Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ ba 18/06/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ ba 18/06/2019

Thứ hai 17/06/2019 18:55 GMT + 7
Tử vi thứ 3 ngày 18/6/2019, Tam Hội là tín hiệu đáng mừng cho những người tuổi Thân muốn gia tăng tình cảm gia đình. Ngay từ lúc này bạn có thể lên kế hoạch để cả nhà có buổi gặp gỡ ăn uống, nói chuyện phiếm và hỏi han về cuộc sống của nhau.


1. Tử vi tuổi Tý
 
Tử vi thứ 3 ngày 18/6/2019, Chính Quan hỗ trợ cho con giáp tuổi Tý theo đuổi sự nghiệp, là ngày để chạy đua tới một vị trí quan trọng nào đó, tuy nhiên điều đó không có nghĩa rằng bạn sẽ hoàn toàn may mắn. Đừng chủ quan, khinh địch, có những kẻ hai mặt đang cố tình làm cản trở bạn đấy. 

Theo Lịch vạn niên, hôm nay là ngày 18/6/2019 dương lịch là ngày Can Bính: Ngày can Bính không trị bệnh ở vai. Do đó, bản mệnh nên tránh châm chích, tác động lên vị trí này.

Thổ - Thủy tương xung cho thấy hôm nay bạn hay mệt, thậm chí có người bị ốm. Do đó, đã đến lúc bạn nên quan tâm đến sức khỏe một chút, điều này có tác động đến công việc của bạn trong tương lai đấy. 
   
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Có điều mang lại cho bạn niềm tin
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Nhiều niềm vui
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Hãy nói lời động viên
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Cố giữ tinh thần lạc quan
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Không nên ăn nói tùy tiện
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7, 68, 77
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn 
 
2. Tử vi tuổi Sửu
 
Xem tử vi 2019, hôm nay có Tứ Hành Xung đấy, con giáp tuổi Sửu đừng quá bận tâm đến những điều nhỏ nhặt khiến tâm trạng bạn có thể bị ảnh hưởng tới các mặt khác của cuộc sống nhé. Dù bất cứ tình huống nào, hãy cứ ngẩng cao đầu và thật tự tin. Với những ai thích chê bai bạn thì cứ mặc họ đi.
 
Thương Quan nhắc nhở tuổi Sửu nên hành động khôn ngoan một chút, bạn hãy đảm bảo rằng những thử nghiệm của bạn không làm tổn thương đến người khác. Đây cũng là ngày mà bạn sẽ nhận được một vài thông điệp ý nghĩa liên quan nhiều đến tương lai của chính mình.
 
Thổ khí vượng cho thấy bản mệnh không khỏe, tâm lý không ổn định cũng làm ảnh hưởng tới công việc trong ngày. Buổi chiều thời gian cho việc vận động, tập luyện để cho tinh thần, thể chất khỏe khoắn hơn.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tránh kỳ vọng quá
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Chớ xem mình xuất sắc nhất
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Cân nhắc thái độ đúng mực
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Cố gắng duy trì tình cảm hài hòa
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Hãy biết nói không khi cần
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân 

3. Tử vi tuổi Dần
 
Tiếp nối Tử vi ngày 17/6/2019, hôm nay, Tam Hợp mang lại các mối quan hệ tốt đẹp, buổi chiều là thời gian cho việc gặp gỡ bạn bè, họ hàng, và nếu như người tuổi Dân đang còn đang độc thân, đây là cơ hội để tìm kiếm một người yêu thương. Đừng vội từ chối một buổi hẹn với ai đó đấy nhé.

Thiên Ấn cho thấy cách bạn yêu công việc sẽ mang lại cho con giáp tuổi Dần kết quả xứng đáng. Hãy tiếp tục hoàn thiện bản thân, xa rời những thói quen xấu và những thiếu sót bằng việc bổ sung kiến thức mới, tìm tòi và phát hiện hướng đi mới.  

Ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc nên con giáp tuổi Dần thường cảm thấy khó chịu, dễ nổi nóng. Hãy thay đổi tâm trạng bằng cách đi ra ngoài tập thể dục, đừng ở trong nhà quá lâu. Buổi chiều là thời gian chăm sóc cho những cảm xúc tâm hồn, cho mình khoảng lặng để lấy lại sự yên bình trong nội tâm nhé.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Hãy đề cao tính hiệu quả
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Kỳ vọng cao sẽ stress
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Có những việc cần phải cho qua
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Không nên oán trách ai cả
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Có niềm vui từ công việc
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 6, 45, 89
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Dần 
 
4. Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Lục Hợp hỗ trợ nên con giáp tuổi Mão cảm thấy khá thoải mái khi nói chuyện với ai đó khi hai người tâm đầu ý hợp. Thậm chí, hai người còn có thể chia sẻ mọi chuyện vì cũng chung cách tư duy và đánh giá một vấn đề nào đó.

Thiên Ấn xuất hiện cho thấy, đây thực sự là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp con giáp tuổi Mão. Nếu bạn đang tìm kiếm một thành công nào đó trên con đường sự nghiệp, hãy mạnh dạn, tự tin hơn nữa, nhiều khả năng bạn sẽ kiếm được một vị trí tốt đấy. Quan trọng chính là tin tưởng và những bước tiến của chính mình và thể hiện được năng lực của bản thân.

Ngũ hành tương xung nhắc nhở bạn chớ bỏ qua việc quan trọng chính là chăm sóc sức khỏe cho bản thân, nhờ thế, bạn sẽ có một ngày hết sức tươi mới, tràn đầy năng lượng đấy.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Quan hệ hòa hợp
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Công việc không có gì đáng lo
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Hãy bình thường hóa mọi vấn đề
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tránh xung đột
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Nên xem trọng sức khỏe
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 66, 78
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tị 
 
5. Tử vi tuổi Thìn
 
Xuất hiện Lục Xung nhắc nhở người tuổi Thìn nên suy nghĩ một cách hết sức nghiêm túc với một mối quan hệ nào đó, trước khi có chọn lựa, quyết định tiếp theo của mình. Tuy nhiên nếu chúng đòi hỏi quá nhiều thời gian, tâm sức, tốt nhất là nên đặt chúng sang một thời điểm khác, còn bạn thì dành năng lượng cho những công việc trong hiện tại thì hơn. 

May mắn được Thực Thần ghé thăm nên dù hôm nay con giáp tuổi Thìn có đối mặt với khó khăn thì bạn cũng có được sự hỗ trợ của đồng nghiệp, bạn bè thân thiết để giải quyết những phiền toái đó. Với những người đang độc thân, hôm nay là cơ hội tốt để có được sự quan tâm, chú ý của một nhân vật đặc biệt.

Thổ khí vượng khiến bạn hay bất an và có xu hướng muốn đi mua sắm. Thay vào việc mua gì đó hãy dành buổi tối là thời gian cho gia đình, người thân, hãy lắng nghe chia sẻ của họ và gần gũi hơn với họ nhé. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Đảm bảo tính an toàn trong mọi việc
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Chớ đánh giá bằng cảm quan
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Đừng làm quá vấn đề lên
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Không phải ai cũng hiểu bạn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Đừng cầu toàn quá
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ:  Sửu, Thìn
 
6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi phương Đông tiết lộ Tỷ Kiên mang tới chướng ngại khiến cho người tuổi Tị có thể vướng vào những tình huống khá rối rắm nào đó liên quan đến công việc hoặc chuyện tình cảm. Lời khuyên cho bạn trong ngày này chính là thận trọng hơn khi giao tiếp, tránh nói ra lời quá căng thẳng, ồn ào.

Thổ - Hỏa tương sinh cho thấy các mối quan hệ của bạn đang duy trì ở mức tốt đẹp. Những cặp đôi đang yêu đang rất hạnh phúc và bạn cũng rất được lòng gia đình anh ấy/cô ấy.
 
Trong ngày này, theo Nhị Thập Bát Tú, những việc nên làm: Khởi công trăm việc đều tốt. Tốt nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, chôn cất, trổ cửa, tháo nước, các việc thủy lợi, đi thuyền. 
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Có kẻ nói xấu
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Gia đình hài hòa
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Cẩn thận tiền bạc
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Có việc không như ý
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Học cách buông bỏ
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 56, 89
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Tý,  Tị  
 
7. Tử vi tuổi Ngọ

Tam Hợp là tín hiệu đáng mừng cho con giáp tuổi Ngọ trong lĩnh vực tình cảm. Trong mối quan hệ tình cảm, cũng cần phải chia sẻ với một nửa để có được sự ủng hộ, sẻ chia. Bạn cũng nên quan tâm hơn đến hành vi của mình, cách ứng xử rất quan trọng đấy.
 
Kiếp Tài tuy là một dấu hiệu không tốt nhưng con giáp tuổi Ngọ hãy cố gắng giữ cho mình sự điềm tĩnh nhất định khi giải quyết mọi công việc ngày hôm nay, hoặc khi đối diện với những tin đồn liên quan đến bản thân bạn nhé. Tất cả phụ thuộc vào cách hành xử của bạn đấy.

Ngũ hành tương sinh là điều kiện thuận lợi cho những ai muốn ra quyết định làm ăn trong thời gian này. Có vẻ như bạn không còn phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc như trước nữa. 
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Hãy chấp nhận sự thay đổi
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Điều gì cũng có thể xảy ra
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tìm được người mình yêu
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Gặp điều không hay
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Thấy được tương lai của một việc
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất 
 
8. Tử vi tuổi Mùi
 
 Hình hại đặc quyền ảnh hưởng tới sự liên kết và sợi dây tình cảm của tuổi Mùi. Nhắc nhở bản mệnh trong các mối quan hệ, bạn nên có sự thẳng thắn, rõ ràng, để tránh việc phải hy sinh những cảm xúc thực của mình theo mong muốn của đối phương. 
 
Thương Quan dự báo con giáp tuổi Mùi sẽ có một ngày khá bận rộn, liên quan đến việc giải quyết các rắc rối như hỏng hóc thiết bị, tương tác với mọi người không được tích cực. Có thể bạn bực mình, khó chịu hay nổi nóng,... nhưng việc đó chẳng ích gì lúc này, hãy tìm cách để xử lý.

Thổ khí vượng cho thấy những tín hiệu không tốt về sức khỏe. Nếu cơ thể thường xuyên nóng, da dẻ có vấn đề thì bạn nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống, nghỉ ngơi của mình đi nhé.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Đừng đứng núi này trông núi nọ
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Lao tâm khổ tứ mới mong có của
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Không nên nóng vội
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Không quên rèn luyện thể lực
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tình yêu không được như ý muốn
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 9, 15, 29
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần
 
9. Tử vi tuổi Thân
 
Tử vi thứ 3 ngày 18/6/2019, Tam Hội là tín hiệu đáng mừng cho những người tuổi Thân muốn gia tăng tình cảm gia đình. Ngay từ lúc này bạn có thể lên kế hoạch để cả nhà có buổi gặp gỡ ăn uống, nói chuyện phiếm và hỏi han về cuộc sống của nhau.
 
Thiên Tài mang lại may mắn và đây cũng là ngày mà con giáp tuổi Thân có những trải nghiệm thú vị về tài chính, ví dụ như tìm kiếm một công việc mới, hoặc việc làm thêm gia tăng thu nhập, tuy nhiên hãy hết sức thận trọng trong mọi quyết định, chọn lựa của mình để tránh những sai lầm có thể gây hối tiếc. 
 
Nhờ ngũ hành tương sinh mà những khó khăn của bản mệnh đang lần lượt được giải quyết, nhờ đó mà bạn thấy hôm nay trôi qua thật nhẹ nhàng, không có khúc mắc, lo lắng gì đáng ngại vào lúc này.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Nhắc nhở bản thân phải kỷ luật
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Học tập những thói quen tốt
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Chớ nên kiêu ngạo
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Mọi phần thưởng không là ngẫu nhiên
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Có niềm vui tiền bạc
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9, 43, 86
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân 
 
10. Tử vi tuổi Dậu
 
Dậu Tuất Tương Hại điềm báo có người muốn hại người tuổi Dậu có thể vì lý do ghen ghét hay mâu thuẫn. Sự quan tâm đến tính an toàn thực sự quan trọng ngày hôm nay, đừng vội vàng, hấp tấp trong mọi lời đề nghị kể cả liên quan đến chuyện tình cảm hay công việc.
   
Chính Tài mang lại tiền bạc, tài lộc để con giáp tuổi Dậu có thể chiều chuộng bản thân một chút với điều gì đó thật dễ chịu ngày hôm nay, ví dụ như mua một món quà mà mình yêu thích, tặng thưởng cho những cố gắng của bản thân trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, cũng cần phải tính toán đến hậu quả của sự chi tiêu phóng tay, có thể gây ảnh hưởng đến kế hoạch tương lai của bạn nhé.

Thổ - Kim tương sinh mang lại nhiều điều kiện thuận lợi. Hôm nay thích hợp với những sự kiện đơn thuần, còn buổi chiều liên quan đến cuộc gặp với một nhân vật nào đó mà bạn đã lâu không tương tác.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Hãy tìm điểm tựa cho tinh thần
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tránh hành xử sáo rỗng
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Có niềm vui tiền bạc
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Có những sự thật nên im lặng
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Hãy thuận theo tình hình mà xử lý
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 7, 78, 90
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu  
 
11. Tử vi tuổi Tuất

Đây là một ngày hiệu quả của con giáp tuổi Tuất khi bạn có Thực Thần mang tới sự hỗ trợ cần thiết để có thể đạt được những thành quả giá trị. Tuy nhiên, với yếu tố sức khỏe, đây là ngày mà bạn cần cân nhắc cẩn thận những tín hiệu từ cơ thể mình và có sự can thiệp kịp thời, nhằm tránh những rắc rối xảy ra.

Thổ khí vượng cho thấy vấn đề bạn gặp chủ yếu do bạn suy diễn. Tuy nhiên buổi chiều hứa hẹn diễn ra tốt đẹp, khi những rắc rối về tài chính hay đời tư có thể được dẹp yên.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Bắc phía ngoài nhà bếp, bếp lò, tổ chim hoặc lồng chim. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi. 
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Hãy giữ giới hạn nhất định
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tránh đánh giá quan niệm sống
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Học cách độc lập trong tư duy và hành động
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tìm sự cân bằng
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tránh nói xấu ai đó
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 9, 40, 75
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi 
 
12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi thứ 3 ngày 18/6/2019, Thiên Quan nhắc nhở con giáp tuổi Hợi đừng đặt ra quá nhiều lần yêu cầu, đòi hỏi cho những người xung quanh. Khiêm tốn và độc lập trong cách sống, cách hành động của mình thì hơn. Tìm kiếm những điều tích cực trong các chi tiết, lựa chọn những đối tác phù hợp để kết giao, hợp tác là cách để bạn có một ngày hiệu quả thay vì chỉ cằn nhằn những chuyện không ưng ý.

Thổ - Thủy tương xung cho thấy bản mệnh gặp vấn đề liên quan tới mối quan hệ hoặc tiền bạc. Thay vì cố gắng gặp gỡ nhiều người bạn nên dành thời gian cho bản thân để ngồi lại nhìn nhận lại vấn đề của bản thân để tìm cách tháo gỡ.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 16 âm lịch nhân thần ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực. Do đó, bản mệnh nhớ tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Nói lời hãy giữ lấy lời
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tránh gây ảnh hưởng tới người khác
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Đừng kỳ vọng quá nhiều
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Làm vừa sức mình
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Vất vả mới có được thành công
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9, 60, 88
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.