Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 09/07/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 09/07/2020

Thứ tư 08/07/2020 20:37 GMT + 7

Khi Mặt Trăng tạo một góc 120 độ với sao Thủy, Nhân Mã là một người thú vị và bạn nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đám đông. Tinh thần hăng hái của bạn có thể truyền năng lượng đến mọi người xung quanh.


 

Thứ 5 của Bạch Dương (9/7/2020)

Trong ngày hôm nay, khi sao Thủy tạo một góc 135 độ với sao Diêm Vương, Bạch Dương không ngại nói lên nhiều sự thật. Nhờ có cách diễn đạt khéo léo và tài ngoại giao tuyệt vời mà bạn chẳng hề làm mất lòng bất cứ ai.
 
Công việc: Bạn sẵn sàng đối diện với những thách thức mới mẻ và chấp nhận những rủi ro bất ngờ. Bạn nghĩ đây là cách tốt nhất giúp mình tiến bộ.
 
Tình cảm: Cảm xúc của bạn thay đổi quá nhanh chóng, từ tích cực sang tiêu cực và ngược lại nên đôi khi, nửa kia chẳng thể hiểu bạn đang nghĩ gì. Bạn nên bày tỏ suy nghĩ trong lòng với người ấy nhiều hơn.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, song những mối đầu tư mới sẽ nhanh chóng có hiệu quả trong tương lai.

Thứ 5 của Kim Ngưu (9/7/2020)

Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thủy, Kim Ngưu là một người rất thông minh nhưng cũng không kém phần cẩn thận. Bạn ít khi đưa ra những quyết định sai lầm, thậm chí bạn còn được người khác tin tưởng nhờ đưa ra lời khuyên.
 
Công việc: Bạn có thể thể hiện được điểm mạnh và điểm độc đáo của mình trong ngày hôm nay, và điều đó có thể giúp bạn gây ấn tượng mạnh với mọi người xung quanh.
 
Tình cảm: Bạn rất tin tưởng vào nửa kia của mình. Hai người đối xử với nhau một cách rất chân thành và cố gắng trò chuyện với nhau thật nhiều để thêm phần thấu hiểu nhau.
 
Tiền bạc: Bạn có thể thực hiện một vài kế hoạch đầu tư hoặc giao dịch trong ngày hôm nay, đem lại lợi nhuận không nhiều thì ít cho chính bản thân mình.

Thứ 5 của Song Tử (9/7/2020)

Song Tử là một người ngập tràn nhiệt huyết trong ngày Mặt Trăng tạo một góc 30 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn yêu thích tranh luận để tìm ra phương án giải quyết vấn đề đúng đắn, song bạn cũng rất dễ bị kích động.
 
Công việc: Bạn nên tập trung vào giải quyết một vấn đề thì tốt hơn là làm nhiều việc cùng một lúc đấy. Tập trung làm việc sẽ giúp bạn giảm thiểu sai sót không đáng có.
 
Tình cảm: Bạn luôn mạnh mẽ và cuồng nhiệt, chính vì vậy mà bạn là chòm sao luôn hấp dẫn khi yêu, nhưng bạn không thật sự đem lòng yêu mến bất cứ ai. Bạn đang giữ quan hệ với quá nhiều người một lúc đấy.
 
Tiền bạc: Những kế hoạch đầu tư mạo hiểm, phiêu lưu có thể khiến bạn phải tổn thất một khoản tiền khá lớn. Hãy coi như đây là một bài học đáng giá.

Thứ 5 của Cự Giải (9/7/2020)

Thời điểm Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 45 độ, Cự Giải dũng cảm thể hiện bản thân mình để mọi người được biết. Tuy nhiên, bạn cần chú ý xem người tiếp cận mình có ý định tốt hay là xấu.
 
Công việc: Bạn quá ngây thơ, vì thế mà đôi khi bạn rơi vào tròng của những kẻ có ý đồ xấu. Vì vậy, bạn không nên quá cả tin, dù cho người ấy tỏ vẻ rất tốt với bạn đi chăng nữa. Hãy cẩn thận khi kết bạn nhé.
 
Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và cha mẹ không được hài hòa cho lắm. Đôi bên chưa thực sự hiểu nhau. Có lẽ bạn cần dành thời gian trò chuyện với cha mẹ nhiều hơn.
 
Tiền bạc: Bạn không có ý định chi tiêu tốn kém trong ngày hôm nay. Bạn đang ấp ủ một kế hoạch du lịch và tiết kiệm vì mong muốn đó.

Thứ 5 của Sư Tử (9/7/2020)

Khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim, Sư Tử dành nhiều thời gian để trầm tư chứ không sôi nổi, nhiệt huyết như mọi khi. Một điều gì đó có thể xảy ra khiến bạn cảm thấy mơ hồ khi nghĩ về tương lai trước mắt.
 
Công việc: Hôm nay là một ngày êm đềm và không có nhiều biến động với bạn. Cung hoàng đạo này dành nhiều thời gian để quan sát mọi người và kiểm điểm bản thân.
 
Tình cảm: Bạn suy nghĩ xem chuyện tình yêu có thực sự cần thiết vào thời điểm này không, hay nó chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi và tốn nhiều thời gian.
 
Tiền bạc: Bạn có thể mua cho mình một món đồ gì đó nếu việc tiêu tiền có thể giúp bạn cải thiện tâm trạng. Trên cơ bản, bạn vẫn đang khá dư dả mà.

Thứ 5 của Xử Nữ (9/7/2020)


Dưới vỏ bọc trầm lắng của Xử Nữ là những cảm xúc vô cùng mãnh liệt. Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, bạn không muốn nói hết những điều mình đang giấu trong lòng cho người khác biết.
 
Công việc: Bạn có thể khẳng định được vị thế của bản thân nhờ có khả năng sáng tạo tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu gặp phải khó khăn hoặc trắc trở gì, bạn nên nhờ bạn bè xung quanh giúp dỡ.
 
Tình cảm: Những cảm xúc bùng nổ bất chợt của bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy ngạc nhiên, thậm chí là sợ hãi. Hãy cư xử một cách lý trí hơn nhé, đừng để người ấy tổn thương.
 
Tiền bạc: Bạn không nên ganh tị khi trông thấy người khác kiếm được nhiều tiền hơn mình. Hãy cố gắng để cấp trên buộc phải thăng chức, tăng lương cho mình.

Thứ 5 của Thiên Bình (9/7/2020)

Thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 60 độ với sao Thiên Vương, Thiên Bình muốn mình trở thành một người nổi bật, khiến mọi người ngưỡng mộ. Vì vậy, bạn tìm rất nhiều cách để thể hiện điểm mạnh của bản thân mình.
 
Công việc: Bạn dần khắc phục được những tật xấu của mình trước đó và học cách phát huy điểm mạnh của mình. Bạn có thể ghi điểm trong mắt bạn bè hoặc đồng nghiệp đấy.
 
Tình cảm: Cung hoàng đạo này dễ dàng thu hút được ánh mắt của nhiều người khác giới. Tuy nhiên, bạn không nên lựa chọn một người thông qua vẻ bề ngoài, vì tình cảm như vậy thường không bền.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không lên kế hoạch chi tiêu gì quá tốn kém cả.

Thứ 5 của Hổ Cáp (9/7/2020)

Thường thì Hổ Cáp cũng tự tin vào bản thân lắm, thế nhưng khi đến thời điểm Mặt Trăng hợp với sao Thổ góc 45 độ, bạn lại cảm thấy khá bất an. Bạn sợ mình tụt hậu so với bạn bè cùng trang lứa, bởi một số người bạn biết đã dần đạt được thành công rồi.
 
Công việc: Bạn chăm chỉ và nghiêm túc làm việc, thậm chí còn sẵn sàng làm thêm giờ hoặc làm thêm bài tập. Bạn muốn rèn luyện bản thân mình để có thể không ngừng tiến bộ.

Tình cảm: Bạn không nên suy nghĩ về quá khứ quá nhiều. Hãy bước ra khỏi cuộc tình đã qua và cho những người thực sự quan tâm đến mình một cơ hội.
 
Tiền bạc: Bạn có thể rơi vào tình cảnh đầu tư thất bại trong ngày hôm nay. Đừng quá thất vọng vì bản thân, hãy nhớ “thất bại là mẹ thành công”, bạn nên rút ra những bài học đáng quý thì hơn.

Thứ 5 của Nhân Mã (9/7/2020)

Khi Mặt Trăng tạo một góc 120 độ với sao Thủy, Nhân Mã là một người thú vị và bạn nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đám đông. Tinh thần hăng hái của bạn có thể truyền năng lượng đến mọi người xung quanh.
 
Công việc: Bạn có cách cư xử khéo léo nên chẳng bao giờ làm mất lòng ai. Bạn còn là tâm điểm của tập thể, bạn ở đâu thì ở đó có niềm vui.
 
Tình cảm: Bạn tin rằng người ấy đến với mình một cách rất chân thành. Bạn cũng tin tưởng vào sức hút của mình là không thể cưỡng lại.
 
Tiền bạc: Bạn đang chi tiêu quá hào phóng đấy, cẩn thận mà chưa đến giữa tháng đã hết tiền nhé. Bạn cần phải lập một kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn.

Thứ 5 của Ma Kết (9/7/2020)

Tiếp nối tử vi ngày 8/7/2020, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 30 độ với sao Hỏa như hôm nay, Ma Kết là một người rất tự trọng. Bạn luôn nghiêm túc làm mọi việc vì không muốn phạm phải sai lầm, bị người khác cười chê.
 
Công việc: Bạn xác định đích đến cho mình và sẽ chẳng bao giờ từ bỏ nếu chưa thành công. Bạn có thể đạt được thành tích đáng nể trong ngày hôm nay. Nhưng hãy nhớ, đừng bắt mình phải làm việc quá sức đấy nhé.
 
Tình cảm: Sự kiêu ngạo nhiều khi khiến bạn không thể là người chủ động xuống nước nếu hai người có mâu thuẫn với nhau. Bạn và người ấy đang ở trong một cuộc chiến tranh lạnh.
 
Tiền bạc: Bạn chẳng thiếu tiền trong ngày hôm nay, thậm chí, nếu thích, bạn có thể chi tiêu một cách rất thoải mái mà chẳng cần lo lắng.

Thứ 5 của Bảo Bình (9/7/2020)

Bảo Bình có tinh thần cảnh giác cao độ trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Thiên Vương. Bạn cảm thấy những người chủ động tiếp cận với mình hoặc quá nhiệt tình với mình đều không đáng tin.
 
Công việc: Bạn nhìn nhận mọi công việc một cách rất khoa học và mạnh lạc, từ đó tìm ra cách giải quyết vấn đề nhanh chóng nhất. Bạn khiến mọi người xung quanh đều cảm phục.
 
Tình cảm: Bạn đã dần khắc phục được những khuyết điểm của mình để phù hợp hơn với người ấy. Bạn hiểu rằng hai người yêu nhau thì phải dung hòa nếu muốn tình cảm lâu bền.
 
Tiền bạc: Có vẻ như bạn không được dư dả lắm trong ngày hôm nay đâu, vì thế, chớ có tiêu xài lãng phí nhé. Hãy chỉ tiêu tiền cho những gì thật sự cần thiết thôi.

Thứ 5 của Song Ngư (9/7/2020)

Mặt Trăng vuông góc với sao Kim, Song Ngư là một người đa sầu đa cảm trong ngày hôm nay. Bạn không dành nhiều thời gian để nghĩ về niềm vui, mà lại dành nhiều thời gian để gặm nhấm nỗi buồn quá khức. Việc này khiến tâm trạng bạn trở nên khá nặng nề.
 
Công việc: Một khi đã bắt tay vào làm việc gì, bạn nên cẩn thận hơn, chớ nên làm việc này mà nghĩ đến việc khác, nếu không bạn sẽ rất dễ vướng phải sai lầm đấy.
 
Tình cảm: Dường như tình cảm giữa bạn và người ấy không nhận được nhiều sự ủng hộ. Thay vì việc buồn bã, bạn hãy dành thời gian để nhìn thẳng vào sự thật xem sao.
 
Tiền bạc: Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá trong ngày hôm nay, cốt là bạn tập trung trong công việc. Bạn có thể nhận được sự khâm phục của nhiều người xung quanh.

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.