Chuyên mục
Vẻ đẹp Nga hút hồn của Đại sứ World Cup 2018
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vẻ đẹp Nga hút hồn của Đại sứ World Cup 2018

Thứ năm 15/02/2018 07:45 GMT + 7
Với vẻ ngoài quyến rũ, mắt xanh, tóc màu hạt dẻ, hoạt ngôn cùng niềm đam mê trái bóng tròn, người đẹp xứ Bạch dương đang khiến người hâm mộ tin tưởng vào một kỳ World Cup hấp dẫn tại Nga vào mùa hè 2018.

Hoa hậu Nga năm 2003 Victoria Lopyreva đã chính thức trở thành Đại sứ Fifa World Cup 2018. 

Chỉ còn 6 tháng nữa, người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới lại được sống hết mình trong một không khí cuồng nhiệt với những trận cầu đỉnh cao của giải bóng đá lớn nhất hành tinh: Fifa World Cup 2018 trên đất nước Nga. Điều đặc biệt, Hoa hậu Nga 2003 Victoria Lopyreva sẽ là đại sứ thiện chí - biểu tượng nhan sắc của World Cup 2018.

Hoa hậu Nga 2003 Victoria Lopyreva là đại sứ thiện chí - biểu tượng nhan sắc của World Cup 2018.

Cô Victoria Lopyreva sẽ có mặt trong tất cả các sự kiện của giải đấu để quảng bá hình ảnh và truyền thông cho nước Nga. Vẻ ngoài xinh đẹp vượt trội của Victoria Lopyreva cũng là điểm khiến nhiều người muốn đến Nga xem World Cup 2018. Sở hữu đôi mắt xanh, tóc màu hạt dẻ, chiều cao 1m77 cùng số đo hình thể gợi cảm 86-61-86cm, Lopyreva là một người mẫu đắt giá ở Nga, xuất hiện nhiều lần trên các tạp chí danh tiếng thế giới như Cosmopolitan, Gala, L'Officiel, NRG, OK!, HELLO... Ngoài ra, cô từng đảm nhận vai trò Giám đốc quốc gia của cuộc thi Hoa hậu Nga nhiều năm liền. Hiện tại, người đẹp sinh năm 1983 này vừa là người mẫu, diễn viên, vừa là MC kiêm blogger nổi tiếng ở xứ sở Bạch dương.

Lopyreva đã làm rất tốt công việc quảng bá hình ảnh xứ sở Bạch dương tới bạn bè thế giới. Trước đó, trong chiến dịch kết nối World Cup 2018, cô đã đến Armenia và “hẹn hò” với “sao” quỷ đỏ Mkhitaryan. HLV đội bóng Manchester City Pep Guardiola cũng từng bị bắt gặp có mặt trên sân Công viên các hoàng tử cùng siêu mẫu Nga Victoria Lopyreva để theo dõi trận đấu giữa đội chủ nhà PSG và Monaco.

Victoria Lopyreva khoe vẻ đẹp nóng bỏng khi quảng bá cho World Cup 2018 tại Nga.

Qua Hoa hậu Nga 2003, nhiều người trên thế giới cũng hiểu rõ hơn về nhan sắc tuyệt mỹ của phụ nữ Nga. Có lẽ chính vẻ đẹp mê hồn và đa dạng của thiên nhiên ở đất nước rộng lớn hơn 17 triệu km2, chiếm hơn 1/9 diện tích trái đất, gồm toàn bộ phần Bắc châu Á và 40% lục địa châu Âu, là cái nôi sản sinh ra những phụ nữ Nga thông minh và đẹp lạ thường.

Giải thích về vẻ đẹp của người con gái Nga, người ta cho rằng trên đất nước này có 170 sắc tộc sinh sống và những sắc tộc đó đều có đặc điểm sinh học đẹp, người Slave tóc vàng, mắt xanh, cao lớn; người Ba Tư dáng vẻ phóng khoáng ở vùng Kavkaz; người Mông Cổ trắng, dịu dàng ở Siberia và người Thổ Nhĩ Kỳ ở Trung Á... Có thể sự hòa quyện giữa các dòng máu và gene khác nhau đã tổng hợp được những ưu điểm của các chủng tộc, tạo nên vẻ quyến rũ cho các cô gái Nga. Vì thế, chẳng cần tới trang điểm, các cô gái Nga đã thừa sức hút hồn người đối diện.

Người đẹp Nga và chú sói linh vật của World Cup 2018

Để ca ngợi vẻ đẹp của phụ nữ Nga, người Phương Tây có một câu nói nổi tiếng là “Tất cả các phụ nữ đẹp dường như đều là người gốc Nga”. Thực sự Nga là một trong những nước có nhiều phụ nữ đẹp nhất thế giới. Phụ nữ, đặc biệt là con gái Nga, đến tuổi trưởng thành rất quyến rũ. Với đặc điểm mặt trái xoan, dáng cao, thân hình tuyệt mỹ, chân dài và thẳng, mái tóc chủ yếu nâu vàng hoặc màu hạt dẻ quyến rũ, mắt xanh thăm thẳm, những cô gái Nga mặc hợp mốt, hấp dẫn vô cùng khiến đàn ông khó rời mắt khỏi họ mỗi khi gặp mặt.

Phụ nữ Nga còn được ngưỡng mộ khắp thế giới vì họ giữ "bí ẩn tâm hồn Nga". Đó là việc coi các giá trị gia đình là thiêng liêng, cá tính độc đáo và cách nhìn truyền thống về cuộc sống. Với họ, gia đình và con cái luôn là ưu tiên chủ yếu. Phụ nữ xứ Bạch dương cũng nổi tiếng giỏi nội trợ, nấu ăn khéo và là những bà mẹ tuyệt vời. Phụ nữ Nga yêu rất đắm say và một khi họ đã yêu thì không có bất kỳ thứ gì trên đời có thể ngăn cản được.

Ngự Bình (Tổng hợp) 
Nguồn: phunuvietnam.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.