Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ ba 15/10/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ ba 15/10/2019

Thứ hai 14/10/2019 15:39 GMT + 7
Tử vi thứ 3 ngày 15/10/2019 của 12 con giáp, Thực Thần cho thấy người tuổi Ngọ sẽ rất ngạc nhiên khi biết rằng mình đang làm những điều vô cùng kỳ diệu, và người xung quanh hưởng ứng, quan tâm và muốn gần gũi, kết bạn với bạn. Dường như họ đánh giá cao sự thể hiện của bạn, vậy thì đây là cơ hội tốt để xây dựng mối quan hệ bạn bè.


1. Tử vi tuổi Tý
 
Tứ Hành Xung xuất hiện trong ngày hôm nay nhắc nhở người tuổi Tý nên tránh xa các tác động xấu. Nếu bạn càng cố gắng kiểm soát một điều gì đó, bạn sẽ càng mất đi cơ hội làm chủ chính mình. Hãy cố gắng gạt bỏ cảm giác muốn nắm giữ và thả mình theo những gì đang diễn ra trong đời sống, bạn sẽ thấy tâm trạng được cải thiện rất nhiều. 

Thiên Ấn nâng đỡ cho bản mệnh phát triển sự nghiệp. Vốn là người có nhiều tham vọng và luôn cố gắng, đây là khoảng thời gian vàng để con giáp tuổi Tý tiếp tục nỗ lực hết mình giành lấy thứ mình mong muốn. 

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe của bản mệnh thời điểm này khá tốt, cho dù thời tiết thay đổi nhưng sức đề kháng tốt nên không có vấn đề gì đáng lo ngại xảy ra cả. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên việc luyện tập thường xuyên nhé, việc này rất đáng lưu tâm vì có thể giúp bạn tỉnh táo hơn trong các quyết định quan trọng trong thời gian này đấy.  

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Hãy lắng nghe cơ thể bạn
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Đừng ngại nói lời xin lỗi
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Đừng cố gây ra căng thẳng thêm
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Suy nghĩ chín chắn từng việc mình làm
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tránh tham gia các hoạt động rủi ro cao
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6, 78, 90
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Vàng, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn
 
2. Tử vi tuổi Sửu 

Tam Hợp mang lại cho người tuổi Sửu một ngày với nhiều cảm xúc lãng mạn trong đời sống tình cảm, mọi người chú ý đến bạn, quan tâm bạn và bị ấn tượng bởi bạn. Tuy nhiên, cần có sự phân định rõ rõ tình cảm bạn bè và các mối quan hệ yêu đương, nếu bạn không muốn rơi vào những phút khó xử.

Nếu có vấn đề liên quan tới tiền bạc thì người tuổi Sửu nên xử lý sớm trong ngày hôm nay nhân lúc đang có Thiên Tài nâng đỡ. Có thể sẽ có người hỗ trợ tài chính mang lại vận may bất ngờ cho bản mệnh cải thiện thu nhập đấy. 
 
Kim - Thổ tương sinh mang lại cho bạn tinh thần lạc quan và yêu đời trước mọi việc, nhờ đó mà sức khỏe được cải thiện. Bạn khá lưu tâm việc tạo không gian nghỉ ngơi phù hợp để có thể được hồi phục sau một ngày dài làm việc vất vả. 
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Hãy nhường cho người khác cơ hội tỏa sáng
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Sự thành thật của bạn được đánh giá cao
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Hãy yêu thương chính bản thân mình
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Đánh giá của bạn có thể sai
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Người khác nói chỉ là ý tốt
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 16, 88
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão
 
3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi thứ 3 ngày 15/10/2019 của 12 con giáp, Kiếp Tài cho thấy con giáp tuổi Dần đang gặp vấn đề trong việc phân định ranh giới cụ thể giữa công việc cá nhân và nơi công sở. Sẽ tốt hơn nếu bạn có thể gạt mọi vấn đề ở nhà sang một bên để làm tốt những trách nhiệm được giao phó trước đã, như thế, bạn sẽ có thể bớt đau đầu hơn đấy. 

Kim - Mộc xung khắc cho thấy bản mệnh đang làm việc quá sức rồi đấy, hãy lên kế hoạch cho kỳ nghỉ cuối tuần này đi nhé. Bạn có thể cùng người thân đi picnic, thăm thú những danh thắng nổi tiếng trước khi bắt đầu một tuần làm việc mới.

Theo xem ngày tốt xấu theo Nhị Thập Bát Tú, hôm nay bản mệnh không nên tạo tác việc gì vì chúng không tốt. Kỵ nhất là chôn cất, sửa đắp mồ mả, đóng thọ đường (đóng hòm để sẵn). 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Có người gây hại
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Được lòng nhiều người
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Sẵn sàng giúp đỡ người khác
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Đào hoa vượng
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Đừng quá dễ dãi
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 8, 34, 90
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ
 
4. Tử vi tuổi Mão

Ảnh hưởng của Lục Xung nên tuổi Mão dễ gây ra xung đột với người khác vì tính cách bốc đồng, nóng nảy của mình. Khi ai đó nêu ý kiến có phần bất đồng thì bạn không nên cố chấp mà tỏ ra hơn thua, nên tôn trọng góc nhìn của người khác, bạn cũng không hoàn toàn đúng đâu đấy nhé.
 
Tỷ Kiên xuất hiện trong hôm nay cho thấy có ai đó sẽ thể hiện một khía cạnh mà con giáp tuổi Mão chưa hề biết tới và khiến cho bạn cảm thấy vô cùng thất vọng. Đã đến lúc cần phải xem xét lại mối quan hệ này và có sự thay đổi nếu đó là cần thiết, thay vì cố gắng trì hoãn hay níu kéo.

Ngũ hành xung khắc cho thấy căng thẳng có thể xuất phát từ bạn, hãy nhìn nhận mọi thứ lạc quạ hơn và hãy học cách hài hước và đừng tiết kiệm nụ cười. Đừng ngại cười thật to và sảng khoái nếu có thể, mọi sự mệt mỏi sẽ tan biến. 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Có xung đột vì hiểu nhầm
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Không nên cho ai mượn tiền
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Cẩn thận với các góp ý
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Cần lắng nghe nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Nên giữ tâm trạng tích cực
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★ 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 12, 90
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Đen, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ
 
5. Tử vi tuổi Thìn 

Tử vi thứ 3 ngày 15/10/2019 của 12 con giáp, Lục Hợp dự báo các tương tác xã hội sẽ thật thú vị và mang đến nhiều ý tưởng hay ho cho con giáp tuổi Thìn trong ngày hôm nay. Đừng ngại ngần mở lòng với những mối quan hệ mới, bạn sẽ có thêm thật nhiều cơ hội cho chính mình. Hãy tự tin và thể hiện tốt nhất trong khả năng của bạn nhé.

Chính Tài mang tới cơ hội tăng tài lộc, sản nghiệp cho người tuổi Thìn và người thân trong gia đình. Có thể là nhờ vào việc buôn bán, làm ăn đúng thời điểm mang lại lợi nhuận tăng tiến cho bản mệnh, việc gì cũng có thời thôi, nên bạn nhớ tận dụng tốt và đừng quên nghĩ tới cả những kế hoạch dài hạn khác.  

Ngũ hành tương sinh cho thấy tinh thần của bản mệnh được cải thiện và nhờ đó mà sức khỏe cũng có thay đổi tích cực, bạn tìm được người để được sẻ chia và nhận những lời khuyên của họ. Họ sẽ vỗ về và có thể là liều thuốc tốt nhất với bạn lúc đó.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tình cảm hài hòa
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Sự chăm chỉ của bạn được đền đáp
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Không tập trung làm việc
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Đừng từ chối các cuộc vui
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7, 74, 88
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Nâu, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý,  Dậu
 
6. Tử vi tuổi Tị
 
Tam Hợp là thời điểm tốt để nếu bạn muốn đưa mối quan hệ lên một nấc thang mới thì đây cũng là thời điểm thích hợp, hãy dẫn người yêu thương tới nhà và giới thiệu với gia đình bạn nhé. Bạn cũng có thể dành một tối thả lỏng, thư giãn bên bạn bè, người thân trong gia đình và nạp năng lượng cho riêng mình. 

Thương Quan dự báo có những thay đổi ngày hôm nay, tuy nhiên đừng để điều đó ảnh hưởng đến bạn nhé con giáp tuổi Tị. Hãy giữ cho mình một kỳ vọng không quá cao, nếu không bạn sẽ dễ thất vọng. Điều quan trọng là có sự hoà mình với thay đổi, bạn sẽ thấy mọi thứ thật dễ dàng. Bạn có biết mình thuộc con giáp có tài lãnh đạo bẩm sinh, thành công nằm trong tầm với.
 
Kim - Hỏa xung khắc cho thấy vì chủ quan nên có thể bản mệnh lúc này vướng vào rắc rối liên quan tới tiền bạc. Nếu bạn không tìm được phương hướng thì nên tìm người lớn tuổi có kinh nghiệm để hỏi xin ý kiến, họ sẽ có thể giúp bạn trong một số việc nhất định đấy. 
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Nhớ xin lời khuyên
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Mạnh dạn trong từng việc mình làm
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Đừng vội khoe khoang
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Có người ngầm ghen ghét
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Nên giúp đỡ nhiều người hơn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
  
Con số may mắn: 6, 7, 34, 90
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Trắng, hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu
 
7. Tử vi tuổi Ngọ 

Tử vi thứ 3 ngày 15/10/2019 của 12 con giáp, Thực Thần cho thấy người tuổi Ngọ sẽ rất ngạc nhiên khi biết rằng mình đang làm những điều vô cùng kỳ diệu, và người xung quanh hưởng ứng, quan tâm và muốn gần gũi, kết bạn với bạn. Dường như họ đánh giá cao sự thể hiện của bạn, vậy thì đây là cơ hội tốt để xây dựng mối quan hệ bạn bè.

Kim - Hỏa xung khắc cho thấy đôi lúc bạn căng thẳng vì làm nhiều việc một lúc, đôi khi bạn nên nuông chiều bản thân một chút bằng cách thưởng cho mình một thú vui thích nào đó. Bạn đừng bắt mình phải phục tùng theo một chế độ cứng nhắc nào.
 
Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Bắc phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay bột và cửa phòng thai phụ. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi. 

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Mối quan hệ hài hòa
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Dễ xảy ra tranh cãi
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Có quyết định đúng đắn
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Có lời mời hấp dẫn
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Kiềm chế bản thân
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5,  34, 90
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Tím, da cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất
 
8. Tử vi tuổi Mùi 

Thiên Tài mang tới cơ hội gia tăng tiền bạc cho người tuổi Mùi nhưng bên cạnh đó vẫn có tiềm tàng những rắc rối nếu bạn không đủ kiến thức để hiểu vấn đề đấy. Thay vì đánh giá chủ quan, bạn nên hỏi thêm kinh nghiệm của những người đi trước nếu cần. 
 
Ngũ hành tương sinh cho thấy mối quan hệ của bản mệnh với mọi người không được tốt có thể là vì một hiểu nhầm nào đó mà đối phương không nói ra và bạn cũng không thể giải thích. Thực ra việc bạn cần làm vẫn là cố gắng làm tốt việc của mình đã rồi mọi thứ sẽ được sắp xếp ổn thỏa theo cách riêng của nó mà thôi.
 
Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay ngày 17 âm lịch nhân thần ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.  
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Đừng ai nói gì cũng tin
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Hãy nín nhịn một chút không thiệt đầu
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Hãy làm theo lời chỉ dẫn
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Đừng giới hạn khả năng của bản thân
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Đánh giá của người khác chưa chắn đã chuẩn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 6, 28, 93
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu
 
9. Tử vi tuổi Thân 

Tam Hội xuất hiện trong ngày hôm nay cho thấy đó là ngày tuyệt vời để người tuổi Thân ra ngoài khám phá thế giới xung quanh với bạn bè, người thân... và có những giây phút thật nhiều ý nghĩa. Một chút thay đổi, một chút thêm gia vị sẽ giúp cho bạn cảm thấy cuộc sống đáng giá biết bao nhiêu.

Chính Quan mang lại trí tuệ cho người tuổi Thân nhưng bên cạnh đó bạn nhớ những câu trả lời thẳng thắn, lịch sự sẽ tốt hơn là những chọn lựa quá công phu, tính toán, kể cả khi bạn có muốn làm vừa lòng ai đó. Hãy thể hiện sức mạnh của sự tự tin thay vì phải chạy theo ai đó để làm cho họ vừa lòng, đặc biệt trong ngày hôm nay nhé.

Kim khí vượng cho thấy bản mệnh rất dễ mệt hay căng thẳng, những lúc như thế, hãy xem lại những khoẳng khắc mà bạn đã lưu lại với những câu nói yêu thương của người thân hay một hình ảnh ấn tượng... những điều đó sẽ giúp bạn cải thiện tinh thần một cách nhanh chóng. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Hãy tôn trọng ý kiến của người khác
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tránh làm tổn thương mọi người
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Lời nói thẳng chưa hẳn là tốt
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Hãy tìm hiểu một việc đến cùng
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Cảm giác của bạn có thể đúng
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 8, 61, 79 
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 
10. Tử vi tuổi Dậu
 
Tự Hình cho thấy dường như mọi thứ diễn ra đúng như bạn trông đợi, nhưng bạn vẫn đang lo lắng rằng điều gì đó có thể huỷ hoại tất cả. Thực ra đó chỉ là những suy nghĩ vẩn vơ của bạn thôi, đừng để chúng tác động đến bạn. Hãy hướng đến những công việc thực tế và gạt bỏ những lo lắng ấy ra khỏi đầu là hơn. 

Thiên Quan mang theo mối họa khiến con giáp tuổi Dậu chỉ muốn thu mình lại giữa đám đông, kể cả bạn ở nơi công sở hay đang tham gia các hoạt động xã hội. Đây là ngày mà tâm tư bạn đang rối loạn, tinh thần bạn cũng không tốt lắm. Cố gắng chăm sóc bản thân nhiều hơn một chút nhé, để rồi ngày mai bạn sẽ ổn thỏa hơn.

Kim khí vượng nhắc nhở về việc bạn không tập thể dục, thể thao thường xuyên nên sức khỏe đi xuống. Mỗi ngày bạn nên bỏ ra ít nhất 45 phút cho việc tập luyện thể dục. Ví dụ như đi bộ, hít thở không khí trong lành, chơi thể thao...
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Chú ý tiểu tiết một chút
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Nhớ nghĩ kỹ trước khi nói
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Có người đáng tin
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tránh đối đầu
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Có tinh thần cởi mở
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 5, 36, 78 
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Đen, hồng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi
 
11. Tử vi tuổi Tuất

Tam Hội nhắc nhở người tuổi Tuất dù công việc bộn bề, cũng đừng quên dành thời gian chăm sóc cho tổ ấm, nơi đó thực sự quan trọng với bạn đấy. Đừng quên rằng sau những ồn ào, hào nhoáng của đời sống, gia đình là nơi mà bạn tìm đến sự yên ổn và có những phút giây thực sự thoải mái.

Dấu hiệu tiền bạc của người tuổi Tuất lúc này khởi sắc khi có Chính Tài che chở nhưng đó là do bản mệnh tiết kiệm để có được chứ không phải từ một vận may nào đó, vì thế không nên nói như thế là bạn kiếm tiền dễ dàng khiến người khác nhầm tưởng và thêu dệt câu chuyện về bạn.
 
Ngũ hành tương sinh mang tới những điều kiện thuận lợi để bạn thực hiện những mục tiêu đã đề ra, cho dù trước đó bạn cảm thấy khó khăn nhưng giờ mọi thứ đã trở nên hanh thông hơn và bạn tiến hành từng việc một trong khả năng kiểm soát của bản thân. 
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Niềm vui của bạn đến từ việc nhỏ
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Không chịu lắng nghe
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Hóa giải được mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tình cảm tốt đẹp
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Quần áo đẹp làm bạn vui
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 5, 78, 90
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Bạc, đen
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất
 
12. Tử vi tuổi Hợi 

Nếu người tuổi Hợi đang chờ mong một cơ hội để chia sẻ quan điểm của mình với mọi người xung quanh và để được tiếp nhận thì nhân lúc có Chính Ấn có nghĩa là thời điểm thích hợp nhất. Chắc chắn bạn sẽ nhận được sự quan tâm và lắng nghe của họ. Hẳn nhiên điều này không phải lúc nào cũng diễn ra, vì thế hãy nắm bắt lấy cơ hội của mình và thể hiện thật tốt nhé.

Ngũ hành tương sinh mang tới tin vui về sức khỏe cho bản mệnh. Có thể lâu nay bạn lo lắng về vấn đề liên quan tới sức khỏe nhưng lúc này đã được giải tỏa và bớt căng thẳng hơn trước rất nhiều.

Theo Lịch Vạn Niên, ngày 15/10/2019 dương lịch là ngày Can Ất: Ngày can Ất không trị bệnh ở hầu. Vì thế, bản mệnh nhớ lưu ý tránh tác động lên vị trí này trong ngày hôm nay.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Chú ý hòa nhập
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tránh không gây hiểu nhầm
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Hãy tập trung trong từng việc
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Nên quan tâm hơn tới sức khỏe
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Đã làm theo thì nên tin tưởng
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 7, 8, 45, 98
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.