Chuyên mục
Tử vi tháng 03 năm 2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tháng 03 năm 2018

Thứ năm 01/03/2018 05:52 GMT + 7
Cùng chờ xem chiêm tinh sẽ hé lộ những bí mật gì trong cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo vào tháng 3 này nhé!

Bạch Dương (21/3 - 20/4)


Tháng 3 - Bạch Dương nên sống chậm lại để thưởng thức những giá trị tốt đẹp. Nhìn chung, các khía cạnh tài chính, sự nghiệp và sức khỏe của bạn đều rất tuyệt vời. Ngoài ra, kĩ năng ngoại giao cần được tăng cường để giải quyết các mâu thuẫn nho nhỏ.

Sự nghiệp của Bạch Dương sẽ rất ổn định trong tháng mới. Bạn luôn may mắn nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ đồng nghiệp trong công ty. Về vấn đề tài chính, các khoản tiền tệ của Bạch Dương sẽ có xu hướng tăng lên trong tháng mới. Nếu Cừu đang ấp ủ một dự định kinh doanh nào đó thì hãy mạnh dạn thực hiện, vì tính khả thi của chúng được dự đoán là rất cao đấy!

Mong muốn tự lập một cách quá đà có thể khiến Bạch Dương trở nên cứng đầu và nảy sinh mâu thuẫn với các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ được chính bạn gỡ rối bằng những thỏa thuận và sự kiềm chế của mình. Bên cạnh đó, Bạch Dương cũng có cơ hội mở rộng các kết nối bạn bè cũng như phát triển tình yêu khi tham gia các hoạt động tại nơi làm việc.

Sức khỏe của nhà Cừu luôn trong trạng thái tuyệt vời và dồi dào năng lượng. Bạch Dương nên tập thể thao hoặc thường xuyên vận động để nguồn năng lượng trong cơ thể được tuần hoàn. Bên cạnh đó, chiêm tinh cũng khuyên bạn nên tránh để đầu óc căng thẳng quá mức và hạn chế thức khuya.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)


Tháng mới, Kim Ngưu phải nhận về mình rất nhiều trách nhiệm. Điều này khiến bạn khá bận rộn nhưng cũng rèn luyện cho bạn sự uy tín và kỷ luật.

Sự nghiệp sẽ đóng vai trò rất quan trọng đối với Kim Ngưu trong tháng này. Những yếu tố thuận lợi sẽ giúp cho năng lực làm việc của bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, vấn đề tài chính của Kim Ngưu cũng sẽ cải thiện hoàn toàn so với các tháng trước. Ngoài ra, bạn bè và các thành viên trong gia đình sẽ là những quý nhân trợ giúp bạn rất nhiều trong chuyện tiền tệ đấy.

Dự báo tháng 3 cho thấy, chuyện tình yêu sẽ rất tuyệt vời nhưng cũng sẽ có đôi chút phức tạp vào khoảng giữa tháng. Các Kim Ngưu sẽ gặp phải những mâu thuẫn nhỏ trong hôn nhân hay các mối quan hệ tình cảm của mình.

Sức khỏe của Kim Ngưu sẽ tốt hơn so với các tháng trước đây. Để duy trì trạng thái này, chiêm tinh khuyên bạn nên thực hiện việc xông hơi thư giãn hay thiền định tại nhà.

Song Tử (21/5 - 21/6)


Song Tử sẽ có một tháng 3 tuyệt vời với sự ổn định trong chuyên môn và tài chính. Tuy nhiên, bạn cần quan tâm nhiều hơn đến những mối quan hệ của mình.

Chiêm tinh tháng 3 dự đoán, sự nghiệp của Song Tử sẽ bước vào giai đoạn tuyệt vời nhất. Sự kỳ vọng của gia đình sẽ là động lực để bạn hoàn thành những mục tiêu chuyên môn của mình. Kỹ năng giao tiếp sẽ là một lợi thế giúp Song Tử truyền tải đầy đủ những ý tưởng của mình cho đồng nghiệp. Bên cạnh đó, vấn đề tài chính của bạn cũng rất sáng sủa. Khoản tiền mà Song Tử thu được vào đầu tháng sẽ đủ để chi trả cho mọi hoạt động trong suốt tháng.

Vòng kết nối bạn bè của Song Tử sẽ trở nên rộng mở hơn trong tháng mới. Bạn sẽ có tầm ảnh hưởng nhất định trong những mối quan hệ xã giao của mình. Tuy nhiên, chuyện tình yêu của các Song Tử lại không mấy khả quan khi giữa các bạn có thể sẽ xuất hiện những hiểu lầm trong tháng này.

Vấn đề sức khỏe của Song Tử sẽ không gặp phải bất kỳ sự nghiêm trọng nào. Tuy nhiên, bạn vẫn cần thư giãn và chăm sóc cho bản thân nhiều hơn. Một trong những lời khuyên sức khỏe mà chiêm tinh dành cho Song Tử chính là chia sẻ công việc của mình với người khác.

Cự Giải (22/6 - 22/7)


Tháng 3 sẽ là thời gian tuyệt vời dành cho tài chính và sự nghiệp của bạn. Sức khỏe của Cự Giải cũng sẽ rất ổn định; tuy nhiên chuyện tình yêu lại đòi hỏi cách ứng xử khéo léo hơn.

Những yếu tố ngoại cảnh thuận lợi sẽ giúp cho công việc của Cự Giải tiến triển rất nhiều trong tháng này. Kỹ năng làm việc của bạn sẽ được trau dồi thông qua những khóa học hoặc những chuyến đi thực tế. Trong tháng này, thu nhập từ công việc tay trái sẽ chiếm ưu thế. Nguồn thu chi của bạn sẽ rất rõ ràng và được luân phiên đều đặn. Vì thế, Cự Giải sẽ không quá đau đầu về chuyện tiền nong trong tháng này.

Chiêm tinh cho thấy, các mối quan hệ của Cự Giải sẽ khá phức tạp và đòi hỏi sự khéo léo từ bạn. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ thì hãy dành thời gian tâm sự với nửa kia của mình nhiều hơn nhé. Còn đối với các Cự Giải độc thân, tình duyên của bạn sẽ không khá hơn nếu như bạn cứ mãi chạy theo sự nghiệp.

Sức khỏe của Cự Giải sẽ được cải thiện nhiều hơn nhờ vào việc thư giãn và nghỉ ngơi. Năng lượng của Mặt Trăng sẽ giúp bạn luôn cảm thấy nhẹ nhàng và hạn chế căng thẳng.

Sư Tử (23/7 - 22/8)


Tháng 3 sẽ không quá nổi bật cũng như không có quá nhiều biến động trong cuộc sống của Sư Tử. Đây là khoảng trống để bạn có dịp nhìn nhận lại chính bản thân mình.

Những đối tác trong công việc sẽ giúp đỡ Sư Tử rất nhiều trong những kế hoạch của mình. Vì thế mà hiệu suất làm việc của bạn cũng được tăng lên rất rõ rệt. Sự chuyển động của các hành tinh sẽ mang đến cho Sư Tử những tác động rất tích cực về mặt tài chính. Tính nhạy bén và kỹ năng tính toán sẽ giúp bạn không phải chịu cảnh thiếu hụt tiền tệ trong suốt tháng này. Ngoài ra, những nguồn tiền bất ngờ có thể đến với Sư Tử thông qua những dịp đặc biệt trong gia đình.

Tháng 3 được xem là khoảng thời gian rất thuận lợi cho các mối quan hệ tình cảm của Sư Tử. Tuyệt vời hơn, nửa kia hoàn hảo mà bạn chờ đợi bấy lâu có thể xuất hiện ngay trong tháng này. Không những thế, người ấy còn được chiêm tinh dự đoán là một người rất quen thuộc với bạn đấy.

Thể lực của Sư Tử sẽ duy trì ở mức độ trung bình trong tháng này. Các biện pháp thanh lọc cơ thể sẽ là lời khuyên rất bổ ích dành cho bạn đấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Sự độc lập không hẳn là một lựa chọn tối ưu cho tháng này. Hãy nhận sự giúp đỡ của người khác để cuộc sống trở nên nhẹ nhàng hơn nhé!

Vào tháng này, Xử Nữ đang dồn hết tâm huyết của mình cho công việc. Vì vậy, phần thưởng mà bạn nhận được sẽ vô cùng xứng đáng. Nguồn thu nhập đến từ công việc chính là rất đủ để Xử Nữ chi trả cho các hoạt động của mình. Ngoài ra, bạn còn thu về những khoản tiền khác đến từ người thân hoặc những khuyến mại cuối tháng.

Những mối quan hệ xã hội cũng như cá nhân của Xử Nữ sẽ rất dễ chịu trong tháng mới. Sự chuyển động của các hành tinh sẽ dung hòa bạn và những người xung quanh. Bên cạnh đó, ngôi nhà tình yêu của Xử Nữ cũng sẽ rực rỡ hơn bao giờ hết thông qua những buổi tối hẹn hò vô cùng lãng mạn.

Thể lực của Xử Nữ sẽ ổn định cho đến ngày 20 của tháng. Nếu muốn cải thiện tình hình sức khỏe của mình, bạn cần nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý. Cố gắng tiết kiệm năng lượng bằng cách làm việc ít hơn hoặc chia sẻ công việc của mình với người khác.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)


Tháng 3 không phải là thời gian thuận lợi của các Thiên Bình. Để chủ động vượt qua khó khăn, Thiên Bình nên quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của bản thân.

Chiêm tinh cho thấy, các khía cạnh nghề nghiệp của Thiên Bình sẽ không thực sự suôn sẻ. Bạn sẽ khá tất bật với lịch làm việc dày đặc cũng như hàng loạt những nhiệm vụ trong cùng một thời điểm. Tình hình tiền tệ của Thiên Bình sẽ có những cải thiện so với tháng trước. Tuy nhiên, việc cắt giảm chi phí vẫn rất cần thiết đấy.

Sự ủng hộ của các hành tinh sẽ làm cho mối quan hệ lãng mạn của Thiên Bình trở nên thú vị hơn. Những cơ hội tình yêu sẽ xuất hiện khi bạn tham gia các hoạt động tập thể hay xã hội. Bên cạnh đó, sự đồng điệu luôn là điều được tìm thấy giữa các cặp đôi.

Sức khỏe của Thiên Bình sẽ rất tốt trong tháng này. Tuy nhiên, từ ngày 21 trở về cuối tháng, bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn. Chiêm tinh khuyên các Thiên Bình nên chú trọng hơn đến chế độ ăn kiêng và thanh lọc cơ thể.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)


Đời sống tinh thần sẽ chiếm vị trí chủ đạo của Bọ Cạp, đồng thời các lĩnh vực khác cũng không có quá nhiều biến động trong tháng 3 này.

Sao Thiên Vương sẽ tạo nên những ảnh hưởng nho nhỏ trong sự nghiệp của Bọ Cạp. Chất lượng công việc của bạn sẽ được cải thiện. Nếu Bọ Cạp đang tìm kiếm cho mình một công việc thì các doanh nghiệp nước ngoài sẽ là một gợi ý hoàn hảo đấy. Chiêm tinh tài chính cho thấy, đây sẽ là một tháng rất trù phú cho tiền tệ của các Bọ Cạp. Bạn sẽ có nguồn thu đáng kể đến từ các công việc phụ hay thậm chí là từ các thành viên trong gia đình.

Tháng 3 này, Bọ Cạp sẽ khá bận rộn với những lịch trình vui chơi, giải trí. Tình yêu sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi các Bọ Cạp cô đơn đều có thêm cơ hội tìm thấy nửa kia cho mình. Bên cạnh đó, tình cảm gia đình cũng được siết chặt hơn thông qua những buổi cơm tối bên nhau.

Chiêm tinh khuyên Bọ Cạp nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Các biện pháp phòng bệnh cần được tăng cường để tránh những căn bệnh theo mùa.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)


Nhân Mã sẽ nhận được sự phù trợ của các quý nhân trong tháng 3 tới. Vấn đề mà bạn quan tâm nhiều nhất trong giai đoạn này chính là sức khỏe tinh thần và cuộc sống gia đình.

Các hoạt động tại nơi làm việc sẽ khiến Nhân Mã thường xuyên bận rộn. Mục tiêu công việc của bạn sẽ luôn rõ ràng và cần nhiều nỗ lực để đạt được. Chiêm tinh tài chính cho thấy, ngân khố của Nhân Mã sẽ được hỗ trợ rất nhiều bởi các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, bạn cũng cần chi tiêu một khoản kha khá để thay mới các thiết bị gia dụng trong nhà mình.

Sự tác động của sao Mộc sẽ khiến cho tình yêu và các mối quan hệ lãng mạn của Nhân Mã trở nên rất mãnh liệt. Bạn đang có xu hướng bị hấp dẫn bởi tài năng của đối phương. Tuy nhiên, chiêm tinh khuyên Nhân Mã nên chú trọng tình cảm nhiều hơn là để lí trí chi phối. Bên cạnh đó, thần tình yêu cũng sẽ gõ cửa trái tim của các Nhân Mã độc thân. Cơ hội sẽ đến với bạn trong những thời điểm mà bạn không để ý đến.

Sức khỏe của các Nhân Mã sẽ rất tuyệt vời trong tháng này. Bác sĩ chiêm tinh cũng khuyên bạn nên thực hiện các liệu pháp thư giãn một cách thường xuyên hơn để duy trì năng lượng trong cơ thể.

Ma Kết (22/12 - 19/1)


Hoạt động xã hội, tình bạn và lý tưởng sẽ là những từ khóa của Ma Kết trong tháng này.

Dự báo tháng mới cho thấy, sự nghiệp của Ma Kết sẽ chuyển động với tốc độ nhanh chóng và rất tích cực. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ đạt được mục tiêu của mình một cách dễ dàng tại nơi làm việc. Đồng thời, Ma Kết cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ tài chính từ gia đình. Bạn sẽ có được một khoản tiết kiệm nho nhỏ nhờ vào việc cắt giảm những khoản chi dành cho mua sắm. Thu nhập đến từ công việc làm thêm tuy không nhiều nhưng cũng đủ để Ma Kết sống thoải mái trong tháng này.

Ngôi nhà tình yêu của Ma Kết sẽ luôn gặp được may mắn trong tháng này. Những Ma Kết độc thân sẽ có những bước tiến triển vượt bậc trong đời sống tình cảm của mình. Bên cạnh đó, tính cách khá trầm lặng của bạn lại có sức hút với đối phương ngay trong lần đầu tiếp xúc.

Sức khỏe của Ma Kết sẽ không gặp phải bất kỳ một vấn đề gì trong tháng mới. Việc duy trì luyện tập thể thao vào buổi sáng sẽ rất tốt cho hệ thần kinh của bạn. Ngoài ra, chiêm tinh cũng khuyên Ma Kết nên tiết kiệm năng lượng bằng cách hạn chế làm việc quá sức.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)


Các mối quan hệ sẽ đi liền với sự phát triển trong sự nghiệp của Bảo Bình trong tháng 3 này.

Sự phấn chấn trong tinh thần giúp cho các mục tiêu nghề nghiệp của Bảo Bình trở thành hiện thực trong tháng này. Năng lực của bạn sẽ được chứng tỏ thông qua việc hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao một cách chỉn chu và trước thời hạn. Vấn đề tài chính của Bảo Bình sẽ không quá nổi bật trong tháng này. Mọi chi tiêu cần được tính toán và kiểm soát chặt chẽ để tránh tình trạng thâm hụt.

Các mối quan hệ của Bảo Bình sẽ gặp phải một vài nút thắt khó tháo gỡ trong tháng này. Tình yêu của bạn sẽ khá im lặng và dường như đang có dấu hiệu nhạt nhòa. Điều này có thể được khắc phục bằng một cuộc nói chuyện nghiêm túc giữa bạn và người ấy. Đối với các Bảo Bình độc thân thì đây lại là một tháng rất tuyệt vời. Cơ hội tình yêu sẽ xuất hiện ngay tại nơi bạn đang sinh sống thông qua các buổi giao lưu cộng đồng.

Chiêm tinh cho thấy, sức khỏe của bạn sẽ khá ổn định. Tuy nhiên, từ ngày 21 trở về cuối tháng, Bảo Bình lại dễ mắc phải bệnh cảm cúm hoặc đau đầu. Vì thế, bạn cần thực hiện tốt các biện pháp bảo vệ cơ thể và phòng tránh kịp thời.

Song Ngư (19/2 - 20/3)


Năng lượng từ các hành tinh đang góp phần thúc đẩy cuộc sống của Song Ngư. Tháng 3 được xem là khoảng thời gian để bạn tận hưởng những kết quả của mình một cách hợp lý.

Sự nghiệp của Song Ngư được dự đoán sẽ vượt lên một vị trí mới so với hiện tại. Những ý tưởng của bạn luôn được đánh giá là rất sáng tạo và phù hợp với thực tế. Ngoài ra, nếu bạn là một Song Ngư đang tìm việc, thì hãy mạnh dạn nộp đơn vì tháng 3 được xem là rất thuận lợi cho bạn đấy. Chiêm tinh tài chính cho thấy, đây sẽ là tháng thần tài đối với Song Ngư. Nguồn thu nhập của bạn được cho là sẽ tăng mạnh nhất từ trước đến nay. Ngoài ra, Song Ngư còn may mắn nhận được những khoản trúng thưởng từ những đợt rút thăm may mắn. Điều này khiến cho ngân khố của bạn luôn trong tình trạng dư giả và đủ để phục vụ cho nhu cầu mua sắm của bản thân.

Mối quan hệ tình cảm của Song Ngư sẽ trải qua một giai đoạn rất hạnh phúc trong tháng này. Những mâu thuẫn giữa các cặp đôi sẽ giảm dần. Thay vào đó là sự nhường nhịn và tin tưởng dành cho nhau. Ngoài ra, thần tình yêu cũng không quên mang đến tín hiệu tích cực cho các Song Ngư độc thân. Sự mở rộng trong các mối quan hệ cũng góp phần làm tăng khả năng tìm được tình yêu của bạn.

Tháng 3, chiêm tinh khuyên Song Ngư nên quan tâm nhiều hơn đến việc tăng cường thể lực và chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Bạn hoàn toàn có thể đạt được điều này thông qua chế độ ăn kiêng và tập thể dục điều độ. Sự có mặt của các hành tinh sẽ giúp Song Ngư trở nên quyết tâm và kiên trì hơn trong việc chăm sóc sức khỏe của mình.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.