Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 26/10 - 01/11/2020)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 26/10 - 01/11/2020)

Chủ nhật 25/10/2020 16:43 GMT + 7

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (26/10 - 1/11/2020), Cự Giải cần phải hiểu rằng có nhiều việc không phức tạp như bạn nghĩ, có thể đó chỉ là sự suy diễn của bạn mà thôi, nên chia sẻ mọi chuyện ra thay vì cứ giữ trong lòng và chịu đựng một mình.

 


 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 
 

Tiếp nối tử vi tuần trước, vận trình tổng thể của Bạch Dương trong tuần này biến động ở mức nhẹ, tức là không có nhiều sóng gió nhưng bạn cũng không thể ngồi yên một chỗ.
 
Do đó, điều mà những chú Cừu cần làm là chuẩn bị sẵn tâm lý, hiểu rõ điều mình muốn và cần theo đuổi là gì, từ đó điều chỉnh tâm lý tốt nhất để phấn đấu cho mục tiêu của mình thì sẽ không có điều gì đáng lo ngại.
 
Tình cảm: ★★★
 
Vận trình tình duyên của các bạn độc thân nhìn chung sẽ có khởi sắc trong tuần tới. Đó cũng là bởi bạn chủ động tìm kiếm cơ hội cho bản thân, sẽ không ngồi yên đợi chờ tình yêu tìm đến nữa.
 
Tuy nhiên, những bạn có đôi có cặp có thể xảy ra đôi chút hiểu lầm, cần lắng nghe đối phương chia sẻ nhiều hơn thì chuyện gì cũng có thể giải quyết trong êm đẹp.
 
Công việc: ★★★★
 
Tuần này, khối lượng công việc của những chú Cừu tăng lên khá rõ. Do đó, đây không phải lúc bạn chểnh mảng hay đánh mất sự hăng hái thường ngày nếu không muốn hiệu quả công việc giảm sút theo đó.
 
Các bạn học sinh có mục tiêu học tập rõ ràng, trong tuần này vẫn duy trì được sự tập trung và thời gian biểu thích hợp cho việc học cũng như giải trí, nhờ vậy mà thành tích khá ổn định.  
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính của chòm sao này trong tuần mới khá tốt, có một số cơ hội đầu tư Bạch Dương nên cố gắng nắm bắt, bên cạnh đó việc chi tiêu mua sắm hàng ngày cũng cần tính toán cẩn thận để tránh thất thu vào những khoản chưa thật sự cần thiết.

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu có thể sẽ trở nên bốc đồng, nóng vội hơn trong tuần này. Rất nhiều việc bạn cần suy nghĩ, tính toán cẩn thận để hạn chế sai sót xảy xa, nếu không bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức để sửa chữa lại từ đầu đấy.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Các bạn độc thân có thể sẽ được người lớn tuổi giới thiệu với ai đó, nếu đang một mình và cũng muốn bắt đầu một mối quan hệ mới, bạn có thể thử cho cả hai cơ hội tìm hiểu về nhau xem sao nhé.
 
Những cặp đôi luôn biết cách hòa hợp với nhau và thường xuyên trao đổi, sẻ chia những điều mình gặp phải để thấu hiểu lẫn nhau nên mối quan hệ của hai bạn hiện tại rất ổn định, khăng khít. 
 
Công việc: ★★★
 
Với người đã đi làm, công việc vẫn đạt hiệu quả tốt nhưng bạn sẽ phải tiêu tốn khá nhiều năng lượng. Có thể nói, lúc này bạn phải chịu khá nhiều áp lực về tiến độ hoàn thành nên có nhiều thời điểm thúc ép bản thân vượt quá giới hạn. Hãy chú ý cả đến vấn đề sức khỏe nữa nhé.
 
Các bạn học sinh không được tập trung vào việc học lắm trong tuần lễ nãy, suy nghĩ của các bạn cứ bay tới những nơi đâu đâu ấy, vì thế thành tích cũng lên xuống thất thường
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tuần tới, vận trình tài lộc của Ngưu Nhi sẽ có khởi sắc nhờ một số mối quan hệ xã giao mà bạn đã xây dựng từ trước đó. Có thể chòm sao này sẽ được bạn bè giới thiệu cho những mối làm ăn tiềm năng hoặc góp mặt trong các dự án dễ sinh lời.
 
3. Tử vi tuần mới của Song Tử 
 
Sự tự tin chính là điều cốt lõi mà Song Tử nên duy trì trong tuần này để mọi sự thêm phần thuận lợi. Dù có đối mặt với bất kì vấn đề hay sóng gió nào, hãy cứ tự tin vào năng lực của chính mình, bạn hoàn toàn có thể vượt qua mọi thứ.
 
Tình cảm: ★★★
 
Nếu đang độc thân, bạn có thể sẽ bỏ lỡ cơ hội trong chuyện tình cảm chỉ vì bạn có phần cố chấp và lưỡng lự muốn tìm hiểu về ai đó. Đôi khi tình cảm sẽ được xây dựng trong quá trình tìm hiểu lẫn nhau chứ không phụ thuộc vào ấn tượng ban đầu, do đó nếu có cơ hội hạnh phúc nhớ là đừng buông tay nhé.
 
Những cặp đang yêu có thể gây ra mâu thuẫn, tranh cãi, thậm chí đối phương còn tỏ ra oán giận nếu bạn không khéo léo trong hành xử.
 
Công việc: ★★★★
 
Công việc của Song Tử tuần này khá ổn, bạn duy trì được mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với các thành viên khác trong nhóm nên hiệu suất chung khá ổn định, đạt yêu cầu.
 
Trong tuần này, các bạn học sinh sẽ nhận ra được điểm yếu của mình trong học tập. Đừng trốn tránh mà tìm cách khắc phục ngay thì tốt hơn nhiều.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Nếu còn đang do dự trong việc đầu tư kinh doanh tức là linh tính mách bảo bạn dự án đó tồn tại vấn đề, do đó tốt nhất bạn nên chờ cơ hội tiếp theo. Đừng mù quáng đầu tư kẻo dẫn đến thất bại.
 
4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 
 
Tuần mới này, Cự Giải cần phải hiểu rằng có nhiều việc không phức tạp như bạn nghĩ, có thể đó chỉ là sự suy diễn của bạn mà thôi, nên chia sẻ mọi chuyện ra thay vì cứ giữ trong lòng và chịu đựng một mình.

Tình cảm: ★★★★★
 
Giải Giải độc thân tuần này suy nghĩ tích cực hơn. Những cảm xúc trong quá khứ đã tạm lắng, nhường chỗ cho những bàn tính về tương lai. Bạn quyết định sẽ tìm đến hạnh phúc bình dị nhất bên cạnh người luôn bên cạnh mình bấy lâu.
 
Mối quan hệ của các cặp đôi khá hài hòa, hai người có nhiều tương tác, trải qua giây phút ngọt ngào bên nhau. 
 
Công việc: ★★★★★
 
Tuần này, người đi làm sẽ đạt được trạng thái hăng hái và tràn đầy năng lượng trong công việc. Bạn dùng gần như 100% sự tập trung nên hiệu suất được nâng cao thấy rõ, cấp trên rất hài lòng với biểu hiện này của bạn.
 
Các bạn học sinh sẽ có một tuần rất bận rộn, bạn cần phải có kế hoạch học tập hợp lý mới nâng cao được hiệu suất học tập.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tuần này có thể nhu cầu mua sắm của những chú Cua sẽ tăng lên thế nhưng nguồn thu đang đình trệ vì thế, bạn nên kiềm chế việc chi tiêu, tránh thâm hụt tài chính. 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 
 
Sư Tử cần hiểu rõ mình đang đứng ở vị trí nào. Đừng đặt cho mình những mục tiêu quá cao, thay vào đó là bắt đầu từ những điều cơ bản, bạn sẽ đạt được nhiều hơn đấy.
 
Tình cảm: ★★★
 
Những chú Sư Tử độc thân dễ bị lẫn lộn cảm xúc trong tuần này, bạn thường xuyên bị bối rối trong các lựa chọn, không thực sự nhận rõ điều trái tim mình muốn là gì.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn nên bao dung và nhân ái hơn với nhau. Đừng để tình yêu héo hon theo năm tháng chỉ vì sự ích kỷ của bản thân.
 
Công việc: ★★★★
 
Người đã đi làm có một tuần làm việc bình ổn. Với thái độ nghiêm túc, bạn nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của mọi người để hoàn thành nhiệm vụ.
 
Các bạn học sinh có thể hoàn thành nhiệm vụ học tập của mình đúng hạn, đứng trước kì thi, bạn chỉ cần ôn luyện kĩ càng thì kết quả chắc chắn sẽ như mong muốn, đừng nên lo lắng quá.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tài chính của Song Tử ở mức ổn định trong tuần này. Dường như bạn cũng không chi phí vào quá nhiều hoạt động mua sắm hoặc giải trí.
 
6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 
 
Xem tử vi hàng tuần, Xử Nữ cần phải khiêm tốn hơn trong tuần này. Lắng nghe nhiều hơn, từ đó rút kinh nghiệm cho bản thân sẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn thiện chính mình và tránh được những rắc rối không đáng.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận đào hoa của các bạn độc thân trong tuần này rực rỡ hơn hẳn. Bạn có nhiều cơ hội thể hiện sức hấp dẫn của mình trước người khác phái, từ đó tăng khả năng thoát "ế".
 
Các cặp đôi thì nên chú ý đến cảm xúc của nửa kia hơn nhé. Có đôi lúc đối phương không nói gì không có nghĩa là họ ổn, đừng vô tâm vào những lúc người ấy cần bạn nhất kẻo sẽ ảnh hưởng đến tình cảm của hai bạn.
 
Công việc: ★★★★★
 
Người đã đi làm sẽ dễ dàng tìm được hứng thú trong công việc, từ đó đề xuất được những ý tưởng hay ho có thể áp dụng cho công việc của mình và dành được sự tán thưởng từ cấp trên. Hãy cố gắng phát huy tốt khả năng vốn có của mình để phát triển con đường sự nghiệp. 
 
Các bạn học sinh có ý thức học tập và chủ động bổ sung những mảng kiến thức còn yếu kém. Một khi biết phát huy điểm mạnh của mình, bạn sẽ nhận được sự ngưỡng mộ của rất nhiều người. Nhưng nhớ đừng có kiêu ngạo quá nhé.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tình hình tài chính của Xử Nhi trong tuần này chỉ ở mức tạm ổn. Nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại, bạn cần phải nhận thêm việc để làm chứ chỉ nguồn thu hiện tại không thể đủ cho bạn vừa chi tiêu vừa theo đuổi đam mê. 
 
7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 
 
Thái độ lạc quan, cởi mở là điều mà Thiên Bình cần duy trì trong tuần này. Khi bạn sống tích cực hơn, vận may sẽ tìm đến với bạn nhiều hơn.
 
Tình cảm: ★★★
 
Nếu còn đang độc thân, có vẻ bạn cũng khá nôn nóng muốn thoát khỏi tình trạng này rồi, vì thế đừng ngại chủ động tiếp xúc với những người khác giới nhé. Những buổi hẹn ban đầu sẽ giúp hai bạn hiểu rõ hơn về nhau.
 
Các cặp đôi dường như đang dành quá ít thời gian dành cho nhau hơn vì cả hai đều mải mê bận rộn với công việc và cuộc sống của riêng mình. Khi xa mặt thì dễ cách lòng, vì thế, hai người nên cố gắng sắp xếp lại thời gian của mình thì sẽ tốt hơn.
 
Công việc: ★★★★★
 
Tình hình công việc của những người đi làm có dấu hiệu lạc quan hơn, bạn nhận được lời khen ngợi từ cấp trên nhờ thái độ nghiêm túc, cầu tiến và khiêm tốn của mình. Bạn mong muốn có những bước đột phá trong sự nghiệp và đang đợi thời cơ đến, hiện tại chỉ đang là bước chạy đà của bạn mà thôi.
 
Các bạn học sinh có thể tiến bộ rất nhiều trong tuần lễ này, đặt biệt là ở những môn khoa học. Thành tích của bạn cũng được nâng lên trông thấy. Nhưng nhớ là cần chủ động bổ sung kiến thức ở các môn còn yếu để tránh tình trạng học lệch nhé.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn đunhj nhưng tuần này không thích hợp cho các dự án đầu tư mạo hiểm, bạn cần phải tìm hiểu thêm nhiều thông tin từ nhiều nguồn hơn nữa trước khi dốc tiền vào đó. 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 
 
Tử vi tuần khuyên rằng Hổ Cáp cần phải hài lòng với những gì mình đang có. Khi đã biết ơn những gì mình đã đạt được thì bạn mới có thể nhận được nhiều hơn.
 
Tình cảm: ★★★
 
Các bạn còn độc thân sẽ dễ dàng bị thu hút bởi ngoại hình của những người khác giới. Nhưng tình yêu bằng mắt rất dễ xảy ra rủi ro, hãy nói chuyện và tìm hiểu người ấy kĩ càng hơn trước khi đưa ra quyết định nhé.
 
Nếu đã có nửa kia, có vẻ như quan điểm của Cáp Nhi và người ấy sẽ xảy ra chút xung đột. Đừng quá ngang ngạnh như vậy, cả hai đều cần điều chỉnh nếu muốn quan hệ tiến triển hài hòa hơn.
 
Công việc: ★★★★
 
Tuần này, khá nhiều công việc đổ dồn về và bạn cần khá nhiều thời gian để giải quyết, áp lực tăng lên là điều tất nhiên. Nhưng đừng quá lo lắng, quý nhân vận của bạn cũng đang rất vượng, có thể bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ kịp thời vào thời điểm thích hợp. Tuy nhiên, bạn vẫn cần nỗ lực bằng hết sức mình trước khi trông chờ vào may mắn nhé.
 
Các bạn học sinh luôn ghi nhớ lời thầy cô dặn dò để rút kinh nghiệm và bù đắp những thiếu hụt của bản thân. Nhờ vậy mà thành tích của bạn được nâng lên khá rõ.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính của Cáp Nhi trong tuần này không có gì đáng lo ngại. Nhờ thói quen chi tiêu và tiết kiệm hợp lý mà chòm sao này luôn có thể duy trì cho bản thân nguồn tài chính ổn định, không túng thiếu lúc cần đến.
 
9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 
 
Nhân Mã cần thả lỏng bản thân hơn trong tuần này, khi đó bạn sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Có lẽ là bạn đang đòi hỏi bản thân quá nhiều nên vô hình trung tự tạo ra áp lực cho bản thân. Học cách buông bỏ là điều cần thiết với bạn lúc này.
 
Tình cảm: ★★★
 
Những bạn độc thân có cơ hội gặp gỡ khá nhiều đối tượng nhưng bạn không thể tìm được tiếng nói chung với đối phương, duyên đế rồi đi, kết quả là mãi mà không có gì thay đổi được tình hình hiện tại.
 
Những cặp đôi đang yêu dễ có những bất đồng quan điểm trong tuần này, bạn nên biết nhường nhịn hoặc đặt vị trí của mình vào vị trí người khác để tránh mâu thuẫn. 
 
Công việc: ★★★
 
Công việc của Mã Nhi trong tuần diễn ra thuận lợi. Bên cạnh đó bạn khá bận rộn, xoay sở nhiều chiều, cho nên bạn phải kiên nhẫn hơn mới hoàn thành được tốt nhiệm vụ của mình. 
 
Các bạn học sinh có thể sẽ gặp phải một vài vấn đề trong học tập bắt nguồn từ mâu thuẫn với bạn học, đừng tưởng đó là những chi tiết nhỏ mà bỏ qua nhé, bạn nên trao đổi với cha mẹ hoặc thầy cô để có lời khuyên đúng đắn nhất.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tình hình tài chính lúc này khá tốt, bạn đang lên kế hoạch cho những dự án đầu tư trong tương lai và cảm thấy chưa cần vội vàng cho điều gì ngay lúc này. 
 
10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 
 
Tuần này Ma Kết nên bày tỏ những suy nghĩ, cảm xúc của mình một cách rõ ràng hơn. Đừng lúc nào cũng ôm hết mọi thứ trong lòng rồi một mình chịu đựng như vậy, nói  ra sẽ thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Đừng quên bên cạnh bạn vẫn luôn có những người bạn, người thân sẵn sàng lắng nghe bạn chia sẻ bất cứ lúc nào mà.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Với những bạn còn độc thân, vận đào hoa của bạn khá vượng trong tuần này. Nếu đang "cảm nắng" một ai đó, đừng ngần ngại kéo gần khoảng cách với người ấy, vì biết đâu người ta cũng có cảm xúc tương tự với bạn.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi du lịch ngắn ngày mà cả hai đã ấp ủ từ lâu. Chuyến đi này sẽ giúp hâm nóng tình cảm của hai bạn rất hiệu quả đấy.
 
Công việc: ★★★★
 
Nhìn chung, tuần này Kết Kết sẽ đối mặt với không ít bất ngờ trong công việc, nhưng hãy xem đây là cơ hội để phát triển bản thân, bạn sẽ mạnh mẽ và trưởng thành hơn. Cuộc sống cần vài biến đổi như vậy để bạn phải học cách thích nghi phù hợp hơn, thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.
 
Các bạn học sinh không cần phải lo lắng quá nhiều về việc học vào tuần này vì bạn có thể vượt qua các bài kiểm tra một cách dễ dàng sau quá trình ôn luyện cẩn thận và kĩ càng trước đó.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tuần này Kết Kết sẽ có những khoản chi lớn cho những món đồ đắt tiền, may mắn là mọi thứ nằm trong kế hoạch nên bạn vẫn cân bằng được việc chi tiêu và thu nhập hiện có. 
 
Vận trình tài lộc của Ma Kết sẽ suôn sẻ hơn trong tuần tới, tài sản có xu hướng tăng lên trong tuần tới, các dự án đầu tư sớm có thể được tập trung vào tuần tới.

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 
 
Với Bảo Bình, tuần mới của bạn nhấn mạnh sự tỉnh táo. Bạn cần nhìn nhận lại bản thân, chớ nên hành động mù quáng kẻo người thiệt thòi sẽ là chính bạn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Người độc thân vẫn có người theo đuổi, tuy đào hoa vượng nhưng bạn sẽ không vội vàng chấp nhận ai đó khi chưa hiểu về đối phương. Bảo Bảo muốn cả hai có nhiều sự tương tác hơn xem có tiếng nói chung không. 
 
Nếu đã có nửa kia, chòm sao này ngày càng ỷ lại và tin tưởng người ấy hơn. Bạn luôn muốn có thật nhiều thời gian để được ở bên đối phương cả ngày mà không hề chán. Nhưng nhớ là cả bạn và người ấy đều có công việc và cuộc sống riêng cần lo liệu, đừng để tình cảm cá nhân làm ảnh hưởng đến nhau nhé.
 
Công việc: ★★★★
 
Những bạn đã đi làm nên biết cách nắm chắc cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân khi nó đến. Ngoài ra, bạn cũng nên dành thời gian giải quyết các vấn đề còn tồn đọng từ lâu.
 
Các bạn học sinh nên dành toàn bộ sự ưu tiên của mình cho việc học tập ở thời điểm gần các kì thi này. Đừng để nước đến chân mới nhảy, sát ngày thi mới ôn, khi đó việc ôn bài vừa không hiệu quả mà bạn cũng sẽ không có đủ thời gian để ôn tập cẩn thận.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tuần tới Bảo Bình có thể phung phí tiền bạc vào những mục đích không thật sự cần thiết như mua nhiều hơn những món đồ mà mình đã dự tính. Nếu không có kế hoạch chi tiêu cẩn thận, bạn sẽ phải lâm vào cảnh nợ nần và vay mượn đấy.
 
12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 
 
Tuần mới của Song Ngư nhìn chung sẽ trôi qua khá thuận lợi. Lời khuyên cho chòm sao này là hãy học cách thả lỏng bản thân, đừng ép mình quá. Bạn có thể rèn luyện thói quen đọc sách để vừa tăng vốn kiến thức cho mình vừa giúp đầu óc tĩnh tâm.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Người độc thân vẫn tràn ngập tự tin vào cuộc sống "FA" của mình. Bạn không quá gấp gáp tìm cho bản thân bằng được một ai đó để đồng hành, bởi bạn còn rất nhiều mối bận tâm khác trong cuộc sống chứ không chỉ là chuyện tình cảm cá nhân.
 
Nếu đã có nửa kia, những chú Cá rất khéo léo trong việc dỗ dành người ấy vui. Vậy nên đối phương rất khó mà giận bạn lâu được.
 
Công việc: ★★★★
 
Người đã đi làm có thể hơi mơ màng khi đối mặt với những nhiệm vụ mới, nhưng đó chỉ là cảm giác ban đầu, khi đã quen việc hơn, Ngư Nhi sẽ phát huy năng lực đáng ngạc nhiên của mình.
 
Các bạn học sinh đạt được những thành tích ổn định trong việc học tập. Điều này càng củng cố thêm niềm tin về phương pháp học mà bạn đang lựa chọn, hãy giữ vững phong độ này nhé.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tài chính của bạn sẽ bị tổn thất một khoản kha khá cho các hoạt động tụ tập, vui chơi, may mà bạn đã xác định sẵn tinh thần và có khoản dự phòng nên tình hình vẫn trong tầm kiểm soát.

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.