Chuyên mục
Tử vi tháng 2 năm 2017
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tháng 2 năm 2017

Thứ ba 31/01/2017 16:05 GMT + 7
Một tháng mới lại đến, hãy cùng ngaydep.com dự đoán tử vi về tiền tài, công việc, tình cảm và sức khỏe của 12 cung hoàng đạo trong tháng 2 này sẽ có những biến đổi như thế nào nhé!



Cung Bạch Dương

Vì bạn luôn muốn mọi thứ diễn ra như ý mình nên trong chuyện tình cảm bạn hay mong đợi quá nhiều. Hãy thận trọng vì điều này sẽ khiến bạn gặp nhiều rắc rối.

Tình yêu:

Đây là tháng tương đối tốt lành và thịnh vượng dành cho bạn. Bạn sẽ có được sức mạnh và sự độc lập. Bạn có đủ khả năng tài chính để đạt được mục tiêu đã đề ra. Điều này sẽ giúp bạn tăng cảm hứng cho những người xung quanh.

Sự nghiệp và công việc:

Trong khoảng thời gian từ ngày 11 đến 25, bạn sẽ có trải nghiệm mới mẻ trong tình yêu. Nếu bạn đang độc thân thì sẽ có nhiều sự lãng mạn sẽ đến với bạn. Vấn đề tiền bạc khá khả quan. Ngày 21 bạn còn có thể đạt được đến đỉnh cao của tài chính.

Sức khỏe:

Uống nhiều nước và tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao là lời khuyên tốt nhất dành cho bạn trong tháng này.
 
Cung Kim Ngưu

Sự nghiệp và tài chính:

Vấn đề tài chính của bạn trong tháng này không được suôn sẻ cho lắm. Những công việc liên quan đến tài chính cần thực hiện vào cuối tháng. phải được thưc hiện hoàn tất trước ngày 26. Bạn đừng lo, mọi chuyện sẽ tốt đẹp.

Tình yêu:

Bạn sẽ có xung đột không đáng có với nửa kia của mình. Bạn hãy điều chỉnh tâm trạng nào, đừng biến nó trở nên nghiêm trọng. Hãy cố gắng giải quyết mọi chuyện theo chiều hướng tốt nhất có thể.

Sức khỏe:

Tháng 2 mang lại cho Kim Ngưu một sức khỏe dồi dào cùng một tinh thần vô cùng hứng khởi. Bạn sẽ có năng lượng ngập tràn để hoàn thành những mục tiêu đề ra.
 
Cung Song Tử

Trong thời gian này tốt nhất Song Tử nên lắng nghe nhiều hơn, làm theo những gì người khác muốn cũng là cách để bạn tiếp nhận thêm những kiến thức và niềm vui mới. Còn đối với những bạn đang còn ngồi trên ghế nhà trường, thì đây là thời điểm thích hợp để tiến bộ hơn trong việc học tập, việc tiếp thu và học bài sẽ không bị nhàm chán trái lại bạn tìm thấy niềm đam mê từ những môn học của mình.

Tình Yêu:

Chuyện tình cảm của bạn chuyển biến theo chiều hướng tích cực. Với những bạn đang yêu nhau, cả hai có thể sẽ hướng tới một dự định xa và bền chặt hơn. Còn với những cặp vợ chồng, thì nên chia sẻ việc nhà cùng nhau, để dành thời gian cho những buổi hẹn hò lãng mạn hâm nóng lại tình cảm.

Những Song Tử còn đang cô đơn, sẽ tìm thấy một nửa của mình một cách thật tình cờ và thú vị. Tuy không giống như trong trí tưởng tượng của bạn, nhưng chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.

Công việc:

Có thể sẽ gặp phải một số trở ngại trong công việc ở tháng 2 này, tuy nhiên thì thần may mắn vẫn luôn mỉm cười với bạn, do đó bạn sẽ luôn tìm được cách tháo gỡ và giải quyết tốt mọi vấn đề mà mình gặp phải. Cộng thêm sự giúp đỡ nhiệt tình từ lãnh đạo và đồng nghiệp thì mọi chuyện sẽ đều êm xuôi, do vậy đừng quá lo lắng hay quan ngại về con đường phía trước Sư Tử nhé !

Sức khỏe:

Có thể Song Tử sẽ gặp phải một số vấn đề về lây qua đường hô hấp, dù không nghiêm trọng lắm nhưng nếu bạn chủ quan với sức khỏe của mình thì nó sẽ trở nên nghiêm trọng hơn rất nhiều đấy. Hãy chọn một môn thể thao, hoặc tập thể dục thường xuyên để giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh và dẻo dai nhé.
 
Cung Cự Giải

Mới đầu tháng, nhưng Cự Giải đã lên kế hoạch để có những khoảng thời gian riêng cho bản thân. Dường như sự vội vã, áp lực của cuộc sống và công việc khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi và có xu hướng ẩn dật để tìm lại sự cân bằng cho chính mình và sự yên bình trong tâm hồn.

Công việc:

Những Cự Giải làm kinh doanh, thường xuyên phải gặp gỡ đối tác hay giao dịch mua bán thì sẽ trải qua nhiều sự thay đổi trong tháng 2 này. Đặc biệt là vào ngày 15 và 23 ảnh hường từ sao Thiên Vương Tinh và Thổ Tinh, sẽ làm cho công việc của bạn có sự thay đổi, cụ thể là bạn sẽ phải độc lập hơn trong công việc, mọi sự trợ giúp hầu như không có. Thời gian này thực sự cần sự cố gắng và nỗ lực hết mình.

Tình yêu:

Nhưng áp lực đến từ chuyện tình cảm của Cự Giải sẽ không còn nữa, chuyện tình của bạn sẽ bình yên hơn, tuy không có nhiều đặc sắc, nhưng cũng không gây phiền nào nhiều so với trước. Những bạn còn độc thân, hãy mở lòng và đón một nửa của mình, đó có thể là một người ngay bên cạnh đã dành tình cảm từ lâu cho bạn, hoặc từ một cuộc gặp gỡ thú vị qua giới thiệu của bạn bè.

Sức khỏe:

Yoga sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho Cự Giải vào lúc này , hãy để ý và chăm sóc bản thân hơn, thời gian qua dường như bạn đã quá dễ dãi với những sở thích và mối quan hệ của bản thân mà quên đi rằng cơ thể mình cũng cần có sự quan tâm nhất định.
 
Cung Sư Tử

Tháng 2, là thời điểm thích hợp để Sư Tử nhìn lại và tự hoàn thiện bản thân trong công việc cũng như trong chuyện tình cảm của mình.

Công việc:

Một tháng đáng vui mừng cho Sư Tử, công việc cũng như tài chình của bạn có những chuyển biến rõ rệt theo hướng tích cực. Nhưng hãy chú ý đến cách chi tiêu nhé, đừng vung tay quá trán, hãy cân nhắc trước mọi việc, sử dụng tiền vào những mục đích chính đáng, để tránh lãng phí.

Tình yêu:

Trái ngược lại với công việc, chuyện tình cảm đem đến cho Sư Tử không ít phiền muộn, cả hai dường như không tìm được tiếng nói chung vì thế mà những cuộc cãi vã liên tiếp xảy ra. Nếu không muốn mối quan hệ của mình trở nên xấu đi, hãy bình tĩnh, ngồi lại để cùng nhau tháo gỡ trước khi quá muộn.
 
Cung Xử Nữ

Hãy hạn chế sự nóng nảy của bản thân, nếu làm được điều thì tháng này của Xử Nữ sẽ rất tốt đẹp vì cả công việc lẫn tài chính đều sẽ gặp may mắn và thuận lợi.

Công việc:

Hãy thể hiện tốt khả năng cũng như trách nhiệm của bản thân trong công việc, bởi vì trong tháng này, thần may mắn sẽ ghé thăm bạn vào tuần thứ ba. Việc chúng tỏ được  bản thân đối với cấp trên, và đồng nghiệp sẽ đem đến tin vui như: Được tăng lương hoặc thăng chức.

Tình Cảm:

Có một vài nhiễu loạn xảy ra trong mối quan hệ của Xữ Nữ cùng với nửa còn lại, có thể sẽ dẫn đến một cái kết không mấy tốt cho cả hai, lời khuyên dành cho bạn là: đừng nên quá bận tâm về điều đó, hãy tận hưởng cuộc sống!

Sức khỏe:

Sức khỏe tương đối ổn định cho tới tuần thứ ba của tháng 2, vào những ngày cuối tháng cần chú ý hơn đến chế độ ăn uống của bản thân nhé, đừng ăn những loại thức ăn quá béo hay quá ngọt nhé, chúng không hề tốt cho sức khỏe của bạn đâu!
 
Cung Thiên Bình

Thật là một tháng tốt lành, niềm vui và hạnh phúc luôn bên bạn trong tháng 2. Bất cứ nơi nào có Thiên Bình, nơi đó có tiếng cười, bạn luôn biết cách mang và chia sẻ niềm vui này với tất cả mọi người xung quanh. Tình cảm cũng có những chuyển biến tốt đẹp.

Công việc:

Thiên Bình nên chuẩn bị tinh thần đón nhận những thay đổi lớn. Một khuyến cáo dành cho bạn là không nên có bất cứ chuyến đi ra nước ngoài trong thời gian này rất có thể sẽ gặp trục trặc với pháp luật. Với những bạn còn đang là sinh viên thù sẽ phải đưa ra một quyết định quan trọng về ngành học của mình, còn nếu đang tìm việc thì đừng vội vàng, rồi bạn sẽ tìm được công việc ưng ý.

Tình yêu:

Với những Thiên Bình còn đang đi tìm kiếm tình yêu, thì hãy tranh thủ thời điểm này để bước ra ngoài và thể hiện bản thân chắc chắn những cuộc gặp gỡ và tiếp xúc mới sẽ đem đến cho bạn những lựa chọn hoàn hảo và phù hợp với bản thân. Những bạn đang yêu nhau, hãy tự cân bằng giữa công việc và tình cảm, cân bằng được giữa hai yếu tố này thì niềm vui sẽ luôn bên cạnh bạn.

Sức khỏe:

Sức khỏe của Thiên Bình khá tốt trong tháng này, sẽ có nhiều sự kiện và các hoạt động vui chơi khiến bạn tiêu tốn khá nhiều năng lượng.
 
Cung Bọ Cạp

Có những việc diễn ra sẽ làm Bọ Cạp phẫn nộ, khó chịu vô cùng nhưng điều bất ngờ có thể sẽ xảy ra và phút cuối. Chỉ có những mối quan hệ thật vững chắc mới vượt qua được giai đoạn này. Nếu như bạn đang cảm thấy không thỏa mãn hoặc hài lòng với công việc hiện tại thì hãy thử thay đổi việc khác, nhưng tháng này thì nên án binh bất động.

Công việc:

Những người sinh từ 23/11 – 12/12 hãy chuẩn bị đón nhận một tháng đầy hứa hẹn với các hợp đồng công việc và sự thuận lợi trong quan hệ đối tác. Bạn sẽ nhận được một lời đề nghị hợp tác, và sự cải thiện trong những mối quan hệ hiện tại, ký kết các hợp đồng một cách thuận lợi. Còn những ai sinh khoảng 13/12 – 21/12 sẽ đặc biệt may mắn và có thể nhận được quà hoặc một vài tình huống sẽ xảy ra và giúp họ hồi phục hay lấy lại được những quyền lợi của mình.

Tình yêu:

Đầu tháng 2 báo hiệu những điều đặc biệt sẽ đến với cuộc sống tình cảm của Bọ Cạp. Sao Kim báo hiệu sự xuất hiện các cơ hội về tình yêu, sự dịu dàng, hài hòa và sự hiểu biết trong hôn nhân. Sao Kim chịu trách nhiệm về sự khoái cảm và sẽ mang lại cho bạn tâm trạng lãng mạn và góp phần tạo ra những giây phút tình yêu lãng mạn. Sao Thủy sẽ có ảnh hưởng tích cực và đóng vai trò thuận lợi trong việc thúc đẩy giao tiếp. Đầu tháng 2 sẽ trở nên tuyệt vời cho các cặp đôi dành thời gian bên nhau hoặc với những Nhân Mã đang cô đơn, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ ai đó đặc biệt có ý nghĩa trong cuộc đời của bạn.

Sức khỏe:

Đấu tháng bạn sẽ cảm thấy sức khỏe không tốt cho lắm. Nhưng đừng quá lo vì điều này sẽ không kéo dài lâu và bạn sẽ dần lấy lại được sức khỏe tốt hơn. 
 
Cung Nhân Mã

Tình bạn và những mối quan hệ của bạn sẽ trải qua vài thử thách nhỏ. Trong tháng này công việc của bạn cũng không thuận lợi. Một vài công việc sẽ diễn ra không trong tầm kiểm soát buộc bạn phải thay đổi hướng đi mới.

Tình yêu:

Chuyện tình cảm của bạn diễn ra rất lãng mạn. Bạn không nên vội vàng mà cần phải hết sức bình tĩnh. Người yêu hoặc gia đình sẽ hỗ trợ bạn về phần tài chính. Bạn sẽ có những ý tưởng tuyệt vời thậm chí là sinh lời cho bạn.

Công việc và tài chính:

Bạn biết rõ mục tiêu của mình là gì. Chỉ đôi lúc, bạn có thể mất phương hướng và hoang mang, như vào những ngày mùng 5 hay 19. Những lúc đó, người thân thiết sẽ nâng cao sự tự tin cho bạn. Mặc dù tâm trạng của bạn không tốt nhưng bạn cũng nên hòa đồng vào những cuộc vui xung quanh. Bạn sẽ kết thêm bạn mới và nhiều niềm vui mới sẽ đến với bạn.

Sức khỏe:

Bạn cần cẩn thận trong vấn đề lái xe vào giữa tháng. Nếu bạn sắp đi du lịch xa bằng các phương tiện như tàu hỏa, ô tô hay máy bay thì bạn hãy chuẩn bị tinh thần bởi những chậm trễ có thể xảy ra. Hãy dành thời gian thăm hỏi lại bạn bè và họ hàng mà lâu ngày bạn chưa gặp. Thứ 6 sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ cho Nhân Mã.
 
Cung Ma Kết

Sẽ có một số vấn đề nảy sinh trong công việc. Lời khuyên dành cho bạn là hãy sống chậm lại và dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Sự thay đổi là chiều hướng tích cực bạn nên nắm bắt. Bạn không nên tranh cãi với những điều thị phi xảy đến.

Sự nghiệp:

3 tuần đầu của tháng hãy tận dụng thời gian này để thu thập thông tin, câu chuyện, những ý tưởng, nghiên cứu và dệt chúng thành thế giới quan của bạn. Đồng nghiệp sẽ rất ấn tượng bởi bộ óc nhanh nhẹn của bạn lúc này, bởi bạn sẽ nổi bần bật trong những phiên họp cần động não và đưa ra những ý tưởng mới mẻ.

Tình cảm:

Đây là thời gian bạn sẽ thể hiện bản thân mình với người khác. Mọi chuyện sẽ dần đi vào quỹ đạo và có kết quả tốt đẹp. Sự chân thành là một điểm đáng quý trong con người của bạn. Vào giữa tháng xung đột của bạn với những người thân trong gia đình sẽ đi vào căng thẳng. Lúc này, mong muốn mãnh liệt của bạn sẽ là tạo ra những thay đổi tích cực và bước ngoặt đáng kể trong đời sống cá nhân của bạn.

Sức khỏe:

Bạn hãy dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân của mình một cách kiên trì nhé.
 
Cung Bảo Bình

Vấn đề tài chính cần được bạn lưu tâm, có nguy cơ bạn phải đối đầu với những hợp đồng được ký kết trước đó. Bạn cũng gặp căng thẳng khi làm tròn vấn đề tài chính với gia đình. Một khi bạn có quý nhân trợ giúp thì mọi chuyện sẽ trở lên tốt đẹp.

Sự nghiệp và công việc:

Tình hình tài chính khá ổn định. Nếu bạn muốn thử sức kinh doanh ở một lĩnh vực nào đó thì hãy tiến hành ngay nhé, gia đình sẽ luôn ủng hộ bạn.

Tình cảm:

Nếu bạn đang có xích mích với người yêu thì hãy nhanh chóng giải quyết, hãy nhanh chóng giải quyết. Người ấy sẽ sẵn sàng tha thứ cho bạn.

Sức khỏe:

Bạn rất dễ bị căng thẳng bởi vậy hãy bình tĩnh trước mọi vấn đề nhé.
 
Cung Song Ngư

Tháng này sẽ mang lại nhiều may mắn bởi vậy hãy nắm bắt cơ hội của mình nhé. Bạn cần chú ý đến vấn đề sức khỏe. Công việc và sức khỏe nên điều tiết hợp lý để mọi chuyện được suôn sẻ.

Sự nghiệp và công việc:

Giữa tháng sẽ là giai đoạn phát triển hưng thịnh của bạn. Nhưng các ngày đầu tháng sẽ ảnh hưởng đến vấn đề tài chính của bạn và người thân. Bên cạnh đó, bạn cũng nên học cách tiết kiệm.

Tình cảm:

Mối quan hệ của bạn sẽ trải qua nhiều thử thách trong tháng này. Tuy nhiên sẽ có người bảo hộ cho bạn. Ngược lại, nhờ đó bạn sẽ hiểu rõ đối tượng của mình và các bạn sẽ hỗ trợ lẫn nhau trong lĩnh vực tài chính. Các cơ hội sẽ đến với bạn cùng với sự sáng tạo của bạn.

Sức khỏe:

Gia đình bạn cần nhận được sự quan tâm đặc biệt trong tháng này. Sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt. Hãy đợi đến ngày 27 để đưa ra quyết định tài chính của mình nhé.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.