Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 26/02/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 26/02/2020

Thứ ba 25/02/2020 17:37 GMT + 7

Bảo Bình hôm nay cảm thấy mệt mỏi khi những cảm xúc hỗn độn kéo đến. Bạn có thể sẽ không làm chủ được bản thân mình mà có những kết luận sai lầm, kéo theo quyết định sai lầm.

 

 


Thứ 4 của Bạch Dương (26/2/2020)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương hôm nay sẽ đón được nhiều tin vui. Trong ngày mặt trăng đi vào khu vực của cung này, may mắn sẽ có nhiều hơn là xui rủi.
 
Tiền bạc: Bạn có những cơ hội khá tốt để gia tăng thu nhập của mình, nhất là những bạn theo nghiệp kinh doanh thì thứ 4 này sự liều lĩnh có thể mang về cho bạn nguồn thu khổng lồ luôn đó.
 
Công việc: Bạn có thể sẽ gặp phải khó khăn trong công việc khi thể hiện thái độ nóng nảy bất thường của mình với đồng nghiệp và không nhận được sự hỗ trợ từ họ khi cần thiết nữa.
 
Tình yêu: Dũng cảm bày tỏ tình cảm của mình, Dương Dương cuối cùng cũng chạm tay vào hạnh phúc. Niềm vui vỡ òa khi người ấy cuối cùng cũng gật đầu đồng ý trở thành 1 nửa của bạn. 
 
Thứ 4 của Kim Ngưu (26/2/2020)

Khi sao Thủy nằm cách sao Hỏa 60 độ, Kim Ngưu cần phải cẩn trọng trong lời nói của mình, nếu không sẽ khiến cho người mình yêu cảm thấy tổn thương hay bị xúc phạm đó.
 
Tình yêu: Những mâu thuẫn, rạn nứt đã xuất hiện từ trước đó, song hôm nay bạn cố gắng để bày tỏ quan điểm của mình nhưng lại có cách thể hiện khá gay gắt, khiến cho vấn đề chẳng được tháo gỡ mà còn trở nên tồi tệ hơn.
 
Công việc: Mọi chuyện đang tiến triển khá tốt, chòm sao này không ngại tìm hiểu cách làm mới cho công việc hiện tại được suôn sẻ thuận lợi nhất có thể, không sợ thất bại mà bỏ cuộc. 
 
Sức khỏe: Kim Ngưu có thể gặp phải vài vấn đề nhỏ về sức khỏe nhưng điều đó không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của bạn. Tuy nhiên chòm sao này cũng nên chú ý hơn, đừng để tình hình càng ngày càng tệ.
 
Thứ 4 của Song Tử (26/2/2020)
 
Hôm nay Song Tử có những biến chuyển bất ngờ trong công việc của mình, cục diện mặt trăng và sao Hỏa nằm vuông góc với nhau cho thấy đó là những tin hoàn toàn tốt lành, đừng lo nghĩ nhiều.
 
Công việc: Dù đúng là Song Tử có nhiều khuyết điểm nhưng bạn biết cách tiết chế, sửa sai từ đó mà vượt qua được khá nhiều thử thách mà cấp trên đặt ra, xuất sắc đạt được những gì mình mong muốn.
 
Tình yêu: Vì công việc, bạn có thể sẽ có những chuyến đi xa nhưng vô tình đó lại là những chuyến đi chắp cánh cho tình yêu của chòm sao này, bạn dễ gặp được người khiến mình cả đời chẳng muốn rời xa.
 
Sức khỏe: Tuy nhiên, vì thói quen nóng nảy, bộp chộp nên đôi khi chòm sao này vẫn gặp phải 1 số sự cố bất ngờ, có thể sẽ ảnh hưởng đôi chút đến sức khỏe của bạn, nên chú ý để không mắc thêm nhé.
 
Thứ 4 của Cự Giải (26/2/2020)
 
Khi sao Thủy và sao Kim nằm cách nhau 45 độ, Cự Giải biết mình đã mắc sai lầm nhưng hiện tại bạn không biết phải làm thế nào để xóa bỏ hết những sai sót đó trong mắt người mình yêu.
 
Tình yêu: Sự cố mà bạn gặp phải lần này có thể lấy đi hết những cơ hội để bạn và người ấy có thể phát triển xa hơn. Đôi bên cùng khó xử, ngay bản thân bạn cũng chưa biết nên xử lý vấn đề như thế nào cho ổn thỏa.
 
Công việc: Trái với sự bối rối trong chuyện tình cảm, Giải Giải khá quyết đoán khi đưa ra những lựa chọn của mình trong công việc, bạn hiểu rõ mục tiêu của mình nên chẳng để mất quá nhiều thời gian.
 
Tiền bạc: Không có nhiều tin báo về tài lộc ngày thứ 4 này của Cự Giải song cũng có thể coi đó là tin tốt khi bạn không gặp chuyện chẳng lành mà đánh mất quá nhiều tiền bạc vào tay người khác.
 
Thứ 4 của Sư Tử (26/2/2020)

Khi sao Hỏa và sao Thủy nằm cách nhau 60 độ, Sư Tử đang cố gắng để thể hiện năng lực của mình với cấp trên. Ham tìm tòi học hỏi, bạn chẳng ngại làm những điều mới mẻ để rút ngắn quãng đường đến thành công.
 
Công việc: Dám nghĩ dám làm, chòm sao này chẳng ngại gì để biến những điều tưởng chừng viển vông trở thành sự thực. Bạn hiểu cảm giác của mọi người khi thấy lo sợ trước tương lai nhưng cố gạt đi để đạt được mục tiêu của mình.
 
Tình yêu: Bạn cảm thấy khá khó khăn để vượt qua những mâu thuẫn của đôi bên nhưng thay vào đó, bạn càng không muốn đánh mất người mình yêu, chẳng thà tìm cách hàn gắn còn hơn là chia tay.
 
Tiền bạc: Chòm sao này đang cố gắng để cải thiện tình hình tài chính của mình. Có thể hiện tại chưa có nhiều thay đổi nhưng bạn tin rằng mình có đủ năng lực để làm được nhiều điều hơn thế.
 
Thứ 4 của Xử Nữ (26/2/2020)

Với Xử Nữ, trong ngày Mặt trăng nằm vuông góc với sao Hỏa, có nhiều lý do để bạn nóng nảy, bực tức nhưng chòm sao này lựa chọn việc cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình.
 
Công việc: Bạn có mục tiêu của riêng mình và không dễ dàng từ bỏ. Với nguồn năng lượng sẵn có, chòm sao này quyết phải đạt được mục tiêu mình mong muốn, cố gắng không ngừng dù mệt mỏi.
 
Tình yêu: Đây chính là động lực để bạn không ngừng cố gắng. Song dường như bạn đang thiếu thời gian để tâm sự và chia sẻ với mọi người nên dễ khiến cho tình cảm đôi bên trở nên xa cách.
 
Tiền bạc: bạn không phải lo lắng nhiều về vấn đề này và ít nhất hiện tại thì đó cũng được coi như là thành công bước đầu của Xử  Nữ vì đã giải quyết được những khó khăn về tài chính trước đó.

Thứ 4 của Thiên Bình (26/2/2020)

 
Hôm nay mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng Thiên Bình đang làm việc rất chăm chỉ trong ngày sao Thủy và sao Kim nằm lệch với nhau góc 45 độ. Bạn khiến cho mọi người phải ngạc nhiên với thành quả của mình.
 
Công việc: Sự kiên định của Bình Nhi khiến những người xung quanh không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ xen với ngạc nhiên. Chẳng có gì có thể cản bạn đi đến thành công.
 
Tình yêu: Những hiểu lầm càng ngày càng gay gắt hơn và chòm sao này chán nản chẳng muốn phải giải thích nhiều lần khi mà người ấy đã bị sự nóng giận che mắt và chẳng để lời giải thích của bạn vào tai.
 
Sức khỏe: Dường như bạn đang đi dần đến ngưỡng chịu đựng của mình rồi đó. Đừng cố ép bản thân thái quá bởi bạn có thể sẽ cảm thấy ngột ngạt và đánh mất tinh thần lạc quan yêu đời của mình.
 
Thứ 4 của Hổ Cáp (26/2/2020)

Theo tử vi 2020, Hổ Cáp chủ động làm việc nên đạt được khá nhiều thành quả đáng ngưỡng mộ. Sao Thủy và sao Hỏa nằm ở góc cách nhau 60 độ cho thấy cấp trên khá hài lòng về bạn.
 
Công việc: Những vấn đề đang tồn đọng được chòm sao này xử lý nhanh gọn, giảm bớt được những hậu quả phát sinh về sau. Bạn đang nỗ lực hết mình để có được vị trí cao hơn.
 
Tiền bạc: Cũng nhờ sự quyết đoán, dám nghĩ dám làm nên Hổ Cáp đạt được thành công vượt ngoài mong đợi, tiền bạc cũng theo đó mà ùn ùn đổ về nhà, không cần phải lo lắng căng thẳng nữa.
 
Tình yêu: Đừng quá cố chấp, chỉ nghĩ cho mình. Bạn có thể thử thay đổi góc nhìn 1 chút thì sẽ thấy rằng đối phương thực sự đã rất cố gắng để làm hài lòng bạn rồi đó, mọi chuyện chẳng dễ dàng chút nào.
 
Thứ 4 của Nhân Mã (26/2/2020)
  
Mặt trăng và sao Hỏa nằm cách nhau 90 độ, xem tử vi hôm nay của Nhân Mã, bạn mong mỏi tìm được người yêu thương mình nhưng dường như những cố gắng tìm kiếm của bạn vẫn chưa được đền đáp lại.
 
Tình yêu: Bạn có những nỗi khổ của riêng mình mà không biết phải bày tỏ ra sao, chỉ mong người ấy thấu hiểu mà dường như những điều bạn nói ra chẳng được đối phương để tâm đến.
 
Công việc: bạn có thể dành thêm thời gian và sức lực vào tình yêu để giảm bớt sự chán nản cho mình nhé. Bạn không cần phải cố ép bản thân mình làm gì, cứ làm hết sức những việc mình có thể thôi.
 
Sức khỏe: Lo nghĩ quá nhiều có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và đó không phải là điều bạn mong muốn lúc này. Hãy cố gắng giữ sức khỏe thật tốt cho mình, đó mới là việc bạn nên làm.
 
Thứ 4 của Ma Kết (26/2/2020)
 
Tiếp nối tử vi ngày 25/2/2020, có thể Ma Kết sẽ đạt được bước tiến mới trong chuyện tình cảm khi quyết định bày tỏ tình cảm đúng vào ngày mà sao Thủy và sao Kim nằm cách nhau 45 độ.
 
Tình yêu: Dù bồn chồn lo lắng nhưng khi thổ lộ tình cảm, bạn lại cho thấy sự nồng nàn cháy bỏng và vô cùng quyết liệt, khiến cho đối phương không khỏi rung động. Phần thắng ở ngay phía trước rồi đó. 
 
Tiền bạc: Khả năng kiếm tiền của Kết Nhi quả là đáng ngưỡng mộ, chòm sao này biết cách nắm bắt thời cơ ngay khi có thể mà không khiến mình phải chịu bất cứ sự dồn ép nào của đối thủ cạnh tranh.
 
Công việc: Bạn hãy cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, đó là việc bạn nên làm trong thời điểm này chứ không phải đi so kè hơn thiệt với người khác về chuyện làm nhiều làm ít.
 
Thứ 4 của Bảo Bình (26/2/2020)

Bảo Bình hôm nay cảm thấy mệt mỏi khi những cảm xúc hỗn độn kéo đến. Bạn có thể sẽ không làm chủ được bản thân mình mà có những kết luận sai lầm, kéo theo quyết định sai lầm.
 
Tình yêu: Cục diện sao Thủy nằm cách sao Hỏa 60 độ khiến bạn nảy sinh sự nghi ngờ đối với người ấy. Bất an trong lòng, dù đối phương có nói gì, làm gì, giải thích ra sao cũng không khiến bạn tin tưởng.
 
Tiền bạc: Hôm nay bạn sẽ cần phải thắt chặt chi tiêu của mình thay vì hết lần này tới lần khác phung phí tiền bạc để giải sầu, mua vui trong chốc lát khi cảm thấy chán nản và mệt mỏi.
 
Công việc: bạn đang có cơ hội khá tốt để thể hiện năng lực của mình, vậy thì đừng dừng lại nhé. Dù có khó khăn đến đâu cũng hãy cắn răng chịu đựng, hãy nghĩ đến mục tiêu mình đề ra.
 
Thứ 4 của Song Ngư (26/2/2020)

Xem tử vi ngày 26/2/2020, Song Ngư trong ngày mặt trăng nằm vuông góc với sao Hỏa không muốn cứ tiếp tục đi theo con đường đã được định sẵn, bạn thực sự muốn thay đổi.
 
Công việc: bạn đang cố gắng để tìm hướng đi mới cho mình. Nếu thành công trong việc tìm đường, bạn tin mình sẽ có thêm nhiều điều hứng khởi trong công việc và sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa.
 
Tình yêu: Có thể bạn đang có phần nóng nảy nhưng may là đối phương biết điều đó, hiểu và thông cảm cho bạn nên chuyện tình giữa 2 người vẫn bền vững, song bạn cũng nên chú ý để cải thiện tình hình nữa nhé.
 
Tiền bạc: Hôm nay bạn sẽ có nguồn thu kha khá nếu làm tốt việc của mình đó, nhưng đừng để bản thân mắc phải nhiều sai lầm không đáng có dẫn đến hậu quả không cách nào thay đổi được. 

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.