Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 17/09/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 17/09/2020

Thứ tư 16/09/2020 18:45 GMT + 7

Nhân Mã có vẻ khá đa sầu đa cảm trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn thường xuyên cảm thấy ủ rũ và chẳng muốn bắt tay vào làm việc gì, chỉ muốn nghỉ ngơi suốt cả ngày thôi.


 

Thứ 5 của Bạch Dương (17/9/2020)

Thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc, Bạch Dương không muốn cố gắng để đạt được bất kỳ điều gì. Bạn chỉ mong sao mình có thể nhờ vả được người khác hoặc vận may bất ngờ đến với mình.
 
Tình cảm: Bạn không mấy tin tưởng vào chuyện tình cảm, vì thế mà bạn giữ quan hệ với rất nhiều người nhưng lại chẳng hề có ý định tiến tới với ai.
 
Công việc: Bạn cần chú ý hơn trong những việc mình đang làm, đừng “há miệng chờ sung” mong thành công tới với mình, bởi vận may không đến thường xuyên như thế đâu.
 
Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của bạn không gặp nhiều biến động. Bạn luôn tự nhắc nhở mình cần phải chi tiêu có kế hoạch hơn.

Thứ 5 của Kim Ngưu (17/9/2020)

 
Kim Ngưu không từ tốn và điềm đạm như mọi khi mà lại trở thành một người khá hấp tấp và vội vàng trong ngày Mặt Trời tạo thành góc 135 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Những hành động của bạn đôi khi khiến người khác thấy khó hiểu.
 
Tình cảm: Bạn thích làm theo ý thích của mình mà không mấy để ý đến cảm nhận của nửa kia. Nếu cứ tiếp diễn tình trạng này, hai người sẽ rạn nứt đấy.
 
Công việc: Bạn nên bình tĩnh hơn mỗi khi đưa ra quyết định, nếu không bạn sẽ đẩy mình vướng vào hàng loạt sự cố. Có gì chưa hiểu rõ, bạn cũng có thể hỏi những người đi trước nhé.
 
Tiền bạc: Bạn không nên dành tiền để mua những món đồ không thực sự cần thiết, như vậy chỉ khiến cho túi tiền của bạn thâm hụt không đáng mà thôi.

Thứ 5 của Song Tử (17/9/2020)
 
Song Tử sẽ gặt hái được những điều mà mình mong muốn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 120 độ với sao Thổ, chỉ cần cố gắng hết sức mình, không dựa dẫm, phụ thuộc vào ai mà thôi.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn diễn tiến rất ổn định. Hai người đang ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn thông qua những lần tiếp xúc và va chạm.
 
Công việc: Với tinh thần trách nhiệm cao, bạn dễ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Nếu có cơ hội xuất hiện trước mắt, bạn nhớ nắm bắt và thể hiện hết sức mình nhé.
 
Tiền bạc: Bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng kha khá nhờ những cố gắng trong suốt thời gian qua. Hãy coi đó là động lực để tiếp tục vươn lên.

Thứ 5 của Cự Giải (17/9/2020)
 
Khi Mặt Trăng 144 độ với sao Hỏa, Cự Giải có vẻ khá là khó tính. Dường như những việc mọi người làm đều khiến bạn không vừa ý. Tuy nhiên, có thể chính bạn cũng chẳng nói ra được xem mình không hài lòng ở đâu.
 
Tình cảm: Những cảm xúc tiêu cực kìm nén có thể khiến bạn trút giận vào đầu người ấy. Đừng khiến người mình coi trọng nhất tổn thương như vậy, tương lai bạn sẽ hối hận đấy.
 
Công việc: Hôm nay có vẻ không phải là một ngày thích hợp để bạn giải quyết những công việc quan trọng cần đến sự hợp tác, bởi vì bạn cứ giữ trạng thái cáu kỉnh suốt. Thôi thì hãy cho mình một ngày xả hơi.
 
Tiền bạc: Bạn có thể chi tiêu trong mức độ vừa phải để giải tỏa cảm xúc. Ai cũng biết việc mua sắm có thể giúp chúng ta cải thiện tâm trạng mà.

Thứ 5 của Sư Tử (17/9/2020)
 
Sư Tử giữ nhiều suy nghĩ trong lòng vào thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Tuy nhiên, bạn chẳng định nói ra như mọi khi mà quyết định cứ giữ im lặng thì hơn.
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy chuyện yêu đương thật phiền phức trong thời điểm này, vì thế mà bạn từ chối tất cả lời ngỏ ý của mọi người xung quanh.
 
Công việc: Công việc của bạn vẫn tiến triển ổn định. Bạn không muốn lãng phí thời gian vào những việc không đâu nên lúc nào cũng giải quyết nhiệm vụ của mình thật nhanh chóng.
 
Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay. Tốt nhất, bạn nên bình tĩnh chờ thêm một thời gian nữa và lúc này, bạn chỉ nên nghe ngóng tình hình thôi.

Thứ 5 của Xử Nữ (17/9/2020)
 
Thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời nằm ở vị trí trùng nhau như hôm nay, Xử Nữ trở nên rất bướng bỉnh, nhất quyết phải làm mọi việc theo ý muốn của mình. Bạn cũng thường quá cẩn thận trong tiểu tiết nên không nhìn thấy những cái to lớn hơn.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Nếu vẫn còn độc thân, bạn thường không muốn mở lòng với người khác.
 
Công việc: Cẩn thận trong công việc là tốt, nhưng đến mức xét nét, “vạch lá tìm sâu” thì không hay đâu. Bạn nên có cái nhìn thoáng hơn và bao quát hơn cho mọi việc, có như vậy mới trở thành chòm sao dễ được trọng dụng.
 
Tiền bạc: Nhờ chi tiêu có kế hoạch nên bạn khá dư dả trong ngày hôm nay. Bạn có thể học cách đầu tư, giúp mình thu về lợi nhuận.

Thứ 5 của Thiên Bình (17/9/2020)
 

Thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Thiên Vương, Thiên Bình nổi bật với sự mạnh mẽ và quyết đoán của mình. Bạn không muốn nghe theo sự sắp đặt của người khác mà thích đứng ở vị trí lãnh đạo và truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh.
 
Tình cảm: Chớ để những cảm xúc nóng giận nhất thời khiến mối quan hệ của hai người rơi vào bế tắc. Bạn không nên ép buộc người ấy phải nghe theo ý mình như vậy.
 
Công việc: Dù đứng ở vị thế cao hay đạt được thành tích xuất sắc, bạn cũng nên khiêm tốn, bởi người khác luôn có những điểm mạnh mà bạn cần phải học tập.
 
Tiền bạc: Thói quen tiêu tiền không cân nhắc kĩ chính là nguyên nhân đẩy bạn vào cảnh trắng túi một cách nhanh chóng. Bạn chỉ nên dành tiền cho những món đồ cần thiết và phù hợp với mình thôi nhé.

Thứ 5 của Hổ Cáp (17/9/2020)

Hổ Cáp luôn giữ tinh thần nghiêm túc và cẩn thận mỗi khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng 120 độ với sao Thổ. Bạn muốn những phẩm chất của mình được mọi người nhìn nhận và đánh giá cao.
 
Tình cảm: Cung hoàng đạo này muốn làm người ấy tự hào nên luôn có động lực để cố gắng. Bạn hi vọng rằng tình cảm của hai người sẽ ngày càng bền chặt.
 
Công việc: Cơ hội thăng tiến đang mở ra trước mắt bạn đấy, còn chần chừ gì mà không nhanh chóng nắm bắt? Cấp trên đang đánh giá rất cao một nhân viên gương mẫu như bạn.
 
Tiền bạc: Nếu có tiền trong tay, bạn nên tiết kiệm và chi tiêu có kế hoạch. Ngày hôm nay cũng không phải là thời điểm thích hợp để tiến hành đầu tư đâu.

Thứ 5 của Nhân Mã (17/9/2020)
 
Nhân Mã có vẻ khá đa sầu đa cảm trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn thường xuyên cảm thấy ủ rũ và chẳng muốn bắt tay vào làm việc gì, chỉ muốn nghỉ ngơi suốt cả ngày thôi.
 
Tình cảm: Có vẻ như mối tình của bạn không nhận được sự ủng hộ của người thân. Trước khi vùng vằng, nóng giận, bạn nên tìm cách để thuyết phục mọi người.
 
Công việc: Bạn nên dành thời gian để hiểu rõ điểm mạnh của mình là gì, có như vậy thì bạn mới có phương hướng tỏa sáng trong công việc. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng tự trách mình trong những việc mình không làm giỏi.
 
Tiền bạc: Bạn nên chi tiêu tiết kiệm hơn chứ không nên quá phung phí tiền bạc. Dù sao thì tiền bạc cũng là do công sức lao động làm ra cả, hãy biết quý trọng hơn nhé.

Thứ 5 của Ma Kết (17/9/2020)
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 16/9/2020, Ma Kết trở thành người khá mâu thuẫn trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Hỏa. Bạn không biết rõ điều mình thực sự mong muốn là gì, đồng thời bạn cũng chẳng có hứng thú làm những công việc bắt buộc phải làm.
 
Tình cảm: Bạn nên nói rõ cảm xúc của mình với những người đang theo đuổi, đừng mập mờ với quá nhiều người như vậy, bạn sẽ gặp rắc rối trong tương lai đấy.
 
Công việc: Nếu bối rối khi đứng trước các sự lựa chọn, bạn có thể hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp và những người giàu kinh nghiệm xung quanh. Tin rằng ai cũng sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Tiền bạc: Bạn có thể xem xét một vài mối đầu tư trong ngày hôm nay, tuy nhiên bạn không nhất thiết phải đưa ra quyết định lựa chọn nào cả.

Thứ 5 của Bảo Bình (17/9/2020)
 
Bảo Bình có vẻ khá băn khoăn, lo lắng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo một góc 144 độ với sao Thiên Vương. Những cảm xúc ấy có thể đến với bạn một cách rất bất ngờ, khiến bạn cũng chẳng hiểu vì sao nữa.
 
Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy rất gắn bó và thân thiết. Hai người luôn tin tưởng vào nhau và cùng chia sẻ với nhau mỗi lúc khó khăn.
 
Công việc:  Bạn không nên quá căng thẳng khi được cấp trên giao cho nhiệm vụ, kẻo đó lại chính là nguồn cơn khiến bạn vướng vào rắc rối đấy. Hãy cứ bình tĩnh như mọi khi thôi.
 
Tiền bạc: Nhờ chi tiêu có kế hoạch mà đến thời điểm này, túi tiền của bạn vẫn khá rủng rỉnh. Bạn không thích chi tiêu cho những thức không thực sự cần thiết.


Thứ 5 của Song Ngư (17/9/2020)

Khi Mặt Trăng hợp một góc 144 độ với sao Hỏa, Song Ngư dường như luôn ở vào trạng thái căng thẳng. Bạn lo lắng mình sẽ không hoàn thành tốt nhiệm vụ và nếu không hoàn thành tốt thì sẽ bị mọi người đánh giá.
 
Tình cảm: Bạn có vẻ khá nhút nhát nên không dám chủ động tiến lại gần đối tượng mà mình thầm mến đã lâu. Nếu cứ chần chừ mãi, có thể người ấy sẽ đến với người khác đấy.
 
Công việc: Đừng để mình bị lừa gạt vì nhẹ dạ cả tin. Sự nhạy cảm thái quá có thể khiến bạn ngập ngừng khi đưa ra quyết định hoặc đưa ra những quyết định thiếu chính xác. Hãy giữ chính kiến của mình.
 
Tiền bạc: Bạn cần phải chủ động hơn trong các quyết định chi tiêu, đừng để người ta mời mình mua gì là mình sẽ mua món đó.

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.