Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 05/07/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 05/07/2019

Thứ năm 04/07/2019 16:47 GMT + 7
Tử vi thứ 6 ngày 5/7/2019, Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy Nhân Mã đang vô tình hỗ trợ cho những việc không tốt, không đáng chỉ vì những lời dỗ ngon, dỗ ngọt của ai đó. Hãy tỉnh táo trong việc nhận định vấn đề kẻo bạn đẩy sự việc đi quá xa.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Sao Kim 30 độ sao Hỏa cho thấy lúc này cung hoàng đạo Bạch Dương gặp khó khăn trong việc thỏa mãn những nguyện vọng của mình. Bạn nên học cách tập trung vào bạn thay vì lo nghĩ về những gì người khác nghĩ gì về mình. 
 
Đừng cố lựa chọn an toàn khi bạn chẳng biết đâu là an toàn. Nên nhớ rằng cuộc sống là một cuộc hành trình không hồi kết nhưng có giới hạn thời gian. Hãy cố gắng để có thể gặt hái được nhiều thành tựu hơn. 
 
Vui vẻ là phương thuốc kỳ diệu giúp con người trường thọ. Hãy học cách làm cho bản thân mình vui, tâm trạng vui vẻ thoải mái, mọi việc tự nhiên sẽ thuận lợi, tốt đẹp.

Kim Ngưu (20/4-20/5)


Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy Kim Ngưu “ghi điểm” với mọi người nhớ tính cách thân thiện, vui vẻ, hay giúp đỡ người khác của mình. Tuy nhiên, đôi khi bạn đánh giá người khác có phần chủ quan. 
 
Lòng biết ơn là nền tảng đạo đức cơ bản, khi bạn biết tri ân, báo đáp, bạn mới có thể gặp gỡ được những người thực sự tử tế với mình và đó cũng là lúc chúng ta nhận được phúc báo lớn.
 
Đừng thoải mái ăn uống rồi cho rằng chỉ vì chúng ta sống được mấy hơi. Những ai có thói quen ăn uống xấu, thiếu lành mạnh cũng là một trong những trường hợp có nguy cơ mắc bệnh ung thư gan cao.

Song Tử (21/5-21/6)

Ngày Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy cung hoàng đạo Song Tử có cảm giác thôi thúc để vươn tới những khát vọng cao hơn trong cuộc sống. Có thể lúc này khuôn mặt bạn tỏ ra suy tư, tính toán nên đôi khi mọi người có cảm giác xa cách.
 
Hãy sống trọn vẹn mỗi ngày trong niềm vui, sự thanh thản, thong dong. Đừng cố mãi nắm giữ, việc gì không đáng hãy cứ buông, bởi một khi không thể giữ được, có cố giữ cũng chẳng đem lại kết quả gì.

Các thiết bị điện tử sẽ kích thích trí óc và khiến bạn thức lâu hơn. Vì vậy, thói quen xấu xem TV, đọc báo hay chơi game trên điện thoại trước khi ngủ sẽ khiến bạn tỉnh táo hơn. Nên tránh xa các đồ điện tử này trước khi đi ngủ để có giấc ngủ an lành.

Cự Giải (22/6-22/7)


Theo Tử vi 2019, sao Kim 30 độ sao Hỏa nhắc nhở Cự Giải vượt qua sự tự nhận thức tiêu cực về mình. Bạn thường dễ dàng hỗ trợ ai đó nhưng điều đó khiến bạn bị lợi dụng. 
 
Tình cảm vốn dĩ là một cái duyên, duyên đến, duyên đi cứ thuận theo tự nhiên, đừng khiên cưỡng mà khiến nhau khó xử. Tốt hơn hết là nên tránh chìm đắm trong những nỗi buồn vì tình, giới hạn trong một thời gian nhất định rồi quay lại cuộc sống của mình.
 
Bạn nên ngủ trong bóng tối, nhưng hãy mở màn ra khi trời sáng nhé. Để ánh sáng vào phòng sẽ đánh thức sự hoạt động của đồng hồ sinh học bên trong bạn, khiến cơ thể bạn trở nên tràn đầy năng lượng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tiếp nối Tử vi ngày 4/7/2019, hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy bạn có khuynh hướng tự quan trọng hóa và tự cường điệu. Hãy thử đơn giản hóa mọi việc bạn sẽ thấy mọi thứ dễ dàng hơn và bạn đều đủ khả năng xử lý chúng.

Muốn giàu có, bạn phải kiếm được nhiều tiền hết mức có thể từ chính khả năng của mình. Vì thế, xem lại việc chi tiêu mua sắm của mình, nếu bạn thường xuyên tiêu quá nhiều thì đã đến lúc cân nhắc rồi đấy. 

Bạn có thể uống trà hoặc cà phê vào ban ngày, nhưng hãy hạn chế thói quen xấu là uống chúng sau 2 giờ chiều nhé, để cơ thể có thể ngủ đúng giờ và giấc ngủ được sâu hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)


Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy Xử Nữ quan tâm đến tôn giáo, thể thao, báo chí và du lịch… Chính một trong những niềm đam mê này lại là động lực cho bạn làm công việc hiện tại vì chỉ khi đó bạn mới có thời gian và tiền bạc phục vụ cho sở thích của mình.
 
Sẽ có những việc trái ý xảy ra, nhưng nếu không thả lỏng, bạn sẽ chỉ khiến tâm trạng của mình ngày càng trở nên u uất, bức bối mà thôi. Do đó, hãy biết tha thứ, bao dung cho lỗi lầm của người khác.
Sáng sớm dù có cáu kỉnh, buồn bực thế nào vì ngủ chưa đẫy giấc thì khi bài hát yêu thích được phát lên thật to, thật vang, chúng ta cũng khó có thể giữ mình đứng yên, không nhún nhảy theo điệu nhạc.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Ngày Mặt Tăng 45 độ sao Kim nhắc nhở Thiên Bình chớ nên cả tin và đặt đam mê vào nơi không đúng. Chính lúc này bạn đã và đang bị người khác lợi dụng để phục vụ cho lợi ích cá nhân của họ.
 
Mỗi người cũng chỉ cần đến 3 bữa ăn, ngủ cũng chỉ cần đến một căn phòng, sống khỏe mạnh, đó đã là phúc lớn. Vì thế, đừng tỏ ra tham lam hay ghen ghét ai đó làm gì, bạn chỉ mệt thân thêm mà thôi.
 
Tiền kiếm được nhiều hay ít, so với sức khỏe, cũng chỉ là thứ vặt vãnh nhỏ bé. Vì thế, dù bận thế nào cũng không được quên chăm lo sức khỏe bản thân.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Sao Kim 30 độ sao Hỏa nhắc nhở Hổ Cáp hãy kiểm soát lại bản thân một chút. Bạn cũng có thể trở nên quá tham vọng và phải kiềm chế việc đánh đổi tình cảm với sự nghiệp.
 
Nên nhớ: "Tâm tốt mà miệng không tốt, phú quý cũng sớm tiêu tan". Nếu bạn trót nói những lời ác ý hay để thỏa mãn miệng mình mà bỏ lơ miệng đời thì chắc chắn kết cục không tốt chút nào.
 
Nên hạn chế ăn uống thực phẩm chứa lượng đường, dầu mỡ quá cao trong thời gian dài, hoặc thực phẩm chế biến sẵn chứa nhiều muối hoặc các loại thịt nguội, thịt nướng, thịt hun khói.

Nhân Mã (22/11-21/12)


Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy Nhân Mã đang vô tình hỗ trợ cho những việc không tốt, không đáng chỉ vì những lời dỗ ngon, dỗ ngọt của ai đó. Hãy tỉnh táo trong việc nhận định vấn đề kẻo bạn đẩy sự việc đi quá xa.
 
Có lúc, bạn cảm thấy chán nản và rơi vào trạng thái của cảm xúc tiêu cực. Thế nhưng, thay vì buồn bã theo chiều hướng xấu, hãy linh hoạt thay đổi suy nghĩ và nhìn cuộc sống theo hướng tốt đẹp hơn.
 
Mùa này có khá nhiều đào, bạn nên tích cực ăn loại hoa quả này. Công dụng của đào đó là hoạt huyết, dưỡng huyết, ăn đào thường xuyên còn giúp chị em dưỡng nhan, làm đẹp da vô cùng hiệu quả.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng 150 độ sao Thổ Bởi cho thấy Ma Kết không được thoải mái, bạn muốn bảo vệ cảm xúc của mình nên không dám thành thật bày tỏ. Chỉ khi bạn hiểu ý nghĩa từng việc mình làm có ích gì cho cuộc sống này bạn mới dám chân thành chia sẻ. 

Nếu vẫn còn lười thì đừng mơ rằng bạn sẽ có nhiều tiền, hãy phát triển nguồn thu nhập của bạn, bằng cách làm việc part-time, có thêm nghề tay trái hoặc thiết lập kênh thu nhập thụ động.
 
Khi đi làm, công việc đòi hỏi phải ngồi trong thời gian dài thì sau khi về nhà bạn nên dành thời gian tập luyện các bài tập chứ đừng tiếp tục ngồi lì trước TV. Như vậy sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh tim và tử vong. 

Bảo Bình (20/1-18/2)


Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương nhắc nhở Bảo Bình nên đưa ra những lựa chọn phù hợp để biết việc gì nên và không nên. Với những thứ không đáng tin cậy bạn nên bỏ qua vì bạn sẽ mất nhiều thời gian, công sức để xác nhận.
 
Nếu những thói quen xấu cản trở bạn, đừng hoảng hốt. Quan trọng là bạn nhận diện, thức tỉnh và thay đổi nó thành thói quen tốt mà thôi.
 
Hãy tập thói quen đi dạo mỗi ngày, chỉ cần vài phút thôi cũng được nếu bạn quá bận rộn. Không khí ngoài trời sẽ giúp tinh thần bạn tỉnh táo và thư thái. Thói quen đi dạo sẽ giúp giải phóng con người  khỏi cuộc sống bận rộn, bế tắc và nhắc ta nhớ rằng mình là một linh hồn hoàn toàn tự do.

Song Ngư (19/2-20/3)

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương cho thấy Song Ngư nên sẵn sàng tâm lý độc lập trong mọi việc. Bạn không thể nhờ dựa ai đó trong những tình huống khó khăn cho dù họ đã từng hứa hẹn này nọ. Hãy sống thực tế hơn nữa đi. 
 
Nếu cứ để cảm xúc chi phối thường sẽ cảm thấy mù mịt, tối tăm, mọi sự cứ rối như tơ vò. Ngược lại, nếu bạn duy trì được trạng thái tâm lý thoải mái sẽ thường xuyên cảm nhận được sự vui vẻ trong cuộc sống.
 
Để tăng cảm giác quen thuộc, yêu thích căn phòng của mình, bạn có thể dùng nước hoa, xịt phòng, nến thơm, tinh dầu… để mùi hương lan tỏa khắp không gian sống. Nhớ chọn những hương thơm giúp mình vui vẻ và thư giãn.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.