Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 06/05 - 12/05/2019)
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 06/05 - 12/05/2019)

Chủ nhật 05/05/2019 18:31 GMT + 7
Xem tử vi tuần mới từ 6 – 12/5/2019, người tuổi Mùi trong tuần này cát khí vượng, nhờ thế mà cũng đón nhiều tin vui hơn. Đầu tiên là đường tình duyên rực sáng với đào hoa nở rộ, người độc thân nhanh chóng tìm được 1 nửa mình đã tìm kiếm bấy lâu nay.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tý trong tuần 19 này có lẽ sẽ gặp phải nhiều chuyện không được như ý khi mà hung vận quá lớn, lấn át hết cả cát vận. Đường tình duyên không có nhiều tín hiệu đáng mừng, người ở bên ta lúc này chưa chắc đã luôn ở bên ta.
 
Tiền bạc có phần rủng rỉnh hơn trước vào thời điểm cuối tuần khi mà có cả Chính Tài và Thiên Tài cùng nhập mệnh. Những chú Chuột cần phải chăm chỉ làm ăn, có thể mới không bỏ lỡ mất cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt mình.
 
Tuy nhiên, thời điểm này đang có Tiểu Hao ở bên, bản mệnh cần phải chăm sóc sức khỏe mình cho tốt. Có thể 1 vài cơn ốm vặt cũng có thể khiến bạn mệt mỏi và mất tiền hao của để đi khám chữa bệnh đó.
 
Công việc trong tuần tiến triển khá tốt, tuy nhiên, nếu có việc gì quan trọng thì nên làm ngay từ đầu tuần, khi có Chính Ấn che chở sẽ tốt hơn nhiều. Cuối tuần có nhiều việc khiến bạn phân tâm, dẫn đến kết quả không được như ý muốn.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tình duyên kém sắc
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy):  Tài lộc dồi dào
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Bệnh tật mất tiền
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Công việc ổn thỏa
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Họa phúc khôn lường
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Theo dõi tử vi phương Đông, người tuổi Sửu trong tuần này hung cát đan xen, có nhiều niềm vui mà cũng có cả những nỗi buồn nữa. Đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, con giáp này có lẽ sẽ nhanh chóng tìm được người tâm đầu ý hợp mà nên duyên đôi lứa.
 
Tài lộc trong tuần khá sáng, nhất là khi Thực Thần ở bên dẫn đường chỉ lối, giúp cho bản mệnh không mắc phải những sai lầm không cần thiết, cũng tránh được những quãng đường vòng mất thời gian trên con đường tìm kiếm tài lộc cho mình.
 
Tuy nhiên, Ngũ Quỷ hung tinh cũng báo hiệu về những điềm xui xẻo khó có thể lường trước được. Cuối tuần bản mệnh nên thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc. Kiếp Tài cho thấy bạn dễ mù quáng vì tình cảm mà đánh mất vận may tài lộc của mình.
 
Về công việc thì tuổi Sửu không được may mắn cho lắm. Từ đầu tuần đã gặp phải Thiên Quan kéo theo họa thị phi, dẫn đến những lời đồn thổi không hay làm giảm uy tín cá nhân bản mệnh. Con giáp này vì thế mà phân tâm, không thực sự tập trung để làm việc được cho tốt.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Công việc bất ổn
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tiền bạc rủng rỉnh
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Mù quáng vì tình cảm
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Đường tình khởi sắc
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tiền mất tật mang
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Trong tuần mới từ 6 – 12/5/2019, người tuổi Dần có lẽ sẽ dễ gặp phải những chuyện buồn về đường tình cảm. Con giáp này mong muốn có được đoạn tình cảm chân thành nhưng lại gặp toàn những kẻ mạo danh tình yêu để lợi dụng mình mà thôi.
 
Điều này có thể ảnh hưởng khá lớn đến tâm trạng của những chú Hổ. Vốn là người mạnh mẽ, bạn cố giấu nỗi buồn vào lòng nhưng sự đời chẳng được như mong muốn. Thương Quan cho thấy bạn liên tiếp mắc phải những sai lầm hoàn toàn có thể tránh được trong công việc của mình. 
 
Phải tới giữa tuần, khi được quý nhân Thái Âm mang theo những ngọn gió mát lành thì tuổi Dần mới dần tìm lại được chính mình. Quý nhân ở đây thường là nữ mệnh, con giáp này hãy tin tưởng vào lời của người có kinh nghiệm đi trước để tìm thấy hướng đi cho mình. 
 
Tuy nhiên, đám mây đen của hung vận vẫn đang đeo bám nên tuổi Dần chưa thực sự an tâm khi mà tiền bạc trong tay chẳng có được là bao. Kiếp Tài xuất hiện vào giữa tuần, thời điểm đó bản mệnh nên thận trọng nếu có ai mời mọc đầu tư hay kinh doanh nhé. Hãy biết lượng sức mình.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Không may mắn về tiền bạc
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Quý nhân giúp đỡ
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Đường tình trắc trở
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Công việc cuối tuần dễ thuận lợi hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Đừng dễ dàng tin lời người khác
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Theo tử vi 2019, người tuổi Mão trong tuần có Dịch Mã chiếu mệnh sẽ khá bận rộn vì công việc, nhưng ít nhất bạn cũng sẽ được hưởng thành quả do mình làm ra. Chính Ấn báo hiệu về cơ hội thăng quan tiến chức khi bạn gây được ấn tượng tốt với cấp trên nhờ thành tích của mình.
 
Tuy nhiên, dường như bạn đang tiêu tốn quá nhiều thời gian cho công việc nên đường tình duyên của tuổi Mão chẳng được sáng cho lắm. Hết lần này tới lần khác, người ấy thất vọng khi bạn không thể hoàn thành được lời hứa của mình.
 
Người độc thân chẳng có nhiều cơ hội lựa chọn tình duyên cho mình, ấy thế mà bạn chẳng biết trân trọng. Cứ kén chọn mãi rồi tới lúc để lỡ mất duyên phận của mình thì có ngoảnh đầu nuối tiếc cũng chẳng thể khiến thời gian quay ngược lại được. 
 
Đường tài lộc trong tuần thăng trầm bất ổn. Đầu tuần có điềm báo tài lộc về khi Thực Thần mang tới nhiều cơ hội làm ăn kinh doanh cho tuổi Mèo. Tuy nhiên, chưa chắc bản mệnh đã giữ được tiền trong tay, tài lộc có thể bay biến bất cứ lúc nào. 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Đầu tuần dễ có lộc làm ăn
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tình duyên kém sắc
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Đào hoa ảm đạm
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): KHông có thời gian cho gia đình
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Xem tử vi tuần mới của tuổi Thìn, con giáp này được Thái Dương cát tinh phù trợ nên vận trình tuần này khá may mắn. Từ đường tình duyên cho tới đường tài lộc đều được nâng đỡ, gặp nhiều điều như ý.
 
Người ấy mang đến cho bạn những cảm xúc mới lạ, tình cảm thăng hoa rực rỡ khiến cho con giáp này nhiều lúc không thể kiềm chế được mình. Có lẽ ngày thành đôi cũng không còn xa nữa với những trái tim đang thổn thức vì tình yêu.
 
Đường tài lộc khởi phát rực rỡ, trong khoảng thời gian này bản mệnh nên cố gắng hết sức mình để không bỏ lỡ thời cơ phát tài. Tuy nhiên, cuối tuần có khả năng bạn sẽ gặp chuyện bất ngờ ngoài ý muốn, Kiếp Tài cho thấy tuổi Thìn nên cẩn thận với túi tiền của mình.
 
Về công việc thì đầu tuần mọi chuyện khá ổn thỏa và tốt đẹp, tiếp nối tử vi tuần trước, Chính Quan mang tới cho những chú Rồng nhiều lợi thế, nếu biết phát huy thì có lẽ sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình. Nên cố gắng tiến hành những việc quan trọng vào đầu tuần để có nhiều may mắn hơn. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tiền bạc dư dôi
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Tình duyên như ý
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Công việc tốt vào đầu tuần
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Cuối tuần dễ mắc sai lầm
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cẩn thận mất tiền vì tình
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Theo dõi Lịch vạn niên 2019, người tuổi Tị trong tuần có Thái Tuế hung tinh đi đâu cũng nên thận trọng, nhất là khi tham gia giao thông phải chú ý giữ mình tỉnh táo sáng suốt, tránh va chạm, tai nạn ngoài ý muốn.
 
Đường tình cảm không có nhiều biến động. Vợ chồng bình yên bên nhau, không tránh được những lúc mâu thuẫn nhưng bạn và người ấy đều hiểu rằng đó là những nốt trầm trong bản nhạc chứ không phải là khởi đầu của những cuộc chia ly.
 
Tài lộc về đầu tuần khá vượng, Chính Tài cho thấy nguồn thu của tuổi Tị khá ổn định và vững vàng. Tuy nhiên, càng về cuối tuần thì thu nhập lại càng giảm sút, thế nên tuổi Tị nên chú ý để đón thời cơ phát tài ngay khi có thể. 
 
Trái với vận trình tài lộc, đường công danh sự nghiệp của con giáp này lại có phần tốt hơn vào thời điểm cuối tuần. Dường như đầu tuần bản mệnh còn mải mê với chuyện kiếm tiền nên chẳng tập trung vào việc mình đang làm cho lắm.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tiền bạc dồi dào
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Cuối tuần dễ mất tiền
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Công việc đầu tuần bất ổn
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tình cảm bình ổn

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Cuối tuần nên tập trung việc mình đang làm
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong tuần 19 này có điềm báo đào hoa vượng khi mà Bách Việt cát tinh nhập mệnh, mang tới cho con giáp này nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác phái và mở rộng các mối quan hệ tình cảm cho mình.
 
Với các cặp đôi thì sau những hiểu lầm, chia xa, bạn và người ấy đã nhận ra được tình cảm thực sự của mình dành cho ai. Thứ tưởng đã mất rồi mà còn có lại khiến cho các bạn thêm trân trọng, tin vui có lẽ đã đến rất gần rồi đó.
 
Thương Quan cho thấy đầu tuần bản mệnh đang mải mê với chuyện tình cảm nên không thực sự tập trung, dễ mắc phải sai lầm. Phải tới cuối tuần bạn mới có thể lấy lại được phong độ của mình, ghi điểm trong mắt cấp trên.
 
Tài lộc lại phát chủ yếu vào thời điểm đầu tuần. Thiên Tài báo hiệu về những cơ may tài lộc bất ngờ mà tuổi Ngọ cần phải chăm chỉ làm việc thì mới có thể không phụ lòng Thần Tài đã tạo điều kiện cho mình đến vậy. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Công việc nhiều sai sót
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tình duyên vượng sắc
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): người có tình lại về bên nhau
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Đầu tuần dễ kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Gia đạo an yên hạnh phúc
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Xem tử vi tuần mới từ 6 – 12/5/2019, người tuổi Mùi trong tuần này cát khí vượng, nhờ thế mà cũng đón nhiều tin vui hơn. Đầu tiên là đường tình duyên rực sáng với đào hoa nở rộ, người độc thân nhanh chóng tìm được 1 nửa mình đã tìm kiếm bấy lâu nay.
 
Trong tuần này bản mệnh cũng sẽ có được nhiều cơ hội để tăng thêm thu nhập cho mình hơn. Cả Thiên Tài và CHính Tài cùng đứng ra hỗ trợ nên tuổi Mùi có được cơ hội để thể hiện sức mình, kiếm tiền chân chính bằng chính khả năng của mình.
 
Tuy nhiên, riêng về đường công danh sự nghiệp thì tuổi Mùi lại không gặp may cho lắm. Cả Thiên Quan và Thiên Cẩu hung tinh đều nhấn mạnh về nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại trong tuần này, bản mệnh nên cẩn thận là hơn.
 
Có những việc không thể nóng vội được. Tuần này không phải là thời điểm tốt để tiến hành những việc quan trọng. Nếu có thể thì hãy lùi lại và chọn thời điểm khác tốt hơn, hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi tiến hành bất cứ việc gì.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tiểu nhân quấy phá
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Công việc bất ổn
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tình duyên như ý
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Tài lộc dồi dào
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Có nhiều tiền tiêu
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Người tuổi Thân trong tuần mới này hung cát đan xen. Tài lộc khá sáng, từ giữa tuần trở đi bản mệnh thoải mái đón chờ những cơ hội tài lộc đến. Bản mệnh hãy tin tưởng vào khả năng của mình, đừng rụt rè mà bỏ lỡ mất thời cơ hiếm có.
 
Thiên Đức cát tinh phù trợ cho đường công danh sự nghiệp của con giáp này. Tuy nhiên, sự đời không phải lúc nào cũng được như ý muốn. Hung vận lớn nên cứ có được bước tăng tiến tốt thì bản mệnh lại gặp phải trở ngại tương đương.
 
Thiên Quan báo hiệu về nguy cơ mà kẻ tiểu nhân có thể sẽ ném đá giấu tay gây ra những khó khăn trên con đường đi đến thành công của con giáp này. Bản mệnh cần phải bình tĩnh và tỉnh táo để không mắc sai lầm không đáng có. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để biết thêm chi tiết nhé.
 
Đường tình duyên có nhiều ngã rẽ. Bản mệnh không được may mắn cho lắm khi bạn lựa chọn không được đúng đắn cho lắm vào thời điểm này. Có những lúc bạn tự trách mình nhưng rồi lại an ủi bản thân để tìm kiếm cho mình hạnh phúc phía cuối con đường. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tình duyên không như ý
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tiểu nhân quấy phá
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Quý nhân trợ vận
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tài lộc dồi dào
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Giữa tuần nhiều cơ hội kiếm tiền
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Bước sang tuần mới, người tuổi Dậu sẽ có được những cơ hội hiếm có để thay đổi vận may tài lộc của mình. Đầu tuần chưa có nhiều cơ hội đâu, nhưng nếu bạn kiên nhẫn chờ đợi thì từ giữa tuần trở đi, Thực Thần sẽ trao cho bạn thêm những cơ may bất ngờ để tăng thêm thu nhập cho mình.
 
Tuy nhiên, trong tuần có tượng Bạch Hổ, báo hiệu những điềm báo xui xẻo, có thể gặp họa huyết quang. Có tiền thì cũng nên kín đáo, đừng để cho người khác nhòm ngó mình quá nhiều. Bạn có thể sẽ gặp chuyện chẳng hay nếu cứ bô bô về số tiền mình có.
 
Đầu tuần công việc có những bước tiến đáng kể. Chính Quan giúp cho bản mệnh phát huy được hết năng lực của mình, không còn rụt rè không dám thể hiện nữa. Tuy nhiên, càng về cuối tuần vận trình càng giảm sút, nên lưu ý để không mắc sai lầm.
 
Đường tình duyên kém sắc, mâu thuẫn gia đình càng ngày càng lớn khi đôi bên không ai chịu ai. Nhiều vấn đề phát sinh khi tình cảm không còn được thắm thiết như trước. Hãy tìm cách thay đổi ngay trước khi quá muộn. 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tình cảm không như ý
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Dễ gặp chuyện bất đồng
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Đầu tuần công việc trôi chảy
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Từ giữa tuần dễ có lộc tiền bạc
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Tài lộc dồi dào
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ đôi chút về vận trình của người tuổi Tuất. Con giáp này đang có cơ hội đón chào hạnh phúc ở rất gần mình. Bạn nên biết trân trọng người bên cạnh, đừng để lỡ mất nhân duyên tốt mình chờ đợi đã lâu.
 
Tử Vi cát tinh  nâng đỡ cho đường công danh sự nghiệp, Chính Quan cho thấy bản mệnh đang đi đúng đường đúng hướng, hãy cố gắng phát huy hết khả năng của mình để không bỏ lỡ những cơ hội thăng tiến ngay trước mắt. Cuối tuần có thể có nhiều cuộc vui nhưng nhớ là làm tốt việc của mình đã nhé.
 
Tài lộc trong tuần này khá lý tưởng. Bản mệnh có thể tăng thêm thu nhập đáng kể cho mình mà không gặp phải khó khăn gì quá lớn. Mọi chuyện cứ thế mà tiến hành. Thực Thần cho cả người làm công ăn lương lẫn người làm kinh doanh đều có túi tiền rủng rỉnh
 
Tuy nhiên, có thể cuối tuần bản mệnh sẽ cần phải thắt chặt chi tiêu hơn. Đừng thấy tiền bạc kiếm được quá dễ dàng mà chi tiêu không kiểm soát. Bạn cần phải biết trân trọng những đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình hơn.
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Đầu tuần kiếm tiền dễ dàng
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Công việc có nhiều bước tiến
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Đường tình duyên rực rỡ
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Cuối tuần dễ mất tiền
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Có nhiều cơ hội thăng tiến
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Xem tử vi hàng tuần của 12 con giáp, người tuổi Hợi trong tuần này đường tình duyên không có nhiều biến động, tình cảm hài hòa. Người ấy và bạn có thể sẽ ít có thời gian bên nhau do công việc bận rộn hơn sau kỳ nghỉ lễ dài.
 
Đây là thời điểm với nhiều thử thách trên con đường sự nghiệp của tuổi Hợi. Bản mệnh được Ấn Quan hiệp sức tương trợ nên dù có nhiều khó khăn cản trở cũng không thể nào ngăn được bước tiến của bạn trên đường tiến tới thành công.
 
Tuy nhiên, đừng vì thế mà chủ quan khinh địch. Thời điểm giữa tuần có thể những chú Heo sẽ gặp vài kẻ xấu bụng muốn lợi dụng bạn để tiến thân. Đừng vội ham cái lợi trước mắt mà không hề đếm xỉa gì đến những mối nguy hại nằm phía sau đó. 
 
Tử vi tuần mới còn cho thấy tuổi Hợi cần phải cảnh giác hơn đối với chuyện tiền bạc nữa. Đại Hao hung tinh nhập mệnh báo hiệu nguy cơ phá tài trong khoảng thời gian này. Ngay đầu tuần con giáp này có thể đã gặp chuyện không hay, phải dùng tiền bạc để giải quyết, mãi tới cuối tuần mới có cơ hội gỡ gạc lại chút tiền bạc. 
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tình cảm không biến động
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Đầu tuần dễ mất tiền
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Có nhiều cơ hội thử sức
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Công danh thăng tiến
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Cuối tuần có cơ hội kiếm tiền
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.