Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 14/1/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 14/1/2021

Thứ tư 13/01/2021 19:05 GMT + 7

Xử Nữ hãy tin tưởng hơn vào trực giác của mình trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thủy như hôm nay. Những phán đoán của bạn thường rất chính xác và có khả năng sẽ dẫn lối bạn đến với thành công đấy.

 

 

Thứ 5 của Bạch Dương (14/1/2021)
 
Bạch Dương khá tham lam trong ngày hôm nay, khi Mặt Trời nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương. Bạn muốn mình sở hữu mọi thứ trên cuộc đời này và luôn cố gắng hết mình để đạt được điều đó.
 
Công việc: Bạn nên đặt mình vào vị trí của người khác trước khi nói hoặc thực hiện một hành động nào đó. Chớ nên ích kỷ, chỉ quan tâm đến lợi ích của cá nhân mình.
 
Tình cảm: Những suy nghĩ và hành động cực đoan có thể khiến người ấy của bạn chịu tổn thương cũng như khiến mối quan hệ của hai người rơi vào bế tắc. Bạn nên kiểm soát tính khí tốt hơn.
 
Tiền bạc: Bạn chớ nên vung tiền quá bừa bãi chỉ để mua bất cứ món đồ nào mà mình thích. Trước khi rút hầu bao, bạn còn nên cân nhắc đến tính hữu dụng của đồ vật nữa.

Thứ 5 của Kim Ngưu (14/1/2021)
 
Sao Thiên Vương ở vị trí Kim Ngưu, cung hoàng đạo này là một người vô cùng bướng bỉnh, một khi đã quyết tâm làm việc gì là sẽ làm đến cùng, không bỏ cuộc, không bị ảnh hưởng bởi ý kiến của mọi người xung quanh.
 
Công việc: Kiên trì là đức tính tốt, song bạn cũng cần phải học cách lắng nghe nữa, bởi đôi khi thay đổi góc nhìn sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp hợp lý hơn khi giải quyết vấn đề. 
 
Tình cảm: Bạn cần quan tâm hơn tới nửa kia chứ đừng chỉ biết đến cảm xúc của riêng mình. Có thể hành động bạn cho là đúng lại đang khiến người ấy buồn lòng đấy. 
 
Tiền bạc: Nhờ có cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh. Lại thêm khoản tiền thưởng nóng, bạn chẳng phải lo nghĩ khi mở hầu bao.

Thứ 5 của Song Tử (14/1/2021)

 
Thời điểm Mặt Trời và sao Diêm Vương nằm ở vị trí trùng nhau, Song Tử nuôi trong mình ham muốn được trở thành nhà lãnh đạo. Thậm chí, bạn ám ảnh với quyền lực và lúc nào cũng muốn người khác phải nghe theo quyết định của mình.
 
Công việc: Bạn cần ý thức được điểm yếu của bản thân, bởi không ai là hoàn hảo cả, và chính bản thân bạn cũng thế thôi. Đừng cho rằng mình tài giỏi đứng trên tất cả mọi người.
 
Tình cảm: Bạn sẵn sàng cãi nhau tay đôi với nửa kia khi hai bên có ý kiến bất đồng, song sự nóng giận chẳng bao giờ giúp bạn giải quyết được mọi việc đâu. Hai người cần bình tĩnh trao đổi hơn.
 
Tiền bạc: Bạn không nên quá nóng vội trong việc làm giàu, bởi như vậy thì dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Hôm nay, bạn không nên nghe theo những lời dụ dỗ, rủ rê bùi tai của người khác.

Thứ 5 của Cự Giải (14/1/2021)

Ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hải Vương là ngày mà Cự Giải quý trọng tình cảm gia đình hơn lúc nào hết. Bạn làm việc gì cũng nghĩ đến người thân, muốn họ có một cuộc sống đầy đủ nhất và không phải lo lắng đến bất cứ điều gì.
 
Công việc: Bạn nên cởi mở hơn trong việc tiếp thu những cái mới. Những tri thức bạn biết từ trước đó có thể đã cũ rồi và không còn phát huy nhiều tác dụng trong công việc nữa.
 
Tình cảm: Bạn luôn quan tâm đến nửa kia của mình, nhờ vậy mà mối quan hệ của hai người luôn nồng nàn, thắm thiết. Chắc hẳn chẳng cần phải bảo bạn nên chăm lo cho nửa kia như thế nào nữa.

Tiền bạc: Bạn không nên sống quá tiết kiệm. Nếu có món đồ gì cần thiết phải mua thì hãy mua đi, bởi giữ nhiều tiền mà không tiêu thì tiền cũng chẳng còn tác dụng gì.

Thứ 5 của Sư Tử (14/1/2021)
 
Trong thời điểm sao Hỏa tạo thành một góc 45 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Sư Tử có đạt được điều mà mình mong muốn không hoàn toàn dựa vào thái độ của bạn khi bắt tay vào công việc. Một khi đã làm việc gì, bạn nên cố gắng đến cùng nhé.
 
Công việc: Hãy phát huy khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng mạnh mẽ của mình, bạn có thể đưa ra nhiều sáng kiến khiến tất cả mọi người đều phải ngạc nhiên và thán phục đấy. Xem thêm: Siêu năng lực của 12 cung hoàng đạo.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Các bạn độc thân dường như chưa thể đưa ra được quyết định dứt khoát cho mình.
 
Tiền bạc: Hãy cẩn thận hơn trong việc chi tiêu, chẳng phải nghe món đồ nào hấp dẫn cũng muốn mua về nhà. Mua đồ dùng không cần thiết sẽ khiến bạn tốn tiền vô ích đấy.

Thứ 5 của Xử Nữ (14/1/2021)

Xử Nữ hãy tin tưởng hơn vào trực giác của mình trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thủy như hôm nay. Những phán đoán của bạn thường rất chính xác và có khả năng sẽ dẫn lối bạn đến với thành công đấy.
 
Công việc: Hãy dũng cảm nhận lấy trọng trách mà cấp trên giao phó. Công việc càng khó khăn, bạn lại càng có cơ hội để nhận ra tiềm năng của mình.
 
Tình cảm: Bạn rất nhạy cảm với cảm xúc của người khác, vì thế mà nửa kia chỉ cần hơi thay đổi, bạn sẽ nhận ra ngay. Bạn có thể cùng người ấy giải quyết những khó khăn đang gặp phải.
 
Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải tốn một khoản tiền nho nhỏ cho sức khỏe trong ngày hôm nay. Từ giờ về sau, hãy quan tâm hơn đến tình hình sức khỏe của mình nhé.

Thứ 5 của Thiên Bình (14/1/2021)

Thiên Bình chớ nên vội vàng tin theo lời của ai đó trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo thành góc 45 độ với sao Hải Vương. Trước khi đưa ra quyết định gì, bạn cần phải có chính kiến của riêng mình chứ đừng vội mù quáng nghe theo lời khuyên của người khác.
 
Công việc: Bạn cần làm việc có kỷ luận chứ đừng nên ngẫu hứng, thích gì làm nấy theo cảm hứng của mình. Có làm được điều đó, bạn mới nhận được sự tin tưởng của mọi người.
 
Tình cảm: Khi tranh luận với nửa kia, bạn không nên “chuyện bé xé ra to”, tự chuốc lấy rắc rối và khiến đôi bên rơi vào tình cảnh chiến tranh lạnh.
 
Tiền bạc: Tài chính của cung hoàng đạo này không có nhiều biến động trong hôm nay. Bạn đã lập một bản kế hoạch chi tiêu và tuân thủ theo đó một cách khá nghiêm túc.

Thứ 5 của Hổ Cáp (14/1/2021)
 
Thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thủy, Hổ Cáp có thể phát huy được thế mạnh của mình trong bất cứ công việc gì. Chỉ cần cố gắng không ngừng, rồi bạn sẽ đạt được thành công mà mình hằng ao ước.
 
Công việc: Hãy chú trọng việc trao đổi với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình. Nhiều người cùng bắt tay làm việc sẽ giúp công việc hoàn thành nhanh chóng hơn nhiều.
 
Tình cảm: Bạn luôn quan tâm đến suy nghĩ và cảm nhận của người ấy, nhờ thế mà người ấy chỉ cần thoáng buồn là bạn sẽ biết ngay. Hãy ở bên san sẻ với người ấy nhé.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, một phần là bạn đã xây dựng cho mình kế hoạch chi tiêu khoa học.

Thứ 5 của Nhân Mã (14/1/2021)

Nhân Mã luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn cảm thấy hạnh phúc khi biết được rằng mình là một con người hữu ích.
 
Công việc: Bạn không nên quá đề cao một tư tưởng nào đó, hãy học cách nhìn nhận vấn đề đa chiều hơn, như vậy thì bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc phát hiện đúng sai của 1 việc.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm phát triển ổn định. Nếu đã tìm được nửa kia, bạn rất trân trọng tình cảm hiện tại và tìm mọi cách để vun đắp nó.
 
Tiền bạc: Chớ nên vội vàng đầu tư vào ngày hôm nay, bởi có thể bạn sẽ chẳng kiếm được một khoản lãi như mong muốn đâu. Hãy bình tĩnh trước khi đưa ra quyết định nhé.

Thứ 5 của Ma Kết (14/1/2021)
 
Thời điểm sao Kim ở vị trí Ma Kết, cung hoàng đạo này vốn đã là người thận trọng lại càng cẩn thận hơn trong mọi việc. Điều đó đôi khi khiến người khác cho rằng bạn là một người quá mức lãnh đạm hay toan tính.
 
Công việc: Hãy mạnh dạn hơn trong việc nắm bắt các cơ hội thuộc về mình. Nếu chần chừ, do dự quá lâu, bạn sẽ để cơ hội rơi vào tay người khác đấy.
 
Tình cảm: Bạn thường băn khoăn rất nhiều điều trước khi đến với một ai đó. Bạn sợ người đó không chung thủy, không chân thành và không thực sự đáng tin cậy. Hãy thử dùng trái tim của mình để cảm nhận tình cảm của đối phương xem.
 
Tiền bạc: Sự đắn đo khiến bạn để vuột mất cơ hội kiếm tiền. Bạn nên rút ra bài học cho mình để tương lai không còn gặp những chuyện đáng tiếc như vậy nữa.

Thứ 5 của Bảo Bình (14/1/2021)
 
Tiếp nối tử vi ngày 13/1/2021, thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí Bảo Bình, bạn có thể nhanh chóng nhận ra nhiều mặt của vấn đề. Với đầu óc nhanh nhẹn và trí tuệ sắc bén, bạn có thể đạt được nhiều điều mà mình đã đặt ra từ trước đó, ngay trong ngày hôm nay.
 
Công việc: Bạn ham học hỏi, tìm tòi nghiên cứu, vì vậy mà bạn chẳng hề ngại ngần khi tiếp xúc với những nội dung công việc mới. Chắc hẳn cấp trên sẽ rất hài lòng với một nhân viên như bạn.
 
Tình cảm: Việc thể hiện cảm xúc, suy nghĩ trở nên rất đơn giản đối với bạn trong ngày hôm nay. Nếu tìm được thời điểm thích hợp, bạn có thể bày tỏ tình cảm với người mà mình thầm mến.
 
Tiền bạc: Hãy học thêm các kiến thức về đầu tư, kinh doanh trước khi thực sự bắt tay làm giàu. Vốn kiến thức vững vàng sẽ giúp bạn tránh được nhiều nguy cơ. 

Thứ 5 của Song Ngư (14/1/2021)
 

Khi sao Hải Vương nằm ở vị trí của Song Ngư, bạn quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn chứ không chỉ sống trong thế giới của riêng mình. Bạn nhận thấy rằng nếu cởi mở hơn trong các vấn đề thì dường như mọi việc cũng sẽ trở nên suôn sẻ hơn hẳn.
 
Công việc: Ngày hôm nay của bạn trôi đi khá yên bình. Bạn thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề nên có thể mở lối đi riêng, hứa hẹn tương lai nhiều triển vọng.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Các bạn còn độc thân chưa thực sự sẵn sàng để một người khác bước chân vào thế giới của mình.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá tích cực trong ngày hôm nay. Bạn có thể dần học cách đầu tư trong khoảng thời gian tới đây để túi tiền ngày một rủng rỉnh.

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.