Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 07/09/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 07/09/2020

Chủ nhật 06/09/2020 19:37 GMT + 7

Tử vi thứ 2 ngày 7/9/2020, Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu mang tới không gian sống thoải mái, vui vẻ cho bạn. Nhiều người cảm thấy môi trường làm việc của mình thật lành mạnh.


 

Thứ 2 của Bạch Dương (7/9/2020) 

Mặt Trăng trùng góc với sao Thiên Vương mang lại những trải nghiệm độc đáo, thú vị. Có thể những điều này tạo cảm hứng cho những điều mới mẻ sắp tới. 
 
Về công việc: Đừng ngại học một điều mới vì nó không chỉ giúp cải thiện não bộ của bạn mà còn giúp bạn tập trung hơn. Bạn có thể làm một việc gì đó khác với những gì bạn thường làm hàng ngày là được, không cần phải nghĩ ngợi quá nhiều đâu. 

Về mặt sức khỏe: Đọc sách mỗi tối trước khi đi ngủ vì sách là một công cụ “gây mê” đắc lực với nhiều người. Nó giúp bạn giảm stress hiệu quả và dễ chìm vào giấc ngủ hơn.
 
Về mặt tình cảm: Dù yêu hay kết hôn bạn cần ý thức rằng mỗi người đều cần có khoảng riêng tư nhất định. Đọc mọi tin nhắn điện thoại của người ấy là thể hiện sự thiếu tôn trọng rồi đấy nhé.
 
Thứ 2 của Kim Ngưu (7/9/2020) 

Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu mang tới không gian sống thoải mái, vui vẻ cho bạn. Nhiều người cảm thấy môi trường làm việc của mình thật lành mạnh.
 
Về công việc: Hôm nay bạn cảm thấy khó xử, nhưng dù bất cứ lúc nào cũng đều phải suy xét thật kỹ những hành động của bản thân, xem xem việc làm của mình đã phù hợp với đạo lý ở đời, hợp với đạo trời hay chưa.
 
Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn có nhiều lộc, hay gặp may khi nhắc tới những vấn đề liên quan tới tiền bạc. Tuy nhiên, đừng để kẻ xấu biết kẻo chúng lợi dụng bạn sơ hở để trộm tiền nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Việc khó ngủ, hoặc ngủ không đủ giấc sẽ dẫn đến việc giảm nhanh chóng khối lượng não khiến bạn hay quên hơn, khả năng đưa ra quyết định kém đi. Hãy sắp xếp lại cuộc sống để đảm bảo một giấc ngủ ngon bạn nhé.
 
Thứ 2 của Song Tử (7/9/2020) 
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời mang lại niềm tin mới thay thế những quan niệm cũ đã lâu của cung hoàng đạo Song Tử. Dù trước đây không tham vọng nhưng bạn đang nuôi những quyết tâm mới.
 
Về công việc: Dù lựa chọn quyết định nào thì bạn nên ưu tiên việc đề cao đạo đức hơn thắng thua. Đạo đức được thể hiện qua từng cử chỉ, hành động dù rất nhỏ bé của chúng ta ngay trong cuộc sống hàng ngày.
 
Về mặt sức khỏe: Làm việc quá giờ, thức khuya, căng thẳng ngày càng gia tăng sẽ khiến động mạch bị tắc, nghiêm trọng hơn là dẫn đến nhồi máu cơ tim. Vì thế, bạn nên ngủ sớm, tránh để căng thẳng kéo dài.
 
Về mặt tình cảm: Vốn tính nghệ sĩ, phóng khoáng và làm gì cũng “tùy hứng” bạn đã từng yêu cuồng nhiệt nhưng gần đây lại bỗng nhiên thu mình lại, thậm chó có người đến nhìn mặt người yêu còn thấy chán.
 
Thứ 2 của Cự Giải (7/9/2020) 
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Thiên Vương cho thấy giá trị sống độc đáo chỉ có trong gia đình bạn  mới có đang phần nào ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại của bạn. Điều đó tạo nên sự khác biệt lớn.
 
Về công việc: Khi cố gắng hòa đồng với mọi người, bạn đang phải cố gắng hạ thấp bản thân để đáp ứng sở thích của người khác. Nhưng không có mối quan hệ nào có thể duy trì lâu dài bằng việc nịnh bợ đâu bạn nhé.
 
Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn khá may mắn, có người bốc thăm trúng thưởng, trúng vé số,... nhưng vận may này ngắn hạn, bạn đừng quá tham lam với chút lộc mới này.
 
Về mặt sức khỏe: Việc ăn quá muộn khiến bạn dễ bị béo phì hơn bao giờ hết. Bạn nên ăn các loại hạt vừa đủ no lại không dễ tăng cân nhé.
 
Thứ 2 của Sư Tử (7/9/2020) 
 
Tiếp nối Tử vi ngày 6/9/2020, hôm nay, Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy sự chu đoán của Sư Tử từ từng việc nhỏ bạn làm. Không những thế, bạn luôn biết nghĩ cho người khác. 
 
Về công việc: Với vấn đề nhỏ bạn đừng xé ra to như thế vì có người sẽ không hài lòng với cách thức làm việc này và đánh giá thấp về bạn. Hôm nay bạn nên bình tĩnh xử lý vấn đề hơn là tranh cãi.
 
Về mặt tài lộc: Bạn đang suy nghĩ cách tiêu tiền mà không tập trung cách kiếm tiền và đó là lý do khiến thời gian gần đây bạn bắt đầu có cảm giác túng thiếu. Bạn nên học cách tiêu dưới mức thu nhập để đảm bảo an toàn cho mình.
 
Về mặt tình cảm: Mối quan hệ không lành mạnh chỉ khiến bạn không thể tiến bộ. Vì thế, nên biết lúc nào để lùi bước hay buông tay khi cần bạn nhé.
 
Thứ 2 của Xử Nữ (7/9/2020) 
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương chỉ ra những mong muốn bất thường của Xử Nữ. Có thể là vì bạn suy tính quá nhiều mà thôi.

Về công việc: Việc cứ tranh giành không bao giờ mang lại niềm vui mà chỉ làm hao tổn thêm phúc báo của bạn, thậm chí có khi còn nhận về tay không và cả những tổn thất không lường trước được. Đôi lúc biết nhường cho ai đó phần thắng bạn lại nhận về niềm vui.
 
Về mặt sức khỏe: Hoạt động thể chất thời gian này rất quan trọng để bạn có sức khỏe tốt hơn đồng thời cũng giúp bạn tăng cải thiện trí nhớ, kỹ năng vận động và khả năng học hỏi.

Về mặt tình cảm: Bạn có cảm giác bị hấp dẫn mạnh mẽ từ một nửa của mình, dù hai người bên nhau đã lâu, bạn cũng sẽ chẳng bao giờ khám phá hết con người họ. Họ luôn có những cách cư xử thật kỳ lạ và khó đoán. 
 
Thứ 2 của Thiên Bình (7/9/2020) 
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời mang lại cái nhìn thấu tỏ mọi việc cho Thiên Bình. Bạn may mắn hơn người khác khi nhìn được 2 mặt của vấn đề để có đánh giá khách quan.
 
Về công việc: Hôm nay bạn quyết định mọi việc khá nhanh nhưng may mắn là chính xác. Nhìn chung bạn không có điều gì phải nghĩ nhiều trong ngày này.
 
Về mặt tài lộc: Đừng vì mong muốn có cuộc sống hưởng thụ sớm mà rơi vào những cái bẫy của những người gian dối ngoài kia. Bạn nên tỉnh táo để biết rằng tiền bạc không dễ kiếm như cách người ta nói.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn có thể cân nhắc thêm việc đi bộ vào thói quen hàng ngày của mình. Các bài tập cường độ vừa phải khác nhau cho đa dạng, chẳng hạn như bơi lội, leo cầu thang, quần vợt hoặc khiêu vũ cũng có thể hữu ích.
 
Thứ 2 của Hổ Cáp (7/9/2020) 
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Thiên Vương cho thấy Hổ Cáp ưu tiên những cách làm cũ, không muốn thay đổi vì bạn lo lắng về an toàn của mình. 
 
Về công việc: Một người nào đó có thể làm trái ý và hỏng việc nhưng bạn chớ nên nổi giận. Hãy để người ta được tĩnh tâm nhận ra sai sót của chính mình.
 
Về mặt tài lộc: Muốn có nhiều tài lộc hơn, bạn nên siêng năng làm việc thiện, lặng lẽ âm thầm tích nhiều phúc đức, điều này cũng góp phần đáng kể vào việc thay đổi cuộc đời của chính mình.
 
Về mặt tình cảm: Một mối quan hệ tốt là dựa trên sự hòa thuận, yêu thương và biết cách tôn trọng lẫn nhau. Vì thế, hãy vun vén tình yêu của hai người dựa trên cơ sở này bạn nhé.
 
Thứ 2 của Nhân Mã (7/9/2020) 

Mặt Trăng 135 độ sao Thủy dự báo Nhân Mã gặp khó khăn khi giải quyết các vấn đề vì cảm xúc và tư duy của bạn không phải lúc nào cũng ăn khớp với nhau. Thay vì suy tính quá nhiều, cho phép một lần được làm theo cảm tính của mình đi nhé.

Về công việc: Có ai đó sẽ xuất hiện và hỗ trợ cho bạn khi bạn cảm thấy hoang mang. Hãy tin vào giúp đỡ của họ bạn nhé vì có nhưu thế mọi việc mới phát huy hiệu quả ở mức tối đa.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nên quen với việc di chuyển nhiều hơn, tốt hơn hết là nên đứng dậy vận động sau khi ngồi đến 2 tiếng, nếu không tiện di chuyển thì nên uống thêm nước để thúc đẩy tuần hoàn máu.
 
Về mặt tình cảm: Việc làm mới tình yêu nên trở thành việc tự nhiên của hai người chứ không phải chỉ mỗi bạn luôn cố gắng làm. Chính điều đó tạo nên tình yêu tốt đẹp và lâu bên của bạn và một nửa của mình.
 
Thứ 2 của Ma Kết (7/9/2020) 
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương mang tới trái tim ấm áp và tình yêu nghệ thuật cho Ma Kết. Bạn được sống trong sự mơ mộng và ảo tưởng thú vị. 
 
Về công việc: Nỗi buồn, nỗi lo và nỗi đau của chúng ta đều do chính chúng ta tự gây ra. Thật vậy, nếu bạn luôn suy nghĩ quá nhiều, cuộc sống của bạn sẽ rất mệt mỏi như những gì bạn đang đối mặt đấy.
 
Về mặt tài lộc: Đừng có tâm lý ăn may trong ngày này và thích việc kiếm tiền ngay lập tức, bạn rất dễ bị mất tiền trong ngày hôm nay với suy nghĩ đó.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nên thử uống trà gừng vào buổi sáng như là một thói quen cải thiện sức khỏe. Nhâm nhi một tách trà gừng trước khi ngủ giúp bạn làm ấm cơ thể và giảm stress. Tinh thần thoải mái chính là bí quyết cho một đêm ngon giấc.
 
Thứ 2 của Bảo Bình (7/9/2020) 
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Thiên Vương khuyến khích Bảo Bình sáng tạo hơn trong từng việc mình làm. Bạn chỉ cần thay đổi nhỏ cách thực hiện hiện tại là được. 
 
Về công việc: Có vẻ như bạn quan tâm đến ánh mắt người khác mà quên đi bản thân, vì để người khác hài lòng mà quên đi việc làm hài lòng chính mình. Thật ra, trong cuộc sống này, chỉ cần bạn học cách làm hài lòng bản thân thì cuộc sống cũng sẽ chiều theo ý bạn.
 
Về mặt tài lộc: Có nhiều người tặng quà cho bạn trong ngày này và thậm chí có người còn không phải chi tiền trong ngày hôm nay. Khoản tiết kiệm của bạn đã được kha khá mang lại cho bạn cảm giác an tâm.
 
Về mặt tình cảm: Đừng quá sầu muộn vì tình yêu không được tốt. Dù có buồn cũng phải buồn một cách có khí chất nhé, lúc nào bạn cũng phải suy nghĩ lạc quan lên. Vì biết đâu một nửa thực sự của bạn vẫn chưa xuất hiện. 
 
Thứ 2 của Song Ngư (7/9/2020) 

Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương khiến Song Ngư chỉ muốn phụ thuộc, thiếu đi tính độc lập và thậm chí để xảy ra sai sót không đáng có. Hãy rút kinh nghiệm để luôn chủ động hơn trong mọi việc bạn nhé.
 
Về công việc: Bạn cứ hãy sống thuận theo tự nhiên thì dẫu chỉ giành được chút thành tựu nhỏ bé, nhưng chắc chắn chúng sẽ thuộc về bạn và tồn tại mãi mãi.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn không được khỏe chỉ vì thói quen xấu. Nếu ai đang hút thuốc nên biết rằng chỉ một điếu thuốc nhỏ cũng sẽ vô tình phá hủy dòng máu đi khắp các bộ phận trong cơ thể, để lại hậu quả vô cùng tai hại.
 
Về mặt tình cảm: Đừng đợi đối phương làm bạn vui, chỉ khi bạn thực sự làm hài lòng nội tâm của bản thân, cuộc sống của bạn mới có thể trở nên rực rỡ. Người ta thường nói, yêu thương bản thân chính là điều lãng mạn nhất.

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.