Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 08/04/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 08/04/2019

Chủ nhật 07/04/2019 18:19 GMT + 7
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Mặt Trăng hợp với sao Thổ góc 60 độ cho thấy Hổ Cáp làm việc chu đáo, nghiêm túc, hứa hẹn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Mặt trăng hợp với sao Diêm vương góc 120 độ, Bạch Dương có thể sẽ bị cấp trên khiển trách vì đã không hoàn thành tốt công việc như mục tiêu đã đặt ra trước đó. Ngồi làm việc mà đầu óc bạn cứ để trên mây trên gió thôi.
 
Điều này có thể là do bạn đã dành quá nhiều thời gian cho chuyện tình cảm. Dương Dương chẳng thể giữ nổi lý trí khi đứng trước tình yêu, nên rất dễ mủi lòng và rơi nước mắt.
 
Bạn và người ấy yêu thương sâu sắc nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ có được mọi thứ mình muốn đâu nếu cứ ích kỷ với người ta. Hãy cho đi thì bạn sẽ được nhận lại!
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Xem tử vi hàng ngày, Mặt Trăng hợp với sao Thủy góc 150 độ nhắc nhở Kim Ngưu hãy bình tĩnh và biết lắng nghe nhiều hơn. Lúc nào cũng dương dương tự đắc cho rằng mình đúng là điều không tốt.
 
Bạn không biết mọi việc sẽ đi xa đến đâu với những lời nói nóng vội, quyết định thiếu suy nghĩ của mình. Đừng để mọi chuyện xảy ra rồi mới đi tìm cách giải quyết hậu quả, lúc ấy bạn sẽ mệt mỏi hơn nhiều.

Sức mạnh để tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn được chứa đựng trong khoảnh khắc hiện tại.Vì thế, hãy đừng buồn phiền về quá khứ, lo nghĩ về tương lai, mà hãy sống tốt và trọn vẹn khoảnh khắc hiện tại.
 
Song Tử (21/5-21/6)

Lịch vạn niên cho biết, Mặt trăng đang di chuyển dần sang vị trí của Song Tử cho thấy cung hoàng đạo này khá hiểu biết, quan tâm nhiều mặt vấn đề và luôn tò mò về mọi thứ xung quanh.
 
Tuy nhiên, vũ trụ rộng lớn mà thời gian có hạn nên hãy tập trung vào một số việc cần thiết, chớ nên “ôm rơm cho nặng bụng”. Nên biết việc nào quan trọng và không quan trọng, việc nào cần làm trước và làm sau để giải quyết ổn thỏa.
 
Trong ngày hôm nay, bạn cũng nên chú ý đến vấn đề sức khỏe của mình, không nên lạm dụng chế độ ăn kiêng quá sức vì nó sẽ khiến cơ thể rơi vào tình trạng thiếu chất.
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Xem tử vi ngày 8/4/2019, Mặt trăng hợp với sao Thủy góc 72 độ, Cự Giải có một cái đầu nhanh nhạy và khả năng ứng biến khéo léo, khiến mọi người cảm thấy vui vẻ và hài lòng.
 
Bạn vốn là một người rất có năng khiến nói chuyện, nhưng hôm nay, bạn cũng cần để ý đến khả năng ăn nói quá mức sắc bén của mình. Lời nói luôn ẩn chứa hai mặt tốt- xấu, do đó, hãy biết "lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau".
 
Mỗi khi phê bình hay góp ý với ai, bạn nên dùng những ngôn từ nhẹ nhàng và có tính khích lệ, động viên hơn. Bạn cũng không cố tình tổn thương mọi người đâu, đúng không nào?
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay, sao Thủy hợp với sao Thổ 60 độ cho thấy Sư Tử có cái nhìn toàn diện về mọi vấn đề và không ngừng học hỏi, trau dồi vốn tri thức của bản thân. Đó chính là nền tảng giúp ích cho sự nghiệp của bạn trong tương lai.
 
Cuộc sống ngày càng hiện đại và đòi hỏi cao hơn, nếu bất cẩn cung hoàng đạo này sẽ bị những người khác bỏ lại phía sau. Ý thức được điều đó nên bạn luôn có gắng đọc sách, tài liệu mỗi ngày và điều đó mang lại cho bạn niềm vui không nhỏ.
 
Ngay sau khi thức dậy vào buổi sáng, việc bạn tranh thủ uống một ly nước là rất quan trọng, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là phái đẹp. Có sức khỏe tốt sẽ tạo ra tinh thần làm việc tốt hơn, đúng không nào?
 
Xử Nữ (23/8-22/9)


Tiếp nối tử vi 7/4/2019, Mặt Trăng hợp với sao Thổ góc 150 độ cho thấy Xử Nữ hôm nay không muốn chia sẻ chuyện cá nhân của mình lắm. Có thể người khác tò mò muốn biết nhưng bạn chưa đủ niềm tin để tiết lộ.
 
Khi có nhiều việc cùng một lúc, bạn chỉ cần tập trung vào nhiệm vụ quan trọng nhất và làm các việc khác xếp theo thứ tự quan trọng từ nhiều đến ít, để đẩy bớt gánh nặng cho bản thân, nếu không bạn sẽ bị mệt mỏi.
 
Tìm hiểu về mỹ phẩm sẽ đem đến cho bạn nhiều kiến thức hữu ích. Đừng nghĩ rằng kem dưỡng ẩm chỉ dành riêng cho phái nữ. Nam giới cũng nên sử dụng kem dưỡng ẩm vì kem sẽ giúp làn da mềm mại hơn và tránh được nhiều tác hại do thời tiết xấu gây ra. 
 
Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt trăng 60 độ so với các Tiểu hành tinh, Thiên Bình có lối sống lành mạnh, tích cực và không bận tâm quá nhiều về những phiền nhiễu có thể xảy ra.
 
Tham lam quá sẽ trở nên mù quáng, không biết đến giới hạn, có thể gây ra sai lầm. Do đó, hãy tìm đến những thứ bình yên hơn, như nghe vài bài kinh phật chẳng hạn, tâm hồn bạn sẽ thoải mái hơn.
 
Không nên đặt chuông báo thức với âm lượng lớn bởi nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và gây căng thẳng cho bạn. Thay vào đó, hãy tự rèn luyện cho mình thói quen tự dậy sớm mỗi ngày. Tự giác thú vị hơn bị phụ thuộc.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng hợp với sao Thổ góc 60 độ cho thấy Hổ Cáp làm việc chu đáo, nghiêm túc, hứa hẹn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ. Mọi người ai ai cũng nể phục vì thái độ làm việc ấy của bạn.
 
Mỗi ngày, những tiếng nói tiêu cực trong đầu sẽ cất tiếng và ngăn chúng ta phát triển. Vì thế, hãy học cách loại bỏ chúng và cười nhiều hơn, rồi may mắn sẽ mỉm cười với bạn. 4 chòm sao chung tình bậc nhất, đã yêu là quyết đợi chờ
 
Duy trì chế độ ăn uống cân bằng dưỡng chất là nguyên tắc hàng đầu đảm bảo bạn sẽ có một sức khỏe tốt. Ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, chăm tập luyện thể dục thể thao,... là một vài gợi ý dành cho bạn.
 
Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Kim khiến ngày hôm nay của Nhân Mã cũng là một ngày tràn đầy sức sống. Với tinh thần trách nhiệm rất cao của mình, bạn quyết định mình sẽ trở thành một người đáng tin cậy hơn trong mắt mọi người.
 
Bạn vui mừng nhận ra mình là một con người rất sáng tạo và cũng có chút ít máu nghệ thuật trong người. Vì thế bạn chẳng ngại ngùng gì mà không bắt tay vào những công việc liên quan nghệ thuật.
 
Sự nghiêm túc và sáng tạo của bạn khi làm việc khiến bạn trở nên hấp dẫn ánh mắt mọi người hơn bình thường rất nhiều. Hẳn sẽ có những người phải lòng bạn khi bắt gặp bạn vào những lúc như thế này đấy.
 
Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt trăng hợp với sao Diêm Vương góc 120 độ, Ma Kết đứng trước ngưỡng cửa tình yêu còn nhiều ngập ngừng do dự. Bạn lo lắng về nhiều thứ khi thực sự yêu thương nhau mới có thể vượt qua.
 
Khi đã làm rõ những vấn đề mình thắc mắc thì Kết Kết sẽ chẳng phí hoài thời gian cho những mối quan hệ khác đâu. Chòm sao này biết rằng mình cần phải gìn giữ hạnh phúc khó khăn lắm mới có được này.
 
Công việc nảy sinh nhiều vấn đề, nhất là khi mà chòm sao này khiến cho người khác phát bực mình khi cứ hứa hẹn lần lữa trong khi chính bản thân mình lại chưa làm được. Điều đó thực sự là thiếu tôn trọng đối phương đó.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt trăng hợp với sao Diêm Vương góc 72 độ, Bảo Bình quyết định mình sẽ chơi hết mình trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ ra biết bao nhiêu kế hoạch để rủ hội bạn bè và người ấy quẩy tưng bừng từ sáng tới tối.
 
Đừng quên quan tâm và tạo một vài bất ngờ nho nhỏ cho người ấy. Hai bạn sẽ có những kỉ niệm đẹp đẽ lắm đây. Những thay đổi chóng mặt của 12 cung hoàng đạo nam sau khi kết hôn
 
Tiền trong túi để dành bấy lâu đã được bạn định sẵn sẽ sử dụng trong một ngày ý nghĩa thế này. Bạn đang cảm thấy cực kì hài lòng với bản thân. Do đó, cứ ăn chơi thả ga đí nhé, rồi tiền sẽ lại kiếm được mà, đúng không Bình Nhi?
 
Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt trăng hợp với sao Thủy góc 72 độ, Song Ngư chăm chỉ và cần mẫn hơn mọi ngày. Bạn chẳng bao giờ bỏ dở những công việc đang làm, dù rằng không phải lúc nào bạn cũng cởi mở trong việc tiếp thu ý kiến của những người khác.
 
Bạn bè hoặc đồng nghiệp thường hay nhờ bạn là người đứng giữa phân xử mỗi khi có xích mích xảy ra. Ai cũng tin bạn là một người chín chắn và công bằng, bạn chẳng bao giờ võ đoán cả, lúc nào cũng phải nghe câu chuyện từ rất nhiều chiều.
 
Bạn lúc nào cũng chăm chỉ làm việc và chi tiêu tiết kiệm nên tài chính của bạn chẳng bao giờ gặp báo động đỏ cả.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.