Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 19/10 - 25/10/2020)

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 19/10 - 25/10/2020)

Chủ nhật 18/10/2020 16:35 GMT + 7

Theo tử vi tuần mới từ 19 - 25/10/2020 của 12 con giáp, vận trình của người tuổi Sửu trong tuần mới không có nhiều biến động, mọi thứ diễn ra bình ổn, không gian nan nhưng cũng khó đạt được sự đột phá rõ ràng nào. Trong khi đó, hung vận lấn át cát vận báo hiệu một tuần khá gian truân với người tuổi Mùi...

 


 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, người tuổi Tý khá hào hứng chào đón tuần mới và bạn giữ được nguồn năng lượng luôn tràn đầy trong công việc. Thời điểm này, trong đầu bạn nảy ra không ít những ý tưởng sáng tạo và dự định thú vị, tin vui là hầu hết chúng đều có thể áp dụng được ngay, hứa hẹn gặt hái được những thành tích mà đến chính bạn cũng phải bất ngờ.
 
Chẳng những công việc, đường tài lộc của bạn cũng khá lí tưởng, thích hợp để đầu tư hoặc kinh doanh khi được Chính Tài soi rọi. Tuy nhiên, trước khi tiến hành cần phải nắm rõ tình hình, tránh bị thua lỗ hoặc bị kẻ xấu lừa lọc.
 
Thời tiết tuyệt vời như tuần này rất thích hợp cho các cặp đôi nuôi dưỡng cảm xúc lãng mạn. Hãy dành nhiều thời gian hơn để ở bên một nửa yêu thương của bạn, tình cảm sẽ càng thêm bền vững nếu đôi bên luôn quan tâm và sẻ chia mọi điều trong cuộc sống với nhau. 
 
Tuy nhiên, Thiên Cẩu hung tinh gây hại cho sức khỏe của mệnh chủ, đó là lý do bạn thường xuyên có cảm giác khó chịu, bất an. Thời gian này, bản mệnh nên chăm sóc giấc ngủ của mình, nếu thường xuyên ngủ đủ giấc thì sức khỏe của bản mệnh cũng đã được cải thiện rõ rệt.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Giữ được nguồn năng lượng luôn tràn đầy trong công việc
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Nảy ra những ý tưởng sáng tạo và dự định thú vị, hữu ích cho công việc
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Đường tài lộc lí tưởng, thích hợp để đầu tư hoặc kinh doanh
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Cặp đôi nuôi dưỡng cảm xúc lãng mạn, dành thêm thời gian bên nhau
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Chú ý chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là chất lượng giấc ngủ
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu 

 
Xem tử vi tuần mới từ 19 - 25/10/2020 của 12 con giáp, vận trình của người tuổi Sửu trong tuần mới không có nhiều biến động, mọi thứ diễn ra bình ổn, không gian truân nhưng cũng khó đạt được sự đột phá rõ ràng nào. Nhất là khi ngay đầu tuần, Thương Quan cho thấy bản mệnh chưa thực sự dồn hết tâm sức vào công việc mình đang làm nên khiến cho nhiều lỗ hổng làm ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng.
 
Bù lại Thiên Đức cát tinh mang đến cho con giáp này sự hỗ trợ không nhỏ của người bên cạnh, nhắc nhở bạn về những thiếu sót của bản thân để kịp thời sửa chữa, gạt bỏ những hung hiểm vấp phải. Đó cũng là bởi thường ngày những chú Trâu luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người nên bây giờ được đền đáp xứng đáng.
 
Cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ của tuổi Sửu đều khá ổn định, con giáp này được Thiên Tài ở bên nâng đỡ nên biết cách cân đối thời gian để không làm ảnh hưởng đến công việc chính mà vẫn kiếm được nguồn lợi từ nghề tay trái của mình.
 
Dù vậy, đường tình duyên trong tuần này của tuổi Sửu không có nhiều khởi sắc. Con giáp này thiếu sự tinh tế trong chuyện tình cảm, luôn muốn người ấy nghe theo sắp xếp của mình, không để cho đối phương có tiếng nói trong mối quan hệ giữa hai người nên tình cảm có phần thiếu khăng khít.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Vận trình không có nhiều biến động, mọi thứ diễn ra bình ổn
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Chưa thực sự dồn hết tâm sức vào công việc nên gây ra nhiều lỗ hổng
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Nhận được sự hỗ trợ không nhỏ của người bên cạnh, vượt qua hung hiểm
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Biết cách cân đối thời gian để duy trì cả nguồn thu chính và phụ
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Đường tình duyên không có nhiều khởi sắc, mối quan hệ thiếu sự khăng khít
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần
 
Tử vi hàng tuần nhận thấy, người tuổi Dần trong tuần thứ 3 của tháng 10/2020 sẽ phải đối mặt với khá nhiều vấn đề trong cuộc sống. Công việc tuy vẫn được Chính Ấn nâng đỡ nhưng vẫn gặp phải không ít khó khăn, trở ngại trên con đường thực hiện, bản mệnh phải tốn nhiều thời gian hơn người khác để tìm thấy mục tiêu đã chọn.
 
Đặc biệt cần thận trọng từng lời ăn tiếng nói và cách hành xử ở giữa tuần khi Thiên Quan xuất hiện. Hung thần này mang theo họa tiểu nhân có thể tung ra những lời đồn thổi thị phi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín cá nhân của con giáp này. Điều đó có thể sẽ thổi bay cơ hội tiến thân trong tương lai của bản mệnh, hãy chú ý để không mắc phải sai lầm.
 
Đầu tuần vận tài lộc của những chú Hổ không tốt khi mà có Kiếp Tài án ngữ và gây khó khăn cho con giáp này trong chuyện kiếm tiền, đã thế còn phải chi tiêu đủ thứ ngoài kế hoạch. Song đừng quá lo lắng bởi cuối tuần tài lộc vượng, bản mệnh cố gắng chăm chỉ làm việc thì sẽ chẳng lo thiếu tiền tiêu.
 
Trong tuần có Bạch Hổ hung tinh cho thấy rắc rối liên quan tới sức khỏe, dễ gặp tai nạn, sự cố bất ngờ… Cho nên khi di chuyển, đi lại trong thời gian này bản mệnh chớ nên chủ quan, khả năng cao có họa huyết quang, gây ra cho bạn không ít phiền phức liên quan cả tới tiền bạc đấy.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Công việc gặp phải không ít khó khăn, trở ngại trên con đường thực hiện
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tốn nhiều thời gian hơn người khác để tìm thấy mục tiêu đã chọn
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Thận trọng từng lời ăn tiếng nói và cách hành xử, tránh để tiểu nhân hãm hại
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Gặp khó khăn trong chuyện kiếm tiền, chi tiêu vượt kế hoạch
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Cẩn thận khi di chuyển, đi lại, tránh họa huyết quang
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 
 
Tuần này, người tuổi Mão được Tử Vi cát tinh trợ mệnh nên mọi chuyện trôi qua khá êm đềm. Công việc đang lúc tiến triển suôn sẻ, Thiên Ấn và Chính Quan cùng xuất hiện cho thấy bản mệnh có nhiều tiềm năng phát triển. 
 
Con giáp này vốn là người năng động và ham học hỏi nên không khó để có thể tìm được cho mình cơ hội thăng tiến trong khả năng. Một tuần làm việc sẽ trôi qua nhanh chóng và thư thái nếu những chú Mèo biết giữ thái độ khiêm tốn và tận dụng được sức mạnh tập thể.
 
Điểm nổi bật lớn trong tử vi tuần mới của người tuổi Mão có lẽ chính là đường tài lộc khởi sắc rực rỡ ở cuối tuần. Cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, báo hiệu rằng con giáp này dù làm nghề gì thì cũng có thêm tài lộc về tay, các khoản thu nhập chính và phụ đều trên đà tăng tiến.
 
Về phương diện tình cảm, nếu biết dung hòa các mối quan hệ, cuộc sống gia đình cũng như tình cảm vợ chồng của mệnh chủ sẽ được cải thiện rất nhiều. Người độc thân cần dành thời gian chăm sóc vẻ bề ngoài nhiều hơn để tạo ấn tượng mạnh với người mình thầm mến nếu như muốn nhanh chóng chinh phục trái tim họ.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Công việc đang lúc tiến triển suôn sẻ, có nhiều tiềm năng phát triển
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tìm được cho mình cơ hội thăng tiến trong khả năng nhờ sự năng động
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Mọi chuyện sẽ thêm phần suôn sẻ nếu giữ thái độ khiêm tốn và tận dụng được sức mạnh tập thể
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Đường tài lộc khởi sắc rực rỡ ở cuối tuần, thu nhập chính và phụ đều tăng tiến
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Cần học cách dung hòa các mối quan hệ để tình cảm thêm phần tốt đẹp
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn
 

Với người tuổi Thìn, vận trình tuần mới dự báo có những khó khăn mà bản mệnh phải đối mặt vào những ngày giữa tuần do Tỷ Kiên gây hại. Cảm giác bất an khá rõ, khiến bạn luôn trong trạng thái bồn chồn, thấp thỏm không yên. Thế nhưng, bạn đừng quá lo lắng, mọi việc sẽ lại tốt đẹp trở lại ngày thôi, nhất là những ngày cuối tuần sẽ có khởi sắc rõ rệt.
 
Khi đối diện với khó khăn chồng chất trong công việc, những chú Rồng nên giữ thái độ bình tĩnh và khiêm tốn. Ngoài ra, nên học hỏi kinh nghiệm của người đi trước để rút ra bài học cũng như phương hướng phát triển sự nghiệp.
 
Tài lộc trong tuần lên xuống trầm bổng khá bất thường. Ngay từ đầu tuần đã được Chính Tài chiếu mệnh giúp bạn nhận được những cơ hội kiếm tiền làm giàu khả quan. Song Đại Hao hung tinh cảnh báo bản mệnh đang có dấu hiệu chi tiêu thiếu kiểm soát đấy nhé, bạn nên xem xét lại kế hoạch chi tiêu của mình. Bạn sẽ phải tiết kiệm nhiều hơn nếu muốn đầu tư vào tương lai.
 
Chuyện tình cảm của con giáp này với nửa kia vkhông được thuận lợi cho lắm. Có nhiều vấn đề nảy sinh giữa 2 người, mâu thuẫn cũ mới chồng chất khiến mối quan hệ luôn trong tình trạng căng thẳng, cãi vã như cơm bữa. Tốt nhất hai bạn nên ngồi lại và trò chuyện thẳng thắn với nhau. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Luôn cảm thấy bất an, bồn chồn, thấp thỏm không yên
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Nên giữ thái độ bình tĩnh và khiêm tốn khi đối diện với khó khăn
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Tài lộc trong tuần lên xuống trầm bổng khá bất thường
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Có dấu hiệu chi tiêu thiếu kiểm soát, nên xem xét lại kế hoạch chi tiêu của mình
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Mâu thuẫn cũ mới chồng chất khiến mối quan hệ tình cảm luôn căng thẳng
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 
 
Xem tử vi tuần mới, vận trình của người tuổi Tị trong tuần này càng về cuối tuần sẽ càng thuận lợi hơn. Do đó, nếu có việc quan trọng, bạn nên để tới cuối tuần rồi hẵng tiến hành hoặc đưa ra quyết định để cát khí tăng thêm, mọi chuyện sẽ thêm phần thuận lợi.
 
Đầu tuần có Thương Quan khiến tâm trạng của những chú Rắn có phần bất ổn, dễ nổi cáu với sai lầm của người khác. Bạn thậm chí còn không cho đối phương cơ hội giải thích mà lập tức đưa ra kết luận về sự thiếu năng lực của người ấy. Thái độ này sẽ khiến bạn vô tình gây thù chuốc oán mà không hay biết, hãy cư xử tinh tế hơn nhé.
 
Trong tuần còn có sự xuất hiện của Tiểu Hao là điềm báo hao tài tốn của mà mệnh chủ không được chủ quan. Có thể ban đầu chỉ là những khoản chi tiêu nhỏ nên bạn không để ý, nhưng để lâu sẽ gây ra ảnh hưởng lâu dài ảnh hưởng tới nguồn tài chính của bạn đấy.
 
Bù lại, chuyện tình cảm của bản mệnh trong tuần mới khá êm đềm. Có nhiều tin vui đến với người tuổi Tị độc thân, tuy nhiên các cặp đôi hãy thường xuyên đổi mới để hâm nóng lại mối quan hệ, đó cũng là một cách để khiến tình yêu dù qua bao nhiêu năm vẫn tươi mới như thuở ban đầu.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Vận trình càng về cuối tuần sẽ càng thuận lợi hơn
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Dễ nổi cáu với sai lầm của người khác, vô tình gây thù chuốc oán
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Chớ nên chủ quan với điềm báo hao tài tốn trong tuần
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Dễ dàng đưa ra kết luận vội vàng về năng lực của người mình chưa hiểu rõ
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Chuyện tình cảm êm đềm, nhiều tin vui đến với người độc thân
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ


\Người tuổi Ngọ trong tuần này đụng độ Ngũ Quỹ Hung tinh, có điềm tiểu nhân gây trở ngại khiến bạn khó mà được yên thân. Tiểu nhân tìm cách ngáng trở, cướp đoạt công sức còn đặt điều vu khống khiến những chú Ngựa luôn trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi vì những việc xảy ra ngoài tầm kiểm soát. 
 
Cũng may có Chính Ấn nhập cục, giữ cho tình hình không quá rối ren. Bản mệnh biết cách để chứng minh năng lực, đập tan chiêu trò của kẻ tiểu nhân cũng như cố gắng hoàn thiện thiếu sót của bản thân. Cũng may tinh thần làm việc hăng say và cống hiến của con giáp này được cấp trên và đồng nghiệp nhìn nhận tốt nên bạn vẫn được mọi người tin tưởng rất lớn.
 
Tài lộc trong tuần không quá vượng, thậm chí nếu không cẩn thận, con giáp này còn có thể vướng họa phá tài do Kiếp Tài gây ra bất cứ lúc nào. Con giáp này chớ nên ỷ thế kiếm được tiền mà tiêu xài hoang phí, nếu không có tiền núi cũng đến ngày cạn kiệt.
 
Thời điểm này, vận trình tình cảm của con giáp này có phần khởi sắc hơn, tình duyên không còn là nỗi lo quá lớn vì bản mệnh đã tìm được người tâm đầu ý hợp, có thể cùng nhau đi đến cuối cuộc đời.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tiểu nhân tìm cách ngáng trở, cướp đoạt công sức còn đặt điều vu khống
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Căng thẳng, mệt mỏi vì những việc xảy ra ngoài tầm kiểm soát
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Biết cách để chứng minh năng lực, đập tan chiêu trò của kẻ tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Có thể vướng họa phá tài bất cứ lúc nào, chớ nên chủ quan
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Vận trình tình cảm có phần khởi sắc hơn, tìm được người tâm đầu ý hợp
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi
 
Bước sang tuần mới, hung vận lấn át cát vận báo hiệu một tuần khá gian truân với người tuổi Mùi. Khối lượng công việc ngày càng nhiều, áp lực tăng lên khiến con giáp này có những thời điểm không bắt kịp tiến độ, chỉ một phút mất mất tập trung sẽ gây ra một vài lỗi nhỏ. Do đó, bạn nên lập kế hoạch rõ ràng, làm việc có trọng tâm và cẩn trọng thì mọi chuyện đều ổn thỏa.
 
Cũng may là càng về cuối tuần mọi chuyện càng “dễ thở” hơn, mọi khó khăn rồi cũng sẽ qua. Bằng nỗ lực của mình, bản mệnh cuối cùng cũng tìm ra được hướng đi cho mình cũng như cách thức để giải quyết những khó khăn ở thời điểm hiện tại. Đồng thời, những chú Dê cũng cần nhìn lại những sai lầm của mình để không vấp ngã ở cùng một chỗ.
 
Thực Thần sẽ giúp con giáp này có thể gặt hái được nhiều thành quả trong việc kinh doanh. Tuy nhiên, thương trường như chiến trường, việc kinh doanh cũng giống như một canh bạc, khi thắng khi thua, có lúc dựa vào thực lực, nhưng cũng có không ít thời điểm phải trông đợi vào may mắn. Dù thế nào, bạn cũng đừng nên nản lòng thoái chí, cứ kiên trì rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Thái Âm là cát tinh trong chuyện tình cảm của bản mệnh trong tuần này. Nhân duyên tốt đẹp, có một số điều vốn chính bạn không trông đợi nhiều nhưng nay đã xảy ra. Những ai độc thân cũng sớm sẽ có thêm niềm vui mới cho mình trong thời gian này.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Mệt mỏi vì khối lượng công việc ngày càng nhiều, áp lực tăng lên
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Nên lập kế hoạch rõ ràng, làm việc có trọng tâm và thận trọng
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Cần nhìn lại những sai lầm của mình để không vấp ngã ở cùng một chỗ
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Gặt hái được nhiều thành quả trong việc kinh doanh
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Nhân duyên tốt đẹp, người độc thân đón tin vui
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 
 
Công việc của người tuổi Thân có dấu hiệu khởi sắc vào thời điểm đầu tuần này nhờ được hưởng cát khí từ Chính Quan nâng đỡ, thế nhưng đến cuối tuần lại có dấu hiệu đi xuống do chịu ảnh hưởng của Thương Quan. Hung thần này sẽ gây không ít khó khăn khiến bạn một phen lao đao.
 
Những chú Khỉ rất dễ vướng phải mâu thuẫn, tranh chấp với đồng nghiệp và thậm chí là cấp trên do những quan điểm trái ngược. Bạn cần phải giữ bình tĩnh, suy xét cẩn thận trước khi phát ngôn, không nên hành động quá nóng nảy gây ảnh hưởng đến tiền đồ của mình.
 
Đồng thời, trong tuần này, Dịch Mã động tinh cho thấy bản mệnh khá vất vả khi đi lại thường xuyên, đi làm ăn xa trong thời gian này. Tuy nhiên, những khó khăn trước mắt sẽ được đền đáp xứng đáng, dù bạn xa nhà nhưng được nhiều người hỗ trợ, giúp sức.
 
Công việc bận rộn gần như đã lấy hết thời gian của người tuổi Thân nên những bạn độc thân chẳng còn tâm trí đâu để nghĩ tới chuyện yêu đương. Người đã có đôi hay đã lập gia đình cũng nên chú ý phân bổ thời gian hợp lý cho công việc và gia đình để mọi thứ được cân bằng.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Công việc thuận lợi đầu tuần, khó khăn cuối tuần
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Dễ vướng phải mâu thuẫn, tranh chấp với đồng nghiệp
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): cần phải giữ bình tĩnh, suy xét cẩn thận trước khi phát ngôn
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Vất vả khi đi lại thường xuyên, đi làm ăn xa
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Nên cân bằng giữa thời gian làm việc và cuộc sống riêng tư
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu
 
Tuần mới với người tuổi Dậu có không ít thách thức nhưng kèm theo cả cơ hội, đòi hỏi bản mệnh phải luôn tỉnh táo để có thể đón nhận mọi thứ. Ngay từ đầu tuần những chú Gà đã vấp phải họa tiểu nhân do Thiên Quan gây ra, có nhiều khó khăn cản trở khiến cho bản mệnh không thể đạt được những mục tiêu mình đã đề ra.
 
Tuy nhiên, tuổi Dậu cũng không cần quá lo lắng bởi xem tử vi tuần mới thì thấy cát tinh Thái Dương vẫn đang ở bên, giúp cho con giáp này vượt qua những cửa ải gian nan nhất. Quý nhân nam mệnh sẽ xuất hiện và chỉ cho bạn lối đi phía cuối con đường.
 
Trong tuần, bản mệnh còn đón tin vui tài lộc nhờ sự che chở của Chính Tài và Thiên Tài. Hai cát thần này cùng hiệp sức để tạo ra những cơ may tài lộc lớn đến bất ngờ. Chỉ cần mệnh chủ bình tĩnh và sáng suốt để không mắc sai lầm, không để tiền bạc rơi vào tay người khác thì hoàn toàn không phải lo thiếu tiền tiêu.
 
Tử vi tuần mới không hỗ trợ cho vận trình tình cảm của con giáp này. Những chuyện lặt vặt dù nhỏ nhặt cũng có thể trở thành nguyên nhân cho những cuộc cãi vã, căng thẳng giữa các cặp đôi, đòi hỏi cả hai cần chú ý lời nói để không gây tổn thương cho đối phương.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Đối mặt với không ít thách thức nhưng kèm theo cả cơ hội
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Nhiều khó khăn cản trở nên không thể đạt được những mục tiêu đã đề ra
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Quý nhân xuất hiện giúp vượt qua những cửa ải gian nan
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Đón tin vui tài lộc, có cơ hội làm giàu
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Các cặp đôi dễ xảy ra cãi vã, chú ý lời nói của mình
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất
 
Vận trình tuần mới của con giáp tuổi Tuất không ngừng lên bổng xuống trầm nhưng nhìn chung là không có gì đáng lo. Ngay từ đầu tuần, tài lộc của bản mệnh đã cực vượng, Thực Thần nâng đỡ cho bạn nhanh chóng tìm thấy cơ may để kiếm tiền. Con giáp này không bỏ lỡ cơ hội và thu về nguồn lợi đáng kể.
 
Thời điểm đầu tuần công việc không được hanh thông cho lắm, chưa thực sự tập trung nên hiệu suất sụt giảm rõ rệt. Nhưng càng về cuối tuần, vận trình của bạn càng thêm phần suôn sẻ khi được Chính Ấn chỉ lối dẫn đường, bản mệnh cũng không mắc phải sai lầm gì. 
 
Thái Tuế hung tinh xuất hiện và cảnh báo con giáp này không nên xuất hành xa trong tuần này, có điềm báo xui xẻo gần kề. Tuổi Tuấtnên hạn chế những chuyến đi xa không cần thiết để bảo đảm sự an nguy cho chính bản thân mình.
 
May mắn là chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động trong thời điểm này. Các cặp đôi cần chú ý hâm nóng tình cảm vợ chồng, đồng thời dành thời gian để chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống, không nên quá chú tâm cho công việc hoặc sở thích của riêng mình mà vô tình tạo ra khoảng cách.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tài lộc đầu tuần cực vượng, có nhiều cơ may để kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Thiếu sự tập trung trong công việc khiến hiệu suất sụt giảm
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Vận trình càng thêm phần suôn sẻ khi về cuối tuần
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Có điềm báo xui xẻo gần kề, không nên xuất hành xa trong tuần này
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, chú ý hâm nóng mối quan hệ
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi
 
Người tuổi Hợi đón một tuần mới khá bình ổn, mọi thứ đều trôi qua rất êm đềm, nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Nhờ vậy mà bản mệnh sẽ thấy tinh thần vô cùng hứng khởi, làm việc gì cũng nhanh hơn, đạt hiệu suất bất ngờ. 
 
Đôi lúc vẫn có những khó khăn xuất hiện cản trở song con giáp này đã thuận lợi xử lý, giành được cơ hội thăng tiến trong khoảng thời gian tới. Bạn cũng được cấp trên vô cùng tin tưởng và an tâm mỗi khi giao nhiệm vụ cho bạn.
 
Tài lộc không có nhiều biến động nhưng cơ bản bạn vẫn có một nguồn tài chính ổn định nhờ tích góp từ trước. Bản mệnh có thể thoải mái làm những việc mình muốn bằng chính số tiền mình đã làm ra được. Song chớ vì vậy mà chủ quan, đặc biệt là các kế hoạch đầu tư cần tính toán cho thật kĩ càng.
 
Bách Việt trợ nhân duyên nhập cục, đào hoa vẽ lối, con giáp này nếu còn độc thân thì sẽ sớm có cơ hội gặp gỡ những người khác phái có khả năng kết đôi với mình. Các cặp đôi hòa giải những hiểu lầm cũ, giải quyết mâu thuẫn còn đang tồn đọng và tìm lại sự bình yên khi ở bên nhau.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Mọi thứ đều trôi qua rất êm đềm, nằm trong tầm kiểm soát
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tinh thần hứng khởi giúp làm việc gì cũng nhanh hơn, đạt hiệu suất bất ngờ
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Nhanh chóng xử lý được khó khăn bất ngờ, có cơ hội thăng tiến
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Thoải mái làm điều mình muốn nhờ nguồn tài chính ổn định
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Nhân duyên tốt đẹp, đào hoa rẽ lối cho cả người độc thân và các cặp đôi

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.