Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 06/09/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 06/09/2020

Thứ bảy 05/09/2020 18:59 GMT + 7

Góc 150 độ của Mặt Trăng và sao Thủy, Cự Giải bỗng cảm thấy mọi chuyện thật tồi tệ và tiêu cực đối với mình. Bạn cần phải bình tĩnh và tỉnh táo để tránh mắc phải những sai lầm ngày càng trầm trọng hơn.


 

Chủ nhật của Bạch Dương (6/9/2020)
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/9/2020, Mặt Trăng nằm trùng với vị trí của sao Hỏa cho thấy Bạch Dương đang hành động vội vàng, nóng nảy trong hôm nay. Đó là lý do bạn dễ mắc phải sai lầm. 
 

Công việc: Ngày này Dương Dương không đủ bình tĩnh để lắng nghe xem mọi người muốn nói gì mà cứ chăm chăm bắt tay vào hành động ngay lập tức. Làm việc gì cũng cần phải bình tĩnh mới mong thành công, bạn cần thay đổi thái độ ngay từ hôm nay.
 
Tình cảm: Những chú Cừu cũng nên dành thêm thời gian cho tình yêu của mình nhé. Hãy dám chấp nhận thử thách bởi điều đó sẽ cho bạn thấy tình cảm giữa mình và người ấy lớn đến đâu.
 
Tiền bạc: Mới là đầu tháng nên tình hình tài chính của bạn không có điều gì đáng lo ngại, nhưng bạn vẫn nên có kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm hợp lý.
 
Chủ nhật của Kim Ngưu (6/9/2020)
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng và Mặt Trời nằm cách nhau góc 135 độ cho thấy Kim Ngưu đang gặp khó khăn trong việc thỏa mãn những nguyện vọng của mình khi mà tham vọng trong lòng bạn cứ ngày càng lớn dần.
 
Công việc: Thay vì chờ đợi để nhận được sự chấp thuận của ai đó, Ngưu Nhi có thể tự làm mọi thứ và chứng minh năng lực của mình với mọi người xung quanh. Đó sẽ là trải nghiệm tuyệt vời để bạn học hỏi được nhiều điều thú vị trong cuộc sống.
 
Tình cảm: Những bạn còn độc thân dường như đang suy nghĩ quá nhiều thứ, muốn yêu nhưng lại chẳng dám tiến tới vì do dự, vì lo sợ đủ điều. Cứ như vậy thì đến bao giờ bạn mới tìm được duyên của mình đây?
 
Tiền bạc: Hôm nay, tuy tiền bạc không dư dôi nhưng đủ đảm bảo cuộc sống mà bạn mong muốn. Tuy nhiên, nếu muốn mua sắm những món đồ xa xỉ thì bạn cần lên kế hoạch từ sớm.
 
Chủ nhật của Song Tử (6/9/2020)
 
Trong ngày 6/9/2020, Mặt Trăng vuông góc với sao Kim, Song Tử trở nên cả thèm chóng chán với những thứ trong tay mình. Bạn không còn giữ được niềm hứng thú như ban đầu nên chỉ muốn bỏ dở mọi thứ ở đó.
 
Công việc: Song Song vốn có nhiều đam mê nhưng rất nhanh chán khi ai đó cản trở, chê ý kiến của bạn. Hãy bình tĩnh soi xét vấn đề và đừng để cho ngoại cảnh tác động đến bạn quá nhiều.
 
Tình cảm: Đôi khi bạn cảm thấy lạc lối trong mối quan hệ hiện tại nhưng chớ nên lo lắng bởi đó là những cảm xúc hết sức bình thường. Bạn nên nhớ rằng tình yêu cũng có lúc thăng lúc trầm, bạn đâu đủ sức để khiến nó luôn hạnh phúc được đâu.
 
Tiền bạc: Chòm sao này không phải lo lắng quá về việc tiền bạc bởi những vấn đề khó khăn của bạn sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa thôi. Nếu gặp khó khăn thì bạn nên chia sẻ, nói ra để được nhận sự hỗ trợ của mọi người.
 
Chủ nhật của Cự Giải (6/9/2020)

 
Góc 150 độ của Mặt Trăng và sao Thủy, Cự Giải bỗng cảm thấy mọi chuyện thật tồi tệ đối với mình. Bạn cần phải bình tĩnh và tỉnh táo để tránh mắc phải những sai lầm ngày càng trầm trọng hơn.
 
Công việc: Có thể nguồn năng lượng tiêu cực của ai đó đang tác động lên bạn, hãy tránh xa những người đó nếu không bạn không hoàn thành được nhiệm vụ của mình trong ngày hôm nay.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có nhiều rối ren khiến cung hoàng đạo này cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Giải Giải không hiểu mình sai ở đâu mà bị đối phương trách móc, giận hờn vô cớ, có xuống nước thế nào cũng không chịu làm lành.
 
Tiền bạc: Tiền bạc đầu tháng của bạn khá dồi dào cũng là lý do khiến bạn rất muốn mua sắm đồ đắt tiền. Tuy nhiên, việc gì cũng phải có kế hoạch nếu không muốn hoang phí tiền của kiếm được.

Chủ nhật của Sư Tử (6/9/2020)
 
Mặt Trăng 45 độ với sao Hải Vương, Sư Tử dễ trở nên xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động, bạn phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của bản thân.
 
Công việc: Sư Tử cũng nên chú ý hơn tới việc giao tiếp với mọi người bởi thái độ chan hòa, phối hợp nhuần nhuyễn cùng những người xung quanh cũng là kỹ năng vô cùng quan trọng không kém gì khả năng hoàn thành công việc đấy nhé.
 
Tình cảm: Người ấy có một số biểu hiện khác thường khiến bạn cảm thấy nghi ngờ tình cảm của đối phương nhưng không dám nói ra. Nếu chưa có cơ sở thì đừng vội kết luận bạn nhé.
 
Sức khỏe: Có thể bạn sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong ngày và cảm thấy mệt mỏi vì thay đổi thất thường đó. Căng thẳng và áp lực kéo dài không tốt đâu, hãy nghỉ ngơi đi nhé.

Chủ nhật của Xử Nữ (6/9/2020)
 
Xử Nữ luôn có khả năng thấu hiểu tâm trạng của mọi người, nhất là vào những ngày Mặt Trăng và sao Thủy tạo thành góc 144 độ. Chính vì vậy, ai mà tâm sự với bạn cũng cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều. 
 
Công việc: Hiện tại, mọi việc đang diễn ra rất suôn sẻ cho dù trước đó Xử Nhi tưởng rằng mọi sự sẽ khó khăn. Hãy tự tin trong các quyết định của mình bạn nhé.
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia của mình đang ở giai đoạn phát triển ổn định. Hai người khá cởi mở với nhau và bạn thích chia sẻ với người ấy một vài bí mật nho nhỏ của mình nên mối quan hệ hiện tại rất vững vàng.
 
Tiền bạc: Hôm nay bạn khá may mắn trong vấn đề liên quan tới tiền bạc. Tuy nhiên, đừng vội mua sắm quá đà khi mà bạn còn rất nhiều dự định quan trọng chưa thực hiện nhé.
 
Chủ nhật của Thiên Bình (6/9/2020)
 
Mặt Trăng 30 độ tiểu hành tinh, Thiên Bình hôm nay rất hòa nhã, bạn luôn đối xử tốt với mọi người và bạn có sự quyến rũ đầy mê hoặc. Mọi người đều cảm thấy rất thoải mái khi ở bên cạnh bạn.
 
Công việc: Chòm sao này luôn biết điểm mạnh của mình ở đâu và bạn thể hiện được tài năng của mình. Chắc chắn bạn sẽ được mọi người ngưỡng mộ và yêu mến vô cùng.
 
Tình cảm: Ngày này, Thiên Thiên có thể vướng vào mối quan hệ tình cảm phức tạp. Điều này đồng nghĩa với mối quan hệ của bạn và người hiện tại đang có vấn đề, thay vì tìm cái mới bạn hãy sửa cái cũ.
 
Tiền bạc: Bạn luôn nghĩ đến việc mình phải sử dụng tiền bạc sao cho thật tiết kiệm, nhỡ đâu mai sau phải dùng vào việc gì gấp thì sao? Vì thế, bạn có một nguồn tài chính với thu nhập khá ổn định và không mấy khi cần phung phí.
 
Chủ nhật của Hổ Cáp (6/9/2020)
 
Ngày Mặt Trăng nằm trùng với vị trí của sao Hỏa, chẳng hiểu sao mà Hổ Cáp bỗng thấy có phần bất mãn với cuộc sống hiện tại của mình khi mọi thứ cứ lặp đi lặp lại từ ngày này sang ngày khác. Đáng buồn là bạn có không chịu thỏa hiệp thì cũng chẳng làm được gì cả.
 
Công việc: Hãy thử để ý tới những suy nghĩ đang diễn ra trong đầu của bạn mỗi ngày xem, có phải bạn đang suy nghĩ quá tiêu cực hay không, đó có thể là nguyên nhân khiến mọi thứ của bạn thường đi vào ngõ cụt và không tìm ra được hướng giải quyết. Hãy đón nhận mọi thứ bằng tâm thái cởi mở hơn nữa.
 
Tình cảm: Dạo này, Cáp Nhi có vẻ lạnh nhạt, thờ ơ với người ấy hơn thì phải. Tuy không nói ra nhưng trong lòng đối phương buồn lắm đấy. Hãy tranh thủ thời gian hâm nóng tình cảm thôi nào. Tình yêu muốn bền vững thì cả hai đều phải vun vén chứ.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính duy trì ở mức khá ổn định, nhưng có khả năng ai đó sẽ mượn tiền của bạn trong ngày hôm nay. Bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi quyết định mở hầu bao của mình nhé!
 
Chủ nhật của Nhân Mã (6/9/2020)
 
Mặt Trăng 135 độ với Mặt Trời, Nhân Mã khó có thể tập trung vào bất cứ việc gì. Những quyết định vô cùng vội vã, chóng vánh dễ dẫn đến sai sót không đáng có.
 
Công việc: Chòm sao này cũng nên biết được việc gì nên làm, việc gì không nên làm. Tự tin là tốt, nhưng quá tự tin thì bạn sẽ rất dễ vấp ngã và nhận bài học đắt giá. 
 
Tình cảm: Lời khuyên cho Mã Nhi là nên đặc biệt chú trọng tới mối quan hệ của mình với người ấy trong ngày hôm nay. Đừng để cái tôi cá nhân quá cao đẩy hai bạn ra xa nhau. Yêu là phải chia sẻ và đồng cảm, có chuyện gì hãy cùng nhau ngồi xuống và bình tĩnh giải quyết.

Sức khỏe: Rèn luyện thể thao rất tốt cho sức khỏe, giúp giảm bớt chứng khó ngủ và có thể ngủ sâu hơn. Vì thế, bạn nên tự xây dựng cho mình thói quen tập thể dục đều đặn để bản thân luôn khỏe mạnh.
 
Chủ nhật của Ma Kết (6/9/2020)
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Kim, Ma Kết có xu hướng bỏ ngoài tai hết những gì mà người khác muốn bạn làm theo ý họ. Bạn cảm thấy khó chịu khi cứ có người muốn điều khiển cuộc sống của mình.

Công việc: Nhân khi rảnh rỗi dịp cuối tuần mà lại không có ý định đi đâu, bạn có thể lập một vài kế hoạch công việc cho tuần sắp tới của mình. Hoặc thu dọn lại căn phòng của mình thì sao nhỉ?
 
Tình cảm: Điều an ủi duy nhất trong ngày hôm nay là nửa kia của Kết Kết rất quan tâm đến bạn. Bạn cảm thấy vui mừng vì mình đã tìm được một điểm tựa mỗi khi bản thân gặp trắc trở. Kể từ khi gặp được người ấy, bạn cảm thấy tin tưởng vào cuộc sống hơn nhiều.

Tiền bạc: Tình hình tài chính có phần bấp bênh hơn khi bạn đang có dấu hiệu chi nhiều hơn thu. Bạn nên hạn chế mua sắm tùy hứng để tránh việc thất thoát tiền bạc.

Chủ nhật của Bảo Bình (6/9/2020)

 
Mặt Trăng 150 độ với sao Thủy, Bảo Bình sẽ gặp một vài khó khăn khi điều chỉnh cảm xúc của mình khi cảm xúc và tư duy của bạn không phải lúc nào cũng ăn khớp với nhau.
 
Công việc: Dù có khó khăn đến đâu, Bảo Bảo hãy cứ chấp nhận những khó khăn, thách thức mà cuộc sống đánh đố chúng ta. Chỉ có như vậy mới trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn và cảm thấy hài lòng với cuộc đời này.
 
Tình cảm: Xem tình duyên, tình cảm của chòm sao này và người ấy không mấy tốt đẹp trong ngày hôm nay. Có thể hai người sẽ nảy sinh tranh chấp. Giữa người yêu không nên tính chuyện hơn thua, đôi bên đều cần nhường nhịn và bao dung thì tình cảm mới lâu bền được.
 
Tiền bạc: Hãy cố gắng linh hoạt hơn trong các quyết định tiền bạc, nhất là các khoản để tiết kiệm, nếu tháng nào bạn kiếm được nhiều hơn và chi ít đi thì có thể gia tăng số tiền tiết kiệm nhanh chóng.
 
Chủ nhật của Song Ngư (6/9/2020)

 
Góc 45 độ của Mặt Trăng và sao Hải Vương cho thấy cho thấy những phán đoán cảm tính đang ảnh hưởng khá nhiều tới quyết định của Song Ngư. Thậm chí, hôm nay có lúc bạn nhạy cảm quá mức và để cho ngoại cảnh tác động đến bản thân mình quá nhiều.
 
Công việc: Bạn không thể đặt ra hai mục tiêu khác nhau cùng một lúc trong sự nghiệp. Bạn nên xác định rõ ràng mục tiêu cao nhất của mình là gì, đừng đứng núi này trông núi nọ kẻo cuối cùng chẳng đạt được bất cứ thứ gì.
 
Tình cảm: Trong hôm nay, những chú Cá nên lý trí hơn trong chuyện tình cảm. Có khi những hành động của ai đó dành cho bạn chỉ là sự cảm mến mà thôi, đừng vội ngộ nhận kẻo cuối cùng người tổn thương sẽ là chính bạn.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn cũng ở một mức tương đối ổn định vào ngày hôm nay, dường như bạn cũng không có ý định tiêu xài gì cho lắm nên vẫn duy trì được mức tài chính dư dả.

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.