Chuyên mục
Gian hàng Made in Russia tham gia triển lãm Vietnam FoodExpo 2022

Gian hàng Made in Russia tham gia triển lãm Vietnam FoodExpo 2022

Chủ nhật 20/11/2022 06:40 GMT + 7

20 công ty Nga tại gian hàng Made in Russia ở triển lãm Vietnam Foodexpo 2022 tổ chức hơn 250 cuộc đàm phàn với khách hàng doanh nghiệp từ Việt Nam và Đông Nam Á.

 

Từ ngày 16-19/11/2022, triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Vietnam Foodexpo 2022 được tổ chức tại TP.HCM. Tại sự kiện này, 20 nhà sản xuất thực phẩm của Nga giới thiệu sản phẩm của mình trong triển lãm tập thể Made in Russia và tổ chức hơn 250 cuộc gặp gỡ và đàm phán kinh doanh với các đối tác nước ngoài tiềm năng.

 


Những người tham gia triển lãm Nga.


Ông Vũ Bá Phú, Cục trưởng Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công thương tham dự buổi giới thiệu gian hàng Made in Russia và đánh giá cao triển vọng các sản phẩm Nga thâm nhập vào thị trường Việt Nam.

 


Ông Vũ Bá Phú, Cục trưởng Cục Xúc tiến Thương mại thuộc Bộ Công thương tham dự buổi giới thiệu gian hàng Made in Russia.


“Các công ty Nga tham gia triển lãm thể hiện tính tổ chức cao. Các gian hàng tràn ngập những sản phẩm bắt mắt, đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Còn về thị hiếu khách hàng, như mọi người có thể thấy là có thể cạnh tranh bình đẳng với tất cả các đối thủ nước ngoài nổi tiếng.

Phải nhấn mạnh rằng, cách tổ chức và trình bày của Trung tâm Xuất khẩu Nga Made in Russia nổi bật rực rỡ bên lề sự kiện và thu hút sự quan tâm thực sự từ khách tham quan triển lãm”, ông Kirill Tsygankov, cố vấn Thương vụ Liên bang Nga tại Việt Nam tham dự sự kiện chia sẻ.

 


Gian hàng Nga Made in Russia.


Các công ty Nga giới thiệu thịt và bán thành phẩm, thực phẩm đóng hộp, sữa bột và sữa lắc, các sản phẩm có cồn, siro, kẹo, bánh quy, món tráng miệng dành cho người tập thể dục và các hàng hóa khác cho các đối tác kinh doanh và người tiêu dùng nước ngoài.

Vietnam FoodExpo là triển lãm quốc tế về thực phẩm nổi tiếng và lớn nhất tại Việt Nam. Sự kiện được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn. Năm nay 2022, hơn 370 nhà triển lãm từ 17 quốc gia tham gia triển lãm.

Triển lãm thống nhất các nhà sản xuất thực phẩm và các nhà phát triển công nghệ thực phẩm trong chín nhóm chủ đề: thịt, gia cầm, hải sản; sản phẩm bánh, kẹo; hoa quả và rau; gia vị và phụ gia thực phẩm; sữa và các sản phẩm từ sữa; đồ ăn nhẹ và ngọt; cà phê, trà, ca cao, sô cô la; mật ong và các sản phẩm từ ong; đồ uống.

 

Công ty Cổ phần Trung tâm Xuất khẩu Nga (REC, một phần của VEB.RF) là một tổ chức nhà nước hỗ trợ xuất khẩu phi hàng hóa, hợp nhất một nhóm các công ty cung cấp cho các nhà xuất khẩu Nga một loạt các biện pháp hỗ trợ tài chính và phi tài chính.

Tập đoàn Trung tâm Xuất khẩu Nga gồm Cơ quan Bảo hiểm Tín dụng Xuất khẩu và Đầu tư của Nga (Công ty cổ phần EXIAR) và Công ty cổ phần ROSEXIMBANK và Tổ chức đào tạo độc lập phi lợi nhuận Trường Xuất khẩu, giúp đảm bảo cung cấp các dịch vụ tích hợp toàn diện cho các công ty có định hướng xuất khẩu, đáp ứng nhu cầu của các nhà xuất khẩu với nhiều mô hình khác nhau ở các giai đoạn khác nhau của chu kỳ xuất khẩu: Từ khi lên ý tưởng cho đến khi nhận được khoản thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ xuất khẩu.

 

BẢO ANH

Nguồn: vtc.vn
34 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.