Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ ba 21/01/2020

Tử vi 12 con giáp ngày thứ ba 21/01/2020

Thứ hai 20/01/2020 15:37 GMT + 7

Tử vi thứ 3 ngày 21/1/2020, Lục Hợp là tín hiệu tốt cho các mối quan hệ, tuổi Dần có thể hàn gắn tình cảm với ai đó mặc dù đã xuất hiện sự rạn nứt từ trước đây. Hôm nay, thay vì quá tập trung vào những điều cứng nhắc của cuộc sống, bạn hãy linh hoạt hơn để thích ứng với mọi việc có thể xảy ra.

 


1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi thứ 3 ngày 21/1/2020, Tam Hội xuất hiện hôm nay nhắc nhở bản mệnh nên về sớm bên gia đình của mình, nếu có lời hẹn tụ tập với bạn bè thì đừng vội từ chối. Họ sẽ là những người giúp bạn giải tỏa được những căng thẳng hiện tại đấy.

Có Tỷ Kiên cũng là lúc con giáp tuổi Tý cần nhắc nhở bản thân cần phải hết sức cố gắng để bản thân không rơi vào những mâu thuẫn, bất hòa không đáng có. Hãy chọn lựa cho mình những cuộc tranh luận mang tính xây dựng, hơn là những cãi vã, tranh chấp và gây căng thẳng cho nhau.

Thủy khí vượng cho thấy khả năng thích ứng của bạn ngày hôm nay không được tốt cho lắm, nhất là khi mọi tình huống diễn ra cứ xoay chuyển liên tục. Bạn phải chấp nhận rằng có những thứ sẽ không tuân theo kế hoạch, thay vì cố chấp bạn nên học cách hiểu tình hình mình đang thực sự đối mặt.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Đừng để cảm giác cô đơn dẫn dắt bạn đi sai đường

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Những suy nghĩ của bạn nên viết ra để tâm trí được nhẹ nhàng
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Đôi khi bạn mệt mỏi và trở nên lười nhác, không muốn làm gì
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Càng gấp rút bạn càng chẳng thể làm được gì 
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Lắng nghe lời nói thẳm sâu trong tim mình
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 3, 19, 72
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tị 
 
2. Tử vi tuổi Sửu

 

Tiếp nối Tử vi ngày 20/1/2020, hôm nay, Tam Hội mang lại niềm vui, tiếng cười bên người thân cho con giáp tuổi Sửu. Không những thế còn hứa hẹn kỹ năng giao tiếp đóng một vai trò hết sức quan trọng, giúp củng cố mối quan hệ tốt đẹp giữa bạn và một nhân vật thú vị nào đó đấy. 

Sự nhẫn nại chính là chìa khóa trong ngày có Thiên Quan đối với con giáp tuổi Sửu. Bất cứ sự nóng nảy, cực đoan và căng thẳng nào cũng cắt đứt mối quan hệ tốt đẹp giữa bạn và những người xung quanh, vì thế hãy cố gắng kiểm soát những cảm xúc của chính mình. 
 
Ngũ hành xung khắc không tốt cho sức khỏe của bản mệnh nhất là việc bạn suy nghĩ nhiều nên khó ngủ, trong lòng bất an lại cộng thêm việc thời tiết thay đổi đột ngột. Hãy dành thời gian để chăm sóc bản thân thật tốt, những gì cần buông thì cũng nên buông bỏ cho nhẹ lòng.  
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Có những cảm xúc đã dần nhạt nhòa
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Hãy bớt để ý tới vấn đề của người khác
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Cần điều chỉnh cảm xúc để nhìn nhận mọi thứ trở nên rõ ràng
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Cảm thấy tổn thương sâu sắc
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Bạn chỉ có thể giúp đỡ ai đó trong giới hạn của bản thân
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7, 67, 90
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân 
 
3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi thứ 3 ngày 21/1/2020, Lục Hợp là tín hiệu tốt cho các mối quan hệ, bạn có thể hàn gắn tình cảm với ai đó mặc dù đã xuất hiện sự rạn nứt từ trước đây. Hôm nay, thay vì quá tập trung vào những điều cứng nhắc của cuộc sống, bạn hãy linh hoạt hơn để thích ứng với mọi việc có thể xảy ra. 

Có điềm cho thấy mọi diễn ra ngày hôm nay với người tuổi Dần có thể không đúng như những gì mà bạn mong đợi khi Thương Quan xuất hiện, tuy nhiên đừng lấy thế làm nóng nảy hay đổ lỗi cho những người khác. Đó đâu phải lỗi của họ chứ. Bạn cần có sự ưu tiên công việc sao cho hợp lý và sự tập trung cần thiết để giải quyết chúng hiệu quả, như thế bạn sẽ thấy mọi việc tiến triển tốt đẹp hơn nhiều.
 
Ngũ hành tương sinh dự báo liên quan đến vận trình tài chính của bản mệnh thuận lợi, tuy nhiên, bạn nên để ý tới những dấu hiệu nhỏ để tìm cách thay đổi càng sớm càng tốt, có như thế bạn mới có thể tránh rủi ro lớn hơn về sau.  
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Càng vội vàng bạn càng dễ sai lầm mà thôi
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Bạn dễ bị cuốn hút vì vẻ bề ngoài của ai đó
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Có những vấn đề bạn cảm thấy chẳng dễ dàng
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Đừng tập trung vào điều gì đó không phải lợi thế của bạn
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Cân nhắc để có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 3, 26, 89
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất
 
4. Tử vi tuổi Mão


Tam Hợp mang lại những điều mong chờ trong mối quan hệ cho con giáp tuổi Mão, một số hiểu nhầm được tháo gỡ nên bạn và người ấy càng yêu thương nhau nhiều hơn. Một số niềm tin mới được xây dựng đối với những người độc thân, bạn có nhiều người theo đuổi và dành nhiều thời gian để cùng tìm hiểu về nhau.

Tính cách của bản mệnh trở nên hiền hòa hơn khi có Thực Thần nâng đỡ. Lời nói cũng như những hành động tử tế của con giáp tuổi Mão sẽ giúp ích cho ai đó rất nhiều, nhất là khi họ đang trải qua một giai đoạn không mấy dễ dàng. 

Ngũ hành tương sinh căng thẳng nơi công sở được giải quyết, tuy nhiên, bạn nên thực hiện mọi thứ chậm rãi hơn, tránh sai sót lại càng có thêm mâu thuẫn, cố gắng để hoàn tất nốt những công việc còn dang dở, trước khi có một buổi tối thư giãn ở nhà. 

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): May mắn và có nhiều lợi thế hơn người khác
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Cảm xúc của bạn đang được sống dậy
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Hãy bỏ qua hết những ký ức đau buồn
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Bạn xứng đáng với điều tốt đẹp, vui vẻ hơn
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Có được điều mình mong muốn
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4, 27, 90
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi 
 
5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi thứ 3 ngày 21/1/2020, Chính Quan tương trợ cho con giáp tuổi Thìn có vận trình hanh thông từ trong cuộc sống cho tới công việc. Nếu có việc gì chưa dám quyết định thì lúc này bạn cũng đã tự tin hơn và biết chịu trách nhiệm với những hành động của bản thân. 
 
Ngũ hành xung khắc khiến tâm trí của bạn không ổn định, hễ có chuyện gì là dễ nổi nóng. Đừng chọn giải pháp nóng nảy mà bỏ đi, hãy cố gắng đóng góp ý tưởng tích cực nhờ thế bạn lẫn đối phương có thể trưởng thành hơn và có thêm nhiều kinh nghiệm hơn nữa. 
 
Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Nam phía ngoài cửa phòng thai phụ và phòng giã gạo. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Nhớ đặt niềm tin đúng chỗ
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Đừng để cảm xúc chai sạn
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Hãy rời xa những tác nhân gây hại cho bạn
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Hãy chọn ở bên người có suy nghĩ tích cực
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cần chăm chỉ hơn để có kết quả rực rỡ hơn
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 6, 14, 48
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần 
 
6. Tử vi tuổi Tị

Ảnh hưởng của Lục Xung, con giáp tuổi Tị nên cố gắng duy trì sự linh hoạt, mềm dẻo trong cách ứng xử ngày hôm nay là lời khuyên dành cho bạn. Hẳn nhiên bạn muốn dồn mọi tức giận lên người phá huỷ những kế hoạch của bạn, nhưng ứng xử như thế không tốt chút nào. 

Chính Tài hỗ trợ cho con giáp tuổi Tị thêm phần may mắn trong vấn đề tiền bạc, doanh thu của những người làm ăn kinh doanh tăng lên, trong khi đó, một số người làm công ăn lương nhận tin vui được tăng lương. Hoặc dó người hôm nay nhận được thưởng và chuẩn bị mua sắm mọi thứ trong nhà.
 
Ngũ hành xung khắc cho thấy mọi việc diễn ra không được suôn sẻ, có thể những chuẩn bị cho việc đón Tết của bạn khó được hoàn tất sớm, mua bán bán mãi chưa xong.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Có người ghen tị với thành công của bạn
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Hi vọng mới khởi lên đã bị dập tắt
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Bạn nhìn thấy được những khó khăn trước mắt
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Rảnh rỗi quá sẽ khiến bạn dễ phạm sai lầm
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Sự chân thành của bạn là lợi thế
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 8, 29, 56 
Giờ tốt: 13h-15
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Tý,  Tị  
 
7. Tử vi tuổi Ngọ


Thiên Tài xuất hiện cho thấy tài lộc và may mắn ghé thăm giúp con giáp tuổi Ngọ tự tin hơn về khía cạnh tài chính. Tuy nhiên, cái gì cũng có mặt trái của nó, bạn đừng để tiền bạc là nguyên nhân khiến cho bạn và ai đó xa nhau, xuất phát từ mâu thuẫn quyền lợi nhé. 

Ngũ hành xung khắc cho các mối quan hệ của con giáp tuổi Ngọ trong ngày hôm nay không được hài hòa hơn và khi bạn làm gì cũng khó được ủng hộ. Bạn nên tránh xung đột với ai đó để có thể đón một năm mới an vui, không còn vướng bận. 
 
Theo Lịch Vạn Niên, ngày 21/1/2020 là ngày Tam nương sát. Hôm nay được xem là ngày xấu, kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Do đó, bản mệnh nên lưu ý tránh thực hiện những việc này trong ngày hôm nay nhé. 


Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Chớ vội đưa ra quyết định quan trọng
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Có lời xin lỗi muộn màng
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Bạn nên biết dùng đúng thời điểm
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Hãy chuyên tâm với những gì được xem là lợi thế
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Hãy quan tâm tới cảm xúc thật của mình
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 11, 34
Giờ tốt: 13h-15
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ:  Sửu, Thìn
 
8. Tử vi tuổi Mùi

Tam Hợp dự báo vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mùi hanh thông, thuận lợi, cơ hội cho những cuộc hẹn hò thú vị đến với bạn trong ngày này. Những cặp đôi hứa hẹn sẽ mang lại cho nhau những cảm xúc khó phai bằng những lời nói ngọt ngào, tình cảm.
 
Thiên Quan nhắc nhở con giáp tuổi Mùi không nên chủ quan, bạn cần phải thận trọng một chút khi đi mua sắm ngày hôm nay, bởi vì nhầm lẫn có thể xảy ra, hoặc ai đó có thể không thành thật với bạn. Bạn cũng không nên quá tin vào những lời quảng cáo, những lời giới thiệu của người bán hàng, chưa chắc chất lượng sản phẩm đã được tốt như là họ nói đâu.
 
Ngũ hành xung khắc không tốt cho sức khỏe của bản mệnh trong thời gian này, vì thế đừng cố gắng làm việc gì quá sức, hãy từ tốn, làm từng việc nhỏ. Dù phải sửa soạn cho ngày Tết khá vất vả nhưng đừng vì thế mà nghĩ ngợi hay thức khuya quá nhiều. 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Chuyện tình cảm diễn ra như mong đợi
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Có người thấu hiểu tâm tư của bạn
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Có thể xảy ra rắc rối vì câu nói của bạn
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Nên tránh xa những lời chỉ trích của ai đó
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tình yêu sẽ chấp cánh cho những ước mơ của bạn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 3, 29, 45
Giờ tốt: 13h-15
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần
 
9. Tử vi tuổi Thân

Tương Hại nhắc nhở con giáp tuổi Thân hãy cố gắng xoa dịu cảm xúc cá nhân thay vì làm mọi việc rắc rối hơn. Đây cũng là ngày để tập trung vào những mục tiêu cá nhân và nắm bắt những cơ hội có thể đến với bạn.
 
Nhờ Chính Ấn mà con giáp tuổi Thân may mắn hơn so với mọi người về khía cạnh công việc, hãy tự động viên thêm mọi người xung quanh mình nữa nhé, những hành động mang tính hỗ trợ của bạn chính là động lực cho họ vượt qua khó khăn lúc này. Đôi khi chỉ cần một cái ôm, hay một cái vỗ vai động viên cũng có rất nhiều giá trị đấy.

Ngũ hành tương sinh dự báo bản mệnh dễ thoát được sự cố về tiền bạc, có thể bạn đủ trả nợ hoặc dùng số tiền cho những việc quan trọng. Bạn sẽ có đủ tiền để mua sắm những món đồ mình thích.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Sự xa cách đôi khi là cần thiết
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Có những ký ức đang khiến bạn bị phiền nhiều
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Nên dành thời gian nhiều hơn cho chính mình
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Đừng tâm sự với ai bí mật của mình
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Nên thưởng thức cuốn sách để làm mới tâm hồn mình
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1,4, 38, 80
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân 
 
10. Tử vi tuổi Dậu   

Tư duy nhạy bén, tầm nhìn rộng mở chính là những thế mạnh và những điểm nhấn đáng chú ý của con giáp tuổi Dậu, đặc biệt trong thời gian có Thiên Ấn nâng đỡ. Tuy nhiên bạn cũng rất dễ bị mất tập trung và bị cuốn hút bởi những điều thú vị khác nữa của đời sống. Vậy thì hôm nay còn là cơ hội để bạn thể hiện tốt tính sáng tạo của mình đấy.
 
Ngũ hành tương sinh dự báo vận trình tình cảm thuận lợi đối với người tuổi Dậu trong ngày hôm nay. Thậm chí người ấy còn tạo ra một bất ngờ nho nhỏ mang lại niềm vui cho bạn, điều này giúp bạn cảm thấy tin tưởng hơn về một nửa của mình nữa đấy.
 
Xem ngày tốt xấu theo Nhị Thập Bát Tú, hôm nay mọi việc đều tốt, tốt nhất là các vụ khởi tạo, chôn cất, cưới gả, xây cất, đào ao giếng, khai mương rạch, các vụ thủy lợi, khai trương, dọn cỏ phá đất. 

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Có người trợ giúp để mọi việc hanh thông
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tâm lý hay đổ lỗi khiến bạn không thể hoàn thành công việc
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Chuyện tình cảm của bạn trở nên suôn sẻ hơn trước
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Đôi khi sự mơ mộng của bạn lại có ích
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Sớm nhận ra những dấu hiệu không tốt để điều chỉnh
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8, 22, 87
Giờ tốt: 13h-15
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất 


11. Tử vi tuổi Tuất

Chính Quan tương trợ nên con giáp tuổi Tuất có ưu thế hơn nhưng nếu muốn thuyết phục ai đó nghe theo những quan điểm, lựa chọn của mình ngày hôm nay, hãy cố gắng truyền đạt chúng một cách dễ hiểu, dễ nghe nhất có thể. Chớ nên cực đoan áp đặt bản thân mình vào đối phương và buộc họ phải nghe theo, như thế, bạn chỉ chuốc lấy thất bại mà thôi.

Thổ - Thủy xung khắc cho thấy bạn nên tập trung kiểm soát cảm xúc, quan sát hơi thở để điều hòa chúng, tránh việc để cuộc sống xáo trộn vì hay suy nghĩ, đắn do quá nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe hiện tại. Khi tâm bạn bình an thì mới mong có một cơ thể khỏe mạnh cả tinh thần lẫn thể chất.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 27 âm lịch nhân thần ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Bản mệnh nên nhớ tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Trước khi khuyên người khác hãy nghĩ tới chuyện của mình
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Trí nhớ của bạn không thực sự tốt lắm
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Hãy cân nhắc trong từng việc mình làm
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Học cách làm mới mọi thứ để tránh nhàm chán
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Việc tránh chi tiết sẽ khiến bạn phạm sai lầm
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 2, 33, 88
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn 
 
12. Tử vi tuổi Hợi

Hợi Hợi Tự Hình khuyên bạn đừng cố gắng giam cầm những cảm xúc của mình, đến lúc nào đó chúng sẽ bùng nổ và làm bạn tổn thương mà thôi. Tốt nhất là tìm một ai đó đủ tin cậy để bày tỏ và có được sự tư vấn phù hợp thì hơn. Bạn bè chân thành chính là những người có thể giúp đỡ nhau trong những hoàn cảnh như thế này.
 
Nếu con giáp tuổi Hợi có kế hoạch thay đổi sự nghiệp, hoặc công việc thì hôm nay bạn nhất thiết phải suy nghĩ thật kỹ trước khi có quyết định của mình, nhất là ngày đang có Kiếp Tài ngăn trở. Đừng vội vàng, hấp tấp và cũng phải hết sức cố gắng tránh những mâu thuẫn, tranh cãi có thể níu chân bạn lại, khiến cho bạn mất tập trung vào con đường mà mình đang đi.

Thủy khí vượng cho thấy rắc rối liên quan tới tiền bạc cũng là vấn đề ảnh hưởng tới tâm lý của bản mệnh, từ đó mà các vấn đề khác xung quanh cuộc sống của bạn cũng diễn ra theo chiều hướng này. Nếu bạn kiểm soát tốt cảm xúc thì điều này cũng giúp bạn hạn chế được thiệt hại có thể xảy ra.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Hãy dứt khoát và thẳng thắn trong mọi chuyện
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Bạn chẳng thể nào trốn tránh được cảm xúc của mình
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Sự dễ thương của bạn ghi điểm trong lòng người ấy
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Đừng cố tập trung sai sót của họ và bỏ qua những thứ họ đã làm được
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Sự thật đau lòng nhưng là điều bạn cần đối mặt
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7, 11, 34
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu   

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.