Chuyên mục
Tử vi tháng 6 năm 2017
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tháng 6 năm 2017

Thứ tư 31/05/2017 17:02 GMT + 7
Song Ngư có thể hy vọng vào một giai đoạn phát triển thịnh vượng từ trung tuần tháng này. Nhưng các ngày đầu tháng sẽ ảnh hưởng đến tài chính của bạn và người thân. Có lẽ đối tượng của bạn sẽ phải đưa ra quyết định quan trọng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tiết kiệm tiền, tránh tai tiếng vì các mối quan hệ rộng rãi khiến bạn sẽ mệt mỏi…



Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp: Đầu tháng 6, Bạch Dương đã có những thay đổi tích cực so với tháng trước. Tuy nhiên về tổng thể có thể Bạch Dương vẫn chưa cảm thấy được nhiều sự thay đổi tính đến thời điểm này. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho việc suy nghĩ và sự hiểu biết thực sự sâu sắc về việc bạn đã làm trong năm qua, đừng ngại thay đổi.

Tình cảm: Tình yêu của Bạch Dương sẽ cực kỳ suôn sẻ trong tháng 6 này. Những Bạch Dương độc thân sẽ nhanh chóng có cơ hội được mở lòng trước một mối tình đầy bất ngờ. Còn những ai đã có một người bên mình thì đây sẽ là thời gian để các bạn trải qua những kỷ niệm đẹp và biết đâu một cuộc hôn nhân có hậu sẽ chờ đón bạn ở thời gian cuối tháng.

Sức khỏe: Sức khoẻ của Bạch Dương trong tháng này cũng không có nhiều điều phải lo lắng lắm. Tuy nhiên, bạn cũng đừng cậy sức mình mà làm việc một cách không mệt nghỉ. Bạn nên chú ý tập thể dục thường xuyên và ăn uống điều độ, cung cấp đầy đủ để luôn giữ được phong độ tốt nhất cho bản thân.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp: Với lượng công việc nhiều và dồn dập khiến cho Kim Ngưu nhanh chóng kiệt sức và xì trét, bên cạnh đó cảm xúc cũng có phần không ổn định khiến cho Kim Ngưu dễ phát cáu và nổi giận. Vì thế, với tháng 6 của Kim Ngưu để tránh vướng phải rắc rối, Kim Ngưu cần dành cho mình khoảng thời gian thích hợp để nghỉ ngơi và thư giãn.

Tình cảm: Tình yêu nở rộ nhất vì khả năng bạn tìm thấy mối quan hệ mới là rất cao. Quên đi những đổ vỡ không đáng có của tháng trước, hãy lựa chọn người thích hợp nhất để thiết lập một mối quan hệ lâu dài trong tháng này nhé!

Sức khỏe: Sự cân bằng về mặt tinh thần đóng một vai trò quan trọng đối với những người thuộc tuổi Kim Ngưu về công việc lẫn tài chính. Nhưng lưu ý, vào thượng tuần các Kim Ngưu có thể đã gặp phải vài vấn đề về sức khỏe và vẫn chưa hồi phục hoàn toàn sau những ngày nghỉ đầu năm, vào trung tuần khi các Kim Ngưu đạt được sự cân bằng về tinh thần thì sức khỏe sẽ trở nên tốt hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự nghiệp: Trong khi tất cả mọi thứ thực sự là trong tay của bạn, các yếu tố bên ngoài khác nhau có thể kết hợp lại ở phía đối thủ. Đó là lý do tại sao Song Tử nên suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định quan trọng. Nếu bạn có kế hoạch riêng của mình, ngay bây giờ chắc chắn là thời gian để hành động.

Tuy nhiên, bạn nên hành động chu đáo, vẫn có xác suất cho một kết quả tiêu cực. Tuy nhiên, các ngôi sao hoàn toàn ủng hộ bạn, vì vậy đừng ngại lựa chọn đối thủ của bạn và mạnh dạn theo đuổi mục tiêu của mình. Quan trọng nhất là khả năng bạn xác định được một mục tiêu quan trọng thật sự.

Tình cảm: Bạn rất quan tâm tới những người bạn yêu quý, thế nhưng với tháng 6 của Song Tử nên hãy dành thời gian thăm hỏi họ, nhất là vào ngày 14 và 15. Ngày 21 và 22, bạn sẽ thu được thành quả bất ngờ trong lĩnh vực tình cảm. Nhưng đến 27 và 28, bạn sẽ hiểu rằng tính đa cảm đôi lúc cũng chỉ có giới hạn, mọi người không thể đòi hỏi ở bạn quá nhiều. Hãy trân trọng những gì cuộc sống mang lại cho bạn vào ngày cuối tháng.

Sức khỏe: Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, xuống tinh thần vào ngày đầu tháng, mặc dù ánh nắng mùa hè vẫn chói chang. Có lẽ cơ thể đang báo hiệu rằng bạn cần chậm lại, chăm sóc đến bản thân hơn. Bạn sẽ thấy năng lượng hào hứng quay trở lại vào ngày 4 và 5, nên hãy tranh thủ khám phá những vẻ đẹp của cuộc sống. Ngày 9 và 10, bạn sẽ có cơ hội tham dự một hoạt động văn hóa.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự nghiệp: Nếu chưa bắt đầu dành dụm thì Cự Giải nên làm điều này kể từ tháng 6. Một số chi phí phát sinh bất ngờ khi bạn nảy ra ý tưởng mới, chúng có thể từ cách ăn mặc hay từ phong cách sống của bạn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm trong tháng này không thực sự suôn sẻ. Bạn sẽ cần phải kiên nhẫn hơn đấy. Nếu bạn muốn hành động tích cực hơn thì cần có những sáng kiến thật độc đáo. Bạn sẽ thấy công việc của mình thay đổi từng ngày, từ đó những tín hiệu tích cực về tài chính xuất hiện là điều tất yếu.

Bạn có thể hoàn thành tất cả hoặc hầu hết các mục tiêu tài chính mà mình đã đề ra. Điều này đến từ những yếu tố tác động trong thời gian dài. Bạn cũng sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè đấy.

Sức khỏe: Sức khoẻ của Cự Giải tháng này khá tốt, nhưng bạn cũng nên có chế độ ăn uống và tập luyện điều độ và nghiêm ngặt hơn. Điều này rất tốt cho tương lai của bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp: Sư Tử nên tập trung nhiều hơn vào chuyện học hành, đây là thời điểm quan trọng đỏi hỏi sự tập trung, bạn nên gác sang một bên những chuyện cá nhân hay gia đình đi nhé. Tuy nhiên, bạn sẽ được trải qua những ngày đầu tháng thiệt đẹp, thiệt lãng mạn khiến cho vài người cảm thấy thích thú và ghen tị luôn. Đó có thể được xem là những ngày tuyệt nhất trong tháng 6 này.

Tình cảm: Những Sư Tử đang yêu, hãy tạo cho hai bên sự tương tác nhiều bằng cách chú ý lắng nghe những điều người ấy nói và ngược lại. Cả hai bạn cần hiểu quan điểm của người kia để các bạn có thể cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Sức khỏe: Về sức khỏe, có vẻ bạn đang cố gắng hết sức mình mà không chú ý đến chế độ ăn uống hoặc là bạn đang ngày càng yếu sức hơn. Hãy ăn uống đầy đủ và thường xuyên, dành thời gian chăm sóc chính mình dù chỉ là mội đôi lúc ngắn ngủi nào đó. Bạn có quyền làm vậy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp: Tháng 6 này sẽ đánh dấu một bước ngoặt khá quan trọng trong cuộc sống của Xử Nữ. Bạn sẽ có cách tư duy thay đổi một chút và đây là dấu hiệu tích cực. Tài chính khá ổn.

Tình cảm: “Nửa kia” sẽ rất hiểu ý của Xử Nữ và ủng hộ bạn hết mình. Tuy vậy trong lòng bạn sẽ có những điều khó nói. Phải chăng có sự liên quan giữa tiền bạc và tình cảm? Xử Nữ hãy giải quyết những mâu thuẫn trong chính con người bạn trước để tránh những rắc rối về sau nhé.

Sức khỏe: Năng lượng của Xử Nữ luôn đạt ở mức cao nhất, mạnh mẽ phát triển là dấu hiệu đầu tiên có thể nhận biết được một Xử Nữ cả về sự nghiệp công việc và tài chính. Xử Nữ trong tháng này có sức hấp dẫn cá nhân và khả năng thu hút người đối diện một cách tuyệt đối.

Thiên Bình (23/ 9- 22/10)

Sự nghiệp: Công việc của Thiên Bình sẽ khá suôn sẻ trong thời gian tới. Bạn chỉ cần tập trung trí lực để vượt qua vài thử thách nhỏ. Những ai đang tìm kiếm một cơ hội nghề nghiệp mới cũng sẽ may mắn gặp được một vị trí đã ao ước bấy lâu. Tình hình tài chính của bạn cũng sẽ khá khởi sắc trong khoảng giữa tháng.

Tình cảm: Thiên Bình đang vô tình dẫn dắt mối quan hệ tình cảm của mình tới “đoạn đầu đài” bằng ý kiến chủ quan hoặc những bó buộc tôn giáo, tâm linh. Hãy nhớ rằng, để có được một mối quan hệ bền vững, hai bạn cần học cách lắng nghe và chấp nhận nhau thay vì áp đặt đối phương bằng những suy nghĩ chủ quan của mình.

Sức khỏe: Sức khoẻ của Thiên Bình không có gì đáng lo ngại trong thời gian này. Tuy nhiên, bạn đừng quá chủ quan mà hãy để ý đến những thay đổi của thời tiết để bảo vệ mình tốt nhất. Hãy biết quý trọng bản thân hơn một chút nhé, đừng cậy mình khoẻ mạnh mà làm việc quá sức.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp: Ngày 17 và 18, tất cả mọi thứ, từ chuyện tình cảm cho tới vấn đề lương lậu đều trở nên tốt hơn nếu như Bọ Cạp đồng ý với những thay đổi nhỏ bé, tích cực cho cuộc sống của mình. Ngày 21 và 22, những xúc cảm nhẹ nhàng tìm đến với bạn, thật tuyệt vời phải không nào. Cuối tháng là cơ hội tuyệt vời cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ đấy.

Tình cảm: Bạn sẽ có những ngày tháng 6 tuyệt vời với những câu chuyện lãng mạn cùng người yêu. Chuyện tình cảm của Bọ Cạp trong tháng 6 phát triển cực kỳ tuyệt vời và rực rỡ.

Sức khỏe: Có thể Bọ Cạp sẽ đi công tác vào ngày 15. Sức khỏe tốt nhưng Bọ Cạp vẫn nên nghỉ ngơi và thư giãn vào nửa cuối tháng này. Tháng 6 cũng là thời điểm tốt để điều chỉnh chế độ dinh dưỡng và thay đổi thói quen di chuyển. Nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra với gia đình, Bọ Cạp hãy cố gắng giải quyết thật nhanh gọn nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp: Bạn vượt qua được rắc rối và khó khăn trong tháng trước, công việc của bạn dần vào guồng trong tháng 6 này. Bạn cũng sắp nhận được một lời đề nghị công việc hết sức hấp dẫn trong ngày 12 tháng 6. Nhân Mã cơ hội nổi tiếng và được nhiều người công nhận vào giai đoạn giữa tháng nữa đấy.

Tình cảm: Chớ coi thường nó nhé, bản kế hoạch này sẽ giúp bạn hoàn thành mọi việc năng suất và hiệu quả hơn, từ đó có thêm thời gian để ở bên “người ấy”. Còn nữa, Nhân Mã cũng cần kiểm soát sát sao việc chi tiêu trong tháng này. Hãy đảm bảo túi tiền của bạn luôn trong tình trạng rủng rỉnh trước khi tổ chức cho người yêu một sự kiện bất ngờ nào đó. Ngoài ra, các Nhân Mã độc thân cũng có cơ hội tìm thấy nửa còn lại của mình nhờ chính các mối quan hệ công việc.

Sức khỏe: Làm việc quá sức hoặc ăn ngủ không điều độ sẽ khiến sức khỏe của Nhân Mã yếu đi đáng kể trong tháng này. Một người ở cạnh luôn chăm sóc và nhắc nhở có lẽ sẽ thích hợp trong thời gian này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nghiệp: Ma Kết sẽ đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp vào tuần cuối tháng này, được thăng chức hay tăng lương, thử sức với những công việc, kế hoạch mới… Đây quả là phần thưởng tuyệt vời cho sự chăm chỉ và nỗ lực không mệt mỏi của Ma Kết. Ngoài ra, tài chính tháng này của Ma Kết cũng sẽ có chuyển biến tích cực hơn, tuy không dồi dào như những tháng trước nhưng vẫn đủ cho Ma Kết chi tiêu vặt vãnh suốt tháng mà không cần phải lo lắng gì cả.

Tình cảm: Vấn đề tình cảm rắc rối của tháng này khiến cho Ma Kết phải đau đầu giải quyết. Hãy vận dụng sự khéo léo và thông minh của mình để cứu vớt mối quan hệ này mà không gây tổn thương hay mất mát cho cả hai nhé.

Sức khỏe: Ma Kết cần cắt giảm bớt các hoạt động xã hội trong nửa đầu tháng. Bạn nên đảm bảo sức khỏe và tinh thần để ứng phó tốt với cơn lốc bận bịu sau đó. Càng về cuối tháng, bạn càng không nên đưa ra các quyết định quan trọng. Hãy yên tĩnh chờ cho những ngày cuối cùng của năm qua đi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nghiệp: Một tháng thích hợp để Bảo Bình thực hiện những đam mê, sở thích mà bạn ấp ủ từ lâu. Những thay đổi lớn trong công việc đòi hỏi Bảo Bình phải chủ động bắt tay vào giải quyết.

Tình cảm: Bảo Bình sẽ có một tình yêu đẹp trong thời gian tới. Hãy thay đổi một chút để giúp mình được thu hút hơn trước người ấy và thổi những luồng gió mới vào mối quan hệ của hai bạn để giúp tình yêu được khăng khít hơn nhé. Đây cũng là thời gian đẹp để các bạn tổ chức lễ cưới và kết thúc tình trạng độc thân bằng một cái kết có hậu.

Sức khỏe: Tình hình sức khoẻ của bạn trong tháng này cực kỳ tốt và không có gì đáng lo ngại. Bạn chỉ cần ăn uống, nghỉ ngơi điều độ và cẩn thận trong từng hoạt động là có thể đảm bảo toàn bộ sức khỏe để tham gia vào các hoạt động của cuộc sống.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự nghiệp: Song Ngư có thể hy vọng vào một giai đoạn phát triển thịnh vượng từ trung tuần tháng này. Nhưng các ngày đầu tháng sẽ ảnh hưởng đến tài chính của bạn và người thân. Có lẽ đối tượng của bạn sẽ phải đưa ra quyết định quan trọng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tiết kiệm tiền, tránh tai tiếng vì các mối quan hệ rộng rãi khiến bạn sẽ mệt mỏi…

Tình cảm: Tháng này mang lại nhiều may mắn, thuận lợi cho bạn trên đường tình duyên. Nếu Song Ngư còn cô đơn, Song Ngư sẽ đặc biệt tự tin và hấp dẫn khi trò chuyện với người khác giới. Đừng gắng sức gây ấn tượng hay thúc đẩy diễn tiến tình cảm nhé. Hãy cứ là Song Ngư tốt trước và tự nhiên tình cảm sẽ phát triển.

Sức khỏe: Song Ngư hãy học cách thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Chớ nên thay đổi chế độ ăn uống, hãy duy trì thực đơn bữa ăn một cách khoa học nhất, kết hợp rèn luyện cơ thể. Cứ như thế, Song Ngư sẽ luôn trong trạng thái khỏe mạnh và căng tràn năng lượng thôi.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.