Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 25/11 - 01/12/2019)
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 25/11 - 01/12/2019)

Chủ nhật 24/11/2019 17:38 GMT + 7
Người tuổi Tý hung vận khá lớn, lại bị Thái Tuế hung tinh chiếu mệnh nên khó có thể có được nhiều may mắn như mong muốn, thậm chí có thể gặp phải họa từ trên trời rơi xuống.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tý hung vận khá lớn, lại bị Thái Tuế hung tinh chiếu mệnh nên khó có thể có được nhiều may mắn như mong muốn, thậm chí có thể gặp phải họa từ trên trời rơi xuống.
 
Đường tài lộc trong tuần này khá vượng, có nhiều cơ hội để con giáp này tăng thu nhập cho mình, cả thu nhập chính và thu nhập phụ. Tuy nhiên, về cuối tuần có nguy cơ tiêu pha thái quá khi Kiếp Tài xuất hiện, cần kiểm soát nhu cầu mua sắm của mình.
 
Chuyện tình cảm của tuổi Tý đang tiến triển khá tốt, nhưng về cơ bản thì không có sự đột phá nào trong tuần 48 này. Có thể người ấy muốn tiến tới nhưng bạn còn e ngại hoặc ngược lại, đôi bên chưa hoàn toàn sẵn sàng.
 
Công việc của những chú Chuột không được thuận lợi. Riêng đầu tuần có được cát khí vượng, nên nhanh chóng tiến hành những việc quan trọng là hơn. Thiên Quan rình rập, tiểu nhân có thể phá hoại công sức mà con giáp này bỏ ra, dẫn đến hậu quả khôn lường.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Đầu tuần nên làm chuyện quan trọng
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy):  Tiền bạc kiếm được dễ dàng
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Tiểu nhân quấy phá, công việc bất ổn
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tình cảm chưa thực sự chín muồi
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Cuối tuần cẩn thận hao tiền tốn của
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu
  
Người tuổi Sửu trong tuần này có Bách Việt đào hoa trợ mệnh, mặc dù nhân duyên không thực sự nhiều nhưng đào hoa lại cho bạn có được nhiều cơ hội để gây ấn tượng mạnh với người mình thầm thương.
 
Nếu biết tận dụng cơ hội thì con giáp này hoàn toàn có thể lấy được tình cảm của đối phương. Hãy kiên định với lựa chọn của mình, tuy nhiên đừng khiến cho đối phương cảm thấy sợ hãi vì sự nồng nhiệt thái quá của mình nhé.
 
Tài lộc trong khoảng thời gian này thăng trầm bất định. Có cơ hội kiếm tiền ngay đầu tuần, tiếc rằng tài lộc dễ đến mà cũng dễ đi, bản mệnh có thể sẽ đánh mất số tiền mình kiếm được bởi sự mù quáng lãng xẹt, tin người thái quá.
 
Điểm sáng trong tuần này có lẽ là sự lội ngược dòng ngoạn mục trong công việc của tuổi Sửu. Đầu tuần con giáp này dường như còn chưa thoát được không khí nghỉ ngơi cuối tuần, nhưng sau đó lại bứt phá nhanh, được Chính Ấn nâng đỡ nên công danh thăng tiến tốt.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Công việc tiến triển nhanh chóng ngoài mong đợi
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tình duyên vượng sắc, dễ kiếm được người yêu
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tình cảm không cần gượng ép
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Đầu tuần dễ mắc sai lầm
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tiền bạc dễ đến nhưng cũng dễ đi
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần
 
Người tuổi Dần trong khoảng thời gian này có nhiều tham vọng trong công việc. Ấn Quan tương hợp cho thấy sự quyết tâm và nỗ lực của con giáp này phần nào được đền đáp bởi những thành tích đạt được. 
 
Tuy nhiên, Thiên Cẩu hung tinh đang tìm cách để phá hoại thành quả mà con giáp này đạt được. Tiểu nhân có thể sẽ tạo ra những kẽ hở để con giáp này “lách luật” rồi sau đó đứng ra để vạch mặt chỉ tên. 
 
Tài lộc trong tuần khá vượng, song nếu bạn thấy suốt cả đầu tuần và giữa tuần cũng chưa có tiền về tay thì cũng đừng quá sốt ruột bởi Thần Tài chỉ xuất hiện vào khoảng cuối tuần. Bản mệnh được Thực Thần chỉ lối nên tiền bạc tiêu không phải nghĩ.
 
Riêng về chuyện tình cảm tuần này lại có những vấn đề mới nảy sinh. Đôi bên chưa thực sự tin tưởng nhau, dù yêu thương đong đầy nhưng luôn tràn đầy những hiềm nghi, không sống hết mình với tình cảm của mình.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Cuối tuần tài lộc rực rỡ, kiếm tiền nhiều vô kể
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tiểu nhân rình rập, làm chuyện hại người
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Công danh thăng tiến nhanh chóng
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tình cảm bất ổn, có nhiều mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Thiếu lòng tin với người mình yêu
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão
 
Xem tử vi 2019, tuổi Mão thời gian này cảm thấy chán nản khi mà chuyện tình cảm chẳng được như ý. Bạn biết rằng có những người chỉ ghé qua đời mình rồi đi nhưng không thể chấp nhận sự thực ấy.
 
Con giáp này dễ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân Thiên Đức trong công việc. Cũng nhờ quý nhân luôn chỉ lối dẫn đường mà con giáp này tránh được nhiều sai lầm trong công việc, song càng về cuối tuần thì lại càng dễ mắc sai sót.

Đầu tuần có Chính Ấn giữ thế cục nên vận trình có phần bình ổn hơn. Vì thế những chú Mèo nên cố gắng để thực hiện những việc quan trọng trong khoảng thời gian này. Được cát khí che chở, khả năng thành công cũng sẽ cao hơn.
 
Bản mệnh có thể thở phào nhẹ nhõm bởi những áp lực về kinh tế sẽ được giải tỏa trong tuần 48. Con giáp này đã làm việc đủ chăm chỉ nên cả thu nhập chính và phụ đều gia tăng, cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện để trợ mệnh.  
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Cuối tuần dễ kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Đầu tuần công việc trôi chảy suôn sẻ
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Chuyện tình cảm bất ổn, dễ xảy ra bất đồng
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Đề phòng tiểu nhân gây họa
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Càng về cuối tuần càng dễ mắc sai lầm
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn
 
Xem tử vi tuần mới từ 25/11 – 1/12/2019, người tuổi Thìn trong thời gian này hung cát đan xen, có nhiều may mắn nhưng cũng không ít chuyện không may. Bạch Hổ hung tinh chiếu mệnh, làm gì đi đâu cũng phải cẩn thận kẻo gặp họa huyết quang.
 
Đường tài lộc bất ổn, đầu tuần có Thực Thần che chở, kiếm tiền dễ dàng qua chuyện làm ăn buôn bán. Nhưng tiếc rằng cảnh đẹp chẳng lâu, Kiếp Tài giữa tuần xuất hiện và lấy hết vận may, khiến cho tài lộc tiêu tán.
 
Công việc đang có những khúc mắc cần giải quyết nhanh chóng. Tuổi Thìn để cho Thương Quan lộng hành, tự cho mình là đúng mà không chịu lắng nghe lời khuyên của người đi trước thì rất dễ đánh mất cơ hội để thăng tiến. 
 
Riêng về chuyện tình cảm thì tuổi Rồng lại khá khéo léo khi để cho người ấy nắm quyền chủ động trong khi mình đứng đằng sau đưa ra cơ hội. Người ấy thấy được tôn trọng và hài lòng với mối quan hệ hiện tại. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Đầu tuần có nhiều cơ hội kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Tình cảm hài hòa, đôi bên cùng an tâm
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Tiền bạc dễ mất mát do lỗi của chính mình
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Dễ kiếm tiền bằng kinh doanh buôn bán
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cuối tuần sẽ có cơ hội để sửa sai
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị
 
Tuần này tuổi Tị có được nhân duyên bất ngờ tìm đến, đào hoa vượng sắc tới không ngờ. Người độc thân nếu không nhân cơ hội này để nắm giữ hạnh phúc của mình thì quả thực sẽ phải hối tiếc đó.
 
Tử Vi cát tinh trợ mệnh, đường công danh sự nghiệp cũng báo về tin vui thăng tiến. Quý nhân ở bên sát sao, giúp cho con giáp này tránh được bao quãng đường vòng, không mắc phải những sai lầm không đáng có.
 
Thiên Ấn cho thấy sự cố gắng và nỗ lực sáng tạo của con giáp này đã mang về nhiều tín hiệu tích cực. Những chú Rắn không dễ dàng khuất phục bởi khó khăn và quyết tâm chiến đấu đến cùng. 
 
Riêng về tài vận của tuổi Tị trong tuần này thì không được ổn định cho lắm. Tiểu nhân có thể sẽ gây ra những hiểu lầm, khiến cho bản mệnh đặt niềm tin lầm chỗ, Kiếp Tài báo hiệu rằng tiền bạc mất mát chẳng ít đâu. 
 
 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Có nhiều may mắn về công việc và tình cảm
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Dễ đánh mất tiền bạc vì tin lầm người
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Có thể bị tiểu nhân lừa gạt mà không hay
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Công việc không có nhiều khó khăn
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Sáng tạo nâng tầm thành công

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ
 
Trong tuần này, tuổi Ngọ đang ấp ủ nhiều dự định cho mình và cũng may mắn khi được cát vận ủng hộ. Con giáp này sẽ có cơ hội để khẳng định mình trong công việc khi Ấn Quan cùng kết hợp để tạo đòn bẩy tiến lên.
 
Những chú Ngựa tưởng chừng ham chơi nhưng làm việc đâu ra đấy, chẳng hề lơ đễnh đâu. Đã quyết tâm để đạt được mục tiêu của mình nên chẳng gì có thể làm bạn mất ý chí. Tỷ Kiên còn khiến cho quyết tâm càng thêm kiên định.
 
Tuy vậy, tài vận của con giáp này lại có chút vấn đề. Đại Hao hung tinh cho thấy có nhiều nguy cơ mất tiền mất của, mặc dù bản mệnh vẫn cố gắng kiếm tiền nhưng có nhiều khoản chi quá lớn không thể không bỏ ra, thu chẳng đủ bù chi.
 
Chuyện tình cảm mang về nhiều tin vui khi đào hoa rực sáng, nhân duyên lý tưởng. Tuổi Ngọ hãy tìm cách để mang về nhiều nụ cười cho người ấy, để tình yêu giữa 2 người ngày càng thăng hoa và sớm ngày đơm hoa kết trái.
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Đầu tuần dễ gặp chuyện mất tiền mất của
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tiểu nhân phá hoại, khiến tài lộc hư hao
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Công việc phát triển tốt, gặt hái nhiều thành công
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Nhân duyên rực rỡ, đào hoa vượng
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Có quý nhân chỉ lối dẫn đường
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi
 
Tuổi Mùi trong tuần 48 này sẽ có nhiều may mắn trong chuyện tình cảm đó. Cát khí vây quanh, những mâu thuẫn trước đó sẽ dần được hóa giải và con giáp này sẽ hiểu được rõ hơn về tình cảm của mình.
 
Bản mệnh không muốn phải tranh luận quá nhiều về việc tiết kiệm tiền bạc mà nhất nhất làm theo ý mình. Thực Thần cho thấy tiền bạc đến nhanh nhưng khó giữ được trong tay. Trong tuần có nhiều việc nhỏ lẻ phải chi tiêu, không mất nhiều tiền nhưng cũng chẳng tiết kiệm được.
 
Riêng về đường công danh sự nghiệp thì sẽ có nhiều biến động. Đầu tuần tốt nhất bản mệnh không nên dồn sức làm việc quan trọng bởi khả năng mắc sai lầm lớn do Thương Quan đang ngáng trở.
 
Hãy chuyển kế hoạch đó sang khoảng giữa tuần. Khi đó bạn được cát khí nâng đỡ nên làm gì cũng sẽ dễ dàng hơn. Khả năng đạt được thành tích cao, gây ấn tượng tốt với cấp trên cũng lớn hơn, dễ bề đề xuất tăng lương thăng chức.  
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Công việc có nhiều khoảng bất ổn
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Cần đợi chờ thời cơ chín muồi mới hành động
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Có tiền nhưng chưa chắc đã giữ được
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Dễ mắc sai lầm nếu tự cao tự đại
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Đường tình hanh thông suôn sẻ, dễ có hạnh phúc
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân
 
Xem tử vi tuần mới của tuổi Thân, con giáp này trong tuần gặp nhiều khó khăn trong công việc. Ngũ Quỷ hung tinh hết lần này tới lần khác tạo điều kiện cho tiểu nhân quấy phá, phá hoại công sức của bản mệnh.
 
Con giáp này sẽ cần phải tập trung hơn khi làm việc để tránh sai sót, dựa vào sức mình chứ chẳng thể mong cậy vào ai. Tỷ Kiên sẽ giúp bạn định hướng được rõ ràng hơn về phương hướng phát triển trong tương lai của mình.
 
Đầu tuần tài lộc ùn ùn kéo tới, Thiên Tài cho thấy sự nhanh nhạy, linh hoạt sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tìm kiếm được cơ hội để tăng thêm thu nhập cho mình, không chỉ bằng công việc chính mà còn bằng nghề tay trái nữa.
 
Tuy vậy, con giáp này sẽ phải thất vọng vì những cố gắng trong chuyện tình cảm của mình không được như ý. Người ấy dường như phớt lờ tất cả những hành động, lời nói của bạn, không dễ tha thứ cho lỗi lầm đã qua. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Đầu tuần kiếm tiền dễ dàng trên mọi mặt trận.
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Công việc bất cập, dễ bị chơi xấu
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tình cảm không lối thoát, căng thẳng áp lực
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Cuối tuần cẩn thận mất tiền oan
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Cần đề phòng tiểu nhân gây họa
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu
 
Tuần này tuổi Dậu sẽ có nhiều quyết định quan trọng trong chuyện tình cảm của mình. Dù điều đó có khiến bạn đau lòng nhưng con giáp này vẫn chẳng hề thay đổi lựa chọn của mình, bạn thà đau 1 lần còn hơn để nỗi đau kéo dài mãi mãi.
 
Tài vận khá vượng vào thời điểm đầu tuần, khi mà con giáp này có cả Chính Tài và Thiên Tài cùng chung sức, giúp cho tài lộc ùn ùn đổ về nhà. Những chú Gà có thể tự tin giải quyết những vấn đề tài chính trước đó.
 
Có điều, Kiếp Tài sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến tài chính của bản mệnh. Những cảm xúc bất thường có thể khiến bạn mắc sai lầm trong công việc và phải trả giá bằng việc đền bù những tổn thất mình gây ra. 
 
Cũng may là Thái Âm cát tinh ở bên sẽ gánh đỡ phần nào những rắc rối này. Bản mệnh có nhân duyên tốt, dễ được quý nhân giúp sức. Quý nhân trong tuần này đa phần là nữ mệnh, nên lưu ý để không đánh mất sự giúp đỡ quý giá này.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Đầu tuần có nhiều cơ hội kiếm tiền cực điểm
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tình cảm không như ý, dễ gặp chuyện buồn
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Quý nhân độ mệnh, vượt nhiều khó khăn
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Quyết đoán và kiên định với lựa chọn của mình
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Không thay đổi chính kiến khi đã quyết tâm
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất
 
Theo dõi tử vi hàng tuần, tuổi Tuất trong thời gian này tiền bạc bất ổn, khi thì túi tiền rủng rỉnh, khi thì túng thiếu, thậm chí có thể phải đi vay mượn cho những chi phí bất ngờ phát sinh ngoài dự kiến.
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Dịch Mã động tinh xuất hiện, có thể nguyên nhân khiến cho con giáp này thiếu tiền hao bạc cũng vì có quá nhiều những chuyến đi trong 1 khoảng thời gian ngắn. Kiếp Tài nhắc nhở bản mệnh cần phải có kế hoạch tiết kiệm ngay từ bây giờ.
 
Trong chuyện tình cảm, con giáp này có những lúc thiếu đi chính kiến nên có thể sẽ gặp khó khăn trong việc giành lấy hạnh phúc cho mình. Bạn cần phải quyết đoán hơn nữa, yêu thì nói yêu, hãy dũng cảm bày tỏ tình cảm của mình.
 
Có thể con giáp này sẽ thấy mệt mỏi vì những khó khăn trong công việc nhưng yên tâm rằng “sau cơn mưa trời lại sáng”, bạn sẽ thấy được tia hy vọng phía cuối con đường. Thiên Ấn xuất hiện vào cuối tuần, cho thấy cơ hội để lật ngược thế cờ vẫn còn.  
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Cần thận trọng trong chi tiêu tiền bạc
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Công việc có nhiều thách thức, cần kiên trì
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): nên chủ động bày tỏ tình cảm của mình
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Dễ có nhiều chi phí phát sinh ngoài dự kiến
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Mệt mỏi vì những áp lực trong cuộc sống
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi
 
Tuổi Hợi sẽ có 1 tuần với khó khăn và thách thức đan xen. Công việc trong tuần 48 này có nhiều thử thách khá khó nhằn, bản mệnh có quyết tâm nhưng lại bị Thiên Quan đè nén, tiểu nhân phá hoại.
 
Cũng nhờ Thái Dương cát tinh cân bằng thế cục nên con giáp này mới mạnh mẽ tiến bước. Những chú Heo cần phải vững tin vào chính bản thân mình, đừng lúc nào cũng mong đợi quý nhân giúp sức.
 
Tài lộc trong tuần này khá vượng, tuy nhiên thu nhập phụ có phần nhỉnh hơn thu nhập chính. Thiên Tài cho thấy sự xông xáo, chủ động sẽ khiến bạn dễ dàng thành công hơn so với việc nằm im chờ thời.
 
Riêng về chuyện tình cảm thì con giáp này cần phải mạnh mẽ hơn nữa. Dường như bạn đã dồn hết sức lực cho công việc nên chẳng còn có mối quan tâm nào khác, thờ ơ với chuyện tình yêu đôi lứa. 
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tiền bạc ùn ùn đổ về nhà
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Có nhiều cơ hội để thử sức trong lĩnh vực mới
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Cần quyết tâm và kiên định với mục tiêu đã chọn
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Đừng sợ hãi trước thách thức, bởi sau đó là cơ hội
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Cần mạnh mẽ hơn trong chuyện tình cảm lứa đôi
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.