Chuyên mục
Tuyên dương khen thưởng sinh viên đạt giải kỳ thi Olympic Tiếng Nga năm 2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tuyên dương khen thưởng sinh viên đạt giải kỳ thi Olympic Tiếng Nga năm 2019

Thứ hai 20/05/2019 13:56 GMT + 7
Được sự đồng ý của Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, vừa qua, Khoa tiếng Nga đã long trọng tổ chức “Lễ tuyên dương khen thưởng sinh viên đạt giải trong kỳ thi Olympic tiếng Nga năm 2019”.


Đến dự buổi trao giải thưởng, có Phó Hiệu trưởng - GS. TS Nguyễn Công Nghiệp; Phó Hiệu trưởng Trần Đức Minh; ThS. Lê Thanh Vạn – Chủ nhiệm Khoa tiếng Nga; cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, phòng ban chức năng nhà trường và các giáo viên chủ nhiệm các khối lớp, lớp trưởng các lớp. Đặc biệt là sự hiện diện của 6 sinh viên thuộc đội tuyển Olympic tiếng Nga cùng phụ huynh của các em.

ThS. Lê Thanh Vạn, Chủ nhiệm Khoa tiếng Nga đã thông báo kết quả thi Olympic tiếng Nga năm 2019. Tại kì thi lần này, Khoa tiếng Nga đã tổ chức vòng thi loại tại Trường và lập danh sách dự thi gồm 06 em gửi cho Trung tâm Khoa học & văn hóa Nga diễn ra trong 2 ngày 2 - 3/3/2019, trong đó có 5 em lọt vào vòng chung kết (đây là số sinh viên vào đến chung kết nhiều nhất từ trước đến nay). Kết quả cuối cùng, 2 em sinh viên: Lê Hồng Ngọc (TN23.01) và Vũ Hồng Liên (TN23.02) đã xuất sắc giành được giải nhất cuộc thi và nhận được học bổng toàn phần của Cơ quan hợp tác LB Nga sang học tại LB Nga. 

Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường GS. TS Nguyễn Công Nghiệp, Phó Hiệu trưởng đã nhiệt liệt biểu dương những sinh viên được trao thưởng lần này. Giáo sư đặc biệt đánh giá cao sự kết nối giữa giảng viên Khoa tiếng Nga với các sinh viên đã và đang học tiếng Nga tại trường. Số lượng sinh viên của trường đi học tại các trường đại học của LB Nga ngày càng đông hơn. Đây sẽ là điều kiện thuận lợi để trường thu hút được nhiều sinh viên hơn nữa trong các năm học tới. Thành tích của Khoa tiếng Nga làm phong phú thêm bảng thành tích của nhà trường. Tôi hi vọng rằng thầy và trò Khoa tiếng Nga tiếp tục phát huy để đạt thành tích cao hơn nữa tại các kỳ Olympic trong các năm tới...”. 

Đại diện cho các sinh viên nhận giải thưởng lần này, sinh viên Lê Hồng Ngọc, lớp TN 23.01 phát biểu cảm nghĩ: “Để giành được học bổng toàn phần trong cuộc thi Olympic tại Trung tâm Khoa học & văn hóa Nga, các thầy cô khoa tiếng Nga đã cùng chúng em đồng hành trong mỗi giờ học, cố gắng không ngừng nghỉ, không quản thời gian. Ngoài những buổi dạy chính trên lớp, các thầy cô còn dành thời gian để dạy và ôn luyện thêm cho chúng em. Các thầy cô không chỉ dạy cho chúng em những kiến thức mới mà còn chia sẻ động viên chúng em những khi mệt mỏi, căng thẳng để chuẩn bị cho kỳ thi. Đối với em, đó là một khoảng thời gian vừa vất vả nhưng cũng vô cùng đáng nhớ và nhiều kỷ niệm...”.

Không chỉ dừng lại ở kỳ thi Olympic tiếng Nga năm nay mà sinh viên nhà trường cần phải tiếp tục phấn đấu học tập chăm chỉ, bền chí tu dưỡng đạo đức không ngừng trở thành những con người có thực lực, thực tài, có khát vọng theo đuổi niềm đam mê của mình.

P.V
Nguồn: thanhtra.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.