Chuyên mục
Những xe “phải xem” tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2012
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Những xe “phải xem” tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2012

Thứ năm 27/09/2012 14:41 GMT + 7
Với dàn xe hùng hậu được trưng bày tại triển lãm ô tô Việt Nam năm nay, những “ngôi sao” dưới đây là thỏi nam châm hút khách của mỗi gian hàng.



Triển lãm ô tô Việt Nam 2012 diễn ra trong hoàn cảnh đi xuống của thị trường ô tô xe máy Việt Nam do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế và sự “biến động khôn lường” của các chính sách thuế, phí. Có lẽ càng vì thế, các hãng xe càng có sự đầu tư lớn về hình ảnh và marketing nhằm lôi kéo sự chú ý của khách hàng. Có thể nói, chưa bao giờ triển lãm ô tô Việt lại đông đúc và hoành tráng đến vậy, với sự tham gia của không chỉ các thành viên VAMA mà còn các nhà nhập khẩu chính thức như Audi, Renault, BMW, Porsche…

Triển lãm sẽ chính thức khai màn ngày 26/9 tới đây. Với số lượng xe lớn và nhiều gian hàng, AutoPro xin đưa ra cho độc giả danh sách những xe đáng quan tâm nhất tại triển lãm năm nay:

Mercedes-Benz GLK 2013

Gian hàng của Mercedes-Benz như mọi năm vẫn là gian hàng có sự đầu tư công phu trong thiết kế và đáng xe nhất, do tính thẩm mỹ cao của gian trưng bày, sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng và dàn chân dài xinh đẹp, và dĩ nhiên là những chiếc xe sang đẹp mắt.
 


Năm nay, ngôi sao trong gian hàng của Mercedes-Benz là chiếc Mercedes-Benz GLK 2013 mới. Bản facelift mới của GLK có một vài thay đổi về thiết kế như cụm đèn pha tích hợp dải đèn LED, cản trước thể thao, tản nhiệt mở rộng, đèn hậu mới…2 Phiên bản GLK 2013 được Mercedes-Benz trình làng là GLK 300 và GLK 300 AMG.

Ngoài ra, Mercedes-Benz Việt Nam cũng sẽ mang đến triển lãm các sản phẩm khác như M-Class mới, mẫu xe hai cửa mui trần SLK và những mẫu xe dẫn đầu phân khúc như S-Class, E-Class và C-Class. Bên cạnh sản phẩm nước hoa chính hãng, Mercedes-Benz sẽ chính thức ra mắt sản phẩm dầu động cơ lần đầu tiên.

Audi R8 Spyder

Không nghi ngờ gì nữa, Audi R8 Spyder là chiếc xe ấn tượng nhất trong gian hàng của Audi năm nay, tuy nó mang giá trị trưng bày nhiều hơn là ứng dụng. Khó có thể nói hết cảm xúc mà R8 spyder mang đến cho những người mê xe, với thiết kế đỉnh cao và trái tim V8 4,2 lít TFSI, công suất 434 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 4,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 299km/h.
 
 

Tuy nhiên trong triển lãm lần này tại Hà Nội, Audi vẫn chú trọng vào việc giới thiệu mẫu xe Audi Q5 2.0 TFSI Quattro mới do đây mới là chiếc xe “kiếm tiền” của hãng. Bên cạnh đó là chiếc Audi A4 2013 sử dụng động cơ 1.8 mới tăng áp turbin TFSI.
 
BMW 6-series Gran Coupé
 


Giống như Audi, BMW cũng mang đến 1 ngôi sao hút khách, bên cạnh những xe khác có tính ứng dụng cao hơn. Không thể phủ nhận sức hút của 6-series Gran Coupe với thiết kế sang trọng động cơ mạnh mẽ và đẳng cấp. Tuy nhiên, BMW chú trọng hơn vào mẫu 325i Convertible cho thị trường Việt.

Ford Focus hoàn toàn mới

Không hào nhoáng, xa hoa như các hãng xe sang của Đức, Ford Việt Nam đánh thẳng vào người tiêu dùng khi mang đến 2 chiếc xe rất được chờ đợi là Focus và Ranger mới. Ranger đã quen thuộc với người tiêu dùng trong event săn tìm Ranger của Ford tổ chức gần đây, còn Focus cũng từng “gây sốt” khi Ford đưa ra nhiều thông tin xe ra mắt tại Thái Lan.
 
 

Điểm hấp dẫn nhất của Focus mới là hệ thống trang thiết bị “đầy đặn” phong phú hơn hẳn, dần khỏa lấp khoảng cách với các xe Hàn vốn được coi là giá mềm hơn nhưng đầy ắp trang bị, phù hợp hơn với thị hiếu người tiêu dùng Việt. Những trang thiết bị và tính năng khá hấp dẫn phải kể đến là công nghệ ra lệnh bằng giọng nói SYNC®, khoá điều khiển từ xa, khởi động không cần chìa khoá, hỗ trợ đỗ xe tự động - tự động đưa xe vào vị trí đỗ, dừng xe chủ động trong thành phố…

Porsche Boxter
 
 

Lần đầu tiên tham gia triển lãm ô tô Việt Nam, Porsche thu hút độc giả bằng việc giới thiệu Boxster mới. Thiết kế ấn tượng vượt thời gian, động cơ mạnh mẽ với 2 phiên bản gồm flat-6 2.7L mới, công suất 265 mã lực và boxer flat-6 3.4L công suất 315 mã lực, hộp số 7 cấp ly hợp kép (PDK) sẽ chinh phục được khách hàng tham gia triển lãm. Hiện Boxster có giá khoảng trên 3 tỉ.

Honda úp mở xe concept mới

Honda Việt Nam sẽ mang đến triển lãm 5 mẫu xe, trong đó 1 mẫu được giấu kín, một mẫu concept, 3 xe còn lại đang bày bán trên thị trường là Accord, CR-V và Civic.

Nguồn: autopro.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.