Chuyên mục
Tử vi Ngày thứ tư 10/01
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi Ngày thứ tư 10/01

Thứ tư 10/01/2018 02:01 GMT + 7
Horoscope ngày mới dự rằng Kim Ngưu sẽ nhận được tin vui về tài chính...


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Đầu ngày, tâm trạng Bạch Dương có phần hụt hẫng nhưng bạn cứ yên tâm là mọi chuyện rồi sẽ ổn. Điều bạn cần làm đơn giản là "thả trôi" mọi thứ bởi càng cố vùng vẫy thì tình hình càng thêm bế tắc. Mọi việc đều có nguyên nhân và điều quan trọng Bạch Dương cần làm đó là tìm cho ra đồng thời rút kinh nghiệm sâu sắc. Cùng ngày, Cừu được khuyên hãy chi tiêu sao cho hợp lý nhất có thể. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Horoscope ngày mới dự rằng Kim Ngưu sẽ nhận được tin vui về tài chính. Những dự án mà bạn mạo hiểm đầu tư trước đây cuối cùng cũng trả về những tín hiệu tích cực. Tâm trạng tốt do sắp rủng rỉnh tiền tiêu khiến Kim Ngưu vui vẻ, dễ thương hơn hẳn trong chuyện tình cảm. Thường ngày bạn đối xử với "người ấy" rất tốt nhưng có phần lạnh lùng, hôm nay lại khác hẳn.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Hôm nay, Song Tử sẽ vấp phải một vài trở ngại trong công việc. Bạn không nên chú ý tới những con số cũng như áp lực thời gian mà bạn đang phải đối mặt. Nó thực sự chỉ mang tính tương đối mà thôi vậy nên hãy từ từ mà giải quyết công việc của mình một cách ổn thỏa nhất. Cũng trong hôm nay, việc không dễ dàng bộc lộ tâm tư với người khác có thể khiến Song Tử bị "người ấy" giận dỗi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải của ngày thứ Tư có cảm giác đối phương đang lạnh nhạt, thờ ơ với mình. Bạn không hiểu bản thân đã làm gì để chuyện tình cảm đi xuống như vậy, nhưng lại không muốn tin rằng sự thay đổi là ở đối phương. Tinh thần không tốt vì cứ mải lo lắng về chuyện tình cảm, nên khó mà tập trung hoàn toàn vào công việc. Thay vì tự lo lắng một mình, sao Cự Giải không trực tiếp trao đổi với đối phương?

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thời gian này Sư Tử nên hòa mình với tập thể nhiều hơn, đặc biệt là đem cống hiến tài năng hoặc điều gì đó mang dấu ấn cá nhân. Tất nhiên với sự nỗ lực của mình, bạn sẽ nhận được cảm tình và những phản hồi tích cực từ những người đồng nghiệp xung quanh. Nhiều khả năng trong hôm nay, một cơ hội tốt sẽ đến hay một mối quan hệ mới sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn vào những ngày sắp tới.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Hôm nay, công việc của Xử Nữ có thể sẽ nảy sinh một vài vướng mắc khác thường. Bạn hãy cố gắng giải quyết chúng một cách nhanh gọn. Còn nếu lờ đi hay tìm cách phủ nhận sự ảnh hưởng của chúng, có thể bạn sẽ gặp phải những rắc rối không lường trước được hậu quả. Sức khỏe của ngày hôm nay tương đối tốt. Bạn nên phát huy chế độ ăn uống dinh dưỡng và tập luyện thể dục thể thao như hiện tại. 

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Đừng trốn tránh hay giả vờ như không biết khi bạn gặp phải bất cứ chuyện gì khó giải quyết vào hôm nay nhé. Sự thật là Thiên Bình sẽ chỉ càng khiến tình hình ngày một tồi tệ hơn nếu bản thân không dám đối diện với nó một cách trực tiếp. Ngay cả khi nguyên nhân trực tiếp dẫn đến mọi rắc rối không phải là do bạn, hãy tinh tế nhưng cũng đủ cương quyết để đối mặt.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp cảm thấy khá mệt mỏi và căng thẳng vì cùng lúc phải đảm đương nhiều công việc mà trong khi những người đồng nghiệp xung quanh lại vô cùng nhàn nhã. Tuy nhiên, công việc nhiều đồng nghĩa với việc bạn kiếm được nhiều tiền hơn người khác đó nên cứ cố gắng mà hoàn thành nhiệm vụ của mình. Mối quan hệ của bạn và một người bạn ngày hôm nay có đôi phần rạn nứt. 

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay sẽ cảm thấy hơi bối rối một chút vì cuộc sống của bạn dường như đang rơi vào trạng thái bị mất cân bằng. Lúc thì bạn lại muốn gặp gỡ thật nhiều người, lúc thì lại muốn thu mình vào 1 góc cô đơn. Chỉ có Nhân Mã mới hiểu bản thân cần gì, muốn gì vậy nên tốt nhất là hãy cố gắng cải thiện tình trạng này ngay nhé, không nhất thiết phải sống vội nhưng cũng đừng nên ỉ lại.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Hôm nay Ma Kết được khuyên không nên đi đến những nơi tụ tập đông người. Bạn càng không nên tò mò đi tới các đám đông như tai nạn hay chương trình bốc thăm trúng thưởng. Trúng thưởng ở đâu chưa thấy, nhưng nguy cơ bạn bị kẻ xấu lợi dụng thì rất cao đấy. Nếu gặp vấn đề rắc rối nào đó trong công việc, đừng cố tự giải quyết một mình, như vậy chỉ càng hao tổn thời gian mà thôi.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình sẽ phải trải qua buổi sáng khá căng thẳng và gấp gáp. Điều đó đòi hỏi bạn phải gắng làm hết mọi việc cùng lúc và không nên dành quá nhiều sự chú ý cho những cảm xúc nhất thời của bản thân. Bạn biết nhìn nhận các vấn đề trong mối quan hệ của bản thân mình một cách nghiêm túc. Nửa kia của Bảo Bình sẽ rất vui, nhưng đừng quá mong đợi họ sẽ bày tỏ ngay mọi thứ một cách rõ ràng mà hãy tập chờ đợi. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Nếu quá mệt mỏi với công việc hiện tại, hãy nghĩ đến việc xin nghỉ phép một ngày nhé Song Ngư. Một chuyến du lịch ngắn ngày và đi một mình, nằm nghỉ ngơi thoải mái trong căn phòng của khu resort xem phim sẽ giúp cho bạn lấy lại "tuổi thanh xuân". Đã lâu rồi các Song Ngư đi làm xa nhà không có thời gian gọi điện về nhà và hàn huyên với bố mẹ, hôm nay hãy làm điều đó nhé.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.