Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ hai 07/10/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ hai 07/10/2019

Chủ nhật 06/10/2019 16:32 GMT + 7
Xem tử vi thứ 2 ngày 7/10/2019, Chính Ấn là dấu hiệu may mắn trên con đường sự nghiệp cho người tuổi Dần. Bạn có thể nhận được sự công nhận của đồng nghiệp và cấp trên do những cố gắng và cống hiến trong suốt thời gian qua. Đây là bước đệm để bạn tiếp tục thăng tiến.


1. Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi thứ 2 ngày 7/10/2019, nhờ có Tam Hội phù trợ mà người tuổi Tý có một ngày làm việc rất bình yên. Mối quan hệ đồng nghiệp hòa hợp khiến công việc tiến triển thuận lợi hơn hẳn thường ngày. Bản mệnh chính là người có vai trò gắn kết tập thể.
 
Cơ hội thăng tiến có thể xuất hiện ngay trước mắt bạn, vì thế hãy tự tin nắm bắt, đừng để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc. Quý nhân xuất hiện phù trợ khiến mọi việc càng trở nên dễ dàng và trôi chảy hơn nhiều.
 
Tuy nhiên, Thổ khắc Thủy nhắc nhở bản mệnh rằng gia đình bạn đang tồn tại một vài vấn đề không thể lờ đi được. Nếu vợ chồng có điều gì không bằng lòng với nhau thì cần thể hiện quan điểm rõ ràng, không nên giấu trong lòng.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Hòa hợp với đồng nghiệp
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Quý nhân xuất hiện
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Nắm bắt cơ hội
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Vợ chồng bất hòa 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 57, 60
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Xanh da trời, trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Hợi
 
2. Tử vi tuổi Sửu

Thực Thần xuất hiện báo hiệu một ngày may mắn trên phương diện tài lộc đối với người tuổi Sửu. Những người buôn bán kinh doanh nhận được sự tin tưởng của khách hàng và có cơ sở đến mở rộng sản xuất.
 
Với những người làm công chức, bạn có một ngày làm việc khá bình yên. Tính cách của bạn ôn hòa và thân mật với mọi người, nhờ đó mà bạn xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Tuy nhiên, hãy cẩn thận những kẻ giả tạo xuất hiện xung quanh.
 
Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà rất hài hòa. Dù có bất đồng ý kiến xảy ra thì đôi bên cũng sẽ không cãi vã to tiếng, nói lời tổn thương nhau mà bình tĩnh thảo luận cùng với nhau, nhờ thế mà mọi việc được giải quyết êm thấm.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Làm ăn phát đạt
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Mở rộng kinh doanh
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Quan hệ xã giao hài hòa
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Cẩn thận kẻ xấu
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Vợ chồng hòa hợp
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 40, 52
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu
 
3. Tử vi tuổi Dần

Xem tử vi thứ 2 ngày 7/10/2019, Chính Ấn là dấu hiệu may mắn trên con đường sự nghiệp cho người tuổi Dần. Bạn có thể nhận được sự công nhận của đồng nghiệp và cấp trên do những cố gắng và cống hiến trong suốt thời gian qua. Đây là bước đệm để bạn tiếp tục thăng tiến.
 
Tuy nhiên, con giáp này cần phải cởi mở hơn với mọi người. Có nhiều việc bản mệnh vẫn chọn cách giữ trong lòng thay vì việc chia sẻ với người khác. Hãy trò chuyện nhiều hơn để mọi người hiểu rõ thêm về bạn. Top 4 con giáp quyết đoán, luôn đạt được thành tích cao trong công việc
 
Thổ khắc Mộc, con giáp này cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình. Đừng cho rằng mình đã quá thấu hiểu mọi việc mà đưa ra những quyết định độc đoán, không quan tâm đến cảm xúc của người ta.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Cấp trên đánh giá cao
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Có cơ hội thăng tiến
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Cần cởi mở hơn
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Lắng nghe nửa kia 
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Không nên độc đoán
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 11, 35
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất, Hợi
 
4. Tử vi tuổi Mão

Mộc khắc Thổ, mối quan hệ giữa người tuổi Mão và con cái không mấy hòa hợp. Bạn có thể sẽ cảm thấy vô cùng nóng giận vì con cái không chịu nghe theo lời mình. Tuy nhiên, đừng vội mắng con mà trước hết hãy nghe giải thích.
 
Bạn và người ấy cũng có thể xảy ra mâu thuẫn trong ngày vì có nhiều quan điểm không trùng hợp. Bạn cần phải có suy nghĩ cởi mở hơn để sẵn sàng lắng nghe những điều người ấy nói, đừng khăng khăng với ý kiến của mình.
 
Trong lĩnh vực sự nghiệp,Thiên Ấn lại giúp bản mệnh tạo dựng được uy tín của mình. Bạn là chỗ dựa cho nhiều người xung quanh. Nhờ tài năng của mình, bạn hoàn toàn có thể đưa tập thể tới thành công.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Lắng nghe con cái
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Dễ nổi nóng
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Bất đồng quan điểm với nửa kia
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tạo lập uy tín
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Cần cởi mở hơn
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 15
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh chuối
Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn, Hợi
 
5. Tử vi tuổi Thìn

Căn cứ tử vi thứ 2 ngày 7/10/2019, do chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, người tuổi Thìn dễ gặp phải trục trặc trong công việc. Bạn có thể đối mặt với kẻ tiểu nhân trong ngày hôm nay, nhưng bạn chớ nóng nảy, hãy bình tĩnh tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình, rồi mọi người sẽ nhận ra ai đúng ai sai.
 
Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Định là ngày tránh các hoạt động tranh chấp, kiện tụng, vì vậy, bạn không nên nghiêm trọng hóa vấn đề, khiến mâu thuẫn trong tập thể thêm sâu sắc. Nếu có thể, hãy giải quyết theo biện pháp hòa bình.
 
Hỏa sinh Thổ, bản mệnh nên tâm sự những điều chất chứa trong lòng với nửa kia của mình để hai người cùng thảo luận tìm ra cách giải quyết thỏa đáng. Nhiều người cùng nghĩ thì vấn đề sẽ được giải quyết nhanh gọn hơn nhiều.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Vướng họa tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Công việc trục trặc
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Không nên kiện tụng
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tâm sự với nửa kia
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tìm cách giải quyết vấn đề
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 14, 56
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Nâu, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Dậu
 
6. Tử vi tuổi Tị

Kiếp Tài gây ảnh hưởng xấu khiến các mối quan hệ xã hội của người tuổi Tị không được tốt trong ngày hôm nay. Bạn dễ nhận phải sự nghi ngờ của đồng nghiệp. Hãy dùng thực tế để chứng minh sự trong sạch của mình.
 
Nếu làm lãnh đạo, bạn có thể là người thẳng thắn và quyết đoán, tuy nhiên bạn sẽ dễ đưa ra những quyết định sai lầm vì quá nóng vội. Khuyên bản mệnh hãy lắng nghe những người xung quanh mình nhiều hơn.
 
Hỏa sinh Thổ, người tuổi này có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên thường hay tâm sự với nhau những việc xảy ra hàng ngày, nhờ thế cả hai càng lúc càng trở nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Đồng nghiệp nghi kị
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Chứng minh bản thân
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Quyết định nóng vội
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Học cách lắng nghe
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Vợ chồng thấu hiểu
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 25, 66
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu
 
7. Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ dễ mất bình tĩnh trong ngày hôm nay do chịu tác động của cục diện Tương Hại. Bạn to tiếng với mọi người dù nguyên nhân chẳng có gì to tát. Điều này khiến mọi người không muốn tiếp xúc nhiều với bạn.
 
Tính thiếu kiên nhẫn cũng khiến bản mệnh dễ dàng gác lại những công việc khó khăn đang dang dở. Bạn cần phải tự cổ vũ mình tiếp tục, bởi nếu tạm dừng như vậy thì càng lúc bạn sẽ chỉ càng thấy ngại hơn khi bắt tay vào công việc thôi.
 
Tỷ Kiên khuyên bản mệnh hãy lắng nghe và trò chuyện với mọi người nhiều hơn, không nên tự tách mình ra khỏi tập thể như vậy. Có đồng nghiệp và bạn bè bên cạnh, bạn mới không phải lo lắng mỗi khi đối diện với khó khăn.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Dễ mất bình tĩnh
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Bị xa lánh
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Dễ bỏ cuộc
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Lắng nghe và giao tiếp nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Không nên tự cô lập
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 23, 44
Giờ tốt: 3h-5h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng
Quý nhân phù trợ:  Dần, Mùi, Tuất
 
8. Tử vi tuổi Mùi

Cục diện Tương Hình khiến người tuổi Mùi tự tin thái quá vào ngày hôm nay. Bản mệnh không muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai cả và lúc nào cũng muốn là người dẫn đầu. Bạn có thể gặp nhiều rắc rối vì việc này.
 
Con giáp này cũng cần phải chú ý đến cách ăn nói của mình, tránh làm mất lòng người khác. Khi muốn góp ý cho ai, bạn nên dùng những từ ngữ uyển chuyển, tránh dùng những từ quá trực tiếp gây tổn thương người nghe.
 
Thổ vượng, mệnh chủ cần phải suy nghĩ cởi mở hơn và sẵn sàng tiếp thu ý kiến của người khác. Những suy nghĩ bảo thủ đôi khi sẽ khiến mọi việc trở nên khó giải quyết hơn nhiều. Hãy học cách suy nghĩ đa chiều hơn.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tự tin thái quá
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Chú ý cách ăn nói
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tổn thương người khác
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tiếp thu ý kiến
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Gặp nhiều rắc rối
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 20, 38
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Xám, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tị, Hợi, Ngọ
 
9. Tử vi tuổi Thân 

Thổ sinh Kim, người tuổi Thân còn độc thân rất đào hoa trong ngày hôm nay. Nhờ bản tính hài hước của mình mà bản mệnh dễ nhận được sự chú ý của những người khác phái. Đây là cơ hội tốt để mở rộng mối quan hệ của mình.
 
Những người đã lập gia đình được tận hưởng bầu không khí hòa hợp giữa các thành viên trong nhà. Bạn chủ trương ai có vấn đề gì thì nên tâm sự với cả nhà ngay, sau đó mọi người sẽ cùng tìm cách giải quyết thích hợp.
 
Thực Thần cũng báo hiệu tin vui tài lộc cho người tuổi này, nhất là với những ai đang làm nghề tự do. Bạn có thể tìm được một khoản đầu tư triển vọng hoặc những mối quan hệ hợp tác quý giá. Đây có thể là đòn bẩy giúp bạn tiến nhanh hơn trong tương lai.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Đào hoa vượng
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Gia đình hòa hợp
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Thích hợp đầu tư
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Đối tác triển vọng
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Gây ấn tượng tốt
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 28, 41
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tuất
 
10. Tử vi tuổi Dậu

Tiếp nối tử vi Chủ nhật ngày 6/10/2019, Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Dậu dễ tạo lập được uy tín nhờ dựa vào kinh nghiệm của mình, khiến mọi người xung quanh kính nể. Nhờ có tài chỉ huy và tầm nhìn xa trông rộng mà bản mệnh có thể hướng mọi người đi tới thành công.
 
Tuy nhiên, con giáp này cũng cần phải chú ý đến tính cách hiếu thắng của mình. Khi đứng trước cơ hội, bạn cần phải suy tính trước sau kĩ càng, không nên mù quáng đâm đầu vào những việc nằm quá khả năng của mình.
 
Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bạn nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ Thần hoặc Đông để gặp Tài Thần, khiến mọi việc được tiến triển một cách thuận lợi hơn. Bản mệnh cũng có thể gặp được quý nhân nếu chọn được hướng đi thích hợp.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tạo lập uy tín
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Không nên hiếu thắng
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Suy tính kĩ càng
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Không nên mù quáng
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Nhìn xa trông rộng
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 31, 68
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Tuất
 
11. Tử vi tuổi Tuất

Sửu Tuất tương hình, người tuổi Tuất quá thẳng thắn trong ngày hôm nay. Dù mục đích của mệnh chủ là tốt đi chăng nữa thì vẫn có thể gây ra những phản ứng trái chiều. Hãy chú ý đến cách diễn đạt của mình hơn.
 
Trong công việc, bạn dễ gặp phải trở ngại, tuy nhiên, bạn không nên đầu hàng ngay lập tức. Nếu một mình không thể giải quyết được vấn đề thì đừng ngại xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm xung quanh mình.
 
Hỏa sinh Thổ, gia đình luôn là bến đỗ yên bình đối với bản mệnh. Bạn có thể tâm sự mọi điều với nửa kia của mình, cho dù hai người có đưa ra được cách giải quyết hợp lý hay không thì bạn cũng đã cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Quá mức thẳng thắn
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Gây phản ứng trái chiều
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Không nên đầu hàng
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Nhờ sự giúp đỡ
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tâm sự với nửa kia
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 46, 73
Giờ tốt: 3h-5h
Màu sắc cát tường: Xám, nâu đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân, Dậu
 
12. Tử vi tuổi Hợi
 
Nhờ có Chính Quan phù trợ, công việc của người tuổi Hợi có những bước tiến triển rõ ràng. Bạn nhận được sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp, nhờ thế mà cho dù bắt tay vào làm việc gì, bạn cũng được mọi người ủng hộ.
 
Bản mệnh là người có tinh thần trách nhiệm cao, tuy nhiên dễ rơi vào tình trạng bảo thủ, cứng nhắc. Hãy lắng nghe ý kiến của mọi người kĩ càng hơn trước khi định phản bác bất cứ điều gì. Biết đâu người khác đã vô tình chỉ cho bạn một con đường đúng đắn đấy.
 
Thổ khắc Thủy, tuy nhiên, bản mệnh và nửa kia dễ gặp phải trục trặc trong chuyện tình cảm vào ngày hôm nay. Có thể tất cả những gì bạn nghĩ chỉ là hiểu lầm mà thôi, hãy trò chuyện thẳng thắn với nhau trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Công việc phát triển
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Đồng nghiệp tin tưởng
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Nhiều người ủng hộ
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Suy nghĩ bảo thủ
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Mâu thuẫn với nửa kia
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 39, 51
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Dần
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.