Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 6/12/2018
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 6/12/2018

Thứ tư 05/12/2018 17:53 GMT + 7
Mặt Trăng 30 độ sao Kim cũng khiến một ngày của Ma Kết trôi qua một cách nhẹ nhàng, bình thản. Không có quá nhiều sóng gió trong ngày hôm nay có thể khiến cho bạn cảm thấy tẻ nhạt, nhưng thỉnh thoảng để tinh thần thư giãn một tí, không cần phải vùi đầu vào công việc cũng tốt mà.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Tiếp nối Tử vi ngày 05/12/2018, hôm nay, Mặt Trời 135 độ sao Thiên Vương khiến Bạch Dương trở thành con người bốc đồng, hấp tấp hơn mọi khi. Bạn có những suy nghĩ của riêng mình và muốn làm việc theo những điều mình mong muốn mà thường quên mất không quan tâm đến suy nghĩ và cảm nhận của những người xung quanh.

Mỗi khi quyết định làm một việc gì, bạn hãy nhớ để ý đến những người xung quanh, bởi việc bạn làm dù có động cơ tốt, nhưng lại có thể khiến một ai đó tổn thương hoặc khó chịu đấy.

Bạn cũng đừng nên đẩy mình vào trạng thái quá căng thẳng, hãy nhớ luôn để tâm trí thư giãn, bình thản, chú ý nghỉ ngơi đúng lúc nhé. 
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho thấy hôm nay là một ngày bình lặng của Kim Ngưu. Trong công việc, bạn cứ giữ trạng thái như hiện tại, mọi việc sẽ trôi đi một cách thuận lợi và nhanh chóng thôi.

Bạn nên tranh thủ những ngày thời tiết không quá lạnh như thế này để tham gia các hoạt động tập thể hoặc vui chơi cùng bè bạn, có như vậy thì tinh thần của bạn mới càng thêm thoải mái, tránh việc cứ không có việc gì làm là ở lì trong nhà nhé.

Nếu bạn thấy tinh thần của mình không phấn chấn, hãy để ý xem chế độ ăn cũng như giờ giấc ăn uống, nghỉ ngơi của mình đã hợp lý chưa và có biện pháp thay đổi thích hợp nhé.
 
Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng tạo với sao Thiên Vương góc 45 độ khiến ngày hôm nay, Song Tử cảm thấy đầu óc của mình thật là minh mẫn, bạn cảm giác mình có thể giải quyết được tất cả mọi công việc. Nhưng nhớ rằng sự tự tin đôi khi cũng dẫn đến sự cứng đầu, hãy chậm lại lắng nghe ý kiến của những người xung quanh nữa nhé.

Trong tình cảm, bạn có thể gặp chút rắc rối nho nhỏ với nửa kia, vì cảm thấy người ta chưa thực sự hiểu mình. Thực ra một phần cũng tại thái độ của bạn thay đổi thất thường quá mà thôi.

Với cha mẹ và những người thân bên cạnh, bạn hãy dành thời gian ở bên họ nhiều hơn, chia sẻ với họ những suy nghĩ của mình. Biết đâu, nhờ những cuộc nói chuyện ấy mà bạn sẽ nảy ra những suy nghĩ còn hay ho hơn bây giờ đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

Theo mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng trùng góc với sao Mộc khiến Cự Giải hôm nay trở nên nhạy cảm, bạn biết nghĩ và cảm thông cho những người ở xung quanh mình.

Dường như hôm nay, thành công sẽ đến với bạn một cách khá dễ dàng, nhưng cũng đừng như vậy mà tỏ ra tự cao tự đại nhé, bởi bạn thành công chưa chắc đã hoàn toàn là do bạn tài giỏi hơn người, hãy nghĩ cả đến những người đã giúp đỡ bạn nữa.

Bạn nên đi ngủ đúng giờ, chớ nên thức khuya để làm việc hay xem phim, đọc truyện, phục vụ sở thích cá nhân. Làm như vậy vừa ảnh hưởng sức khỏe, mà hôm sau bạn cũng sẽ uể oải cả ngày.
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt Trăng 90 độ sao Hỏa khiến Sư Tử trở nên nóng nảy, bốc đồng. Vì cảm giác mình được nhiều người vây quanh, bạn dễ dàng rơi vào tình trạng làm mọi việc theo ý mình mà không chịu lắng nghe ý kiến của bất cứ một ai cả.

Hãy kiềm chế bản tính có phần ngang ngược, ép người khác làm theo ý kiến của mình lại, bởi chính cái tính đó của bạn sẽ khiến mọi người dần dần rời xa bạn đấy.

Nếu không kiểm soát tình trạng này, bạn rất dễ bị khủng hoảng cảm xúc. Bạn nên tìm cách thư giãn dành riêng cho mình và chú ý ăn thêm nhiều rau củ và các thức ăn giải nhiệt nhé.
 
Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng trùng góc với sao Mộc giúp cho Xử Nữ trở nên thực tế hơn. Bạn suy nghĩ đến những việc xảy ra xung quanh mình và tìm ra những cách giải quyết phù hợp nhất trong hiện tại. 

Trong ngày hôm nay, những ý kiến bạn đưa ra dễ nhận được sự đồng thuận của mọi người. Vì thế, nếu có những suy nghĩ, nhận định gì, đừng ngại đưa ra để mọi người cùng xem xét, thảo luận nhé.

Bạn nên để ý tới chế độ cân bằng dinh dưỡng của mình, chỉ vì thích một món gì đó mà ăn liên tục trong nhiều ngày hoặc nhiều bữa chưa chắc đã có lợi cho sức khỏe đâu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt Trăng hợp với sao Thiên Vương góc 45 độ khiến cho chòm sao này gặp rắc rối trong tình cảm. Hành trình tình yêu của Thiên Bình hôm nay khiến bạn cảm thấy nửa kia không thể hiểu nổi ý muốn của mình, thực ra nhiều khi, nếu bạn không chịu tỏ rõ ý của mình, đối phương làm sao mà hiểu được? 

Bạn có thấy mình đang trở nên nhạy cảm thái quá hay không? Chính điều này cũng khiến bạn gặp khó khăn khi giao tiếp với mọi người, đặc biệt là với những người khác giới. Hãy chú ý kiềm chế sự mẫn cảm này của mình lại nhé.

Trong chế độ dinh dưỡng, bạn nên uống thêm nhiều nước hơn, bởi nước có tác dụng rất tốt trong việc đào thải các chất độc và chất cặn bã khỏi cơ thể đấy. Chú ý luôn cả việc tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe nữa.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng và sao Hải Vương tạo thành góc 90 độ khiến cho cung hoàng đạo Hổ Cáp rơi vào những mối quan hệ tình cảm cực kỳ phức tạp. Hơn thế nữa, sự lầm tưởng giữa thực tế và những suy nghĩ, ảo tưởng của bạn khiến cho bạn cảm thấy càng thêm phần phân vân, khó xử.

Dù có cảm thấy cha mẹ đang quá nghiêm khắc với bản thân, bạn cũng nên bình tĩnh, không nên cứng đầu, to tiếng cãi lại họ. Bởi sự tranh cãi chẳng bao giờ giải quyết được vấn đề, mà chỉ làm cho đôi bên cùng bức xúc nhiều hơn thôi.

Nếu gặp phải vấn đề gì khó xử, khuyên bạn hãy mở lòng mình và tìm một người tâm sự. Nỗi buồn lo của bạn sẽ giảm đi nhiều nếu được nói ra đấy, đừng cứ giữ khư khư mọi thứ trong lòng như thế.
 
Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa khiến Nhân Mã cảm thấy bất mãn với những điều đang xảy ra xung quanh mình. Vì thế, bạn muốn bắt tay vào làm những ý tưởng mới tạo bạo hơn mà không quá quan tâm đến kết quả.

Những lời chỉ trích từ bên ngoài khiến bạn cảm thấy khó chịu và có thể, cảm xúc này sẽ khiến bạn muốn có những hành động phản kháng. Bạn cảm thấy không hài lòng, nhưng bạn có nghĩ việc bạn sắp làm cũng sẽ khiến người khác không vui không?

Cung Nhân Mã nữ - cô gái của gió và trái tim yêu cuồng nhiệt. Nhưng đi chơi quá nhiều không có lợi cho sức khỏe đâu nhé. Có những ngày, bạn nên ở lại trong nhà, cảm nhận tình cảm gia đình ấm áp hơn là cứ chăm chăm với việc tụ họp bạn bè như vậy.
 
Ma Kết (22/12-19/1)

Theo tử vi hàng ngày, Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Kim cũng khiến một ngày của Ma Kết trôi qua một cách nhẹ nhàng, bình thản. Không có quá nhiều sóng gió trong ngày hôm nay có thể khiến cho bạn cảm thấy tẻ nhạt, nhưng thỉnh thoảng để tinh thần thư giãn một tí, không cần phải vùi đầu vào công việc cũng tốt mà, đúng không?

Nhân một ngày nhàn rỗi hiếm có, bạn có thể nghĩ đến bản thân nhiều hơn, ví dụ như đi ăn này, đi xem phim này, hoặc rủ hội bạn bè đi sắm sửa những món đồ bạn muốn sở hữu lâu rồi mà đành gác lại vì công việc bận rộn.

Nhớ dành thời gian cho nửa kia của mình nữa nhé. Cứ chúi mũi vào công việc mà để kệ người ta một mình là người ta sẽ thấy cô đơn lắm đấy.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa khiến Bảo Bình nảy ra rất nhiều ý kiến mới sáng tạo trong ngày hôm nay. Bạn không ngại áp dụng những điều mình vừa nghĩ ra vào công việc, và háo hức chờ xem chúng sẽ có hiệu quả ra sao.

Việc quá hứng thú với việc khám phá những điều mới mẻ không phải lúc nào cũng tốt đâu. Bạn nên nghe xem mọi người có những phản hồi gì, biết đâu ý kiến của họ lại giúp suy nghĩ của bạn thêm phần hoàn thiện.

Bạn cũng cần thận trọng hơn với những quyết định của mình. Đôi khi sự vội vàng sẽ đưa bạn đến những kết quả không được như ý muốn đấy.
 
Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng ở vào góc 45 độ với sao Thiên Vương khiến cho tình cảm ngày hôm nay của Song Ngư gặp chút vướng mắc. Những cảm xúc bất thường không biết từ đâu tới khiến bạn trở nên nhạy cảm và cảm thấy thật khó để có thể kết nối với nửa kia của mình.

Hãy dũng cảm, thẳng thắn tỏ rõ ý muốn của mình cho người khác biết, tin rằng những người quen thân bạn, yêu mến bạn sẽ thấu hiểu cho trạng thái của bạn bây giờ thôi.

Song Ngư nên chú ý tới bữa sáng của mình, bởi đây là một bữa ăn rất quan trọng, nó sẽ giúp bạn cung cấp năng lượng, khiến bạn có đủ sức đón nhận mọi khó khăn xảy đến trong ngày đấy.
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.