Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 18/09/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 18/09/2020

Thứ năm 17/09/2020 18:39 GMT + 7

Xem tử vi hàng ngày 18/9/2020 của 12 cung hoàng đạo để thấy góc 120 độ giữa Mặt Trăng và sao Thổ sẽ mang đến cho Bảo Bình những tin vui như thế nào nhé.


 

Thứ 6 của Bạch Dương (18/9/2020)

Tử vi hôm nay 18/9/2020 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Hỏa, Bạch Dương trở nên rối trí khi đứng trước các quyết định quan trọng. 

Công việc: Đây là lúc chòm sao này cần phải thật bình tĩnh và suy xét mọi việc thật kỹ càng, từ đó mới có thể đưa ra các phương hướng giải quyết sự việc một cách hợp lý nhất. Đừng hành động vội vàng kẻo bạn sẽ phải hối hận về sau đó. 
 
Tình cảm: Những mâu thuẫn từ chính bên trong con người mình khiến chính bản thân bạn cũng không thể đưa ra câu trả lời cuối cùng được. Sự do dự thiếu dứt khoát của bạn khiến cho đối phương cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Đừng trốn tránh mãi nữa, đã đến lúc cả hai cần nói rõ ràng về mối quan hệ của hai người rồi đó. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của Dương Dương những ngày này đang vơi đi trông thấy. Nguồn thu nhập ngày càng hạn hẹp mà các khoản phải chi thì cứ liên tục nhiều thêm. Nếu không tìm cách cân đối thu chi thì e rằng chưa đến cuối tháng bạn đã sạch ví mất rồi. 

Thứ 6 của Kim Ngưu (18/9/2020)

Theo dõi tử vi hàng ngày 18/9/2020, Mặt Trăng và Thiên Vương hợp thành góc 144 độ sẽ mang đến cho Kim Ngưu nguồn năng lượng dồi dào và tươi mới. 
 
Công việc: Với tinh thần đầy hứng khởi, chòm sao này nhanh chóng tìm ra những cách thức mới mẻ để áp dụng vào xử lý công việc. Bạn dễ dàng ghi điểm trong mắt bạn bè đồng nghiệp và cấp trên, đó cũng là lý do bạn nhận được sự tín nhiệm của mọi người xung quanh. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Ngưu Nhi trong giai đoạn khá ổn định. Tuy chưa tìm ra được cơ hội phát tài nhanh nhưng nguồn thu nhập chính của bạn cũng đã rất dồi dào có hướng tăng tiến mạnh mẽ trong tương lai. 
 
Tình cảm: Bạn cảm nhận được tình cảm mà đối phương dành cho mình, lúc này, chỉ cần bạn mở lòng mình thì đôi bạn sẽ sớm nên duyên thôi. Hãy sẵn sàng cho một mối quan hệ mới đi nhé. 

Thứ 6 của Song Tử (18/9/2020)

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, khi sao Kim góc 90 độ với sao Thiên Vương, Song Tử khó kiểm soát được cảm xúc của mình trong ngày 18/9/2020 này. 
 
Tình cảm: Phản ứng của bạn trước những rắc rối ập đến đôi khi có phần thái quá, bạn nên giữ bình tĩnh để có thể đưa ra những phán đoán chính xác nhất. Bởi trong lúc nóng nảy, bực tức, bạn dễ khiến cho đối phương bị tổn thương bởi cách hành xử của mình 
 
Công việc: Sự tự tin thái quá của chòm sao thông minh này đôi khi lại chính là con dao hai lưỡi, không chỉ gây tổn thương cho người khác mà còn cho chính bản thân mình nữa. Song Song nên học cách lắng nghe mọi người, đừng vì một vài chuyện nhỏ nhặt mà biến chúng thành những xung đột quá hóa giải nhé. 
 
Sức khỏe: Tinh thần uể oải và căng thẳng khiến cơ thể bạn chẳng còn chút sức lực nào để tiếp tục những chuỗi này tẻ nhạt này. Bạn thực sự cần một liều thuốc sẻ chia, để có trải lòng và tiếp nhận mọi việc một cách an yên và hạnh phúc. 

Thứ 6 của Cự Giải (18/9/2020) 

Thứ 6 này, góc 120 độ giữa Mặt Trời và sao Thổ sẽ mang đến cho Cự Giải những tin vui bất ngờ ở nhiều khía cạnh trong cuộc sống. 
 
Công việc: Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, chòm sao chăm chỉ này đang dần chạm tay vào mục tiêu của mình. Bạn thể hiện được bản lĩnh của mình với kỹ năng tổ chức sắp xếp và quản lý công việc khó ai sánh bằng. Con đường thăng tiến đang rộng mở chào đón bạn rồi đó. 
 
Tình cảm: Dù bận rộn tới đâu nhưng Giải Nhi chẳng khi nào quên chăm sóc lo lắng cho tổ ấm nhỏ bé của mình. Bạn dành trọn tình yêu cho những người thân thương của mình. Tình cảm đôi lứa cứ ngày thêm nồng nàn thắm thiết. 
 
Sức khỏe: Giải Giải không cần phải lo lắng về sức khỏe của bản thân trong khoảng thời gian này. Với chế độ sinh hoạt điều độ như thế này thì chẳng có bệnh tật nào dám đến gần bạn đâu.

Thứ 6 của Sư Tử (18/9/2020)

Tiếp nối tử vi ngày 17/9/2020, khi Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Kim, Sư Tử sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn thử thách trong ngày thứ 4 này. 
 
Công việc: Chòm sao này tuy vẫn có thể hoàn thành tốt công việc nhưng vẫn cần hết sức cẩn thần trong cách hành xử. Bạn có thể vì quá tự tin vào bản thân mình nên dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, trở ngại nào thì bạn vẫn cần học, và chia sẻ cho mọi người xung quanh. 
 
Tình cảm: Bạn và người ấy vẫn chưa có tiếng nói chung nên tình cảm dần trở nên nguội lạnh hơn. Đã đến lúc cả hai nên dành nhiều thời gian cho nhau hơn thì mối nhân duyên này mới có thể đi tiếp được. 
 
Tiền bạc: Sự thận trọng của bạn chính là nguyên do khiến cho bạn có thể giữ được túi tiền của mình trong những ngày này. Hãy dần thích nghi và biến những điều không thể thành có thể như thế này.  

Thứ 6 của Xử Nữ (18/9/2020)

Tử vi hàng ngày 18/9/2020 chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng tạo góc trùng với Mặt Trời, Xử Nữ sẽ trở nên nhạy cảm hơn và dễ bộc lộ những cảm xúc có phần cực đoan khi đối mặt với những rắc rối trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Mọi việc chẳng được suôn sẻ như mong muốn của chòm sao này nên bạn dễ cảm thấy thất vọng chán chường hơn. Bạn chẳng chịu nghe lời khuyên của bất cứ ai, cứ thế tự cô lập chính bản thân mình. 
 
Tình cảm: Con tim cô đơn của bạn vẫn chưa tìm được người để sưởi ấm. Cũng bởi Xử Nhi quá khắt khe với đối phương, những yêu cầu quá cao của bạn khiến cho những vệ tinh dần dần phải bỏ cuộc. Có lẽ bạn nên hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống và mở lòng hơn thì mới có thể tìm được cho mình một người phù hợp. 
 
Sức khỏe: Tinh thần chẳng mấy vui vẻ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bạn. Hãy để tâm mình được thư thái và đừng suy nghĩ quá nhiều nữa. Bạn có thể thử tập yoga hay thiền để dần hiểu được cơ thể, được tâm trí của mình đó. 

Thứ 6 của Thiên Bình (18/9/2020)


Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, khi Mặt Trăng nằm ở Thiên Bình, chòm sao này muốn tận hưởng một ngày yên bình và có xu hướng tránh xa những phiền phức có thể xảy ra. 
 
Công việc: Bình Nhi không muốn làm mọi người thất vọng nên cố hết sức mình đã hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh chóng nhất. Bạn chẳng muốn đôi co, tranh cãi mà chỉ muốn mọi thứ thoải mái và vui vẻ, thế nên các mối quan hệ xã giao của bạn cũng trở nên hài hòa hơn trong ngày này. 
 
Tình cảm: Người độc thân có thể tìm thấy một nửa của mình trong ngày hôm nay. Đối phương cảm nhận được sự yên bình khi ở bên bạn, mong muốn được cùng bạn chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống.
 
Tiền bạc: Bạn đừng quá cả nể mà cho người khác vay tiền khi chưa hiểu rõ mục đích của đối phương nhé. Bạn có thể vừa mất đi khoản tiền mình khó khăn có được lẫn mối quan hệ với người ấy nữa đó.

Thứ 6 của Hổ Cáp (18/9/2020)


Xem tử vi thứ 6 ngày 18/9/2020 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trời tạo góc 135 độ với sao Thiên Vương, Hổ Cáp phải giải quyết không ít vấn đề phát sinh trong ngày này. 
 
Công việc: Mọi việc cứ dồn dập khiến Cáp Nhi quay cuồng đến tối tăm mặt mũi. Đừng tự mình ôm hết việc vào người nhé, bạn vẫn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người xung quanh nhé. Cùng nhau sẽ chia mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều đó. 
 
Tình cảm: Bạn và người ấy khó tìm được tiếng nói chung khi những xung đột bất đồng cứ liên tục diễn ra. Cả hai người đều vì cái tôi quá cao mà chẳng ai chịu nhường ai, khăng khăng với ý kiến của riêng mình. Những rạn nứt giữa hai người vì thế mà lộ ra rõ nét hơn. 
 
Sức khỏe: Có vẻ như Cáp Cáp lười vận động hơn hẳn trong những ngày này rồi. Chỉ cần thấy cơ thể hơi nặng nề một chút là bạn biết mình cần phải làm gì rồi đó. Hãy chăm chỉ và bắt đầu luyện tập lại ngay từ hôm nay đi nhé. 

Thứ 6 của Nhân Mã (18/9/2020)

Khi sao Thủy vuông góc với sao Mộc, Nhân Mã sẽ đối mặt với những trở ngại trên con đường đến thành công của mình trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Tuy nhiên, cách xử lý vấn đề của Mã Nhi có vẻ như không được thuyết phục như mọi lần. Dường như bạn chẳng còn chút động lực hay quyết tâm nào nữa, thay vào đó là thái độ có phần bất cần, nổi loạn. Có lẽ bạn đã gò ép bản thân mình quá lâu rồi nên mới có những phản ứng trái ngược như vậy.  
 
Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền dù có xuất hiện trước mắt thì bạn cũng có thể bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Sự do dự chẳng dứt khoát khiến bạn khó ra quyết định cuối cùng, đến lúc bạn có câu trả lời thì đáp án đã hiện sẵn từ lâu mất rồi. 
 
Tình cảm: Tính khí thất thường, lúc nhẹ nhàng, khi nóng nảy của bạn khiến đối phương có đôi phần mệt mỏi. Để chiều được theo ý bạn thì đúng là cũng khó lắm đó. 

Thứ 6 của Ma Kết (18/9/2020)

Theo dõi tử vi hàng ngày 18/9/2020, Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết sẽ có một ngày thứ 6 không có quá nhiều biến động. 
 
Công việc: Mọi việc diễn ra khá thuận lợi với Kết Kết, chòm sao này nhanh chóng giải quyết những việc còn tồn đọng trong những ngày qua. Dù không hẳn là xuất sắc, nhưng những biểu hiện của bạn cũng đã ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và cấp trên rồi đó. 
 
Tình cảm: Một khi bạn nhận ra được một nửa của mình, bạn sẽ chẳng thế bỏ lỡ người ấy. Đôi lúc người ấy còn cảm thấy bực bội vì cái đuôi là bạn nữa. Nhưng đến cuối cùng, đối phương cũng sẽ nhìn ra được tấm lòng của bạn thôi. Một cái kết nhẹ nhàng và ngọt ngào sẽ sớm đến với bạn. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của chòm sao này tuy không thể đầy lên nhưng do không phải chi tiêu quá nhiều nên cũng chẳng bị hao hụt đi. Bạn còn có thể tích lũy được một khoản kha khá cho các dự định trong tương lai nữa. 

Thứ 6 của Bảo Bình (18/9/2020)

Xem tử vi hôm nay để thấy góc 120 độ giữa Mặt Trăng và sao Thổ sẽ mang đến cho Bảo Bình những tin vui như thế nào. 
 
Công việc: Với những thành tích mà bạn mang về trong thời gian này, bạn nhận được không ít lời khen thưởng ngưỡng mộ của bạn bè đồng nghiệp. Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng với những công sức mà bạn bỏ ra từ trước đó. 
 
Tiền bạc: Với sự cẩn trọng của mình, Bình Nhi luôn tỉnh táo trước những lời đề nghị đầu tư hấp dẫn. Với óc quan sát thực tế, chòm sao này biết được mình nên làm gì với số tiền có trong tay. Bạn sẽ chẳng để tiền đi ra khỏi túi một cách dễ dàng như vậy đâu. 
 
Sức khỏe: Tinh thần vui vẻ thoái mái giúp sức khỏe của bạn dần được cải thiện hơn trước nhiều lần. Bạn không quên việc tập luyện, ăn uống, nghỉ ngơi điều độ sẽ mang lại cho bạn những lợi ích gì nên luôn thực hiện một cách nghiêm túc. 


Thứ 6 của Song Ngư (18/9/2020)


Xem tử vi hàng ngày 18/9/2020, thời điểm sao Hỏa và sao Hải Vương hợp thành góc 45 độ, Song Ngư sẽ gặp không ít rắc rối trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Có lẽ là do thái độ làm việc có phần ngẫu hứng của bạn nên mới xảy ra một vài vấn đề phát sinh bất ngờ như vậy. Ngư Nhi hãy tập trung và hoàn thành mọi việc một cách chỉn chu trước khi muốn thả hồn theo sở thích của mình nhé. 
 
Tình cảm: Những buổi hẹn hò có lẽ vẫn chưa thể khỏa lấp được nỗi cô đơn trong lòng bạn. Bạn đã đi và gặp không ít người nhưng vẫn chưa tìm được một nửa ưng ý của mình. Phải chăng yêu cầu của bạn có quá cao? Hãy biết điều chỉnh và hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống một chút nhé. 
 
Sức khỏe: Chòm sao này có thể sẽ gặp một vài vấn đề về sức khỏe trong ngày hôm nay. Có thể là bị dị ứng, ngộ độc chẳng hạn, vậy nên hãy chú ý đề phòng, thật cẩn thận khi sử dụng thuốc hay thực phẩm, hạn chế ăn những món đồ không lành mạnh nữa nhé. 

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.