Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 03/06 - 09/06/2019)
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 03/06 - 09/06/2019)

Chủ nhật 02/06/2019 17:07 GMT + 7
Xem tử vi tuần mới từ ngày 3 – 9/6/2019, người tuổi Mão có Thái Âm cát tinh trợ lực, báo hiệu quý nhân sẽ tới bên con giáp này. Quý nhân đa phần là nữ mệnh, con giáp này nên chú ý để không đắc tội với quý nhân.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Xem tử vi tuần 23 của 12 con giáp, người tuổi Tý đang có hung vận khá lớn, cả chuyện tình cảm lẫn chuyện tiền bạc đều khó có thể được như ý. Đại Hao hung tinh nhập mệnh, con giáp này cần thận trọng kẻo bị lừa gạt tiền bạc hoặc đánh mất số tiền khá lớn.
 
Trong tuần cơ hội kiếm tiền không nhiều, thậm chí có khi vừa kiếm được tiền hôm nay thì ngày mai đã lâm vào cảnh trắng tay. Thực Thần cho thấy đầu tuần là thời điểm mà tài khí vượng nhất, nên nhanh tay nắm bắt cơ hội để không vuột mất tài lộc.
 
Về chuyện tình cảm, tuổi Tý khá cứng nhắc và không biết cách biểu lộ tình cảm thực sự của mình. Điều đó khiến cho đối phương tuy cũng có cảm tình với bạn nhưng lại không dám chắc về tình cảm của bạn đối với mình, có thể sẽ chọn cách từ bỏ.
 
Bù lại thì điểm sáng trong tuần chính là đường công danh sự nghiệp đang khởi sắc rực rỡ. Ấn Quan ở bên, tuổi Tý có thể sẽ đạt được những bước tiến khá lớn nhờ những công sức mà bạn bỏ ra suốt bấy lâu nay. 
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tiền bạc tổn hao
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy):  Tình cảm trục trặc
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Mâu thuẫn hiểu lầm
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Công danh sáng lạng
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  Dễ bề thăng tiến
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Theo dõi tử vi phương Đông, người tuổi Sửu có tài lộc khá lý tưởng, bản mệnh có được nhiều cơ hội để tăng thêm thu nhập cho mình. Cả Thiên Tài và Chính Tài đều xuất hiện, cho thấy nguồn thu của con giáp này đến từ nhiều hướng.
 
Bản mệnh vẫn cần phải chú ý 1 chút đến chuyện đầu tư kinh doanh. Tiểu Hao hung tinh nhập mệnh báo hiệu về những mạo hiểm mà con giáp này có thể gặp phải nếu không chịu tìm hiểu kỹ thông tin trước khi bỏ tiền đầu tư vào đâu đó.
 
Về công việc thì thời điểm đầu tuần có Chính Ấn hỗ trợ nên mọi sự có phần suôn sẻ hơn. Từ giữa tuần trở đi tiểu nhân không ngừng tìm kiếm cơ hội để khiến cho bản mệnh mất đi vị trí hiện tại mà mình mất khá nhiều công sức mới có thể có được.
 
Chuyện tình cảm đôi lứa chưa đi đến đâu. Con giáp này có những tiêu chuẩn của riêng mình, nếu không gặp được người phù hợp thì cho dù có ế ẩm cô đơn đến đâu bạn cũng sẽ không thỏa hiệp để đổi lấy hạnh phúc tạm bợ cho mình.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tiểu nhân quấy phá
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tiền bạc dư dôi
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Có nhiều vướng mắc trong tình cảm
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Chưa thực sự cảm thấy rung động
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Có nhiều cơ hội kiếm tiền
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Theo tử vi 2019, người tuổi Dần tài vận lên xuống thất thường. Thời điểm đầu tuần tài lộc ùn ùn kéo đến, Thực Thần đảm bảo cho con giáp này làm gì cũng thuận lợi, kiếm tiền khá dễ dàng.
 
Tuy nhiên, càng về cuối tuần thì bản mệnh càng cần phải cân nhắc trước những quyết định liên quan tới tài chính. Ngũ Quỷ hung tinh chủ về tiểu nhân và những việc mờ ám, bản mệnh có thể bị lừa gạt tiền bạc mà khó bề lấy lại được. 
 
Trong chuyện tình cảm dễ xảy ra mâu thuẫn. Có thể con giáp này thấy mình không có lỗi lầm gì nhưng bạn cũng cần phải xem xét lại mọi chuyện và tìm cách hóa giải nếu còn muốn níu giữ mối quan hệ giữa mình và người ấy.
 
Tuổi Dần có thể sẽ phải trải qua thử thách trong công việc rồi mới có được những điều mình muốn. Có điều, Thương Quan là dấu hiệu cho thấy con giáp này không đủ kiên nhẫn và tập trung, phần thua nhiều hơn phần thắng. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tiểu nhân quấy phá
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tình cảm mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): CÔng việc nhiều thử thách
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tài lộc thất thường
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Cẩn thận kẻo bị lừa gạt
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Xem tử vi tuần mới từ ngày 3 – 9/6/2019, người tuổi Mão có Thái Âm cát tinh trợ lực, báo hiệu quý nhân sẽ tới bên con giáp này. Quý nhân đa phần là nữ mệnh, con giáp này nên chú ý để không đắc tội với quý nhân.
 
Công việc làm ăn của tuổi Mão trong khoảng đầu tuần khá tốt. Thiên Tài cho thấy quý nhân chỉ cho con giáp này đường đi nước bước để tránh mắc phải sai lầm không đáng có. Tuy nhiên, từ giữa tuần có thể xảy ra những chuyện bất khả kháng, khiến cho tiền bạc phần nào bị tổn hao.
 
Công danh sự nghiệp trong tuần cũng chưa thực sự ổn định. Trong tuần hung vận quá lớn,thường phải tới cuối tuần thì con giáp này mới tháo gỡ được những rắc rối mình đang gặp phải mà tiến gần hơn đến mục tiêu đã đề ra trước đó. 
 
Người độc thân cố tỏ ra mình đang vô cùng hạnh phúc với cuộc sống hiện tại nhưng chẳng thể lừa dối được chính bản thân mình, chẳng thể nào bỏ qua cảm giác cô đơn mỗi khi buồn bã mà không có ai ở bên để chuyện trò, tâm sự.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tình cảm chưa tới
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Công danh thăng trầm bất định
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tiền bạc dễ kiếm vào đầu tuần
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Nên đối mặt với thực tại
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Cần trân trọng quý nhân.
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tuổi Thìn tuần này lại có Dịch Mã động tinh án ngữ nên trong tuần công việc khá bận rộn, chẳng có nhiều thời gian để chăm lo cho chính bản thân mình, chuyện tình cảm cũng vì thế mà chịu nhiều ảnh hưởng.
 
Vợ chồng có thể sẽ sinh lòng nghi kị khi 1 trong 2 người liên tục đi sớm về khuya mà không có lý do rõ ràng. Thời gian bào mòn đi tình yêu khiến cho tuổi Thìn không thể tin nổi vào chính bản thân, cũng từ chối tin tưởng bạn đời của mình. 
 
Công việc tiến triển khá tốt vào thời điểm đầu tuần, song từ khi Thiên Quan xuất hiện và kéo theo tiểu nhân thì con giáp này khó lòng đạt được những thành quả tốt như mình mong đợi, có thể sẽ phải khá vất vả để giữ vững được vị trí hiện tại.
 
Trong tuần này, điều khiến cho tuổi Thìn thấy mãn nguyện nhất có lẽ chính là đường tài lộc. Bản mệnh được hưởng lộc trời cho, lại chăm chỉ cần cù làm việc nên tiền bạc cứ thế sinh sôi nảy nở, Chính Tài đảm bảo cho con giáp này thoải mái làm theo những điều mình thích.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tình duyên tan vỡ
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Công việc tiến triển tốt
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Vận tiểu nhân quá mạnh
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tài lộc thất thoát
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cần làm chủ cuộc sống của mình
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Tiếp nối tử vi tuần trước, người tuổi Tị trong tuần 23 này có thể sẽ trải qua nhiều bước thăng trầm, hung cát đan xen khiến cho bản mệnh khi may mắn đến cực điểm, khi lại xui xẻo chẳng ai bằng.
 
Đầu tuần có Chính Quan hợp sức, lại thêm Thái Dương cát tinh mang theo quý nhân nên vận trình của tuổi Tị vô cùng lý tưởng. Con giáp này không ngừng khẳng định được vị trí của mình đang có được là hoàn toàn xứng đáng với năng lực. Song càng về cuối tuần thì phong độ của bản mệnh càng sụt giảm, có thể sẽ mắc phải sai lầm nào đó.
 
Về chuyện tình cảm thì con giáp này không đặt quá nhiều sự chú ý vào đây. Vẫn biết có tình yêu sẽ khiến cho con người ta thêm trưởng thành nhưng bạn không muốn mình phải cố gắng chịu đựng 1 thứ gì đó mình không muốn, thà chờ đợi duyên phận còn hơn.
 
Đầu tuần là thời điểm mà tài lộc ùn ùn kéo đến cửa nhà người tuổi Tị. Con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền, thu nhập cũng tăng vọt đến mức bất ngờ khi mà Thực Thần luôn ở bên nâng đỡ. Tuy nhiên, cuối tuần nên chú ý chi tiêu đúng trong hạn mức, đừng vung tay quá trán. 
 
 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tiền bạc dồi dào
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tình cảm không thể ép buộc
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Có quý nhân giúp đỡ
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Công việc tiến triển tốt
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Cuối tuần nên chi tiêu tiết kiệm
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Xem tử vi tuần mới, tuổi Ngọ đang gặp phải họa Thái Tuế hung tinh mang tới, dễ gặp tai nạn hay 1 số chuyện ngoài ý muốn. Bản mệnh đi đâu làm gì cũng cần phải chú ý giữ được an toàn cho bản thân mình là trên hết.
 
Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Bạn và người ấy biết chia sẻ, nhường nhịn nhau trong cuộc sống nên không có gì có thể chia rẽ 2 người. Tình cảm khi nồng nàn như tình nhân, khi lại bình thản như tình thân. 
 
Công việc của tuổi Ngọ không được ổn cho lắm. Thiên Quan báo tiểu nhân đang rắp tâm quấy phá, khiến cho con giáp này khó có thể giải quyết được những trở ngại phía trước, có thể sẽ phải đầu hàng trước sức phá hoại của tiểu nhân.
 
Tài lộc trong tuần không thiếu. Thiên Tài cho thấy con giáp này đủ khéo léo để vượt qua được những điểm khó khăn trong cuộc sống, tìm ra được cơ hội để kiếm tiền, tăng thêm thu nhập cho mình mà không ảnh hưởng quá nhiều đến thời gian nghỉ ngơi.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tiền bạc dồi dào
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Công việc bất ổn
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tình cảm nồng nàn
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Dễ gặp tai nạn bất ngờ
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Cần đề phòng bị tai nạn
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 Xem tử vi hàng tuần cho 12 con giáp, người tuổi Mùi tuần này hung vận lớn, có thể đường tình duyên sẽ chịu nhiều ảnh hưởng. Mâu thuẫn lâu ngày không được hóa giải khiến cho tình cảm đôi bên dần bị rạn nứt.
 
Tuy nhiên, riêng với người độc thân thì tuần này vẫn có cơ may tìm thấy 1 nửa của mình. Bách Việt cát tinh chủ về đào hoa vượng nhân duyên xuất hiện, bản mệnh có thể sẽ tình cờ nhận ra tình cảm của mình.
 
Tuần này còn là thời điểm tài lộc bùng nổ, cả Thiên Tài và Chính Tài đều xuất hiện mang theo vận may cho tuổi Mùi. Bản mệnh cần nhanh chóng nắm bắt mục tiêu để không bỏ lỡ nhiều cơ may tài lộc đến như vậy.
 
Đầu tuần công danh tăng tiến khá tốt, tuy nhiên từ giữa tuần trở đi mọi chuyện có phần tệ hơn khi mà Thiên Quan xuất hiện, họa thị phi ập tới có thể khiến cho bản mệnh mất đi uy tín của mình, việc thăng tiến cũng vì thế mà khó khăn hơn.
    
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Cần nỗ lực nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tài lộc tăng tiến tốt
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tiền bạc không cần lo toan
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Tình cảm cần xem duyên phận
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Đừng quá cưỡng cầu
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Tuần này tuổi Thân khá may mắn trong chuyện tình cảm, người độc thân thì sớm tìm thấy nửa kia của mình, còn người có đôi sẽ mau chóng tính tới chuyện hôn nhân hạnh phúc. Vợ chồng tình cảm hài hòa, cùng chung lưng đấu cật vì cuộc sống tương lai.
 
Tuy nhiên, dường như chuyện tình cảm thuận lợi quá mức khiến cho con giáp này chẳng hề để tâm đến chuyện tiền bạc. đầu tuần bản mệnh có thể bị tiểu nhân lừa gạt mà đánh mất 1 khoản tiền lớn, cần đề phòng Thiên Cẩu hung tinh gây thêm chuyện thị phi.
 
Song tuổi Thân vốn lanh lẹ hoạt bát nên chẳng cần phải chờ lâu, tới cuối tuần là đã có cơ hội để “phục thù”. Bản mệnh cần chăm chỉ làm việc, chịu thương chịu khó thì sẽ tìm thấy được tài lộc ở ngay trước mắt mình.
 
Về công việc thì có thể nói những chú Khỉ đang làm rất tốt việc của mình. Thiên Ấn mang tới nhiều ý tưởng giúp con giáp này hóa giải những khó khăn trước mắt 1 cách vô cùng tài tình. Điều này gây ấn tượng tốt với cấp trên, mang thêm nhiều cơ hội phát triển cho bản mệnh. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Công danh thăng tiến
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tiền bạc dễ mất mát
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Cần kiên trì theo đuổi mục tiêu
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tình duyên đã đến
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Đầu tuần cẩn thận bị lừa gạt
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Xem Lịch vạn niên, người tuổi Dậu tuần này cát khí vây quanh, cũng nhờ thế mà gặp được nhiều chuyện thuận lợi, suôn sẻ hơn. Những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm gia đình dần được tháo gỡ, mọi người đã hiểu và thông cảm cho nhau sau những hiểu lầm trước đó.
 
Công việc tiến triển khá tốt. Thiên Đức cát tinh mang quý nhân tới trợ giúp cho tuổi Dậu trong khoảng thời gian then chốt này. Bản mệnh có thêm nhiều động lực để tiến bước trong thời gian tới.
 
Ấn Quan tương hợp là sức mạnh tiềm tàng cho những chú Gà càng ngày càng tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp. Bạn tạo được ấn tượng tốt về tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng cống hiến cho mục tiêu cao hơn, xa hơn. 
 
Trong tuần tiền bạc chẳng hề thiếu thốn, nhưng phải chờ tới cuối tuần thì tài vận mới bắt đầu khởi sắc thực sự. Nếu bạn tiến hành đầu tư kinh doanh vào khoảng thời gian trước đó thì vẫn có nguy cơ mất tiền như thường. 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Cuối tuần dễ phát tài
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): CÔng việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Mâu thuẫn được hóa giải
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Công việc có quý nhân giúp đỡ
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Tình duyên như ý
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này tuổi Tuất gặp phải khá nhiều chuyện không được như ý. Hung tinh Bạch Hổ có thể sẽ khiến cho con giáp này vướng phải vận hạn khó lường, cần đặc biệt chú ý khi có việc đi xa. 
 
Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy trở nên nhạt nhẽo sau những ngăn cách về thời gian và không gian. Dường như sức nóng của tình yêu chưa đủ lớn để chiến thắng những trở ngại đó. Người độc thân mải mê với công việc mà không bận tâm lắm đến việc tìm kiếm tình yêu.
 
Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tuất đang trải qua nhiều thăng trầm. Bạn có năng lực thực sự, đó là điều mà Chính Ấn cho thấy, song con giáp này lại chẳng hề may mắn nên không hề thăng tiến thuận lợi mà cứ có cơ hội lại bị lỡ mất.
 
Riêng về tài lộc thì bản mệnh chẳng cần phải lo lắng quá nhiều bởi sẽ có Thần Tài luôn ở bên trợ giúp. Con giáp này thoải mái tiến hành những kế hoạch của mình, chỉ cần tính xem tiền đã vào túi mình bao nhiêu rồi mà thôi.
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tài lộc dồi dào
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Sự nghiệp thăng trầm
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tình duyên trắc trở
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Có nhiều biến cố
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Dễ gặp nguy hiểm
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Xem tử vi  tuần mới của 12 con giáp, đầu tháng 6 này tuổi Hợi sẽ phải trải qua khá nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Bản mệnh chưa thực sự tìm được người hiểu và thông cảm cho mình, tưởng đã yêu mà tình cảm lại nhanh chóng nhạt phai.
 
Vợ chồng tuổi này dễ sinh mâu thuẫn từ những chuyện cỏn con. Có những lúc bạn không thể kiểm soát được hành vi của mình mà dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, có thể khiến cho tình nghĩa vợ chồng trở nên rạn nứt.
 
Công việc trong tuần có lúc thuận lợi, khi lại khó khăn. Thương Quan cho thấy bản mệnh có lúc chán nản và muốn buông xuôi, cũng may là có Tử Vi cát tinh ở bên trợ giúp nên có thể sẽ tìm được cơ hội để chuyển vận cho mình.
 
Riêng về phần tài lộc thì tuổi Hợi không gặp may cho lắm khi Kiếp Tài ngự tọa dẫn đến những chuyện bất ngờ xảy ra, bản mệnh bắt buộc phải giải quyết bằng tiền bạc. Thời điểm giữa tuần là lúc mà tài vận sa sút nhất, cần phải chú ý chi tiêu để cân bằng thu chi, tránh việc tiêu đến đồng xu cuối cùng trong túi. 
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tiền bạc không được dư dả
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tình duyên kém sắc
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Vợ chồng hục hặc
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Trong họa có phúc
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Công việc không hoàn toàn như ý
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.