Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 22/04/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 22/04/2019

Chủ nhật 21/04/2019 17:55 GMT + 7
Trong ngày Mặt trăng vuông góc với sao Hải Vương, chuyện tình yêu khiến cho Thiên Bình mỏi mệt, chẳng còn muốn tiếp tục nữa. Bạn có quá nhiều công việc phải làm trong khi người ấy cứ muốn bạn phải dành thời gian dỗ dành, cưng nựng họ.


Bạch Dương (21/3-19/4)
 
Sao Kim hợp với sao Mộc góc 72 độ mang đến cho Bạch Dương một ngày tràn đầy tinh thần lạc quan và hi vọng. Cứ giữ vững trạng thái tinh thần thế này, thần may mắn sẽ gõ cửa và mang đến những điều bất ngờ cho bạn.
 
Mọi thứ từ công việc đến học tập hay chuyện yêu đương đôi lứa đều diễn ra tốt đẹp như ý muốn khiến người khác thực sự khao khát được như bạn.
 
Chơi thể thao cũng là một cách hay để thư giãn bới nó không chỉ rèn luyện sức khỏe, gắn kết thêm tình cảm với bạn bè hoặc người thân, mà còn kết nối thêm nhiều mối quan hệ mới với mọi người.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)
 
Kim Ngưu có một ngày đầu tuần tốt lành với toàn điều may mắn, rạng rỡ trong ngày Sao Kim hợp với sao Thiên Vương góc 30 độ. 
 
Câu chuyện tình yêu của Ngưu Nhi như dòng nước mát lành giữa trưa hè nóng bức, người ấy đem lại cho bạn nhiều cảm xúc và tình yêu thương vô bờ bến. Ước chi tình cảm của hai bạn lúc nào cũng luôn nồng nàn như thuở mới yêu. 
 
Bạn chẳng thể ngờ được mình có thể yêu một người nhiều đến vậy. Vẫn biết sức mạnh tình yêu vô cùng to lớn nhưng trước giờ bạn chẳng hề nghĩ điều đó sẽ ứng ngay với mình.
 
Song Tử (21/5-21/6)
 
Trong ngày Mặt trời trùng với vị trí của sao Thiên Vương, Song Tử thể hiện được khá nhiều khả năng tiềm tàng mà trước đây mình chưa có cơ hội phát huy. 
 
Tư duy nhanh nhạy, khả năng nắm bắt mọi thứ linh hoạt giúp bạn ghi được điểm tuyệt đối trong mắt cấp trên và dự báo sẽ có phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của bạn.
 
Nguồn năng lượng dồi dào được tiếp sức từ tình yêu cũng khiến cho cung hoàng đạo này có thể làm nên kì tích trong công việc của mình. Bạn muốn tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai người, để có được hạnh phúc chẳng bao giờ cạn.
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt trăng hợp với sao Diêm Vương góc 45 độ, Cự Giải có thể sẽ được cấp trên khen ngợi rất nhiều bởi khả năng sáng tạo của mình. Bạn không chịu lùi bước trước khó khăn mà luôn cố gắng hết sức.
 
Có thể nói Giải Giải đang rất cố gắng để tìm tòi những hướng đi mới mà không ảnh hưởng đến bất cứ ai. Những chú cua biết lợi dụng những thế mạnh của mình để tạo lực đẩy cho bản thân trên con đường sắp tới.
 
Lời khuyên cho Giải Nhi là cần phải bình tĩnh lại khi xử lý những vấn đề trong chuyện tình cảm. Sự quyết liệt sẽ chẳng khiến bạn cảm thấy dễ chịu đâu, mà bản thân bạn cũng chẳng được lợi lộc gì ngoài những niềm đau.
 
Sư Tử (23/7-22/8)
 
Xem tử vi ngày 22/4/2019, Mặt trăng trùng với vị trí của sao Hỏa khiến Sư Tử tự tin băng băng tiến về phía trước,  khó khăn thế nào cũng chẳng thể cản bước được bạn.
 
Với tài năng nổi bật của mình, bạn hoàn toàn có thể làm chủ tình thế. Biết mình biết ta trăm trận trăm thắng, chòm sao này sẽ làm nên điều kỳ tích và đạt được những thành quả ngoài mong đợi. 
 
Có điều sự kiên trì, nhẫn nại của Sư Tử dường như đã hao mòn hết trong công việc rồi. Bạn chán với việc cứ à ơi đẩy đưa, hẹn hò tán tỉnh. Nhiều lúc đã hao tổn tâm tư mà cũng không được yên thân.
 
Xử Nữ (23/8-22/9)
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/4/2019, Mặt trăng hợp với Mặt trời góc 135 độ, Xử Nữ cần phải kiềm chế cảm xúc của mình bởi hôm nay bạn dễ dàng sinh sự với người khác, vì chút chuyện nhỏ mà cãi nhau, mâu thuẫn. 
 
Người biết thì thông cảm nhưng người không biết chắc chắn không bỏ qua cho bạn đâu. Mong người khác bao dung cho mình thì trước hết tự bản thân phải điều chỉnh cho tốt đã. 
 
Thực ra để hóa giải được hiểu nhầm thì nên bình tĩnh ngồi xuống cùng nhau chuyện trò, chia sẻ là ổn thôi. Quan trọng là bản thân bạn có chịu hạ cái tôi quá lớn của mình xuống để nhìn nhận vấn đề một cách khách quan, toàn diện và thoải mái hơn không.
 
Thiên Bình (23/9-23/10)
 
Trong ngày Mặt trăng vuông góc với sao Hải Vương, chuyện tình yêu khiến cho Thiên Bình mỏi mệt, chẳng còn muốn tiếp tục nữa. Bạn có quá nhiều công việc phải làm trong khi vẫn phải dành thời gian dỗ dành, cưng nựng người ấy.
 
Bình Nhi khá cứng nhắc và cố chấp, chẳng chịu lãng mạn như những gì đối phương mong muốn. Kì thực bạn đã rất cố gắng để đáp ứng nhu cầu, mong muốn của người ấy nhưng mọi cố gắng của bạn đều bị phủi sạch.
 
Sức khỏe của cung hoàng đạo này hôm nay không được tốt. Đừng suy nghĩ quá nhiều nữa, hãy tìm cho mình lẽ sống mới, tìm cho mình mục tiêu để theo đuổi, bạn sẽ thấy cuộc sống này vẫn còn tươi đẹp lắm.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)

Trong ngày Mặt trời trùng với vị trí của sao Thiên Vương, Hổ Cáp có khả năng tự nhận thức và giàu trí tưởng tượng, luôn muốn khám phá mọi thứ dưới một góc nhìn mới.
 
Đôi khi, bạn lại thể hiện kiêu ngạo và bướng bỉnh, có thể bị buộc tội vì hành vi thất thường. Do đó, hãy chú ý đến từng đường đi nước bước, lời ăn tiếng nói để không gặp phải xui xẻo.
 
Lời khuyên cho Cáp Cáp nên đặc biệt chú trọng tới mối quan hệ của mình với người ấy trong ngày hôm nay. Đừng để bản ngã cá nhân quá cao đẩy hai bạn ra xa nhau. Yêu là phải chia sẻ và đồng cảm, có chuyện gì hãy cùng nhau ngồi xuống và bình tĩnh giải quyết.

Nhân Mã (22/11-21/12)
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy bạn có một ước mơ không dứt là tìm hiểu càng nhiều càng tốt về siêu hình học, tôn giáo, triết học và các đề tài sâu rộng khác. Vì thế các vấn đề về phật pháp, đạo đức, nhân cách,… cũng được bạn đặc biệt quan tâm.    
 
Nếu nhận được lời mời tham dự các buổi gặp mặt hay hội họp, hãy nắm bắt lấy cơ hội này để gặp gỡ bạn bè mới và thiết lập các mối quan hệ xã hội có thể giúp đỡ bản thân trong tương lai. 
 
Rèn luyện thể thao rất tốt cho sức khỏe, giúp giảm bớt chứng khó ngủ và có thể ngủ sâu hơn. Vì thế, bạn nên tự  xây dựng cho mình thói quen tập thể dục đều đặn để bản thân luôn khỏe mạnh.
 
Ma Kết (22/12-19/1)
 
Trong ngày Sao Kim hợp với sao Thiên Vương góc 30 độ, Ma Kết cảm thấy thoải mái khi là chính mình. Không còn áp lực về chuyện người khác nghĩ sao về bản thân mình, chòm sao này tự do làm việc mình muốn, yêu người mình yêu.
 
Bạn biết rõ mình muốn gì và không để cơ hội yêu thương tuột khỏi tay mình lần nữa. Nhiều chuyện xảy ra trên con đường tìm kiếm hạnh phúc lắm chứ, nhưng nếu ta tin vào tình yêu, tin vào tương lai tươi sáng thì đâu có gì là không thể vượt qua được.
 
Gần đây thần sắc của bạn không được tốt, việc này không hẳn là sức khỏe không đảm bảo mà thực tế là do bạn đang suy nghĩ, lo toan quá nhiều. Hãy tìm cách gỡ bỏ những suy nghĩ tiêu cực trong đầu bạn sẽ thấy tình hình được cải thiện rõ rệt.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)
 
Mặt trăng hợp với sao Diêm Vương góc 45 độ cho biết Bảo Bình cần phải sử dụng lợi thế vào đúng nơi đúng chỗ và may sao hôm nay chính là cơ hội cho chòm sao này trổ tài.
 
Bạn cần phải khám phá thêm những tiềm năng mới của mình, để sự sáng tạo và mới lạ lên ngôi đi thôi. Ngày đầu tuần sẽ có nhiều vấn đề khá phức tạp đòi hỏi Bình Nhi phải giải quyết, mà không được đi theo lối mòn.
 
Có điều, bạn cần phải kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn chứ đừng có ghen tuông thái quá nhé. Người ấy chẳng thích chút nào khi bạn để cho mọi người biết được mặt xấu đó của mình đâu, đừng có lặp lại lần nữa.
 
Song Ngư (19/2-20/3)
 
Song Ngư đang không hiểu được lý do khiến cho chuyện tình yêu của mình tan vỡ trong ngày Mặt trăng hợp vuông góc với sao Hải Vương. Chòm sao này tự che giấu những sự thật mà mình vô tình phát hiện ra, những mong giữ được hạnh phúc.
 
Nhưng ở đời, mơ mộng mãi rồi cũng có ngày phải tỉnh dậy, chẳng ai cho bạn nằm giữa những đám mây bồng bềnh mãi. Cuộc sống vốn ẩn chứa những bất ngờ không thể lường trước được, chỉ đành cố gắng chấp nhận mà thôi.
 
Những chú cá nhỏ tập trung sáng tạo, nhưng có lẽ những sáng tạo của bạn không được đón nhận, khiến cho bạn thất vọng vô cùng. Cứ vui lên đi, biết đâu một ngày đẹp trời nào đó, những tác phẩm nghệ thuật của bạn sẽ trở thành cống hiến có giá trị cho nhân loại.
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.