Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 21/12 - 27/12/2020)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 21/12 - 27/12/2020)

Chủ nhật 20/12/2020 18:03 GMT + 7

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương hãy sống thật với bản thân mình. Bạn không cần thiết phải cố gắng làm vừa lòng bất cứ ai. Hãy hết mình vì mục tiêu đã đặt ra, rồi thời gian sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất.


 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 


Bạch Dương hãy sống thật với bản thân mình trong tuần này. Bạn không cần thiết phải cố gắng làm vừa lòng bất cứ ai. Hãy hết mình vì mục tiêu đã đặt ra, rồi thời gian sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, các bạn còn độc thân có thể dần dần nhận ra mình đang nhung nhớ một người nào đó. Hãy thử tìm cách tiếp cận người ta xem sao.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn không nên cư xử quá trẻ con, ích kỷ. Dù đối phương có yêu thương bạn đến mấy thì sự bao dung cũng có hạn độ thôi.
 
Công việc: ★★★
 
Thành tích học tập của các bạn học sinh không có quá nhiều biến động, nhưng bạn không nên dễ dàng bằng lòng với hiện tại. Nếu cứ tiếp tục thế này mà không chịu cố gắng, bạn sẽ nhanh chóng tụt hậu.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần cẩn trọng hơn trong quá trình kí kết hợp đồng, có nhiều khi sai một ly đi một dặm, bạn sẽ phải đền bù tổn thất đấy.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Bạn cần phải chú ý vấn đề chi tiêu cũng như vay mượn trong tuần này, nếu không các con số sẽ rối tinh rối mù vào với nhau đấy.
 
2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 
 
Kim Ngưu cần chú ý khiêm tốn trong cách cư xử với mọi người. Bạn nên nhận ra điểm mạnh và điểm yếu của mình nằm ở đâu để có cách phát huy và sửa đổi cho phù hợp, chứ không nên khăng khăng làm theo ý mình, bắt người khác nghe theo.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Các bạn còn độc thân dường như đã phải lòng một ai đó. Hãy chủ động trong việc theo đuổi đối phương, tin rằng sự chân thành của bạn sẽ khiến người ấy cảm động thôi.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, tình cảm của hai bạn phát triển ổn định. Đôi bên đều nhận được sự ủng hộ của gia đình và bạn bè.
 
Công việc: ★★★★★
 
Các bạn học sinh biết cách sắp xếp thời gian học tập khoa học, vì thế mà bạn vừa không tốn nhiều thời gian lại vừa cải thiện được thành tích. Ai cũng cảm thấy rất an tâm trước kết quả này.
 
Nếu đã là người đi làm, bạn có thể gặp được một niềm vui nhỏ nhỏ trong tuần này. Người có kinh nghiệm sẽ xuất hiện giúp bạn giải quyết nhiều khó khăn. Xem thêm: Điểm mạnh của 12 cung hoàng đạo.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tình hình tài chính của bạn rất ổn định, thậm chí còn có dấu hiệu tăng trưởng. Bạn có thể sống một cuộc sống hưởng thụ khá thoải mái.
 
3. Tử vi tuần mới của Song Tử 
 
Song Tử hãy luôn giữ tinh thần hăng hái và tích cực trong tuần này. Chớ nên lười biếng hoặc ỷ lại kẻo cơ hội sẽ trôi qua trong nháy mắt đấy. Ngược lại, nếu cố gắng không ngừng, bạn sẽ đạt được điều mà mình mong muốn nhanh thôi.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Các bạn còn độc thân có thể thử cho đối tượng theo đuổi mình một cơ hội xem sao. Biết đâu hai người có thể cùng viết nên câu chuyện hạnh phúc?
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai người cần dành nhiều thời gian để ở bên đối phương hơn. Đừng để sự lãnh nhạt khiến tình cảm đôi bên rạn nứt.
 
Công việc: ★★★★★
 
Bên cạnh việc học ở trong sách vở, các bạn học sinh còn hăng hái học hỏi thêm nhiều kiến thức mới ngoài cuộc sống. Bạn muốn hoàn thiện bản thân mình.
 
Nếu đã là người đi làm, bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và khiến lãnh đạo rất hài lòng. Tiếp tục giữ vững điều này, chẳng mấy chốc bạn sẽ thăng tiến.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Người làm đầu tư, kinh doanh không nên quá vội vàng trong việc đưa ra quyết định, tránh những thiệt hại không cần thiết.
 
4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 
 
Cự Giải cần học cách kiềm chế cảm xúc của mình trong tuần này. Đừng quá nóng nảy, “đá thúng đụng nịa”, bạn sẽ khiến mọi người mất lòng tin ở mình đấy. Có vấn đề gì khó giải quyết, bạn có thể tìm người tâm sự cho nhẹ lòng.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng, nếu còn độc thân, bạn nên thay đổi góc độ quan sát và đánh giá vấn đề của mình, cho người theo đuổi mình một cơ hội được hiểu hơn về mình.
 
Nếu đã tìm được nửa kia phù hợp, hai người có thể đến gặp gia đình của nhau, giúp tình cảm càng thêm phần chắc chắn.
 
Công việc: ★★★★
 
Các bạn học sinh hãy tiếp tục thực hiện theo kế hoạch học tập mà mình đã đặt ra từ trước. Nếu cứ kiên trì được như thế này, thành tích của bạn chẳng mấy mà được cải thiện.
 
Nếu đã đi làm, bạn không nên quá bướng bỉnh, chỉ thích làm theo ý muốn của cá nhân mình. Bạn cần học cách làm việc nhóm để mọi việc tiến triển suôn sẻ hơn.

 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Bạn có con mắt tinh đời nên có thể đánh giá được đâu là mối làm ăn có lợi. Tình hình tài chính của bạn trong tuần này có thể nói là đầy triển vọng.

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử
 
Sư Tử cần chú ý đến việc sắp xếp thời gian của mình sao cho hợp lý. Nếu biết sắp xếp mọi việc ổn thỏa, bạn không những có thể nâng cao hiệu quả làm việc, mà còn có thể nắm bắt được những cơ hội không phải ai cũng có được.
 
Tình cảm: ★★★
 
Các bạn còn độc thân dành nhiều thời gian để nghĩ về người cũ. Trước khi quyết định có quay lại hay không, bạn cần phải thật rõ ràng tình cảm của mình.
 
Các bạn đã tìm được nửa kia cần quan tâm hơn đến đối phương, đồng thời tạo thêm những kỉ niệm đẹp cho đôi bên.
 
Công việc: ★★★★
 
Các bạn học sinh cần phải chú ý việc kết bạn của mình. Những người có tính cách không tốt có thể gây ảnh hưởng xấu đến bạn. Xem thêm: Bài học trưởng thành của 12 chòm sao.
 
Nếu đã là người đi làm, bạn không gặp phải vấn đề gì quá lớn trong sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn cần phải vực dậy tinh thần của mình, tránh việc hôm nay để ngày mai.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh sẽ đến với bạn trong tuần này. Hãy dũng cảm làm theo quyết định của mình, bạn có thể giàu lên nhanh chóng đấy.
 
6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 
 
Xử Nữ cần thay đổi bản tính thích sống một mình trong thế giới riêng của mình. Hãy thường xuyên tham gia các buổi tụ tập với bạn bè, đồng nghiệp hơn, có thể bạn sẽ xây dựng được những mối quan hệ hữu ích ở đó đấy.
 
Tình cảm: ★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn không nên vội vàng đến với một ai đó. Hai người đều cần thêm thời gian để hiểu về đối phương hơn.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai người cần bao dung hơn cho nhau, tránh tranh cãi vì những việc nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày.
 
Công việc: ★★★
 
Các bạn học sinh có thành tích học tập không mấy lý tưởng trong tuần này. Bạn luôn cảm thấy lo lắng khi đứng trước các bài kiểm tra, vì thế nên khó có thể phát huy đúng trình độ của mình.
 
Nếu đã là người đi làm, bạn cần lên trước các kế hoạch cần làm trong tuần mới, nếu không công việc của bạn sẽ rối tung lên, và bạn không biết nên làm việc gì trước.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan. Bạn cần cẩn thận trước những quyết định đầu tư, chớ nên quá mức tham lam, nếu không dễ bị kẻ xấu lừa gạt.
 
7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 
 
Thiên Bình cần học cách trân trọng những gì mà mình đang có. Cơ hội trước mắt nếu không nắm bắt sẽ rất dễ lỡ mất, người thân xung quanh mình cũng vậy, bạn chớ nên thờ ơ, lạnh lùng, để đến khi hối hận thì đã muộn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Nếu các bạn độc thân chú ý hơn trong cách ăn mặc thì bạn sẽ rất dễ thu hút ánh nhìn của những người khác giới. Tuần này bạn có cơ hội tìm được nửa kia phù hợp đấy.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai người thường xuyên trò chuyện để hiểu thêm về nhau. Những cuộc nói chuyện dường như có thể kéo dài không dứt.
 
Công việc: ★★★★★
 
Phương pháp học tập mới giúp việc học của các bạn học sinh trở nên thuận lợi hơn nhiều. Bạn luôn cảm thấy hăng hái mỗi khi ngồi vào bàn giải quyết nhiệm vụ mà thầy cô giáo giao cho.
 
Nếu đã đi làm, có thể bạn sẽ phải khá vất vả vì những chuyến công tác đấy. Nhưng thông qua những chuyến đi này, bạn có thể tiếp thu được nhiều tri thức mới.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Cung hoàng đạo này cần tiết chế hơn trong chuyện chi tiêu vào tuần này. Đừng để những đồng tiền mình vất vả lắm mới kiếm được nhanh chóng hết nhẵn.
 
8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 
 
Hổ Cáp hãy là một người sống có trách nhiệm trong tuần này. Nhiệm vụ của mình thì nên hoàn thành cho tốt, còn nếu cứ trốn tránh, đùn đẩy cho người khác thì bạn sẽ khó có thể tiến bộ được, thậm chí còn nhanh chóng thụt lùi.
 
Tình cảm: ★★★
 
Các bạn còn độc thân chớ nên đến với một người nào đó chỉ vì vẻ ngoài. Bạn phải hiểu rõ hơn về tính cách và bản chất của người đó trước khi muốn tiến xa hơn.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, mối quan hệ của hai người chưa chắc đã nhận được sự đồng ý của mọi người xung quanh. Bạn cần dành thời gian để nhìn lại mọi việc.
 
Công việc: ★★★★
 
Các bạn học sinh cần phải cẩn thận hơn khi làm bài tập, đặc biệt là trong các chi tiết nhỏ. Có thể những lỗi sai ngớ ngẩn sẽ khiến điểm số của bạn bị ảnh hưởng đấy.
 
Nếu đã là người đi làm, bạn xây dựng được mối quan hệ hợp tác tốt với đồng nghiệp hoặc đối tác, công việc có những tiến triển nhất định.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong khoảng thời gian này. Hãy chú ý chi tiêu có kế hoạch, chớ lãng phí tiền bạc vào việc không cần thiết.
 
9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 
 
Điều Nhân Mã cần phải chú ý trong tuần này chính là chờ đợi thời cơ. Không phải khi nào chủ động giành giật cũng giúp bạn đạt được điều mà mình mong muốn. Hãy bình tĩnh quan sát sự phát triển của mọi việc trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.
 
Tình cảm: ★★★
 
Bạn còn độc thân nên học cách trân trọng những người đối xử chân thành với mình. Chẳng sẽ có ai mãi chờ đợi một người vô điều kiện đâu.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, mối quan hệ giữa hai người dễ xảy ra rạn nứt, và kẻ thứ ba có thể nhân cơ hội để chen chân.
 
Công việc: ★★★
 
Các bạn học sinh dành quá nhiều thời gian để ảo tượng về khả năng và trình độ của mình. Chính vì thế mà bạn đang tạo cơ hội cho người khác vượt qua mình đấy.
 
Nếu đã đi làm, bạn nên học cách khiêm tốn hơn khi cư xử với mọi người, chẳng phải khi nào cũng khoe mẽ điểm mạnh của bản thân đã là tốt đâu.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Cách đánh giá mọi việc độc đáo có thể giúp bạn tìm được một vài cơ hội đầu tư đáng thử sức. Xong bạn cũng nên quá vội vàng quyết định việc gì.
 
10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Ma Kết cần phải quyết đoán hơn trong tuần này. Việc gì cũng chần chừ, do dự sẽ khiến bạn đánh mất quyết tâm ban đầu, thậm chí để lỡ cơ hội một cách đáng tiếc. Vì thế, một khi đã quyết tâm làm gì thì hãy bắt tay thực hiện ngay.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn có thể được mọi người xung quanh giới thiệu cho một đối tượng nào đó. Hãy thử mở lòng và cho đôi bên một cơ hội xem sao.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai người nên trò chuyện, thảo luận với nhau nhiều hơn để có thể cùng đưa ra ý kiến thống nhất.
 
Công việc: ★★★
 
Các bạn học sinh không nên mù quáng bắt chước theo phương pháp học tập của người khác. Hãy bình tĩnh và tự mình tìm ra phương pháp phù hợp.
 
Người đã đi làm phải đối diện với nhiều biến động trong sự nghiệp. Bạn cần học cách đối diện với những điều đó để có thể cứng cáp và tiến bộ hơn.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Bạn nhận được sự tín nhiệm của đồng nghiệp, cấp trên và đối tác nên việc làm ăn trở nên thuận lợi hơn nhiều. Bạn có thể tạo ra lợi nhuận cho công ty và được thưởng nóng.
 
11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Có đôi khi, Bảo Bình cần bình tĩnh đứng lại đánh giá những gì mình đã trải qua. Thông qua việc này, bạn sẽ nhìn nhận được đâu là điểm mình cần thay đổi để có thể tiến bộ hơn. Chớ nên vội vã đuổi theo những điều quá xa xôi.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Các bạn độc thân cần chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Tình địch xuất hiện bất ngờ có thể khiến bạn vội vàng tìm cách kéo gần khoảng cách với người mình thầm mến.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, mối quan hệ của hai người tiến triển ổn định. Bạn dần hiểu được những thói quen hàng ngày của đối phương.
 
Công việc: ★★★
 
Các bạn học sinh cần biết rằng kiến thức trong sách vở thì quan trọng thật đấy, nhưng bạn cũng cần chú trọng khả năng thực hành của mình nữa. Hãy thử áp dụng những gì mình đã học vào cuộc sống nhé.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần cố gắng vượt qua thử thách thì mới mong dành được thắng lợi. Thử thách trước mắt chính là cơ hội để bạn khẳng định bản thân.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Bạn không nhận được sự ủng hộ về mặt tài chính của mọi người trong tuần này. Mọi việc đều cần phải tự lực cánh sinh.
 
12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 
 
Song Ngư sẽ phải đứng trước nhiều sự lựa chọn trong tuần này. Bạn cần tỉnh táo để biết được đâu là điều cần thiết với mình. Nếu đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn, cuộc sống của bạn sẽ tiến triển theo chiều hướng tích cực hơn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Bạn cảm thấy mình đang rung động với mội người nào đó. Tuy nhiên, mọi việc vẫn cần phải có thêm thời gian thì mới có câu trả lời chính xác được.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai người có nhiều cơ hội để hẹn hò với nhau. Hãy thử đến những địa điểm mới để đôi bên đều có thêm những trải nghiệm mới mẻ.
 
Công việc: ★★★
 
Các bạn học sinh có thể đứng trước những bài kiểm tra, thi cử. Bạn cần phải ổn bài thật cẩn thận nếu muốn đạt thành tích cao, chớ nên lười biếng, phụ thuộc vào bạn bè quanh mình.
 
Nếu đã đi làm, bạn khó có thể đạt được thành công nếu không chịu hợp tác với mọi người xung quanh. Hãy học cách làm việc nhóm và sống hòa thuận với đồng nghiệp.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong tuần này. Thu nhập nếu có chủ yếu đến từ những mối đầu tư trước đó.

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.