Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 08/07/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 08/07/2020

Thứ ba 07/07/2020 18:22 GMT + 7

Tử vi thứ 4 ngày 8/7/2020, Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời nhắc nhở Sư Tử nên lường sức, đừng quá tin tưởng vào khả năng của mình mà ôm đồm quá nhiều việc. Bạn luôn tràn trề năng lượng không có nghĩa là bạn sẽ làm được mọi thứ đâu.

 

 


Thứ 4 của Bạch Dương (8/7/2020) 

Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời nhắc nhở Bạch Dương nên hạn chế cái tôi của mình lại, có như thế mọi việc hôm nay mới có cơ hội hanh thông, thuận lợi hơn. 
 
Về công việc: Hôm nay bạn phải đối mặt với nhiều khó khăn. Cho dù con đường hiện tại không bằng phẳng như người khác thì bạn vẫn dặn lòng mình rằng phải đi đến cuối cùng, bằng cách này hay cách khác.
 
Về mặt tài lộc: Hãy tiết kiệm dù là khoản nhỏ, ít nhất thì vào lúc mệt mỏi nhất, nhìn vào con lợn đất, bạn cũng hiểu rằng, bản thân vẫn chưa rơi vào bước đường cùng.
 
Về mặt tình cảm: Cứ xem mình là nhất thì chẳng ai có thể yêu thương bạn được lâu đâu. Hãy thể hiện sự tôn trọng, yêu thương người ấy nhiều hơn, bạn sẽ có được điều mình mong đợi.
 
Thứ 4 của Kim Ngưu (8/7/2020) 

Tiếp nối Tử vi ngày 7/7/2020, sao Thủy vuông góc sao Hỏa cho thấy Kim Ngưu thông minh, nhanh nhẹn nhưng có lúc bạn đưa ra kết luận vội vàng và khiến người khác e ngại bởi những lời nhận xét có vẻ chủ quan của bạn đấy nhé.
 
Về công việc: Ai cũng có thể phạm sai lầm, bạn cũng vậy, điều quan trọng là bạn phải biết xét lại mình, không biết điều chỉnh bản thân. Chỉ có rút ra bài học kinh nghiệm mới nâng cao được bản thân, mới tránh được cú ngã tại cùng một địa điểm.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy nghỉ ngơi nhiều hơn, khi áp lực được giải phóng, cơ thể tự động sẽ phản ứng lại từ tâm trí lẫn thể xác. Đây chính là nền tảng quan trọng để bảo vệ sức khỏe lâu dài.
 
Về mặt tình cảm: Hôm nay là ngày bạn và người ấy được tâm sự, chia sẻ với nhau hiều hơn và đó là cơ hội tốt để hàn gắn tình cảm. Bạn ngày càng hiểu và yêu một nửa của mình nhiều hơn.
 
Thứ 4 của Song Tử (8/7/2020) 

Mặt Trăng 30 độ sao Mộc nhắc nhở Song Tử hôm nay hãy lắng nghe nhiều hơn, chỉ có điều đó mới giúp bạn trở nên khác biệt và được tin tưởng hơn so với những người khác.
 
Về công việc: Nếu bạn nói quá nhỏ, bạn sẽ cảm thấy rằng mình không tự tin, vì vậy tốt nhất nên luyện cho mình có một âm lượng phù hợp, nói chuyện vừa dễ nghe, lại thu hút sự tập trung từ người khác.
 
Về mặt tài lộc: Bạn nên hạn chế đặt hàng online vì thời gian này có lúc bạn đặt nhiều quá đến nỗi quên là mình đã mua những món hàng gì rồi. Hãy xem lại tình hình tài chính hiện tại, không nên quá dễ tính khi thỏa mãn những sở thích của mình bằng việc mua sắm thoải mái như thế.
 
Về mặt sức khỏe: Dù có kế hoạch giảm cân bạn cũng phải nhớ ăn đều nên ăn đủ 3 bữa để giúp cơ thể trao đổi chất và thu nạp nhiều nguồn năng lượng bổ sung kịp thời.
 
Thứ 4 của Cự Giải (8/7/2020) 
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương dự báo Cự Giải hôm nay trở nên mong manh hơn, bạn trở nên dễ bị tổn thương và bị lợi dụng. Hãy tránh xa những năng lương tiêu cực trong ngày hôm nay bạn nhé. 
 
Về công việc: Bạn cần trở thành một người có tầm nhìn xa, nghĩ thêm bước tiếp theo cho mọi việc sẽ biến tình huống bị động thành chủ động, có như thế bạn mới có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình.
 
Về mặt tài lộc: Bạn nên chi tiền cho những việc gì mang tính dài hạn, như thế mới đáng đồng tiền bạn nhé. Hạn chế mua sắm những món đồ theo xu hướng sẽ tốt hơn đấy.
 
Về mặt tình cảm: Chớ nên "đẽo cày giữa đường" bạn nhé, những người khác nói ra nói vào chỉ có tính chất tham khảo mà thôi. Chỉ có bạn mới là người hiểu rõ mối quan hệ của mình với người ấy là như thế nào.

Thứ 4 của Sư Tử (8/7/2020) 


Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời nhắc nhở Sư Tử nên lường sức, đừng quá tin tưởng vào khả năng của mình mà ôm đồm quá nhiều việc. Bạn luôn tràn trề năng lượng không có nghĩa là bạn sẽ làm được mọi thứ đâu.
 
Về công việc: Thay vì lãng phí thời gian cho việc lướt điện thoại, bạn có thể dành hết sức vào việc phát triển cá nhân như học tập, vận động... Bạn hãy nhớ, chúng ta dùng thời gian vào đâu, sẽ thu hoạch ở đó.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy luôn thể hiện lòng biết ơn với những gì mà bạn có được và duy trì một lối tư duy lạc quan. Với tinh thần ấy bạn sẽ giữ được sự trẻ khỏe, tươi mới như hiện tại.
 
Về mặt tình cảm: Bạn không nên níu kéo những gì không phải là của mình chỉ khiến hai người thêm mệt mỏi mà thôi. Với những gì là của mình sẽ mãi là của mình mà thôi.

Thứ 4 của Xử Nữ (8/7/2020) 


Sao Thủy vuông góc sao Hỏa khuyến khích sự hiếu chiến, ngoan cố,… trong con người Xử Nữ. Hôm nay bạn nên kiểm soát cảm xúc của mình lại, tránh để cho chúng bùng phát không đúng lúc khiến rạn nứt mối quan hệ. Bạn có biết mình là chòm sao nam thiếu tinh tế, dù có lỡ chọc giận bạn gái cũng không biết cách an ủi.
 
Về công việc: Bộ quần áo thực ra không thể làm nên cốt cách con người, nhưng chính cốt cách làm nên thần thái cho bộ quần áo. Vì thế, bạn chớ nên xem thường việc tu dưỡng bản thân mỗi ngày, đừng cho rằng mình đã đủ xuất sắc rồi.
 
Về mặt tài lộc: Với vấn đề tiền bạc, chẳng mấy ai giàu có nhanh chóng cả, tất cả chúng ta đều phải tích tiểu thành đại, góp gió thành bão. Vì thế, hãy kiên trì với các kế hoạch tiết kiệm tiền của bạn dù là khoản nhỏ.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy dẹp bớt những lo lắng ra khỏi đầu, đó là lý do khiến bạn dễ giảm cân hoặc tăng cân bất thường đấy. Chính sự tự tin có thể làm giảm sự lo lắng một cách tự nhiên và bạn có được cuộc sống lành mạnh hơn.
 
Thứ 4 của Thiên Bình (8/7/2020) 

Mặt Trăng 30 độ sao Mộc nhắc nhở Thiên Bình nên học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống. Có thể bạn hay bị hoang mang, tâm trí hỗ loạn không biết làm gì nhưng khi bình tâm lại bạn sẽ ra quyết định khôn ngoan.
 
Về công việc: Để chọn người hợp tác, bạn không chỉ nghe những gì họ nói về mình mà bạn còn quan sát các chỉ đối phương. Ví dụ những người đáng tin, thành thật thì ánh mắt của họ sẽ khá kiên định.
 
Về mặt tài lộc: Nếu bạn mua sắm chỉ là vì nó rẻ, vì tâm trạng không tốt, muốn mua đồ để giảm stress, thỉnh thoảng một vài lần thì cũng không sao, nhưng tần suất quá dày đặc thì bạn chính là đang tiêu tiền bừa bãi rồi đấy.
 
Về mặt tình cảm: Thời gian này bạn có phần lơ là không chăm sóc tình cảm của hai người đúng cách rồi đấy. Nên thay đổi và chuyển đổi sự tập trung sang một nửa của bạn nhé.
 
Thứ 4 của Hổ Cáp (8/7/2020) 

Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời cho thấy Hổ Cáp hôm nay có chút thất vọng khi nhận ra chân tướng một số sự việc. Bạn có thể không vui nhưng đừng quên rút ra bài học cho riêng mình nhé.
 
Về công việc: Đừng ép bản thân phải làm việc gì quá mức, nên nhớ rằng mỗi ngày chỉ cần tiến bộ một chút, có thay đổi về số lượng ắt sẽ dẫn theo thay đổi về chất lượng.
 
Về mặt sức khỏe: Đừng quên lịch tập thể dục của bạn vì tập thể dục có thể giải phóng endorphin, giúp giảm căng thẳng và giữ cho đầu óc bạn minh mẫn.
 
Về mặt tình cảm: Chớ nên tin tưởng ai đó qua những lời hứa hẹn, hãy xem những hành động của họ, có như thế bạn mới có được cái nhìn đúng đắn, chính xác hơn.
 
Thứ 4 của Nhân Mã (8/7/2020) 


Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương khiến Nhân Mã trải qua cảm giác bị đe dọa vì điều gì đó. Thay vì sợ hãi và không dám làm gì thì bạn nên cẩn thận hơn trong từng việc mình làm là được.
 
Về công việc: Những cách thể hiện ra ngoài như hay bồn chồn, tay sờ chỗ này gãi chỗ nọ, gãy đầu, rung chân... đều là biểu hiện của sự mất tự tin, cũng sẽ giảm bớt đi thiện cảm từ người khác đấy nhé.
 
Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn khá may mắn về phương diện tiền bạc, thậm chí có người được cho tiền, tặng quà nữa đấy. Bạn cũng có thể dùng chút tiền của mình để giúp đỡ những người xung quanh.
 
Về mặt sức khỏe: Khi bạn cảm thấy mệt mỏi, khi bạn cảm thấy không thể trụ được nữa, hãy để bản thân được nghỉ ngơi, ngủ một giấc thật ngon, đừng suy nghĩ gì nữa cả.
 
Thứ 4 của Ma Kết (8/7/2020) 


Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy Ma Kết đang tự kẻ ra những giới hạn cho mình sau những ngày lạc lối. Bạn phải xác định lại đâu là mục tiêu rồi dồn tâm, dồn sức theo đuổi đến cùng.
 
Về công việc: Bạn không nhất thiết phải đeo đuổi sự hoàn hảo hay áp lực phải trở nên hoàn hảo nữa. Bất cứ điều gì cũng vậy, chỉ cần làm hết sức mình là được bạn nhé.
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tiền bạc bắt đầu khởi sắc mang lại niềm tin mới cho Ma Kết, dù bạn chưa thực sự đạt được phong độ như trước đây nhưng đó cũng là tin đáng mừng rồi.
 
Về mặt tình cảm: Nếu bạn buông tay bạn sẽ đánh mất trong tiếc nuối, vì thế, hãy tập trung để có thể có được trái tim người ấy. Khi bạn dễ dàng bỏ cuộc bạn sẽ mãi mất cơ hội này đấy. Bạn có biết mình là chòm sao thích cãi lý với người yêu này, đừng bao giờ lôi tình cảm ra để biện minh.

Thứ 4 của Bảo Bình (8/7/2020) 
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình cho thấy khao khát muốn làm những điều tuyệt vời khiến cho bạn rời xa thực tế và quên đi giới hạn bản thân. Điều này vô cùng đáng quý, bạn nên cố gắng phát huy.
 
Về công việc: Con đường tắt giúp bạn có thể trưởng thành nhanh chóng, đó chính là học tập những người ưu tú. Bạn nên tìm ra họ để được chỉ dẫn và học hỏi nhiều hơn bạn nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy ưu tiên những bữa ăn lành mạnh: Rau, trái cây và ngũ cốc nguyên chất dễ làm dịu cơ thể bạn nhanh hơn đồ ăn vặt. Hơn nữa, bạn sẽ phòng tránh được các vấn đề ảnh hưởng tiêu cực tới cơ thể nữa đấy.
 
Về mặt tình cảm: Chỉ những gì làm được bạn mới hứa nhé, đừng nuôi hi vọng quá nhiều trong lòng đối phương mà bạn chẳng làm được là bao. Sự tin tưởng sẽ được xây dựng từ những điều nhỏ này đấy.
 
Thứ 4 của Song Ngư (8/7/2020) 

 
Mặt Trăng ở vị trí cung hoàng đạo Song Ngư mang lại một ngày khá bình yên để bạn tận hưởng từng khoảnh khắc cuộc sống. Dù vui hay buồn thì qua cặp kính hồng của mình bạn đều cảm thấy mọi sự đáng yêu.
 
Về công việc: Có thể bạn luôn tự so sánh mình với người khác trong vô thức nên cảm thấy nhiều việc chưa làm được. Thế nhưng nên hiểu rằng mỗi người một sứ mệnh, bạn chỉ hoàn thành tốt việc của mình là đủ.
 
Về mặt tài lộc: Thay vì than vãn cuộc sống thì bạn nên tranh thủ dành thời gian đó để nghĩ cách kiếm tiền. Cơ hội luôn chia đều cho mọi người, chỉ là bạn có đủ khả năng nhận ra hay không mà thôi.
 
Về mặt sức khỏe: Khi bạn ngủ nghỉ không được tốt sẽ không có đầy đủ tinh thần thì làm sao có thể chiến thắng bệnh tật được? Vì thế, hãy tập thói quen ngủ sớm và đúng giờ là đã giúp bạn phòng tránh và chữa bệnh rồi đấy.

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.