Chuyên mục
Ronaldo khai trương khách sạn tại Manchester vào năm 2023

Ronaldo khai trương khách sạn tại Manchester vào năm 2023

Thứ hai 30/08/2021 10:19 GMT + 7

Mặc dù mới quay trở lại Man United song siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã ngay lập tức gây sửng sốt khi công bố kế hoạch khai trương khách sạn tại Manchester vào năm 2023. Đây là một phần trong kế hoạch mở rộng đế chế khách sạn của CR7…

 



Cristiano Ronaldo chẳng hề bỏ phí thời gian trong lần quay trở lại Man United, anh nhanh chóng mở rộng danh mục tài sản của mình. Theo tờ The Sun, CR7 đã chấm xong địa điểm tại thành phố Manchester để xây dựng khách sạn. Dự án xây dựng khách sạn của CR7 với sự hợp tác của tập đoàn khách sạn Bồ Đào Nha, Pestana có kinh phí lên tới 27 triệu bảng.

Từ chỗ là một tòa nhà cũ kỹ ở góc đường Piccadilly và Newton chỉ để treo các tấm biển quảng cáo trong gần 20 năm qua, tòa nhà này sẽ bị phá dỡ và xây dựng một khách sạn có quy mô 11 tầng, bao gồm 150 phòng dành cho khách lưu trú với phong cách sống cao cấp.

Ngoài phòng tập gym với trang thiết bị hiện đại ở tầng hầm, khách sạn mang tên CR7 còn có quầy bar, quán cà phê với phong cách bài trí độc đáo trên sân thượng. Tất cả sẽ tạo nên những điểm nhấn khó quên với du khách một khi thuê phòng tại khách sạn của tiền đạo 36 tuổi người Bồ Đào Nha.

Theo kế hoạch, khách sạn của CR7 sẽ được gấp rút xây dựng và dự kiến khai trương vào năm 2023. Trùng hợp ở chỗ, đây sẽ là khách sạn thứ 7 của Ronaldo, giống như số áo đấu quen thuộc của ngôi sao người Bồ Đào Nha trong suốt thời gian dài vừa qua.

“Bóng đá đến với Cristiano trước tiên và mang lại rất nhiều thứ cho anh ấy. Nhưng bây giờ Ronaldo cần tìm kiếm những cơ hội tuyệt vời khác bên ngoài sân cỏ để chuẩn bị cho một cuộc sống không bóng đá trong tương lai. Điều đó cho thấy sự thực tế của CR7 với dự án khách sạn tại Manchester của mình”, tờ The Sun trích dẫn nguồn tin thân cận với Ronaldo.

Đây chỉ là hoạt động mới nhất trong chuỗi dự án kinh doanh dài hơi của Ronaldo về việc mở rộng đế chế khách sạn. Kể từ khi bắt đầu hợp tác với Pestana vào năm 2015 cho đến nay, Ronaldo đã mở khách sạn ở một loạt địa điểm khác nhau như Madeira, Lisbon, New York, Madrid, Marrakesh hay Paris.

Trong đó, Ronaldo mở khách sạn đầu tiên vào năm 2016 tại quê nhà Funchal, thành phố nơi anh sinh ra trên đảo Madeira, Bồ Đào Nha. Giá thuê phòng trung bình cho khách sạn 4 sao với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển vào khoảng 117 bảng/đêm.

 

Hà Bình

Nguồn: bongdaplus.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.