Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 16/09/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 16/09/2020

Thứ ba 15/09/2020 17:03 GMT + 7

Tử vi thứ 4 ngày 16/9/2020, Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương khiến Kim Ngưu hôm nay trở nên mạnh dạn hơn trong mọi việc. Bạn rất tự tin trong việc thể hiện bản thân.

 


Thứ 4 của Bạch Dương (16/9/2020) 
  
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương khuyên Bạch Dương nên khiêm tốn, bạn đâu cần cố tỏ ra thông minh thì người khác mới biết bạn thông minh phải không nào? 

Về công việc: Đừng quên lựa chọn cả đối tác để làm việc cùng vì ở với người xuất sắc thì lâu rồi, thói quen suy nghĩa và phương thức xử lý sự việc của bạn cũng dần dần được họ "soi sáng".
 
Về mặt sức khỏe: Chỉ nên thi thoảng ăn đồ nhiều mỡ thôi bạn nhé. Đồ ăn nhiều dầu mỡ có nhiều cholesterol và chất béo, nếu ăn lâu dài sẽ làm tăng hàm lượng mỡ trong máu, có thể gây hình thành huyết khối và tắc nghẽn mạch máu.
 
Về mặt tình cảm: Khi những nghi ngờ của bạn có cơ sở thì bạn nên tìm cách để cải thiện mối quan hệ hai người, đừng cố gắng hỏi để "cho ra nhẽ" vì cuối cùng bạn sẽ chẳng nhận về được gì đâu.

Thứ 4 của Kim Ngưu (16/9/2020) 
  
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương khiến Kim Ngưu hôm nay trở nên mạnh dạn hơn trong mọi việc. Bạn rất tự tin trong việc thể hiện bản thân. 
 
Về công việc: Đừng mong ổn định quá sớm sẽ khiến bạn dễ nhụt đi ý chí. Hãy chấp nhận chịu qua những cái khổ, cái vất vả của thế gian rồi mới có tư cách đi nói tới cái gọi là "bình thường” bạn nhé.
 
Về mặt tài lộc: Bạn quá chặt chẽ trong chi tiêu và có thể ai đó phàn nàn về điều này nhưng bạn không lắng nghe. Bạn cần biết nơi nào cần hào phóng một chút và nơi nào cần tiết kiệm một chút như thế mới hợp lý hơn đấy.
 
Về mặt sức khỏe: Dù không thể tập thể dục được thường xuyên thì bạn đừng quên các động tác kéo giãn cơ bắp có thể giúp giảm độ cứng cơ, tăng phạm vi chuyển động, cải thiện tư thế và giảm căng thẳng.
 
Thứ 4 của Song Tử (16/9/2020) 
  
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy Song Tử hôm nay cẩn thận và dè dặt nên bạn không bung tỏa được năng lượng của mình trong một nhiệm vụ nào đó. Kết quả mà bạn đạt được cũng có giới hạn nhất định. 
 
Về công việc: Khổng Tử nói: “Tu thân tề gia trị quốc bình thiên hạ” vì thế, việc trước hết bạn cần làm vẫn là cố gắng kiểm soát lời nói, hành động của mình trước đã rồi mới có thể nghĩ tới chuyện lớn lao hơn.
 
Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn rất may mắn, thậm chí có người còn được cho tiền, hỗ trợ bạn trả nợ. Tuy nhiên, mang ơn này thì sau này bạn cũng cố gắng đáp đền, đừng vội quên đi mọi thứ bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Nếu có chút xung đột thì bạn cũng nên bao dung mà giảng hòa đi nhé. Vợ chồng phải hòa thuận với nhau, đồng cam cộng khổ, luôn thấu hiểu, cảm thông cho nhau, chỉ có như vậy mới có thể giúp tình yêu lớn dần.
 
Thứ 4 của Cự Giải (16/9/2020) 
  
Mặt Trăng 30 độ sao Kim nhắc nhở cung hoàng đạo Cự Giải hôm nay nên quyết liệt hơn. Nếu có điều gì cần ra quyết định thì nên tính toán và suy nghĩ nhanh, tránh việc lỡ mất cơ hội tốt. 
 
Về công việc: Bạn thể hiện xuất sắc trong nhiệm vụ ngày hôm nay nhưng cũng đừng vì thế mà quên việc tìm các cơ hội để phát triển bản thân, giúp bạn có thể phát huy sở trường, thay đổi thiếu sót.
 
Về mặt tài lộc: Dù thích một món đồ nào đó trong ngày hôm nay thì cũng nhớ mua ngay lập tức, bạn có thể để sang ngày khác, lúc đó vẫn còn muốn mua thì hãy quyết định.
 
Về mặt sức khỏe: Mỗi buổi sáng là một khởi đầu mới, không chỉ đối với cuộc sống, mà còn là sự khởi động của cơ thể. Chính vì vậy, xây dựng và duy trì những thói quen vận động cơ thể bằng các bài tập nhẹ nhàng là rất cần thiết bạn nhé.

Thứ 4 của Sư Tử (16/9/2020) 
  
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy cho thấy Sư Tử rất thích tâm sự, chia sẻ và đó là lý do bạn khó có thể giữ bí mật của ai đó trong ngày hôm nay. 
 
Về công việc: Muốn hiệu quả công việc cải thiện, muốn phát triển bản thân cho tốt, thì phải bỏ đi cái tật hay phàn nàn của mình, nếu không sẽ chỉ hại người hại cả bản thân đấy nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Sức mạnh tinh thần có thể sẽ trở thành vũ khí quý giá nhất trong khoảng thời gian căng thẳng. Vì thế, luôn cân bằng việc nghỉ ngơi và làm việc để tâm trí của bạn luôn được sáng suốt nhất có thể
 
Về mặt tình cảm: Hôm nay bạn có chút buồn vì những gì mình từng gây ra trong quá khứ. Khi còn trẻ, bạn không hiểu thế nào là tình yêu, dễ bị người khác tổn thương, cũng dễ làm tổn thương người khác.
 
Thứ 4 của Xử Nữ (16/9/2020) 
  
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy bạn đang nhắc nhở bản thân sống nền nếp hơn nhưng đôi lúc bạn vẫn cảm thấy sao nhãng, khó thực hiện nhất là vào những ngày mà bạn cảm thấy mỏi mệt.
 
Về công việc: Nếu muốn nên nghiệp lớn, bạn phải mạnh mẽ lên, cắn răng chịu đựng rồi cố gắng vượt qua mỗi một lần vấp ngã, khó khăn, và chấp nhận nó như là gia vị của cuộc sống này vậy.
 
Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn gặp may mắn trong chuyện tiền bạc và có thể có người cho hoặc tặng quà cho bạn. Hãy nhiệt tình đón nhận nhưng cũng không quên cảm ơn bạn nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Để cải thiện sức khỏe hiện tại, bạn có thể uống trà hoa cúc để thường xuyên bổ sung nước trong cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm độ nhớt của máu, giúp vận chuyển máu tốt hơn.
 
 
Thứ 4 của Thiên Bình (16/9/2020) 
  
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương mang tới những thay đổi thuận lợi đến với Thiên Bình. Hãy tận dụng thời gian này để bắt đầu kế hoạch đang dở dang của bạn đi nhé. 
 
Về công việc: Sự duyên dáng và khéo léo trong ăn nói khiến cuộc sống của bạn trở nên ngọt ngào, an tâm và nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Nơi công sở của bạn cũng luôn vui tươi và không có một chướng ngại nào trong ngày này.
 
Về mặt tài lộc: Bạn đã bỏ qua những dấu hiệu không tốt về tiền bạc của mình trong thời gian dài. Hãy xem xét lại mọi thứ và nhớ cắt giảm bớt chi tiêu đi nhé.
 
Về mặt tình cảm: Những thiệt thòi, tủi thân trong quan hệ giữa mọi người tất nhiên sẽ khiến bạn dễ tổn thương, nhưng có trải qua nó rồi, bạn mới hiểu ra được rằng, đâu, mới là tình bạn, tình yêu thực sự.


Thứ 4 của Hổ Cáp (16/9/2020) 
  
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy Hổ Cáp đang lo sợ thái quá một điều gì đó. Bạn tỏ ra yếu đuối hơn những gì người khác có thể nghĩ. 
 
Về công việc: Chớ nên tham hư vinh phù phiếm, điều đó không giúp bạn giành được sự tôn trọng của người xung quanh. Bản chất được che giấu đằng sau chỉ có sự tự ti và mặc cảm mà thôi.
 
Về mặt tài lộc: Bạn đang có dấu hiệu mua sắm quá nhiều rồi đấy, hãy dừng lại và dành tập trung cho việc cải thiện kỹ năng tài chính của mình hơn là mua đồ để thỏa mãn sở thích cá nhân.
 
Về mặt sức khỏe: Nếu bạn cảm thấy kiệt sức và chậm chạp vào buổi sáng, nguyên nhân thường là do thiếu nước. Do vậy, đừng ngại bỏ ra 1 phút buổi sáng trước khi bắt đầu ngày mới bận rộn của mình để uống nước bạn nhé.
 
Thứ 4 của Nhân Mã (16/9/2020) 
  
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy có sự cố nào đó xảy ra mà Nhân Mã không thể phải ứng nhanh được và bạn quay sang tự trách bản thân mình. 
 
Về công việc: Đừng ngại việc tự mình đi thử, mới có thể buông bỏ được chấp niệm trong lòng, để rồi kịp thời quay đầu đúng lúc. Còn trẻ thì cứ dấn thân thì nửa đời sau may mắn càng nhiều.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn cần đảm bảo một chế độ ăn uống cân bằng, bạn có thể bổ sung thêm trái cây hoặc rau quả có hàm lượng vitamin và chất xơ cao.
 
Về mặt tình cảm: Cơ hội tình yêu mới đang tới với ai đang độc thân, bạn chỉ cần biết mở lòng mình ra và đón nhận mà thôi. Những cặp đôi cũng có một ngày trọn vẹn hạnh phúc khi hai người tâm đầu ý hợp.
 
Thứ 4 của Ma Kết (16/9/2020) 
  
Mặt Trăng 30 độ sao Kim khiến Ma Kết ngày càng có nhiều trăn trở trong cuộc sống. Một số điều giúp bạn nhận ra bạn đủ may mắn nên mới được đứng ở vị thế hiện tại.
 
Về công việc: Mọi việc tuy suôn sẻ nhưng cũng đủ giúp bạn nhận ra là không có mấy ai thuận buồm xuôi gió từ đầu tới cuối cả, những khó khăn, vấp ngã là điều mà ai cũng phải trải qua, nếu có thể mỉm cười mà vượt qua tất cả, bạn sẽ thấy mình lớn hơn rất nhiều.
 
Về mặt tài lộc: Việc đầu tư nên cẩn thận, biết dừng đúng lúc, đúng chỗ. Đã tham lam thì cho dù có gia tài lớn tới thế nào cũng sẽ bị đặt cược trong các cuộc tranh đua và mất hết lúc nào không hay.
 
Về mặt tình cảm: Nếu muốn nói điều gì hãy bày tỏ, chớ nên hờn giận khiến hai người chẳng thể chia sẻ chuyện gì một cách thẳng thắn. Hôm nay cũng tốt cho những người độc thân hẹn hò với người khác giới.
 
Thứ 4 của Bảo Bình (16/9/2020) 
  
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 15/9/2020, hôm nay, Mặt Trăng 120 độ sao Mộc hỗ trợ cho những Bảo Bình làm các công việc làm nhà văn và triết gia. Phụ nữ cung này cũng trở nên sâu sắc, suy tư nhiều hơn về cuộc sống.
 
Về công việc: Bạn nên nhớ rằng, dù bạn xuất sắc rồi nhưng không cần thể hiện hào nhoáng, không cần khoe khoang gì nhiều vì sự im lặng an tĩnh mới thực sự đem tới cho bạn cảm giác bình yên đích thực nhất.
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính ở mức ổn định giúp bạn đảm bảo cuộc sống thế nhưng vẫn có dấu hiệu bạn phải có những khoản chi nhỏ trong ngày này. Hãy hạn chế việc mua các món đồ không cần thiết thì bạn cũng đỡ mua sắm quá tay hơn đấy.
 
Về mặt sức khỏe: Ăn quá nhiều thức ăn có chất đường sẽ khiến hàm lượng đường trong cơ thể tăng cao, gây ra nhiều bệnh tật vì thế bạn nên kiểm soát lượng đường bạn ăn mỗi ngày để điều chỉnh lại nhé. 
 
Thứ 4 của Song Ngư (16/9/2020) 
  
Mặt Trăng 180 độ sao Hải Vương cho thấy Song Ngư tò mò về những điều thần bí và tín ngưỡng, bạn khó có thể phân biệt được giữa ảo tưởng và thực tế và không phải ai cũng tin vào những gì bạn nói.
 
Về công việc: Hôm nay bạn được khai mở trí tưởng tượng của mình khi thử làm việc ở một lĩnh vực mới, một trải nghiệm mới rất cần thiết cho bạn phát triển sự nghiệp của mình.
 
Về mặt tài lộc: Tiền bạc và mối quan hệ mang lại cho bạn rất nhiều rắc rối. Đó có thể là rắc rối từ người thân, bạn bè hoặc thậm chí là những người xa lạ.
 
Về mặt tình cảm: Đừng để chuyện tình cảm quá khứ khiến bạn không thể đón nhận điều mới. Rất nhiều người xuất hiện chẳng qua cũng chỉ là để dạy cho chúng ta một bài học, khi sứ mệnh của họ hoàn thành rồi, họ sẽ quay người bước đi.

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.