Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 24/11/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 24/11/2019

Thứ bảy 23/11/2019 17:40 GMT + 7
Dù Ma Kết không thích thể hiện cảm xúc của mình ra ngoài mặt, thế nhưng trên thực tế, bạn là một người rất tinh tế và nhạy bén trong việc đoán biết cảm xúc của người khác, đặc biệt là vào thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thủy.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Trong thời điểm sao Kim nằm ở vị trí trùng với sao Mộc như ngày hôm nay, Bạch Dương với tính cách tự nhiên và cởi mở của mình rất dễ ghi điểm trong mắt người khác phái. Nếu còn đang độc thân, bạn sẽ nhanh chóng tìm được người thích hợp thôi.
 
Bạn là người thẳng thắn, vì vậy mà bạn luôn thể hiện cảm xúc của mình một cách rất rõ ràng. Bạn ghét những người giả dối nên khi thấy những kẻ giả tạo, bạn luôn tìm cách tránh cho thật xa và không chủ động tiếp xúc.
 
Tuy nhiên, bạn đang gặp 1 vài vấn đề tài chính thì phải. Tất cả là tại bạn đang chi tiêu quá phung phí đấy. Hãy chỉ dành tiền cho những gì thực sự cần thiết thôi nhé, đừng mua rõ nhiều rồi lại chất đống ở trong nhà.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu vốn trầm lặng không thích thể hiện ý kiến của cá nhân mình, thế nhưng thực ra, bạn là một người có ý chí vô cùng mạnh mẽ, đặc biệt là vào ngày sao Hỏa tạo một góc 180 độ với sao Thiên Vương. Bạn đã quyết tâm thì chẳng ai lay chuyển được.
 
Tuy nhiên, nếu quyết định của bạn bị quá nhiều người phản đối thì hãy dành thời gian suy nghĩ lại nhé. Đừng bướng bỉnh quá, nếu không, bạn sẽ vướng phải nhiều rắc rối đấy. Đến lúc ấy có hối hận thì cũng muộn rồi.
 
Trong lĩnh vực tình cảm, bạn cần xác định xem đâu là người thực sự phù hợp với mình, đừng xiêu lòng trước bất cứ ai. Hãy cân nhắc ai mới là người thật lòng với mình, tiếp cận mình không phải là vì một lợi ích nào đó.

Song Tử (21/5-21/6)

Mọi khi, Song Tử là một người rất thông minh và nhạy bén, thế nhưng vào thời điểm Mặt Trời tạo một góc 45 độ với sao Thổ, bạn bỗng gặp khó khăn trong vấn đề tiếp thu những kiến thức mới mẻ.
 
Đừng bỏ cuộc một cách quá nhanh chóng nhé. Ở trên đời này việc gì cũng trước lạ sau quen thôi mà, chỉ cần kiên trì thì rồi bạn sẽ tìm được cách khắc phục khó khăn thôi. Thậm chí, bạn còn có thể trở nên cực kỳ tài giỏi trên lĩnh vực đó ấy chứ.
 
Bạn cần phải gần gũi với cha mẹ của mình nhiều hơn. Nếu gặp phải vấn đề gì, bạn cũng nên tâm sự với cha mẹ, đừng giấu mọi chuyện trong lòng. Giấu mọi chuyện trong lòng tức là tự bạn đã tạo nên rào cản cho đôi bên đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải vốn là một người rất cởi mở, vì vậy mà bạn có mối quan hệ rộng với mọi người. Tuy nhiên, vào thời điểm Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp với nhau góc 135 độ, bạn nhận ra mình nên cắt đứt một vài mối quan hệ phức tạp.
 
Bạn không nên giữ quan hệ với những người đem lại sự ảnh hưởng tiêu cực cho mình. Những người đó chỉ khiến bạn hay chán nản và mệt mỏi, chẳng có động lực tiếp tục công việc hoặc vượt qua khó khăn mà thôi.
 
Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn định trong thời điểm này. Đôi khi bạn cần phải thưởng cho mình một món quà nho nhỏ nào đó, có như vậy thì bạn mới có động lực mỗi khi đứng trước thử thách được chứ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 30 độ, Sư Tử chính là một nhà lãnh đạo tuyệt vời. Bạn là một người quyết đoán và chẳng sợ đối diện với khó khăn, vì vậy, bạn có thể lãnh đạo được mọi người đi theo con đường đúng đắn.
 
Tuy nhiên, bạn lại quá sĩ diện, chẳng muốn ai nhìn thấy mặt yếu kém của bản thân mình. Thực ra, trên đời này làm gì có ai hoàn hảo? Bạn không cần phải giấu giếm những điều mình chưa hiểu rõ đi như vậy đâu.
 
Trong chuyện tình cảm, cái tôi của bạn quá lớn nên thường bắt nửa kia nghe theo ý kiến của mình. Bạn có nghĩ rằng cứ như vậy mãi thì nửa kia sẽ cảm thấy rất mệt mỏi không? Hãy dành thời gian lắng nghe quan điểm của người ấy nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hỏa, Xử Nữ có vẻ khá thiếu kiên nhẫn. Cứ bắt tay vào làm việc gì là bạn lại nhanh chóng muốn nhìn thấy kết quả. Thực ra thành công là cả một quá trình mà, bạn không thể nóng vội như thế được.
 
Khi làm việc nhóm, bạn cũng cần lắng nghe ý kiến của người khác, đừng có cứng đầu khăng khăng giữ một quan điểm như vậy. Đồng thời, bạn cũng không nên dùng lời lẽ quá nặng nề để chỉ trích người khác. Hãy để ý đến cảm xúc của mọi người.
 
Trong tình cảm, bạn là một người rất nồng nhiệt. Bạn luôn chăm lo và để ý đến người ấy từng ly từng tí, thậm chí lo cả những việc người ta chưa nhận thấy nữa. Dần dần, bạn nhận ra người ấy đang ngày càng ỷ lại mình hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình là một người rất thông minh và sáng dạ vào thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 180 độ với sao Thiên Vương, chỉ cần thoáng nghe người ta nói là bạn có thể nắm bắt được vấn đề cốt lõi ngay lập tức.
 
Tuy nhiên, dường như bạn đang quá mức kiêu ngạo vì khả năng của mình thì phải, chính vì vậy mà bạn chẳng muốn nghe theo ai. Đôi khi, bạn cần phải học được cách thỏa hiệp nếu muốn hợp tác thuận lợi với người khác.
 
Bạn cảm thấy có vẻ như nửa kia đang dần dần thay đổi, thế nhưng bạn lại chẳng có đủ can đảm để đề cập với nửa kia chuyện đó. Cứ giữ mãi nghi ngờ trong lòng cũng chẳng ích gì, hãy lấy hết can đảm hỏi người ấy xem sao.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Khi Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 72 độ, Hổ Cáp rất nghiêm khắc với chính bản thân mình và tự đặt ra cho mình những yêu cầu rất cao. Tuy nhiên, bạn đừng có tự đẩy mình vào những tình huống quá căng thẳng nhé.
 
Mọi người có thể cảm thấy bạn là một người bí ẩn bởi bạn chẳng mấy khi kể chuyện của mình. Song đấy cũng là điều khiến bạn trở nên rất thu hút trong mắt người khác giới. Bạn chẳng bao giờ lo chuyện phải cô đơn.
 
Nếu có ai đắc tội với bạn, bạn lại là một người thù rất dai. Thực ra, bạn không nên giữ mãi những chuyện không vui trong lòng làm gì. Nếu có ai khiến bạn bực mình, bạn nên tìm cách quên càng nhanh càng tốt chứ không cần thiết phải báo thù.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tiếp nối tử vi ngày 23/11/2019, Nhân Mã thích theo đuổi sở thích của mình, và trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, chẳng ai có thể ngăn trở bạn làm những điều bạn mong muốn và yêu thích cả.
 
Vào một ngày cuối tuần như hôm nay, chẳng việc gì phải bắt mình nai lưng ra làm việc cả. Hãy thư giãn đầu óc hết mức có thể, có như vậy thì bạn mới có đủ năng lượng để bắt đầu một tuần mới đầy hăng hái sau đó.
 
Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động vào thời điểm này. Dù sao cũng đã sắp đến thời điểm cuối tháng rồi, tiết kiệm được bao nhiêu hay bấy nhiêu, đợi đến thời điểm nhận lương hay nhận “trợ cấp” tiếp theo nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Dù Ma Kết không thích thể hiện cảm xúc của mình ra ngoài mặt, thế nhưng trên thực tế, bạn là một người rất tinh tế và nhạy bén trong việc đoán biết cảm xúc của người khác, đặc biệt là vào thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thủy.
 
Có những khi người ta chưa cần phải nói, bạn đã đoán được điều người ta mong muốn là vì. Chính vì vậy mà bạn nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh. Các mối quan hệ của bạn đang phát triển rất tốt đấy.
 
Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến tình trạng sức khỏe của mình hơn. Cho dù là ngày nghỉ, bạn cũng không nên đảo lộn thói quen sinh hoạt của mình. Hãy nghỉ ngơi và làm việc theo đúng giờ giấc, có như vậy thì bạn mới tràn đầy năng lượng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Vào thời điểm sao Kim nằm ở vị trí trùng với sao Mộc, Bảo Bình trở thành một người rất bí ấn và quyến rũ. Nếu tham gia vào những buổi tụ họp, chắc chắn bạn sẽ lọt vào mắt xanh của rất nhiều người cho mà xem.
 
Trong gia đình, bạn là một đứa con ngoan ngoãn, cha mẹ chẳng bao giờ phải lo lắng về bạn cả. Nếu gặp phải vấn đề gì không tự giải quyết được, bạn cũng thường tâm sự với bố mẹ để có thêm một vài ý kiến tham khảo.
 
Đáng tiếc là tình hình tài chính của bạn lại không được khả quan lắm. Bạn đang nuông chiều bản thân mình thái quá khi món đồ nào cũng mua ngay mà không buồn suy xét đấy. Nếu cứ như vậy thì chẳng mấy chốc bạn sẽ trắng túi thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thời điểm Mặt Trời và sao Thổ hợp với nhau một góc 45 độ, Song Ngư có khả năng phán đoán tốt, đặc biệt là khi đứng trước những sự lựa chọn. Càng lúc bạn càng thấy tự tin vào khả năng của bản thân mình hơn.
 
Có điều bạn không nên quá ỷ lại vào sự may mắn đâu. Muốn thành công thì phải dựa vào chính sức của mình chứ chẳng có ai mang đến cho bạn được. Hãy dành thời gian để rèn luyện bản thân thay vì ba hoa, khoác lác nhé.
 
Tình cảm của bạn với nửa kia phát triển khá thuận lợi. Bạn luôn được nửa kia yêu thương và chiều chuộng nên đôi khi, bạn thành ra kiêu ngạo. Tuy nhiên, bạn tin rằng người ta cũng yêu cả bản tính ấy của mình nữa.
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.