Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 25/02/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 25/02/2020

Thứ hai 24/02/2020 17:25 GMT + 7

Đôi khi Xử Nữ trở nên khá cứng đầu và chỉ chịu tin vào trực giác của mình. Người ấy có thể sẽ cảm thấy khó chịu khi bị bạn suy đoán mọi chuyện xung quanh mình, nhất là những suy đoán của bạn hoàn toàn không có cơ sở chính xác.

 

 


Thứ 3 của Bạch Dương (25/2/2020)

Tiếp nối tử vi ngày 24/2/2020 của 12 cung hoàng đạo, trong ngày sao Thủy nằm trùng với vị trí của Mặt Trời như hôm nay, Bạch Dương có tư tưởng mạnh mẽ, đầy tham vọng và sẽ cố gắng tới cùng để làm những điều mình muốn.
 
Công việc: Bạn là người có khả năng sáng tạo tuyệt vời, nhưng góc chiếu hôm nay có thể khiến những chú Cừu trở nên bốc đồng, tự tin thái quá vào khả năng của bản thân mà bỏ ngoài tai những lời nhắc nhở của người khác. Đó là lý do bạn dễ đưa ra quyết định sai lầm trong ngày này.
 
Tình cảm: Là người luôn tràn đầy năng lượng tích cực, thế nhưng mội khi những chú Cừu trở nên trầm ngâm thì thật đáng sợ. Bạn có thể khiến nửa kia thấy không thoải mái khi người ấy chẳng làm sai điều gì, nhưng khuôn mặt bạn lại cứ hậm hực như vậy.
 
Tiền bạc: Không có nhiều biến động trong vận trình tài lộc của Dương Dương trong hôm nay. Nhưng nếu bạn muốn tiết kiệm thì cũng không để ra được đồng nào.
 
Thứ 3 của Kim Ngưu (25/2/2020)

Xem tử vi hàng ngày, Kim Ngưu khá xuất sắc trong việc đánh giá vấn đề từ nhiều mặt, nhất là trong ngày Mặt Trăng 60 độ với sao Diêm Vương như thứ 3 này. Bạn biết suy nghĩ thiệt hơn và biết đặt vị trí của mình vào vị trí người khác để đánh giá vấn đề.
 
Công việc: Công việc của Ngưu Nhi đang tiến triển rất thuận lợi. Bạn có tính kỷ luật, suy nghĩ rất thực tế và rất hiếm khi hành động bốc đồng, các công việc quản lý vào tay bạn đều hoạt động rất nhuần nhuyễn. 
 
Tình cảm: Tuy nhiên, chuyện tình cảm của những chú Trâu có chút trở ngại. Những rắc rối này khiến tinh thần của bạn có phần đi xuống và đó là lý do bạn không nên ra quyết định quan trọng trong ngày này.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn không có nhu cầu cấp bách gì cũng như chẳng có kế hoạch tụ tập gì vào thời điểm này cả.

Thứ 3 của Song Tử (25/2/2020)

Trong ngày 25/2/2020, Mặt Trăng tạo với sao Thổ góc 60 độ mang đến cho Song Tử một ngày để hiện sự nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm với những thứ mà mình đang làm. Bạn không muốn công sức của mình đổ sông đổ biển chỉ vì một phút bất cẩn.
 
Công việc: Có thể nói, Song Song biết được điểm mạnh điểm yếu của mình là gì, điều này vô cùng quan trọng để tạo dựng thành công. Do đó, phần thắng thuộc về bạn là điều đương nhiên, xứng đáng cho sự khôn ngoan và công sức bạn đã bỏ ra.
 
Tình cảm: Xem bói tình duyên, tình cảm của Song Tử rất êm đềm trong ngày hôm nay. Dù đôi bên đôi lúc có những cãi vã nhỏ to nhưng sau đó đều làm hòa rất nhanh bởi cả hai đều cố gắng đặt mình vào vị trí của người kia và suy nghĩ.
 
Sức khỏe: Góc hợp hôm nay cũng bù đắp các vấn đề sức khỏe suy nhược trước đó của Mã Nhi. Thể chất dồi dào chính là tiền đề để cố gắng không ngừng nghỉ.
 
Thứ 3 của Cự Giải (25/2/2020)

Thứ 3 này, Cự Giải có thể thoải mái thể hiện bản thân, phát huy sở trường của mình để theo đuổi mục tiêu mà bạn đã đặt ra. Rất có thể, bạn sẽ đạt được thành công ngoài mong đợi nhờ sự trợ giúp của góc 72 độ giữa Mặt Trăng và sao Mộc đấy.
 
Công việc: Chòm sao này rất giỏi trong việc quản lý, sắp xếp công việc đâu ra đấy. Nhờ đó mà bạn đạt được những bước tiến quan trọng và được mọi người công nhận tài năng.
 
Tình cảm: Sự chín chắn trong từng suy nghĩ, hành động và lời nói của chòm sao này như một sức hút vô hình khiến bạn dù đi đến đâu cũng rất được yêu mến.
 
Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn còn độc thân vì biết đâu, trong số những người bạn, người đồng nghiệp bên cạnh có ai đó đã thầm mến bạn từ lâu, chỉ là bạn chưa từng để ý đến mà thôi.
 
Thứ 3 của Sư Tử (25/2/2020)

Bước sang ngày mới, góc 30 độ của Mặt Trăng và sao Thiên Vương cho thấy những chú Sư Tử giữ vững những nguyên tắc và suy nghĩ của mình, mặc cho người khác có bàn ra tán vào hoặc đưa lời khuyên thế nào chăng nữa.
 
Công việc: Lời khuyên cho Sư Tử trong hôm nay là hãy tự tin phát huy khả năng của mình, cho mọi người thấy rằng bạn có năng lực thực sự nhé. Đừng quá lo lắng về những điều còn chưa cả xảy ra, tập trung vào hiện tại sẽ có ích cho bạn hơn.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn có những dấu hiệu tích cực bởi bạn luôn biết đem lại niềm vui cho người ấy. Mỗi khi người ấy gặp vấn đề gì khó giải quyết, chỉ cần nói với bạn là bạn sẽ giúp người ta quên đi mọi buồn phiền và có những giải pháp tích cực ngay.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn ở trong ngưỡng khá ổn định. Bạn không có kế hoạch chi tiêu lãng phí gì trong ngày hôm nay, cùng lắm là dành tiền để mua những món đồ thiết yếu phải sử dụng hàng ngày thôi.
 
Thứ 3 của Xử Nữ (25/2/2020)

Mặt Trăng trùng với vị trí của tiểu hành tinh dự báo hôm nay không phải là ngày suôn sẻ với Xử Nữ. Bạn gặp không ít phiền phức để sắp xếp mọi việc trong cuộc sống nhưng dường như dù bạn có cố gắng ra sao mọi thứ vẫn cứ rối tung lên.
 
Công việc: Xử Nhi cần nhớ rằng, dù làm bất cứ việc gì cũng đừng vội bỏ dở nửa chừng khi gặp khó khăn. Thành công không thể đến một sớm một chiều mà nó đòi hỏi một quá trình phấn đấu kiên trì và bền bỉ. 
 
Tình cảm: Đôi khi bạn trở nên khá cứng đầu và chỉ chịu tin vào trực giác của mình. Người ấy có thể sẽ cảm thấy khó chịu khi bị bạn suy đoán mọi chuyện xung quanh mình, nhất là những suy đoán của bạn hoàn toàn không có cơ sở chính xác.
 
Tiền bạc: Cũng trong hôm nay, chòm sao này nên tránh đầu tư tài chính và cẩn thận trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc để tránh bị lừa gạt hay lợi dụng. Tiền mình làm ra khó khăn vô cùng, hãy biết quý trọng từng đồng mồ hôi ấy.
 
Thứ 3 của Thiên Bình (25/2/2020)

Sao Thủy và Mặt Trời nằm trùng vị trí của nhau cho thấy hôm nay Thiên Bình sống khá thiên về cảm xúc. Thế nhưng việc đó chưa hẳn là tốt, những quyết định quan trọng được thông qua bằng lý trí bao giờ cũng hạn chế sai sót không đáng có hơn.
 
Công việc: Hãy cẩn thận với những kẻ tiểu nhân xung quanh. Họ có thể ghen ghét với thành công mà bạn đang có và sẽ tìm cách phá hoại cho bằng được.
 
Tình cảm: Góc trùng hôm nay cho thấy có những biểu hiện Thiên Thiên đang quá chú tâm vào chuyện tình cảm. Nếu việc này đang ảnh hưởng tới công việc và các mối quan hệ khác thì bạn nên tự tìm cách thức tỉnh mình đi.
 
Tiền bạc: Tiền chưa bao giờ dễ dàng để kiếm được, vì thế, khi có chút tiền trong tay, không nên đầu tư vào những tài sản nhanh mất giá trị.
 
Thứ 3 của Hổ Cáp (25/2/2020)

Góc 60 độ của Mặt Trăng và sao Diêm Vương mang đến cho Hổ Cáp một ngày thứ 3 khá suôn sẻ. Bạn là mẫu người tốt bụng, thân thiện và hay giúp đỡ người khác. Đó là lý do Giải Giải rất thích tham gia các dự án vì cộng đồng và chung tay giúp đỡ nhiều người khó khăn hơn.
 
Công việc: Cảm xúc của chòm sao này luôn rất mãnh liệt. Bạn biết cách chuyển hóa năng lượng của mình vào những nỗ lực sáng tạo. Điều này giúp cho thành quả mà bạn làm ra luôn rất đáng nể.
 
Tình cảm: Các bạn độc thân dường như không quá thiết tha yêu đương gì vào thời điểm này. Bạn cảm thấy yêu đương vào dù cũng có lúc vui vẻ, hạnh phúc đấy, nhưng cứ nghĩ đến những giận nghi ngờ, ghen tuông, cãi vã là bạn lại cảm thấy thật mệt mỏi và không muốn phải trải qua cảm xúc ấy chút nào.
 
Tiền bạc: Hôm nay, bạn trở nên cảnh giác và cẩn thận hơn trong việc đầu tư, kinh doanh của mình. Bạn hiểu không có miếng bánh ngọt nào tự nhiên rơi từ trên trời xuống, cái gì càng dễ dàng quá lại càng tiềm ẩn nhiều rủi ro.
 
Thứ 3 của Nhân Mã (25/2/2020)


Thời điểm Mặt Trăng 60 độ với sao Thổ, Nhân Mã cảm thấy bình tĩnh hơn rất nhiều. Bạn không còn so sánh mình với bất cứ ai và cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có.
 
Công việc: Góc chiếu hôm nay cho thấy cho thấy sự chỉn chu trong công việc của Mã Nhi. Bạn luôn cố gắng hoàn tất mọi thứ một cách trọn vẹn nhất. Ngoài ra, đừng chỉ tập trung vào công việc của mình, hãy tích cực xây dựng mối quan hệ với đồng nghiệp để thiết lập một môi trường làm việc năng động nữa nhé.
 
Tình cảm: Đừng quá lo lắng nếu hiện tại bạn vẫn chưa tìm được một nửa yêu thương của mình. Biết đâu duyên sẽ tới vào lúc bạn không ngờ nhất. Và hãy tránh để bản thân lan man trong những suy nghĩ tiêu cực, bởi chúng có thể hủy hoại ý chí của bạn rất nhanh đấy.
 
Sức khỏe: Chớ nên cho rằng mình còn trẻ còn khỏe mà chủ quan tiệc tùng thâu đêm, thức khuya xem phim, lướt web... sau này bạn mới nhận ra hậu quả của chúng thì đã muộn.
 
Thứ 3 của Ma Kết (25/2/2020)

Với Ma Kết, bạn trở thành một con người rất điềm đạm vào ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành một góc 72 độ với sao Mộc. Bạn chẳng bao giờ đưa ra những quyết định bốc đồng mà luôn suy nghĩ rất kĩ càng.
 
Công việc + Sức khỏe: Một khi tập trung cho công việc, Kết Kết dễ trở nên say mê mà không để ý đến bất cứ điều gì xung quanh. Tuy nhiên, bạn thường dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên mất phải để mình được nghỉ ngơi. 
 
Về lâu về dài, điều này hẳn sẽ gây ra tác động không tốt với sức khỏe của bạn. Hãy phân bổ thời gian hợp lý để mình được thư giãn nữa nhé.
 
Tình cảm: Trong tình cảm, bạn là một người vô cùng lý trí. Bạn cho rằng dù hai người có thắm thiết thế nào đi chăng nữa thì vẫn cần một khoảng tự do cá nhân để làm bất cứ điều gì mình thích. Bạn không thể chịu được cảnh bị người yêu quản thúc.
 
Thứ 3 của Bảo Bình (25/2/2020)

Bảo Bình có thể sẽ dựa vào khả năng của mình để đạt được những điều bản thân mong muốn. Cục diện Mặt Trăng hợp với sao Thiên vương góc 30 độ cho bạn thêm sự tự tin vào bản thân mình.
 
Công việc: Nếu muốn có một sự nghiệp thăng tiến xa hơn, Bảo Bảo cần phải nhanh chóng cải thiện năng lực tập trung của mình. Hãy có trách nhiệm với những việc mình làm và luôn cố gắng hoàn thành nó một cách trọn vẹn nhất. Bởi đó chính là những tố chất cần có của người thành công.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này không mấy tốt đẹp, chiến tranh lạnh có thể nổ ra giữa hai người ngay trong ngày hôm nay. Có thể bạn chính là người nổi nóng và không kiềm chế được mình trước. Đừng ngần ngại xuống nước làm lành với người ta nhé.
 
Sức khỏe: Dường như dạo này sức khỏe của Bảo Bảo đang có dấu hiệu giảm sút khá rõ rệt khiến bạn cảm thấy lo lắng. Hãy đi kiểm tra càng sớm càng tốt để lấy lại năng lượng cho cơ thể bạn nhé.
 
Thứ 3 của Song Ngư (25/2/2020)

Mặt Trăng trùng với vị trí của tiểu hành tinh, Song Ngư thiếu tỉnh táo vì không chịu nhìn nhận vào thực tế. Bạn đang vẽ ra thế giới mà bạn cố chấp và tin rằng mình đúng.

Công việc: Những chú Cá có sự tập trung và dồn năng lượng hoàn toàn vào mục đích mình đã xác định, nhưng góc trùng này khiến mọi quyết định của bạn trở nên táo bạo, thiếu sự cân nhắc thấu đáo và thường rất dễ dẫn đến sai sót bất ngờ.
 
Tình cảm: Bạn rất thận trọng trong chuyện tình cảm. Thứ bạn cần là những cảm xúc chân thành của hai người yêu nhau, cho nên bạn không muốn vội vàng để rồi phải nếm cay đắng khi chọn sai người. Bạn thà chậm nhưng chắc còn hơn.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này trong hôm nay không có nhiều biến động. Bạn rất giỏi quản lý chi tiêu một cách hợp lý, nhưng để cải thiện thu nhập thì bạn vẫn cần phải cố gắng hơn rất nhiều.

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.