Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 31/07/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 31/07/2020

Thứ năm 30/07/2020 17:53 GMT + 7

Xem tử vi hàng 31/7/2020, khi sao Kim tạo góc 45 độ với Mặt Trời, Song Tử sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn trở ngại trong ngày hôm nay.

 

 

Thứ 6 của Bạch Dương (31/7/2020)

Xem tử vi ngày 31/7/2020, thời điểm sao Kim tạo góc 60 độ với sao Hỏa chính là lúc Bạch Dương có thể tỏa sáng rực rỡ với tài năng của mình. 
 
Công việc: Những ý tưởng sáng tạo của bạn nhận được không ít lời tán thưởng của mọi người xung quanh. Bạn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao mà không gặp bất cứ trở ngại nào. 

Tình cảm: Bạn và nửa kia sẽ trải qua một ngày thứ 6 với nhiều xúc cảm. Sau bao thăng trầm cả hai ngày càng thấu hiểu nhau hơn, tình cảm cũng vì vậy mà thêm nồng nàn thắm thiết. 
 
Sức khỏe: Vấn đề khiến Dương Nhi lưu tâm nhất trong khoảng thời gian này chính là sức khỏe. Cơ thể mệt mỏi, kém ăn kém ngủ là nguyên nhân khiến sức khỏe của bạn có phần sụt giảm rõ rệt. 

Thứ 6 của Kim Ngưu (31/7/2020)


Tiếp nối tử vi ngày 30/7/2020, Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 135 độ mang đến cho Kim Ngưu một vài rắc rối nho nhỏ. 
 
Công việc: Với bản lĩnh của mình, Ngưu Nhi hoàn toàn có thể xử lý được những vấn đề phát sinh này mà không cần đến bất cứ sự trợ giúp nào. Gì thì bạn cũng là một trong số những cung hoàng đạo đáng tin nhất mà. Bạn sẽ chẳng để cho mọi người phải lo lắng về mình đâu. 
 
Tình cảm: May mắn là mối quan hệ của bạn và người ấy đang dần cải thiện hơn trước khá nhiều. Những hiểu lầm được tháo gỡ từng chút từng chút một. Đó chính là nhờ cả hai đã biết cùng chia sẻ và lắng nghe nhau nhiều hơn.
 
Tiền bạc: Túi tiền của Ngưu Nhi như được “sạc pin” khẩn cấp trong ngày hôm nay. Những khoản tiền lương, tiền thưởng, tiền được cho tặng cứ tới tấp bay về túi bạn. Hãy lên kế hoạch quản lý chi tiêu một cách cụ thể rõ ràng, đừng để bị thâm hụt mãi như quãng thời gian trước nữa nhé. 

Thứ 6 của Song Tử (31/7/2020)

Xem tử vi thứ 6 ngày 31/7/2020 của 12 cung hoàng đạo, khi sao Kim tạo góc 45 độ với Mặt Trời, Song Tử sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn trở ngại. 
 
Công việc: Đó là lý do khiến Tử Nhi quay như chong chóng trong ngày này. Đừng quá lo lắng quá, hãy cứ bình tĩnh và sắp xếp mọi thứ theo đúng trật tự và xử lý từng vấn đề một. Nóng vội lúc này chỉ khiến mọi việc rối thêm thôi. 
 
Tình cảm: Xung đột nảy sinh giữa bạn và nửa kia cứ ngày một lớn dần lên. Mâu thuẫn âm ỉ rồi sẽ có ngày bùng cháy lên, phá tan mọi thứ bạn đã dày công xây dựng suốt bấy lâu nay. Hãy học cách kiểm soát bản thân, lắng nghe và thông cảm cho nhau nhiều hơn, từ đó mới có thể hóa giải từng vấn đề một.
 
Tiền bạc: Tin vui tài lộc tới với chòm sao này khiến bạn vui mừng khôn xiết. Quả đúng là cơn mưa giải khát cho những ngày nắng hạn vừa qua. Tiền đã nắm trong tay đừng tiêu xài phung phí nữa, Tử Nhi nhé.

Thứ 6 của Cự Giải (31/7/2020)

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, góc 72 độ giữa sao Thủy và sao Thiên Vương sẽ đem lại cho Cự Giải nguồn năng lượng dồi dào chưa từng có trong ngày 31/7/2020 này. 
 
Công việc: Với tinh thần đầy hứng khởi, Cự Giải dễ dàng xử lý nhanh gọn công việc trong ngày hôm nay. Những ý tưởng độc đáo mà bạn chia sẻ còn khiến mọi người xung quanh đi từ ngạc nhiên đến trầm trồ khen ngợi. Đâu phải ai cũng nghĩ được như Giải Nhi đâu nhỉ. 
 
Tình cảm: Giữa bạn và người ấy đã dần tìm được tiếng nói chung sau chuỗi ngày căng thẳng mệt mỏi trước đó. Hãy dành khoảng thời gian cuối ngày để ở bên nhau, tận hưởng những khoảnh khắc bình yên và hạnh phúc bên người ấy. 
 
Sức khỏe: Đây có thể khoảng thời gian Giải Nhi cảm thấy tinh thần thoải mái nhất trong những ngày gần đây. Sức khỏe của bạn không có vấn đề gì đáng lo ngại cả. 

Thứ 6 của Sư Tử (31/7/2020)

Tử vi hàng ngày 31/7/2020 nhận thấy, khi Mặt Trời tạo góc 120 độ với tiểu hành tinh, những may mắn dường như đều tụ hội về phía Sư Tử rồi.
 
Công việc: Chòm sao này chẳng khó để chạm tay vào mục tiêu của mình trong ngày hôm nay. Năng lực được công nhận, cơ hội thăng tiến đang mở ra trước mắt bạn rồi. Hãy tiếp tục giữ vững và phát huy sức mạnh của bạn đi nhé. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của Sư Tử sẽ bị hao hụt đi khá nhiều trong ngày thứ 6 này. Cũng tại cái tính ham tiêu của mình, một khi đã thích gì là phải mua cho bằng được. Tinh thần shopping lúc nào cũng cao ngất thế này thì bảo sao mà tiền về cửa trước tiền đã ra cửa sau luôn rồi.
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn khá hài hòa trong ngày hôm nay. Bạn đã gạt cái tôi của mình sang một bên, lắng nghe những chia sẻ và cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này. 


Thứ 6 của Xử Nữ (31/7/2020)

Thứ 6 này, góc 30 độ giữa sao Hỏa và Hải Vương là lời cảnh báo chòm sao Xử Nữ nên cẩn thận hơn trong cách hành xử, đừng để chúng biến thành những hiểu lầm không đáng có. 
 
Tình cảm: Giữa bạn và người ấy luôn có những vướng mắc chẳng thể nào tháo gỡ được. Nếu những mâu thuẫn xung đột cứ ngày một căng thẳng hơn thế này thì e rằng ngày chia đôi ngả của bạn cuối cùng sẽ phải đến thôi. 
 
Công việc: Mọi việc đang diễn ra theo đứng như dự tính ban đầu của bạn. Cung hoàng đạo chăm chỉ này không quản ngại khó khăn gian khổ để tiến đến mục tiêu thành công của mình. Những nỗ lực của bạn sẽ sớm được đền đáp xứng đáng thôi, hãy chờ đợi thêm chút nữa nhé. 
 
Sức khỏe: Sau chuỗi ngày áp dụng chế độ ăn uống ngủ nghỉ khoa học, Xử Nhi đã có những dấu hiệu cải thiện sức khỏe đáng kể. Hãy tiếp tục duy trì để cơ thể luôn khỏe mạnh khiến bệnh tật cũng phải tránh xa nhé. 

Thứ 6 của Thiên Bình (31/7/2020)

Xem tử vi hàng ngày 31/7/2020, Thiên Bình sẽ trở nên bốc đồng hơn trong ngày sao Thủy hợp góc 90 độ với sao Hỏa như hôm nay. 
 
Công việc: Những quyết định có phần vội vàng của bạn có thể gây ra những hậu họa về sau đó. Đừng cứ thích gì làm nấy, khăng khăng theo ý mình mà không đoái hoài đến những lời khuyên nhủ của người khác như vậy nhé. 
 
Tiền bạc: May mắn là Bình Nhi chẳng khi nào phải lo nghĩ quá nhiều về vấn đề tiền bạc. Dường như Thần may mắn cứ muốn ở bên chòm sao này mãi như vậy đó. 
 
Tình cảm: Đời sống tình cảm của chòm sao này là những chuỗi ngày hạnh phúc với những cung bậc cảm xúc khác nhau. Bạn và người ấy có sự đồng điệu trong tâm hồn vì thế mà luôn có thể hiểu được đối phương nghĩ gì, mong muốn điều gì.  

Thứ 6 của Hổ Cáp (31/7/2020)

Mặt Trời và sao Thiên Vương tạo thành một góc 90 độ cảnh báo Hổ Cáp cần phải giữ được sự bình tĩnh và thận trọng khi đưa ra các quyết định trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Với sự nhanh nhẹn, tháo vát của mình, Cáp Nhi hoàn toàn có thể xử lý mọi việc một cách êm xuôi trong ngày này. Các mối quan hệ xã giao hài hòa tốt đẹp cũng sẽ trợ lực cho bạn trên con đường tiến tới thành công. 
 
Tình cảm: Sự cố chấp của bạn khiến cho người ấy phải chào thua. Tuy đây không phải lần đầu tiên nhưng nếu Cáp Nhi không thể bỏ cái tính hiếu thắng ấy của mình thì e rằng những vết rạn nứt đang ngày càng hằn sau có thế chia cách lứa đôi bất cứ lúc nào.
 
Sức khỏe: Việc lười tập thể dục thể thao có thể khiến cơ thể bạn trở nên nặng nề và mệt mỏi hơn đó. Hãy lựa chọn cho mình một bài tập phù hợp để cải thiện sức khỏe nhé. 

Thứ 6 của Nhân Mã (31/7/2020)

Dưới sức ảnh hưởng của Mặt Trăng khi nằm trong khu vực Nhân Mã, chòm sao này trở nên nhạy cảm hơn hẳn ngày thường.
 
Tình cảm: Sự cố chấp của bạn có thể là nguyên khiến những cuộc tranh cãi cứ kéo dài mãi chẳng thấy hồi kết trong ngày này. Hãy nhìn lại bản thân, nhìn lại mọi thứ xung quanh bạn, chỉ cần học cách lắng nghe và chia sẻ, bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn mỗi ngày.  
 
Công việc: Tuy mọi chuyện không được suôn sẻ cho lắm nhưng chòm sao thông minh này cũng sẽ sớm tìm được cách hóa giải vấn đề trong ngày hôm nay. Chỉ cần cùng nhau ngồi lại và lắng nghe những ý kiến đóng cá nhân, tiếp thu và thực hiện chúng thì mọi thứ sẽ đâu và đấy cả thôi. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Mã Nhi trong thời gian này khá bình ổn. Tuy nhiên với mức tiêu xài đáng nể của bạn thì đúng là có tiền núi cũng sẽ hết mất thôi. Đó là lý do tại sao bạn lại nằm trong số những chòm sao tiêu tiền như nước vậy đó. 

Thứ 6 của Ma Kết (31/7/2020)

Xem tử vi hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Thổ hợp thành góc 30 độ, Ma Kết trở nên khá dè dặt khi thể hiện cảm xúc của bản thân. 
 
Tình cảm: Người độc thân cũng vì thế mà chẳng thế nào tiến tới được với đối tượng mình thầm thương cảm mến. Hãy mạnh dạn bày tỏ những tình cảm của mình cho người ấy, biết đâu bạn sẽ nhận được lời đáp như mong đợi. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Kết Nhi không có nhiều biến động lớn. Những khoản thu nhập khá ổn định, bạn cũng rất biết cách chi tiêu nên không xảy ra hao hụt quá nhiều. 
 
Sức khỏe: Mải bận rộn với công việc khiến sức khỏe của bạn có dấu hiệu sụt giảm khá nhiều. Hãy chú ý quan tâm chăm sóc cơ thể nhiều hơn, đừng để mọi việc trở nên quá muộn. 

Thứ 6 của Bảo Bình (31/7/2020)

Tử vi hàng ngày 31/7/2020 nhận thấy, thời điểm Mặt trăng tạo góc 144 độ với Mặt Trời, Bảo Bình thể hiện được tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. 
 
Công việc: Dù gặp phải bất cứ vướng mắc nào bạn cũng cố gắng tìm ra giải pháp để giải quyết vấn đề một cách nhanh nhất. Bạn ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp, con đường phát triển bản thân cũng vì thế mà rộng mở hơn rất nhiều. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình khá hòa hợp. Cha mẹ và con cái tìm được tiếng nói chung, hóa giải được những tranh cãi xung đột xảy ra từ trước đó. 
 
Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện trước mắt Bình Nhi rồi, vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay nắm bắt lấy đi thôi. Nhưng đừng quên luôn xem xét kỹ lưỡng trước khi ra quyết định đó nhé. 

Thứ 6 của Song Ngư (31/7/2020)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy thứ 6 này, Song Ngư sẽ dễ dàng thể hiện được những khía cạnh đặc biệt của bản thân mình trong thời điểm Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Hải Vương như hôm nay. 
 
Công việc: Sự sáng tạo của bạn khiến cho bạn bè, đồng nghiệp và những người xung quanh đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Bạn nhận được những lời khen ngợi mà không phải ai cũng có được. 
 
Tình cảm: Tiếc là vận tình duyên của bạn vẫn chưa có sự tiến triển. Người độc thân vẫn chưa tìm được bến đỗ dành cho mình. Có lẽ bạn nên hạ thấp các yêu cầu của mình xuống thì hơn nếu không thì sẽ ai có thể đáp ứng nổi đâu. 
 
Sức khỏe: Thời gian này sức khỏe của Ngư Nhi đã có những dấu hiệu cải thiện rõ rệt. Tất cả là nhờ tinh thần hăng say luyện tập thể dục thể thao của bạn. Luôn giữ vững và duy trì những thói quen tốt như thế này, bệnh tật sẽ chẳng dám tìm đến bạn đâu. 

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.