
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Chờ đợi cơ hội
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Tình cảm nồng nàn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 3h-5h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất
 
8. Tử vi tuổi Mùi
  
Lịch vạn niên 2019 thấy Tam Hợp phù trợ, công việc của người tuổi Mùi tiến triển khá thuận lợi, thế nhưng đôi khi, bạn đánh giá không đúng khả năng của mình, khiến những kế hoạch bạn xây dựng khá xa rời thực tế, thậm chí có phần ảo tưởng.
 
Bù lại, quan hệ xã hội của bạn rất tốt đẹp, một phần là nhờ bạn luôn quan tâm và sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Tiếp tục mở rộng các mối quan hệ, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ được quý nhân. Đó sẽ là người chỉ ra con đường tương lai cho bạn.
 
Thiên Tài cho thấy mệnh chủ có vận may tài lộc trong ngày hôm nay. Bạn có thể nhận được một khoản kha khá từ những công việc làm thêm của mình. Công lao của bạn luôn được đền đáp một cách xứng đáng.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Công việc khá thuận lợi
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Suy nghĩ không thực tế
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Ảo tưởng bản thân
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tài chính dư dả 
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Mở rộng quan hệ 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 35, 44
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Tị, Ngọ
 
9. Tử vi tuổi Thân
  
Chính Quan phù trợ, người tuổi Thân có cơ hội thăng tiến trong ngày hôm nay. Tất cả là nhờ sự cố gắng phấn đấu suốt bao lâu nay của bạn. Bản mệnh ngày càng được cấp trên tin tưởng và giao cho những nhiệm vụ quan trọng.
 
Con giáp này là người thông minh và nhanh nhạy, tuy nhiên lại không mấy kiên trì. Nếu muốn sự nghiệp phát triển một cách vững vàng, bạn cần phải làm việc có đầu có đuôi cũng như giữ tinh thần nghiêm túc hơn bây giờ. 
 
Kim khắc Mộc, bạn và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay. Vợ chồng có một vài quan điểm không phù hợp với nhau là chuyện thường, chớ nên nổi nóng và nói ra những lời gây tổn thương đối phương.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Có cơ hội thăng tiến
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Được cấp trên coi trọng
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Làm việc nghiêm túc hơn
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Thông minh, nhanh nhạy
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tranh cãi với người thân
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 18, 29
Giờ tốt: 23h-1h
Màu sắc cát tường: Xám, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị
 
10. Tử vi tuổi Dậu
  
Tiếp nối tử vi thứ 3 ngày 16/7/2019, dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, người tuổi Dậu có đầu óc nhanh nhạy và có khả năng ứng biến với nhiều tình huống phức tạp, tuy nhiên bạn lại quá ngạo mạn, sẵn sàng gây gổ với những người không đồng quan điểm với mình.
 
Bản mệnh có thể được nhiều đối tượng quan tâm, để ý. Nếu đã lập gia đình, bạn cần giữ khoảng cách với những người như vậy, đừng để sự đồn đại và nghi kỵ gây rạn nứt, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.
 
Xem ngày tốt xấu theo trực, trực Thành cũng khuyên bản mệnh hết sức tránh những hoạt động kiện tụng trong ngày hôm nay. Dù có nóng giận đến thế nào đi nữa, bạn cũng nên hết sức giữ bình tình, tránh gây ra thêm rắc rối cho bản thân và người khác.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Phản ứng nhanh nhạy
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Quá ngạo mạn
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Nhiều người để ý
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Chú ý giữ khoảng cách
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Chớ nên nóng nảy
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 46, 51
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị
 
11. Tử vi tuổi Tuất
 
Tử vi hôm nay, Nhị Hợp nâng đỡ giúp người tuổi Tuất làm ăn có lợi trong ngày hôm nay. Nhiều khả năng con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư đáng giá. Hãy nắm bắt cơ hội ngay, nếu không bạn có thể sẽ cảm thấy nuối tiếc sau này.
 
Bản mệnh là người coi trọng thể diện, vì thế bạn không muốn để cho người khác thấy những mặt yếu của mình. Có thể bạn là người yếu đuối nhưng bạn lại xây dựng cho mình một vỏ bọc mạnh mẽ để đánh lừa mọi người.
 
Chính Tài cho thấy những người làm công ăn lương bình thường cũng có thể được hưởng lộc vào ngày hôm nay nếu bạn làm việc cần cù và chăm chỉ. Nếu được khen thưởng, hãy lấy đó làm động lực tiếp tục cố gắng không ngừng.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Làm ăn có lợi
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Được khen thưởng
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Nắm bắt cơ hội
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Coi trọng thể diện
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Làm việc chăm chỉ
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 11, 32
Giờ tốt: 3h-5h
Màu sắc cát tường: Xám, vàng chanh
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Thân
 
12. Tử vi tuổi Hợi
  
Thủy sinh Mộc, người tuổi Hợi đã lập gia đình sẽ có một ngày khá yên bình. Mọi thành viên trong nhà của bạn đều biết quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Nếu gặp khó khăn, cả nhà sẽ bàn luận với nhau để tìm cách giải quyết hợp lý nhất.
 
Những người còn độc thân có thể nhận được tín hiệu từ những người khác giới. Hãy mở lòng hơn để cảm nhận được những điều tốt đẹp của người khác. Biết đâu bản mệnh sẽ tìm được nửa kia ngay trong ngày hôm nay?
 
Theo tử vi 2019, Chính Ấn là dấu hiệu tốt đẹp cho con giáp này trên phương diện sự nghiệp. Bạn là người chăm chỉ và cần cù nhưng không ham danh lợi, chính vì thế, bạn nhận được sự tin tưởng của mọi người và không bị ai ganh ghét.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Gia đình yên bình
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Được nhiều người theo đuổi
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Mở rộng lòng mình
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Được nhiều người tin tưởng
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Chăm chỉ, cần cù
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 27, 56
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão, Mùi
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.