Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy 20/04/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy 20/04/2019

Thứ sáu 19/04/2019 17:46 GMT + 7
Theo tử vi thứ 7 ngày 20/4/2019, nhờ có Thiên Tài, người tuổi Dậu rất dễ phát tài trong ngày hôm nay. Ngoài công việc chính, nguồn thu nhập từ các nghề tay trái có thể khiến bạn sống thoải mái và hưởng thụ hơn. Tuy nhiên để duy trì được nhiều công việc cùng một lúc cần rất nhiều sự cố gắng.


1. Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi thứ 7 ngày 20/4/2019, người tuổi Tý có sự nghiệp thuận lợi trong ngày hôm nay nhờ sự trợ giúp của Tam Hội. Công việc tiến triển thuận lợi khiến bản mệnh thấy hăng hái và tự tin hơn nhiều, nhờ đó mà năng suất lao động cũng được nâng cao đáng kể.
 
Các mối quan hệ xã hội của mệnh chủ cũng rất hài hòa. Bạn vui vẻ bắt chuyện với mọi người và sẵn lòng giúp đỡ khi nhận được lời nhờ vả. Sự cởi mở và tốt bụng chắc chắn sẽ giúp bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người.
 
Hỏa khắc Thủy, tuy nhiên mối quan hệ gia đình của con giáp này lại không được thuận lợi như vậy. Có lẽ bạn cần phải hạ cái tôi của bản thân xuống và lắng nghe ý kiến của mọi người nhiều hơn. Sao có thể kiên nhẫn với người ngoài mà lại thiếu kiên nhẫn với những người thân yêu nhất được nhỉ?
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Sự nghiệp thuận lợi
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Làm việc hiệu quả
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Sẵn sàng giúp đỡ mọi người
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Nhận được nhiều sự yêu mến 
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Cần mềm mỏng với người nhà hơn
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 15, 17
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn
 
2. Tử vi tuổi Sửu

Nhờ có Thực Thần, hôm nay trở thành một ngày may mắn với những người tuổi Sửu làm nghề tự do. Nhất là những người làm nghề kinh doanh, hôm nay là một ngày đắt khách của bản mệnh. Với những người làm công chức, hôm nay là một ngày khá yên ả.
 
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thấy bạn là người ôn hòa và thích tỏ ra mình là một người thân thiện, hòa đồng, tuy nhiên không phải bất cứ ai tiếp xúc cũng tạo được thiện cảm cho bạn. Bạn có thể giảm bớt những mối quan hệ xã giao không cần thiết.
 
Thổ khắc Thủy, bản mệnh cần biết rằng không phải ai cũng đối xử thật lòng, không toan tính với bạn. Bạn có thể nghe thấy một vài lời đàm tiếu sau lưng mình, nhưng vì điều này không gây ảnh hưởng lớn nên mệnh chủ có thể chọn cách lờ điều đó đi.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Làm ăn thuận lợi
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Ôn hòa, thân thiện
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Thu hẹp mối quan hệ
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Bỏ ngoài tai lời nói xấu 
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Có kẻ ghen ghét
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 8, 12, 30
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu
 
3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi thứ 7 ngày 20/4/2019 thấy Nhị Hợp giúp sức, người tuổi Dần có quan hệ xã giao tốt đẹp. Bạn là người coi trọng chữ tín, vì thế bạn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người. Bản mệnh quan niệm mình đã nói gì thì phải thực hiện được điều ấy.

Con giáp này và đồng nghiệp sẽ có một ngày hợp tác khá suôn sẻ. Bạn có thể là người lãnh đạo trong một nhóm nhỏ, việc lắng nghe ý kiến của tất cả mọi người rồi cùng thảo luận và đưa ra ý kiến thống nhất là vô cùng quan trọng.
 
Chính Ấn cho thấy nếu làm ở cương vị lãnh đạo, bản mệnh sẽ là một vị cấp trên nhận được sự yêu mến của nhân viên. Bạn là người nhân từ và có hình thức thưởng phạt phân minh, tuy nhiên, bạn cần có tư tưởng cởi mở hơn nữa thì sự nghiệp mới phát triển nhanh chóng được.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Xã giao tốt đẹp
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Coi trọng chữ tín
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Hợp tác suôn sẻ
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Được nhiều người tin tưởng
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Tư tưởng cần cởi mở hơn
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 10, 18, 25
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Xanh lam, xanh rêu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Tuất
 
4. Tử vi tuổi Mão

Theo tử vi, nhờ có sự tác động của Tam Hợp, người tuổi Mão thích hợp để lập kế hoạch trong ngày hôm nay. Muốn sự nghiệp phát triển, việc lên một lộ trình cụ thể là một việc rất cần thiết, tuy nhiên mọi mục tiêu đều cần căn cứ vào thực tế.
 
Với những người còn đang đi học thì hôm nay còn là một ngày may mắn của bản mệnh. Bạn có thể tiếp thu kiến thức và vận dụng vào thực tế một cách nhanh chóng. Không nên coi thường những gì bạn đang được học, bởi nó tất sẽ có ích cho bạn trong tương lai.
 
Mệnh chủ thích hợp với các nghề cần nghiên cứu như khoa học, nghệ thuật, tôn giáo… Đầu óc linh hoạt và trí nhớ tốt sẽ giúp bạn dễ đạt được thành công hơn mọi người. Tuy nhiên, đây không phải lý do khiến bạn chủ quan đâu nhé!
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Nên lên kế hoạch tương lai
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tiếp thu kiến thức nhanh chóng
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Không nên coi thường kiến thức
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Thích hợp với các công việc nghiên cứu

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Tránh chủ quan trong học tập, công việc
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 6, 20
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Xanh da trời, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 
5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi thứ 7 ngày 20/4/2019, Thương Quan là một điềm báo xấu cho người tuổi Thìn, nếu như bản mệnh không biết kiềm chế bản tính nóng nảy, thấy bất đồng là lập tức tranh cãi của mình. Bạn có thể tạo ra những ấn tượng xấu trong mắt đồng nghiệp và lãnh đạo.
 
Ngày hôm nay không thích hợp để bản mệnh thực hiện các công việc như thi cử, tranh tuyển. Bạn sẽ không gặp được nhiều thuận lợi và không nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người. Bạn nên giữ thái độ điềm tĩnh nếu bắt buộc phải làm những việc đó trong hôm nay.
 
Hỏa sinh Thổ giúp con giáp này dễ nhận được sự thông cảm và tin tưởng của người nhà. Dù mọi việc tốt hay xấu, hãy luôn biết rằng người nhà luôn dành cho bạn những tình cảm chân thành nhất và luôn hi vọng bạn sẽ thành công trong tương lai.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Học cách kiềm chế
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Dễ gây ấn tượng xấu 
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Không thích hợp thi cử
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Được người nhà tin tưởng
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Không được nhiều người tin tưởng
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 12, 19
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Tị
 
6. Tử vi tuổi Tị

Xem tử vi 12 con giáp, vào ngày phải chịu tác động của cục diện Tương Xung, người tuổi Tị cần phải học cách khiêm tốn. Không phải lúc nào hăng hái thể hiện quan điểm của mình cũng là hay, bản mệnh còn phải để ý đến bầu không khí lúc đó nữa.
 
Mệnh chủ cũng cần phải xác định được khả năng của mình ở đâu để tránh ôm đồm nhiều việc, gây nên những áp lực không cần thiết cho chính bản thân. Bạn cũng không nên tham gia vào các cuộc cạnh tranh trong hôm nay.
 
Kiếp Tài cho thấy bản mệnh sẽ dễ dính vào những mâu thuẫn với đồng nghiệp. Điều này có thể khiến cho bạn cảm thấy buồn phiền hoặc tâm trí trở nên hỗn loạn. Hai bên tốt nhất nên bình tĩnh để tìm ra tiếng nói chung.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Cần khiêm tốn hơn
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Thể hiện quan điểm đúng lúc
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tránh ôm đồm nhiều việc
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Dễ gặp mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Cần bình tĩnh thảo luận
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 7, 34, 41
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ, Dậu
 
7. Tử vi tuổi Ngọ

Thủy khắc Hỏa, người tuổi Ngọ dễ gặp phải mâu thuẫn với người nhà. Dù ở bên nhau đã lâu nhưng như vậy không có nghĩa là mọi người đã hiểu tất cả về nhau, vì thế, việc bạn cần làm không phải là thất vọng mà là học cách đặt mình vào vị trí của đối phương.
 
Bạn là người chắc chắn và độc lập, nhưng như vậy không có nghĩa là bạn có thể sống độc lập mà không cần đến sự giúp đỡ của bất cứ ai, đặc biệt là sự hậu thuẫn đến từ những người thân thương nhất. Gia đình chính là nguồn sức mạnh của mỗi người.
 
Tỷ Kiên báo hiệu cho mệnh chủ biết hãy sẵn sàng đối mặt với những mâu thuẫn, khó khăn trước mắt đến từ đồng nghiệp hoặc bạn bè. Tâm sự với người nhà, mạnh mẽ vượt qua thử thách này sẽ khiến bản mệnh trưởng thành hơn nhiều.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Mâu thuẫn với người nhà
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Đặt mình vào vị trí của người khác
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Đừng tự cô lập bản thân
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Gặp rắc rối với đồng nghiệp
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Cần tâm sự với gia đình nhiều người
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 7, 26, 30
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất, Hợi
 
8. Tử vi tuổi Mùi

Dù có Tam Hợp phù trợ nhưng người tuổi Mùi cũng cần phải chú ý tránh có những suy nghĩ ảo tưởng và không thực tế. Cứ ngồi đó và mơ mộng những điều xa ngoài tầm với sẽ chẳng bao giờ giúp bạn thành công được, hãy bắt đầu rèn luyện bản thân ngay từ bây giờ.
 
Lịch ngày tốt nhận thấy bản mệnh có thể thực hiện kí kết hợp đồng hoặc lựa chọn đầu tư trong ngày hôm nay. Thực Thần phù trợ đảm bảo con giáp này sẽ nhận được những khoản thu kha khá nếu biết chọn hướng đi chính xác.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên tự tin hơn vào bản thân mình, cũng như đối xử với mọi người một cách chân thành hơn. Đừng tỏ ra mình là một con người ôn hòa, dễ gần nhưng thực chất chẳng coi trọng và yêu mến ai thực sự cả. 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tránh suy nghĩ ảo tưởng
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Cần rèn luyện bản thân
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Làm ăn được lộc
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tự tin hơn
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Đối xử với mọi người chân thành
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 15, 28
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Trắng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Dậu
 
9. Tử vi tuổi Thân

Thân Hợi tương hại, người tuổi Thân bị nhiều chuyện thị phi đeo bám trong ngày hôm nay, vì thế, bạn dễ trở nên nóng nảy và kích động. Bạn có biết đó chính là một trong số những nguyên nhân khiến mọi người càng đàm tiếu nhiều hơn không?
 
Bạn nên giữ trạng thái bình tĩnh hơn và biết cách đứng lên bảo vệ mình. Hãy bỏ ngoài tai nếu đó chỉ là những lời đồn thất thiết. Bạn biết rằng những người có lý trí và thực sự tin tưởng bạn sẽ chẳng bao giờ tin vào những điều đó.
 
Kim sinh Thủy chính là dấu hiệu tốt đẹp báo hiệu các mỗi quan hệ thân thiết của mệnh chủ vẫn đang ở trạng thái rất yên ổn. Xung quanh bạn luôn có người thân và rất nhiều bè bạn tin tưởng và sẵn sàng giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn.  
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Gặp nhiều thị phi
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tránh nóng nảy, tức giận
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Biết đứng lên bảo vệ mình
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Bỏ ngoài tai lời đàm tiếu
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Có gia đình và bạn bè bên cạnh
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 7, 22, 45
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Xám, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị
 
10. Tử vi tuổi Dậu

Theo tử vi 2019, nhờ có Thiên Tài, người tuổi Dậu rất dễ phát tài trong ngày hôm nay. Ngoài công việc chính, nguồn thu nhập từ các nghề tay trái có thể khiến bạn sống thoải mái và hưởng thụ hơn. Tuy nhiên để duy trì được nhiều công việc cùng một lúc cần rất nhiều sự cố gắng.
 
Bạn thông minh và nhạy bén, điều đó thường tạo ấn tượng rất tốt cho những người lần đầu gặp bạn. Tuy nhiên con giáp này cũng cần phải học cách khiêm tốn hơn, tránh ba hoa, khoác lác về những thành công của bản thân mình.
 
Hỏa khắc Kim, bản mệnh cũng cần để ý hơn đến người nhà của mình, không nên dành quá nhiều thời gian để ở bên ngoài như vậy. Trong tuần, bạn nên về nhà sớm và cùng dành thời gian buổi tối nghỉ ngơi với gia đình
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Dễ phát tài
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Thông minh, nhạy bén
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tránh thói ba hoa
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Dành thời gian cho người nhà
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Thích tham gia các hoạt động vui chơi
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 14, 24
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị
 
11. Tử vi tuổi Tuất

Lịch vạn niên 2019 thấy rằng Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa người tuổi Tuất và con cái không được hòa bình cho lắm. Khi con cái không nghe lời, bạn cần phải hiểu rõ suy nghĩ của chúng trước khi vội vàng đi đến kết luận và đòn roi không cần thiết.
 
Với nửa kia của mình, bạn cũng cần phải lắng nghe suy nghĩ của người ta nhiều hơn, đừng cho mình là người làm chủ cả gia đình. Gia đình chỉ hòa thuận và phát triển vững vàng khi có sự đồng thuận giữa cả vợ và chồng.
 
Thương Quan cũng nhắc nhở mệnh chủ cần cần trọng hơn trong công việc ngày hôm nay. Nếu làm việc trong ngành kinh doanh, bản mệnh cần suy nghĩ cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định, tránh gây thất thoát tiền bạc. 
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Lắng nghe con cái
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Bàn bạc mọi chuyện với nửa kia
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Không cho mình quyền quyết định mọi việc
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Suy nghĩ cẩn trọng
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tránh đầu tư lớn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 11, 42, 50
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Hợi
 
12. Tử vi tuổi Hợi
 
Tiếp nối tử vi thứ 6 ngày 19/4/2019, do chịu ảnh hưởng của cục diện Tự Hình, người tuổi Hợi rất dễ có những suy nghĩ tiêu cực và bi quan. Bản mệnh nên ngừng việc than thân trách phận lại và tìm cách khắc phục khó khăn là hơn, bạn vốn là một người rất thông minh và nhanh nhẹn.
 
Con giáp này không nên buông xuôi những công việc mình đang thực hiện. Bạn đã mất rất nhiều công sức trong suốt thời gian qua, đừng buông tay vì biết đâu, thành quả lại đang ở ngay trước mắt bạn rồi thì sao?
 
Nếu biết vượt qua khó khăn, trở ngại, Chính Quan sẽ phù trợ giúp bạn nhận được sự công nhận của cấp trên, cơ hội thăng chức đang ở ngay trong tầm tay của bạn. Hãy cố gắng kiên nhẫn và đứng vững trước thử thách nhé!
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Suy nghĩ tiêu cực
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Dễ chán nản, buông xuôi
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Được cấp trên công nhận
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Cần kiên trì hơn
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Hay than thân trách phận
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 9, 12, 33
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Xanh da trời, xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi, Tý
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.