Chuyên mục
Bóng hồng của tuyển thủ Nga sẽ tỏa sáng ở World Cup 2018
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bóng hồng của tuyển thủ Nga sẽ tỏa sáng ở World Cup 2018

Thứ tư 23/05/2018 15:37 GMT + 7
Đội tuyển chủ nhà World Cup 2018 có thể không phải là ứng viên vô địch của giải, nhưng họ chắc chắn vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt thành, không chỉ từ các cổ động viên (CĐV), mà những người vợ xinh đẹp của các cầu thủ cũng đến sân để cổ vũ đội tuyển.

Những bóng hồng của tuyển thủ Nga sẽ tỏa sáng trên khán đài ở World Cup 2018
CHỤP MÀN HÌNH.

Sự ủng hộ của người hâm mộ vốn thường là một phần không thể tách rời của những chiến thắng thể thao, của những kỷ lục bị phá vỡ và của những sự trở lại khó tin. Sự ủng hộ đó cũng có thể mang lại lợi thế quan trọng cho đội chủ nhà trước các đối thủ: một lực lượng cổ động viên (CĐV) khổng lồ và nhiệt tình có thể giúp đội tuyển của họ vững bước tiến tới.

Cùng với hàng vạn cổ động viên (CĐV) bóng đá Nga sẽ ủng hộ hết mình cho đội tuyển quốc gia trong mùa hè này, đội tuyển chủ nhà World Cup năm nay còn có một nhóm cổ vũ cá nhân trên khán đài là những thành viên trong gia đình của họ.

Đài truyền hình Nga RT giới thiệu một số bóng hồng xinh đẹp của các tuyển thủ sẽ luôn có mặt để cổ vũ, tiếp thêm động lực cho chồng hoặc người yêu của họ lập kỳ tích, mang lại niềm tự hào cho tổ quốc trên sân cỏ World Cup mùa hè này.

Inna Zhirkova

Inna Zhirkova.
CHỤP MÀN HÌNH.

Tiền vệ đội tuyển Nga và CLB Zenit St. Petersburg Yuri Zhirkov gặp cô vợ tương lai Inna tại bữa tiệc của một người bạn hồi năm 2007. Và một năm sau Zhirkov đã ngỏ lời cầu hôn Inna. Cũng trong năm 2008, Inna đã hạ sinh cho Zhirkov một bé trai đặt tên Dmitry. Hai năm sau, gia đình Zhirkov đón chào thành viên mới, bé gái Milana. Đến năm 2015, đến lượt bé Daniil chào đời.

Trước đó, Inna đoạt vương miện cuộc thi Hoa hậu Nga năm 2012, nhưng sau đó đã quyết định từ bỏ danh hiệu vì những lùm xùm quanh sự trung thực trong chiến thắng của cô. Mạng xã hội ở Nga thời điểm đó cho rằng Inna đăng quang nhờ dựa hơi người chồng cầu thủ nổi tiếng, thậm chí có những lời đồn đại rằng gia đình Zhirkov đã vận động hành lang để giành chiến thắng. Inna vừa chính thức lấn sân sang sự nghiệp thiết kế thời trang khi giới thiệu bộ sưu tập thời trang độc quyền của mình tại Dubai trong tháng 5 này.

Veronika Erokhina

Veronika Erokhina.
CHỤP MÀN HÌNH.

Veronika Erokhina là vợ của tiền vệ đội tuyển Nga và CLB Zenit St. Petersburg Alexander Erokhin, cầu thủ có tên trong danh sách sơ bộ tham dự World Cup 2018. Veronika từng là nghệ sĩ múa chuyên nghiệp, nhưng đã từ bỏ sự nghiệp do phải liên tục di chuyển theo công việc của chồng. Cô thường xuyên đưa con trai Fedor đến sân vận động để xem và ủng hộ những trận đấu của Erokhin.

Anastasia Kudryashova

Anastasia Kudryashova.
CHỤP MÀN HÌNH.

Anastasi, vợ của hậu vệ CLB Rubin Kazan Fedor Kydryashov, cũng thường xuyên đến sân vận động ủng hộ chồng. Và cô nàng quyến rũ này chắc chắn sẽ không từ bỏ thói quen đó khi Kudryashov có tên trong đội hình xuất phát của đội tuyển Nga. Là tín đồ tích cực của mạng xã hội, Anastasia thường xuyên chia sẻ ảnh hai vợ chồng trong các kỳ nghỉ ở nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới.

Darya Glushakova

Darya Glushakova.
CHỤP MÀN HÌNH.

Tiền vệ CLB Spartak Moscow Denis Glushakov đã kết hôn với Darya hồi năm 2009. Darya không chỉ xinh đẹp mà còn là một sinh viên xuất sắc, cô đã có bằng nha sĩ. Bà mẹ hai con cho biết cô không muốn lệ thuộc tài chính vào người chồng nổi tiếng và luôn muốn có sự nghiệp riêng. Denis Glushakov vẫn luôn được triệu tập vào đội tuyển quốc gia trong những năm gần đây, nhưng tại vòng chung kết World Cup mùa hè này, anh chỉ nằm trong danh sách dự bị. Tuy nhiên Denis vẫn có thể được triệu tập vào giờ chót, và lúc đó thì Darya sẽ luôn có mặt trên khán đài để cổ vũ anh.

Tây Nguyên
Nguồn: thanhnien.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.