Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 27/07 - 02/08/2020)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 27/07 - 02/08/2020)

Chủ nhật 26/07/2020 18:55 GMT + 7

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương cần dành nhiều thời gian để tìm hiểu và thấu hiểu mọi người cũng như mọi việc xảy ra xung quanh mình. Bạn không nên sống một cách quá vô tâm, hãy học cách lắng nghe cảm nhận của mọi người nữa nhé.

 

 


1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương
 
Tuần tới, Bạch Dương cần dành nhiều thời gian để tìm hiểu và thấu hiểu mọi người cũng như mọi việc xảy ra xung quanh mình. Bạn không nên sống một cách quá vô tâm, hãy học cách lắng nghe cảm nhận của mọi người nữa nhé.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn dần hiểu được suy nghĩ cũng như kì vọng của người nhà đối với mình, vì vậy bạn sẽ không còn quá ác cảm với những buổi gặp gỡ, giới thiệu nữa.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn bày tỏ tình cảm với người ấy nhiều hơn, nhờ đó mà mối quan hệ của hai bạn cũng trở nên nồng nhiệt hơn trước đó nhiều.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh khá chăm chỉ trong khoảng thời gian này. Bạn có động lực và mục tiêu rõ ràng nên không bỏ cuộc khi mọi người xung quanh đều đang nghỉ ngơi.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể hoàn thành công việc trong đúng thời hạn cho phép mà không cần phải làm thêm ngoài giờ. Lãnh đạo đánh giá bạn khá cao.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Bạn đang cố gắng thay đổi thói quen tiêu xài hoang phí của mình, tuần này, bạn sẽ không dành quá nhiều tiền cho những thú vui hoặc sở thích nhất thời của mình.
 
2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Kim Ngưu cần chú ý giữ những suy nghĩ lạc quan và luôn bình tĩnh trong tuần này, cho dù bạn có phải đối diện với những vấn đề không mong muốn. Nếu bạn cứ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố tác động quá nhiều thì bạn sẽ chẳng thể nào thấy vui vẻ và khỏe mạnh được đâu.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn đã hoàn toàn sẵn sàng mở lòng cho một mối tình mới. Tuần này, có một vài người sẽ tiếp cận với bạn đấy, bạn hãy thử trò chuyện với họ xem sao.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy ngày một hiểu và dung hòa với nhau tốt hơn. Bạn chẳng còn xét nét những khuyết điểm của người ấy nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh có thể sẽ gặp phải khó khăn trong những môn học không phải sở trường của mình, có lẽ bạn phải cố gắng nhiều hơn nữa mới khắc phục được vấn đề.

Nếu đã đi làm, bạn có thái độ làm việc nghiêm túc và chăm chú, vì vậy mà bạn có thể hoàn thành tốt những nhiệm vụ quan trọng mà cấp trên giao phó.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Bạn có thể nhận được một vài tin tức tốt lành liên quan đến đầu tư trong tuần này, nhờ vậy mà bạn có thêm quyết tâm đi theo con đường đã xác định từ trước đó.
 
3. Tử vi tuần mới của Song Tử 
 
Tuần tới đây, dường như Song Tử chẳng hề bị bất cứ điều gì bạn không thích trói buộc, bạn có thể sống tự do tự tại và tận hưởng cuộc sống. Nếu rảnh rỗi, hãy dành thời gian để làm những việc mình yêu thích nhé.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Các bạn còn độc thân có vẻ khá đào hoa trong khoảng thời gian này. Có một vài đối tượng độc thân với điều kiện khá đang muốn tìm hiểu bạn đấy.
 
Nếu đã có nửa kia, hai người được tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào và lãng mạn do tình yêu mang lại. Hai người dành nhiều cơ hội để ở bên nhau.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh có vẻ không được hăng hái lắm vào khoảng thời gian này, nếu thời gian không quá cấp bách, bạn có thể cho bản thân nghỉ ngơi một lát.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể tự do tếiến hành công việc dựa theo suy nghĩ và quan điểm của mình. Rất có thể, bạn sẽ gây được ấn tượng với đồng nghiệp và lãnh đạo đấy.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tuần này, bạn có thể được thưởng một khoản do hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Hãy coi đó là lời cổ vũ động viên để tiếp tục tiến lên trong tương lai.
 
4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 
 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải hãy giữ cảm xúc ổn định trong suốt tuần này, đừng vì nông nổi nhất thời mà đưa ra những lựa chọn sai lầm. Khi gặp chuyện buồn hoặc không như ý, bạn cũng nên tìm những người đáng tin cậy để chia sẻ.
 
Tình cảm: ★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn có thể sẽ đơn phương tương tư một người nào đó nhưng không dám thổ lộ hoặc kéo gần khoảng cách. Bạn có những suy nghĩ khá bi quan về tình cảm của mình.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy phải dành nhiều thời gian hơn để hóa giải những mâu thuẫn không đáng có.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh có vẻ khá chăm chỉ trong suốt tuần này, nhất là những bạn phải đối diện với kỳ thi tốt nghiệp. Bạn biết rằng mình không còn nhiều thời gian nữa.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần phải chủ động tránh xa những tranh chấp giữa bạn bè và đồng nghiệp. Hãy chỉ tập trung giải quyết công việc của mình thôi.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Bạn dần dần học được cách chi tiêu khoa học hơn khoảng thời gian trước đó, nhờ vậy mà tuần này, bạn đã tiết kiệm được kha khá.
 
5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 
 
Sư Tử hãy tự tin vào chính bản thân mình và tự mình hoàn thành những mục tiêu mà mình đã đề ra. Bạn vốn rất tài giỏi và hoàn toàn có khả năng làm việc mà không cần phải dựa dẫm vào bất cứ ai.
 
Tình cảm: ★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn có vẻ khá tích cực tham gia vào các buổi gặp gỡ, tụ tập, nhưng hãy nhớ đừng quá tập trung vào việc thể hiện bản thân, hãy cho người khác cơ hội được lên tiếng nữa nhé.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy dường như không hòa hợp cho lắm. Người ấy có những điểm không hài lòng về bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh có thể tự đặt ra mục tiêu cho mình và cố gắng hết sức để đạt được điều đó. Bạn muốn làm cha mẹ và thầy cô tự hào về mình.
 
Nếu đã đi làm, bạn làm việc tập trung nên hiệu quả công việc khá cao. Trong tương lai, bạn có thể được giao cho phụ trách những nhiệm vụ quan trọng hơn nữa đấy.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tạm thời bạn không gặp được cơ hội đầu tư, hãy kiên nhẫn chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa nhé. Đồng thời, bạn cũng chú ý chi tiêu hợp lý để không bị bội chi.
 
6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 
 
Tuần này, Xử Nữ hãy xác định một mục tiêu cố định cho mình. Bạn cần phải nhìn vào thực tế nhiều hơn, đừng mãi mơ mộng những điều xa vời. Hãy bắt đầu bằng việc lên một thời gian biểu khoa học cho chính mình nhé.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Các bạn còn độc thân dành nhiều thời gian để suy nghĩ về những ưu thế của mình. Bạn muốn mình trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác phái.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai người có thể rủ nhau hẹn hò giúp hâm nóng tình cảm cũng như tạo thêm những kí ức đẹp cho đôi bên.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh có thể sẽ được tiếp xúc với một vài phương pháp học tập mới có thể nâng cao hiệu quả học tập của bạn. Hãy thử theo cách mới xem sao.
 
Người đã đi làm có vẻ khá lười biến khi bắt tay vào công việc. Bạn cảm thấy thỏa mãn với tình trạng hiện tại và không muốn cố gắng gì nhiều.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Bạn bè hoặc người thân có thể cho bạn vay một khoản tiền kha khá giúp bạn đầu tư. Hãy nắm chắc cơ hội để không phụ sự tin tưởng của mọi người.
 
7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 
 
Thiên Bình cần phải học cách khiêm tốn hơn trong tuần này. Dù thành tích bạn đạt được có cao đến mấy, bạn cũng không nên tự coi mình là người tài giỏi nhất. Mỗi người xung quanh đều có những điểm đáng để bạn học tập đấy.
 
Tình cảm: ★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn tỏ vẻ khá lãnh đạm với một số đối tượng theo đuổi mình. Dường như bạn chưa muốn yêu đương gì trong khoảng thời gian này cả.

Nếu đã tìm được nửa kia, hai bạn cần trò chuyện với nhau nhiều hơn và nghiêm túc hơn để cung tháo gỡ những vấn đề còn vướng mắc.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh dần giải quyết được vấn đề học tủ, học lệch của mình. Bạn dành thời gian cho những môn học mình còn yếu kém nhiều hơn.
 
Nếu đã đi làm, bạn không nên quá kiêu ngạo không nghe theo lời khuyên của người khác. Bạn cũng chớ nên tỏ vẻ khoe mẽ, coi mình là tài giỏi.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Bạn lý trí hơn trong việc chi tiêu, nhờ vậy mà bạn đã tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Bạn có thể để dành số tiền này cho những kế hoạch lớn hơn trong tương lai.
 
8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 
 
Hổ Cáp hãy học cách bao dung và nhượng bộ trong tuần tới. Không phải việc nào cũng có thể được như mong muốn của bạn đâu. Đôi lúc, hãy nghe theo lời của người khác, biết đâu bạn lại phát hiện ra ý kiến của người ta cũng đúng đắn?
 
Tình cảm: ★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn cần tin tưởng hơn vào chuyện tình yêu. Giả sử có ai chủ động tiếp cận bạn, bạn nên cho người ta cơ hội.
 
Còn nếu như đã tìm được nửa kia, bạn cần quan tâm đến người ấy nhiều hơn nữa, để người ấy thêm tin tưởng vào tình cảm của hai người.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh nhận ra điểm yếu của mình nằm ở đâu và tìm cách khắc phục những điểm yếu ấy. Mong rằng kết quả của bạn sẽ sớm được nâng cao trong tương lai.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần phải chú ý hợp tác với bạn bè và đồng nghiệp nhiều hơn. Đôi bên hợp tác ăn ý thì công việc mới đạt hiệu quả cao.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tuần tới bạn gặp khá nhiều may mắn trên phương diện tiền bạc. Một vài cơ hội đầu tư sẽ đến với bạn đấy, hãy chủ động nắm bắt ngay nhé.

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 
 
Nhân Mã hãy giữ trạng thái làm việc tích cực trong thời điểm này. Hãy thử thách bản thân nhiều hơn để phát hiện điểm mạnh của mình. Bạn cũng có những khả năng khiến người khác phải ghen tị đấy.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Các bạn còn độc thân dần trở nên đào hoa hơn vào tuần này. Bạn có cơ hội thể hiện sức hút của mình, nhờ đó chinh phục được ánh mắt người đối diện.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, người ấy chiều chuộng khiến bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Bạn có thể hoàn toàn thể hiện bản chất của mình khi ở bên người ấy.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh quyết định sẽ dành nhiều thời gian hơn cho các môn học thế mạnh của mình. Bạn muốn mình đi thi đạt điểm càng cao càng tốt.
 
Nếu đã đi làm, bạn tập trung vào công việc và có thể giải quyết kịp thời những khó khăn bất chợt xảy đến. Bạn có cơ hội khẳng định bản thân trong tuần này. Bạn là chòm sao có năng lực xuất chúng cơ mà.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Bạn sẽ thu được kết quả khá tích cực trong tuần này nếu dám thử thách với những cơ hội đặt ra trước mắt. Hãy tiếp tục phát huy nhé.
 
10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 
 
Ma Kết không nên cảm thấy quá căng thẳng và áp lực trong tuần này. Hãy giữ một trạng thái tinh thần tích cực và nhẹ nhõm, bạn sẽ cảm thấy mọi việc đơn giản hơn nhiều. Kể cả khi phải đối diện với thất bại đi chăng nữa, bạn cũng chớ nên tự oán trách bản thân.
 
Tình cảm: ★★★
 
Các bạn còn độc thân cảm thấy không tự tin cho lắm, bạn cảm thấy rằng mình chẳng có điểm gì để hấp dẫn người khác giới cả. Đồng thời, khi có người tiếp cận, bạn cũng tỏ ra rất bối rối.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn cần chủ động thể hiện tình cảm của mình với đối phương hơn, đừng để người ấy cảm thấy bạn quá đỗi lạnh lùng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh vẫn giữ được phong độ học tập ổn định. Bạn nên tự tin hơn vào bản thân mình, đặc biệt đối với những ai phải đối diện với kỳ thi trước mắt.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần giải tỏa những cảm xúc tiêu cực của mình, đừng để nó gây ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Bạn có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư nhỏ trong tuần này. Dù lợi nhuận không đáng kể nhưng bạn có thể coi đó là những lần tập dượt.
 
11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, tuần này, Bảo Bình có thể giải quyết một vài khó khăn một cách khá thuận lợi, vì thế mà bạn cũng cảm thấy rằng tương lai của mình tươi sáng hơn nhiều. Bạn nhận ra rằng chỉ cần quyết tâm thì không gì là mình không giải quyết được.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn có thể kéo gần quan hệ với người mà mình thầm mến đã lâu. Hai người có cơ hội phát triển xa hơn nữa đấy.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai người có thể cùng nhau chia sẻ những khoảng thời gian ngọt ngào. Nếu có vấn đề xảy ra, hai người cũng cùng nhau khắc phục.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Các bạn học sinh cần chú ý hơn nữa trong việc học tập. Cho dù mọi người xung quanh có đang được nghỉ ngơi, chỉ có bạn là phải học đi chăng nữa thì bạn cũng không nên lơ là.
 
Người đã đi làm cần tăng cường trao đổi với bạn bè và đồng nghiệp, đừng để đến lúc bắt tay tiến hành công việc rồi thì lại mỗi người một ý.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Bạn cần bình tĩnh chờ đợi một cơ hội thích hợp với mình, đừng vội vàng nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác nếu không muốn bị lỗ vốn.
 
12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 
 
Sang tuần mới, Song Ngư không nên quá cố chấp với quan điểm của mình. Bạn nên học cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác, bởi chẳng phải khi nào bạn cũng làm mọi việc đúng đắn được đâu.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn có thái độ khá tích cực khi tiếp xúc với những người được giới thiệu. Bạn đã sẵn sàng để bước vào một cuộc tình mới nghiêm túc hơn.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn hi vọng mình sẽ nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của người ấy trong sự nghiệp.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh đa số không phải lo lắng quá nhiều cho việc học. Bạn có thể bắt đầu kì nghỉ hè xả hơi của mình và chẳng vội vàng nghĩ đến tương lai.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần cởi mở hơn trong việc tiếp thu những kiến thức mới mẻ, có như vậy thì bạn mới bồi dưỡng được kỹ năng của mình.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Bạn có thể học được những kinh nghiệm đầu tư, kinh doanh hữu ích từ người đi trước. Nếu biết áp dụng những điều mình đã học được, bạn sẽ nhanh chóng làm giàu được thôi. 

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.