Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 28/10 - 03/11/2019)
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 28/10 - 03/11/2019)

Chủ nhật 27/10/2019 18:39 GMT + 7
Tử vi tuần mới từ 28/10 - 3/11/2019 của 12 con giáp, vận trình tình cảm của người tuổi Mão lúc này có chút sóng gió vì có bất đồng trong một số vấn đề trong cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn cứ cứng đầu và thích đối chọi thì sẽ khiến cả hai cảm thấy tổn thương mà thôi.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Về phương diện tình cảm sẽ có một số việc con giáp tuổi Tý khó chịu vì không được như ý. Ví dụ như tuy muốn được trò chuyện với người kia về tương lai của cả hai nhưng bạn lại không có đủ can đảm. Do đó, trong thời gian này, bạn hãy vun vén tình cảm cho đôi bên để chờ đợi cơ hội khác tốt hơn.

Tuần mới người tuổi Tý có thể vẫy vùng và thể hiện bản thân theo cách bạn muốn. Bạn hãy tập trung vào những chia sẻ thật lòng và tìm cách kết nối với mọi người qua chính con người bạn. Bằng cách đó, bạn sẽ dễ dàng thuyết phục được những người xung quanh.

Khả năng tư duy của bản mệnh cũng sẽ phát huy tối đa sức mạnh của nó. Điều này khiến những ý tưởng của bạn lúc nào cũng tuôn trào, đến nỗi bản thân bạn cũng không bắt kịp chúng.

Đầu tuần là thời điểm khá may mắn của bản mệnh về tiền bạc thế nhưng sẽ có những rắc rối xuất hiện vào giữa tuần do ảnh hưởng của Tỷ Kiên khiến bản mệnh rơi vào tình huống khó xử. May mắn là bạn đủ tỉnh táo nên mọi việc sẽ qua đi và để lại cho bạn cuối tuần tươi sáng hơn.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Hãy dành sự ưu tiên cho gia đình
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Đừng chê bai điểm yếu ai đó
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Không nên đánh giá vấn đề một cách chủ quan
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Kiểm soát từng lời nói ra không gây tổn thương
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Sự tập trung sẽ mang lại cho bạn sức mạnh
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Để chuyện tình cảm bớt sóng gió đi thì người tuổi Sửu không nên thể hiện tính cách bộc trực của mình ra ngoài. Những tranh cãi có thể nảy sinh dù những gì bạn góp ý không mang tính công kích tới đối phương. 

Sao Tả Phủ chủ về giúp đỡ nhưng dường như nhã ý muốn giúp đỡ người khác của bạn cũng sẽ gặp nhiều trục trặc. Vì vậy, hãy lùi lại và tự khắc thời gian sẽ cân bằng lại mọi thứ. Xem thêm: Tử vi tình duyên tuổi Sửu năm 2020: Đường tình trắc trở, dễ gặp kẻ thứ 3

Ngày đầu tuần có một số khó khăn khiến con giáp tuổi Sửu có đôi lần muốn bỏ cuộc nhưng may mắn vào giữa tuần Thiên Ấn mang lại cho bạn sức sáng tạo không ngừng để phát huy tốt sự nghiệp của bản thân. Công sức được ghi nhận nên bạn khá hào hứng làm việc.

Sức khỏe ổn định và tuần lễ mới cũng đem lại cho  nhiều cơ hội để biến những ý tưởng trên giấy của bạn thành hiện thực. Hãy nghiên cứu kỹ càng và hỏi han những người có kinh nghiệm, bạn sẽ đến gần hơn với mục tiêu trước mắt.
  
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đừng kỳ vọng ai đó sẽ nhớ ơn của bạn
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Trở ngại là do chính bạn tạo ra
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Hãy nhờ người có kinh nghiệm hướng dẫn
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Đừng mong chờ và hi vọng điều viển vông
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Cần biết nhường nhịn khi cần
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Tuần mới có thể người tuổi Dần cảm thấy bản thân đang dần mất đi cảm quan về một bức tranh lớn hơn. Nếu bạn đang cảm thấy hơi mơ hồ về đường đi nước bước của mình, hãy tìm đến sự giúp đỡ từ những người dày dạn kinh nghiệm.

Về phương diện tình cảm, vỏ bọc tự vệ cứng rắn của nhiều nhiều người tuổi Dần đang ngăn cản bạn đến với những mối tình lãng mạn. Hãy thử mở lòng mình ra và đón nhận chúng. Với những ai đang lo sợ điều gì thì nên thẳng thắn nói với một nửa của mình để nhận được sự cảm thông nhất định.

Tuần này của bản mệnh không ngừng lên bổng xuống trầm nhất là lúc đối mặt với Thương Quan vào giữa tuần khiến bạn cảm thấy mọi khó khăn như đang đổ dồn lên mình vậy. Thay vì trách mắng hay đổ lỗi cho ai thì bản mệnh nên bình tĩnh để nhìn nhận lại tình hình nhé.

Sức khỏe của bản mệnh ảnh hưởng nhiều vào cách bạn suy nghĩ, nếu tâm trạng thoải mái thì sức khỏe mới tốt. Vì thế, bạn chỉ nên cho phép mình buồn một chút thôi, đừng để nỗi buồn khiến bạn bị bệnh nặng thêm.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Giới hạn là do chính bạn tạo ra
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Bạn không thể giỏi hơn tất cả được đâu
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Có vấn đề sai từ gốc rễ
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Hãy hỗ trợ cho người đang cần bạn giúp đỡ
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Hãy tùy hoàn cảnh mà tìm cách xử lý
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Tiếp nối Tử vi 12 con giáp tuần trước, vận trình tình cảm của người tuổi Mão lúc này có chút sóng gió vì có bất đồng trong một số vấn đề trong cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn cứ cứng đầu và thích đối chọi thì sẽ khiến cả hai cảm thấy tổn thương mà thôi. Nếu bạn mềm mỏng hơn một chút thì mọi việc sẽ được giải quyết sớm thôi.

Các công việc của con giáp tuổi Mão đòi hỏi tinh thần đồng đội sẽ gặp nhiều trục trặc. Lý do là vì bạn đang bị thao túng bởi một người không đáng tin cậy. Để đối phó, bạn đừng nên hé lộ bất cứ thông tin cá nhân nào ở những nơi quá đông đúc và tìm đến người thực sự ủng hộ bạn.

Với sự góp mặt của Chính Quan nên những ngày đầu tuần của bạn dù sao cũng có kết quả như ý trong công việc nhưng về cuối tuần thì bạn vẫn phải cẩn thận sẽ tốt hơn. Nhất là khi di chuyển và tham gia giao thông không được chủ quan.

Tuy nhìn chung tình hình sức khỏe không có gì đáng lo nhưng lịch trình sinh hoạt của bạn đang bị xáo trộn khiến bản mệnh thường xuyên trong tình trạng mệt mỏi, thiếu tỉnh táo. Hãy cố gắng đi ngủ sớm, tránh làm việc muộn, thức khuya bạn nhé.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Sự cứng nhắc sẽ làm hại bạn
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tài lộc chưa phát nhưng đáng mong đợi
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Khó khăn nào bạn cũng vượt qua
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Cần nhìn nhận vấn đề một cách tỉnh táo
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Ban nghe được lời khuyên có ích
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn 

Tử vi tuần mới từ 28/10 - 3/11/2019 của 12 con giáp, tâm trạng của người tuổi Thìn thất thường vì những suy nghĩ trong đầu. Bạn không thể làm rõ tình cảm của mình đối với một người bạn. Đôi lúc, bạn bị bối rối vì dường như cả hai đang đi quá giới hạn. Nhưng những cảm xúc này cũng sẽ chóng đến rồi chóng đi.

Nhịp sống vội vàng gần đây đang đẩy người tuổi Thìn vào nhiều tình thế bất lợi. Trong công việc, bạn phí sức quá nhiều vào những kế hoạch của mình và dần mất phương hướng. Vì vậy, thay vì cứng đầu đối mặt với khó khăn một cách vô nghĩa, hãy tập trung vào những hành động có thể thay đổi cục diện hiện tại.

Những ngày đầu tuần là thời gian khó khăn đối với bản mệnh nhưng khả năng sáng tạo cũng được phát huy đáng kể vào giữa tuần với sự sắp đặt của Thiên Ấn. Tư duy logic giúp bạn hoàn toàn nổi trội hơn rất nhiều so với bạn bè, đồng nghiệp của mình. 
 
Sao Giải Thần xuất hiện là lời nhắc nhở bản mệnh nên chú tâm hơn vào việc giúp đỡ người khác. Có như thế mọi khó khăn, trở ngại của bạn ở thời điểm hiện tại mới được hóa giải. 

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tránh những suy nghĩ tiêu cực
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Đừng để lời nói của ai đó làm hại bạn
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Bạn có quyền xây ước mơ cho mình
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Ý tưởng của bạn có tính thực tế cao
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Bạn không ngại đối mặt với thử thách
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị
 
Tuần này đừng quá chờ đợi điều gì thay đổi ngoạn mục trong chuyện tình cảm. Với những ai vừa trải qua cú sốc thì đừng vội lao vào vòng tay ai đó, bạn đang cần dành thời gian để chữa lành những vết thương của chính bản thân.

Tâm trạng của người tuổi Tị sẽ lên xuống thất thường trong tuần này, chủ yếu là do cảm xúc của những người xung quanh tác động lên bạn. Bạn cũng có nguy cơ đánh mất uy tín của bản thân. Do đó, đừng vội đem câu chuyện của người khác đi bàn tán, cho dù đó là với bạn bè thân thiết của mình.

Nguyệt Mã chủ về di chuyển mang lại cơ hội tốt đi kèm với những khó khăn trước mắt bạn phải vượt qua. Quan trọng là bản mệnh luôn giữ được tinh thần, nhất định không được bỏ cuộc cho dù bạn có phạm bao nhiêu sai lầm đi chăng nữa. 
 
Tuần mới vô cùng thuận lợi nhất là khi Thực Thần xuất hiện vào cuối tuần cho bạn niềm vui trọn vẹn bên bạn bè, người thân. Buổi gặp gỡ, ăn uống, chúc tụng nhau cũng mang lại cho bạn một số bài học đáng quý nữa đấy.
 
 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Có thắc mắc được sáng tỏ
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Hãy rèn luyện bản thân thật tốt
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Bớt nói chuyện của người khác đi nhé
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Lên kế hoạch mọi việc một cách cụ thể
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Có một sự cố ngoài mong đợi 
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ càng cố biện minh càng khiến chuyện tình cảm của mình không đi đến đâu. Nếu bạn còn tiếp tay cho họ với suy nghĩ bạn sẽ cố gắng thấu hiểu cho những hành vi đó. Hãy dừng lại, nói chuyện thẳng thắn giữa hai bên, và chỉ giữ lại những mối quan hệ lành mạnh cho mình.

Tuần này con giáp tuổi Ngọ chớ nên theo đuổi sự hoàn hảo vì đó là lý do mọi người tìm đến bạn với một ý tưởng nào đó có vẻ phi logic, bạn trở nên bực bội. Tuy nhiên, hãy cố gắng nói ra ý kiến cá nhân của mình một cách có thiện chí, nhất là đối với các mối quan hệ kinh doanh.

Ảnh hưởng sao Thiên Hình nên cho dù bạn cố gắng có những suy nghĩ tích cực nhưng cũng sẽ không thể xua tan bầu trời u ám trong tâm trí bạn. Vì vậy,  hãy đối diện với thực tế và chấp nhận rằng mọi việc không thể lúc nào cũng theo đúng ý bạn.

Chỉ với một tâm thế thoải mái bạn mới có thể tìm ra đáp án đúng đắn cho mình. Tiền bạc cũng sẽ tới với sự trợ lực của Thiên Tài vào giữa tuần giúp bạn bớt căng thẳn hơn, nhất là khi có tiền bạn cho phép bản thân được ở tới một nơi hoàn toàn thư giãn.
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Hãy tin rằng ai cũng thông minh như bạn
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tránh nói lời ngô nghê khó hiểu
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Công việc mệt mỏi khi bạn kỳ vọng nhiều
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Sự cố chấp khiến mối quan hệ căng thẳng
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Đừng để mình phải hối hận
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi
 
Tử vi tuần mới từ 28/10 - 3/11/2019 của 12 con giáp, một người nào đó mà tuổi Mùi tin tưởng sẽ khiến bạn thất vọng khi tiết lộ bí mật. Tất nhiên, sự việc lần này sẽ giúp bạn trở nên khôn ngoan hơn khi chia sẻ các câu chuyện mang tính riêng tư của mình.
 
Để tránh xung đột xảy ra khiến người tuổi Mùi buồn vì tình thì bạn cần chú ý đến từng câu chữ của mình. Mỗi lời nói bạn thốt ra chứa đựng nhiều sức nặng hơn bạn tưởng, nên hãy chỉ dùng chúng để gây ấn tượng với đúng đối tượng. 

Kiếp Tài xuất hiện vào ngày đầu tuần khiến bản mệnh trải qua không ít cảm xúc tiêu cực và chúng không buông tha bạn cho tới cuối tuần. Thế nhưng đó cũng là cơ hội bạn tìm lại xem mình có để xảy ra sai sót ở đâu không nhé, đừng cố tình lờ đi bạn sẽ lại tiếp tục lặp lại lỗi lầm đấy.

Các mối quan hệ sẽ càng trở nên khắng khít. Lý do là vì bạn chỉ muốn đầu tư thời gian với những ai thân thiết, dù chỉ là một buổi hẹn ăn trưa hoặc cà phê đơn giản. Cuối tuần, bạn nên cho phép mình nghỉ ngơi để khôi phục lại sự thanh thản cho đầu óc. 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Làm việc gì hãy làm bằng cái tâm
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Ai xấu mặc kệ, bạn cứ là người tốt
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Có căng thẳng nhưng là điều tốt
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Đừng cho rằng mình hơn người
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Bạn không thể thay đổi được tình hình
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

Vận trình tình cảm của người tuổi Thân lúc này có nhiều điều đáng để hi vọng. Bạn hãy quan tâm đến các mối quan hệ mà bạn thuộc về bên “nhận” nhiều hơn. Sự hào phóng của bạn đối với những người này sẽ mở đường cho sự hợp tác đầy hứa hẹn.

Tuần mới hứa hẹn đem đến cho bạn cơ hội để sắp xếp lại cuộc sống đang bị xáo trộn của mình. Dù là trong hay ngoài giờ làm việc, hãy đánh giá và ưu tiên giải quyết những việc quan trọng trước.

Sao Thiên Vu mang lại một số tin vui và hi vọng cho bản mệnh, sự nhanh nhẹn, tài trí giúp bạn khẳng định được vị trí của mình, nhưng xem ra bạn vẫn đòi hỏi bản thân cao hơn và muốn đạt kết quả tốt hơn nữa, bạn không vội hài lòng với những gì đã có ở hiện tại. 
 
Những ngày đầu tuần của bản mệnh đầy rầy những rắc rối, phiền muộn nhưng ánh sáng từ Thiên Ấn sẽ tới vào giữa tuần giúp bạn tập trung vào công việc và quên hết những điều tiêu cực, nhờ đó mà cuối tuần của bạn khá như ý.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Công việc ngày càng hanh thông
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Có thuận lợi khi giúp đỡ nhiều người
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Trân trọng khoảnh khắc đang có
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Hạnh phúc là do chính bạn tạo ra
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Đừng gây ra nỗi buồn cho ai đó
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu 

Tuần mới mang lại những ý tưởng sáng tạo không ngừng cho người tuổi Dậu. Đây cũng là một khoảng thời gian hoàn hảo để bạn theo đuổi những sở thích, hoặc các hoạt động mang tính nghệ thuật.

Chuyện tình cảm của một số người tuổi  sẽ thăng hoa trong tuần lễ mới. Đối với những nàng độc thân, sự quyến rũ của bạn được lan tỏa một cách tự nhiên, khiến đối phương không thể rời mắt. Mối quan hệ của các cặp đôi cũng trở nên khăng khít hơn và đạt những bước ngoặt quan trọng.

Có thể thấy tuần này, khối lượng công việc dồn dập sẽ khiến bạn không còn thời gian cho đời sống lãng mạn của mình. Nhát là Thương Quan xuất hiện vào ngày đầu tuần là lúc bản mệnh nhất định không được chủ quan trong từng việc nhỏ.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Công việc hanh thông
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Được người khác nhiệt tình giúp đỡ
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Có thông tin cần giữ bí mật
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Có người tìm cách liên lạc với bạn
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Cơ hội đang đến gần 
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Tử vi tuần mới từ 28/10 - 3/11/2019 của 12 con giáp, nguồn năng lượng của người tuổi Tuất là có giới hạn, do đó, thay vì sử dụng hết những gì đang có để chăm sóc người khác, bạn hãy quan tâm hơn đến bản thân mình. Bạn đang kiệt sức, vì một người nào đó bạn luôn kề cận giúp đỡ đang dần trở nên không thể chấp nhận được.

Chính Quan hỗ trợ giúp bản mệnh lấy lại tinh thần vào giữa tuần, tránh xa những muộn phiền vào đầu tuần. Lúc này bạn nên tập trung vào công việc sẽ tốt hơn là để bản thân phân tâm vì những việc không đâu.

Vận trình tình cảm không được như ý vì sự nhẹ dạ cả tin có thể khiến bản mệnh gặp rắc rối. Không mấy ai sẽ để lộ con người thật của họ nên đừng vội tin vào những lời nịnh hót. Không có thước đo nào tốt hơn thời gian, hãy kiên nhẫn quan sát động thái của những người xung quanh trước.

Sao Thiên Diêu chủ đào hoa nhưng lại mang tới cho bản mệnh nhiều nghi ngờ hoặc rắc rối vì quá nhiều người theo đuổi. Thực ra khi tình cảm hiện tại không đủ lớn thì việc tinh thần bạn bị lung lay cũng là điều dễ hiểu.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Đừng nhắc lại chuyện cũ nữa nhé
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Có sự ngăn trở nhưng không đáng kể
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tình cảm có căng thẳng vì hiểu nhầm
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Phán đoán của bạn không chính xác
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Cần tập trung làm việc 
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Tuần mới không tốt cho chuyện tình cảm của con giáp tuổi Hợi, bản mệnh tốt hơn hết là nên tránh những lời hứa suông đi nhé, có người đang giả vờ muốn lấy lòng bạn nhưng thực tế họ không như thế. Bên cạnh đó, một vài thành viên trong gia đình có thể can thiệp vào những dự định cá nhân, không ủng hộ kế hoạch hoặc những yêu cầu của họ sẽ làm hỏng tiến độ của bạn.

Tuần mới của con giáp tuổi Hợi nhiều sắc màu, đời sống xã hội của bạn sẽ gặp nhiều may mắn. Các mối quan hệ đối tác làm ăn sẽ thúc đẩy sự sáng tạo từ hai phía và đem về các ý tưởng mới lạ. Bạn có biết mình thuộc con giáp muốn làm ăn kinh doanh phải đợi sau tuổi 30 mới mong thắng lớn.

Thiên Tài xuất hiện vào ngày đầu tuần mang lại cho bạn niềm tin mới về tình hình tài chính nhưng tình hình này không kéo dài được lâu đâu vì những khó khăn tiềm tàng cũng xuất hiện theo sau, nếu bạn không đủ tỉnh táo thì sẽ gặp rắc rối ngay vào giữa tuần.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh rất tốt, người ốm dậy sẽ hồi phục rất nhanh. Nếu bạn ăn uống điều độ, đi ngủ đúng giờ thì kết quả sức khỏe rất đáng mong đợi.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Có quý nhân trợ mệnh
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Bạn bị người khác lấn át
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Nghĩ nhiều sẽ khiến bạn đánh giá sai
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Cần tỉnh táo để nhận định tình hình
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Dùng lời lẽ thuyết phục để nói chuyện
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.