Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 17/10/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 17/10/2020

Thứ sáu 16/10/2020 17:27 GMT + 7

Tử vi hàng ngày 17/10/2020 nhận thấy, thời điểm sao Hỏa và sao Mộc hợp thành góc 90 độ, Sư Tử sẽ trở nên nhạy cảm hơn, các phản ứng cũng có phần thái quá hơn thường ngày.

 

 

Thứ 7 của Bạch Dương (17/10/2020)

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, khi Mặt Trăng tạo góc 150 độ với tiểu hành tinh, Bạch Dương không mấy dễ chịu khi liên tiếp phải xử lý những rắc rối không do mình gây ra trong ngày 17/10/2020 này. 
 
Công việc: Mọi việc quả thật không diễn ra đúng như ý muốn của Dương Nhi. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lấy đó làm phiền phức, hãy nghĩ rằng đây chính là cơ hội để bạn thể hiện bản lĩnh cũng như năng lực của bản thân mình nhé. Chắc hẳn bạn sẽ để lại không ít ấn tượng tốt đẹp trước cấp trên và đồng nghiệp đó. 
 
Tiền bạc: Những khoản thu ngày càng hạn hẹp khiến Dương Dương phải tìm cách điều chỉnh lại cách chi tiêu của mình. Nếu muốn có một khoản tích lũy cho bản thân thì hãy dừng ngay việc mua sắm quá đà như thời gian vừa qua nhé. 
 
Sức khỏe: Trạng thái tinh thần căng thẳng, dễ lo âu khiến sức khỏe của chòm sao này có dấu hiệu sụt giảm đi ít nhiều. Bạn có thể tìm đến những bài tập thiền hay yoga để có thể giải tỏa bớt những phiền muộn trong cuộc sống. 

Thứ 7 của Kim Ngưu (17/10/2020)


Xem tử vi hàng ngày 17/10/2020 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí đối góc với sao Thiên Vương, Kim Ngưu trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. 
 
Công việc: Khi những rắc rối phát sinh, chòm sao này khó có thể kiểm soát cảm xúc của mình, bạn dễ nóng giận, đồng thời cũng nhanh chóng chán nản, dễ buông xuôi mọi việc. Hãy bình tĩnh lại và xem xét lại mọi khía cạnh của vấn đề, bạn sẽ phát hiện ra nguyên nhân và tìm ra cách để khắc phục chúng. 
 
Tình cảm: Dường như luôn có một bức tường ngăn cách khiến Ngưu Nhi chẳng thể tiến tới một mối quan hệ mới. Những vết thương trong quá khứ hằn sâu khiến chòm sao này chẳng thể vượt qua được.  
 
Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của bạn không có quá nhiều biến động trong ngày thứ 7 này. Mọi thứ đều nằm trong dự trù của bạn, chỉ cần theo sát kế hoạch quản lý chi tiêu mà bạn đã vạch ra trước đó thì bạn sẽ chẳng lo thiếu tiền tiêu đâu. 

Thứ 7 của Song Tử (17/10/2020)

Tiếp nối tử vi ngày 16/10/2020, góc 144 độ giữa sao Kim và sao Hỏa sẽ mang đến cho Song Tử nguồn năng lượng tích cực trong ngày thứ 7 này.
 
Công việc: Chòm sao này không ngừng đưa ra những ý tưởng đầy táo bạo khiến cho mọi người không khỏi ngạc nhiên. Tinh thần đầy phấn chấn khiến hiệu suất công việc của bạn tốt hơn trước khá nhiều. Dường như bạn đã tìm thấy cho mình động lực để cố gắng vươn lên.
 
Tình cảm: Mối quan hệ của hai bạn có thể tiến lên một tầm cao mới sau khi vượt qua bao giông tố thử thách. Chỉ cần cả hai cùng đồng lòng và thấu hiểu nhau thì tình cảm hai người sẽ càng ngày càng bền vững hơn nữa. 
 
Tiền bạc: Bạn sẽ mất một khoản tiền không hề nhỏ trong ngày này. Nguyên nhân là bởi những sự cố bất ngờ phát sinh khiến bạn phải bỏ tiền ra để lo liệu. Hãy cẩn trọng hành động đừng để vướng vào những rắc rối không đáng có nhé.

Thứ 7 của Cự Giải (17/10/2020)


Tử vi hàng ngày 17/10/2020 chỉ ra rằng, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Thổ, Cự Giải sẽ có một ngày thứ 7 thoải mái, không phải lo lắng quá nhiều. 
 
Công việc: Mọi việc đang diễn ra vô cùng thuận lợi, chòm sao này nhanh chóng hoàn thành mọi việc mà không gặp bất cứ vướng mắc nào. Những thành quả mà bạn có được khiến không ít phải trầm trồ ngưỡng mộ. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của Giải Nhi dù có vơi đi chút ít nhưng ngay lập tức lại đầy lên trông thấy. Đó một phần là nhờ nỗ lực, một phần là nhờ may mắn mà chòm sao này có được. Những mối đầu tư từ trước đó của bạn đang cho ra những khoản lợi nhuận không hề nhỏ chút nào. 
 
Tình cảm: Một chút bất đồng quan điểm có thể dẫn đến việc tranh cãi là chuyện hoàn toàn bình thường trong cuộc sống. Chỉ cần cả hai có thể nói chuyện thẳng thắn với nhau thì những hiểu lầm sẽ dần được xóa bỏ thôi. 

Thứ 7 của Sư Tử (17/10/2020)

Thời điểm sao Hỏa và sao Mộc hợp thành góc 90 độ, Sư Tử sẽ trở nên nhạy cảm hơn, các phản ứng cũng có phần thái quá hơn thường ngày. 
 
Công việc: Không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra đúng như ý của bạn. Đừng vì thế mà trút giận vô cớ lên mọi người xung quanh bạn nhé. Chính những suy nghĩ tiêu cực của bạn mới khiến cho mọi thứ trở nên rối ren phức tạp hơn đó.
 
Tình cảm: Có vẻ như mối quan hệ giữa bạn và nửa kia đang đứng trên bờ vực của sự tan vỡ rồi. Nếu ngay lúc này bạn không hành động thì sẽ mọi thứ sẽ chẳng thể cứu vãn được nữa đâu. Hãy thức tỉnh ngay đi thôi. 
 
Tiền bạc: Đừng để lòng tham che mờ mắt mà bất chấp cả những rủi ro tiềm ẩn bạn nhé. Mọi bi kịch đều bắt nguồn từ tiền bạc, từ những tham, sân, hận ngày càng lớn dần trong chính con người bạn đó. 

Thứ 7 của Xử Nữ (17/10/2020)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ cảm thấy vô cùng buồn bã vì chuyện tình cảm chẳng được như ý trong ngày khi Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Kim như hôm nay. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình khó hòa hợp, tranh cãi bất đồng liên miên. Lại thêm chuyện tình cảm lứa đôi dần trở nên nguội lạnh vì sự thiếu quan tâm dành cho nhau, Xử Nhi cảm thấy như mình muốn gục ngã ngay tức thì.
 
Công việc: Cũng vì chuyện tình cảm ảnh hưởng mà bạn chẳng thể nào tập trung được vào công việc. Nhất là khi rắc rối nảy sinh lại càng khiến cho mọi thứ trở nên rối ren hơn. Hãy tỉnh táo lại, gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực sang một bên và bắt tay vào xử lý công việc đi thôi.
 
Sức khỏe: Những áp lực từ gia đình, từ công việc khiến chòm sao này luôn trong trạng thái căng thẳng mệt mỏi, sức khỏe vì thế mà cũng bị giảm sút đáng kể. Nếu thấy dấu hiệu bất thường nào, bạn nên đi thăm khám sớm để có thể được điều trị kịp thời nhé. 

Thứ 7 của Thiên Bình (17/10/2020)

Thứ 7 này, Thiên Bình dễ dàng tỏa sáng với tài năng của mình khi Mặt Trời tạo góc 144 độ với sao Hải Vương trong ngày hôm nay. 
 
Công việc: Mọi người sẽ nhìn ra những khía cạnh hoàn toàn mới ở chòm sao này. Bạn nhanh chóng nhận được thiện cảm của đồng nghiệp, cấp trên và cả đối tác nữa. Công việc vì thế mà ngày càng thuận lợi suôn sẻ hơn trước rất nhiều. 
 
Tình cảm: Người độc thân có cơ hội tìm được một nửa phù hợp với mình qua những buổi gặp gỡ, tụ họp bạn bè. Đối phương bị thu hút bởi nét tính cách cởi mở tươi vui của bạn. Thế mới nói, Thiên Thiên lọt top chòm sao thân thiện nhất quả không sai. 
 
Tiền bạc: Cũng bởi sự phóng khoáng trong cách đối đãi với bạn bè người thân nên Bình Nhi mới dễ bị người khác lợi dụng như vậy. Đừng để lòng tốt của mình đặt sai chỗ nhé.
 
Thứ 7 của Hổ Cáp (17/10/2020)

Xem tử vi hàng ngày, khi Mặt Trăng tạo góc trùng với sao Thủy, Hổ Cáp trở nên nhạy cảm với phản ứng của người khác trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Chòm sao này dễ cảm thấy buồn bã thất vọng trước những nhận xét góp ý của mọi người dành cho mình. Đừng chỉ nhìn tất cả dưới góc độ tiêu cực như thế, hãy cảm ơn những ý kiến chân thành có thể giúp bạn ngày một hoàn thiện bản thân hơn nữa nhé. 
 
Tình cảm: Tâm trạng thất thường khiến mối quan hệ giữa hai người cứ vui buồn lẫn lộn. Tuy nhiên, đừng để chuyện này kéo dài quá lâu nhé. Sẽ có lúc đối phương cảm thấy mệt mỏi và có ý định rời bỏ bất cứ lúc nào đó. 
 
Sức khỏe: Dường như Cáp Nhi đã quá lơ là sức khỏe của bản thân trong thời gian này. Những mầm mống bệnh tật có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, đừng quá nuông chiều bản thân để rồi phải hối tiếc về sau nhé. Hãy học cách sống lành mạnh để sức khỏe được cải thiện hơn. 

Thứ 7 của Nhân Mã (17/10/2020)

Hôm nay, góc 60 độ giữa sao Thủy và sao Mộc sẽ mang đến cho Nhân Mã những tin vui chẳng thế ngờ tới.  
 
Công việc: Không có quá nhiều biến động trong công việc của chòm sao này. Bạn nhanh chóng xử lý công việc và nhận được những phản ứng tích cực của mọi người xung quanh. Đặc biệt với những ai làm việc liên quan đến báo chí, thơ văn, xuất bản, dạy học hay tư vấn.
 
Tiền bạc: Nắm trong tay cơ hội kiếm tiền hiếm có, Mã Nhi có thể nhanh chóng có được những nguồn lợi lớn từ nhà đầu tư, tiền bạc vì thế mà cứ kéo đến ầm ầm. Đừng quên luôn tích lũy và dự trù những khoản chi phí phát sinh nữa nhé. 
 
Tình cảm: Các cặp đôi sẽ có một ngày thứ 7 ấm áp và hạnh phúc bên nhau. Cả hai dành cho nhau những quan tâm chia sẻ nhờ thế mà tình cảm ngày thêm khăng khít gắn kết hơn. 

Thứ 7 của Ma Kết (17/10/2020)

Xem tử vi thứ 7 ngày 17/10/2020 của 12 cung hoàng đạo, khi Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết thỏa sức thể hiện những ý tưởng của bản thân, gây dấu ấn trong mắt bạn bè và đồng nghiệp.
 
Công việc: Chưa khi nào bạn lại có thể xử lý mọi việc một cách trơn tru và nhanh chóng như thế. Chòm sao tốt bụng này còn không ngần ngại giúp đỡ mọi người xung quanh khi họ gặp khó khăn nữa. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia đã được cải thiện khá nhiều trong khoảng thời gian này. Sau những cuộc trò chuyện thẳng thắn, cả hai dần thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn, tình cảm cũng nhờ thế mà thêm phần gắn kết. 
 
Sức khỏe: Chỉ cần Kết Nhi duy trì chế độ sinh hoạt điều độ, tập luyện khoa học thì sẽ sớm tìm lại được những nguồn năng lượng đã mất, sức khỏe cũng có thể sớm hồi phục trở lại đó. 

Thứ 7 của Bảo Bình (17/10/2020)

Tử vi hàng ngày 17/10/2020 chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Mộc, Bảo Bình bộc lộ những khía cạnh tốt đẹp khiến cho mọi người càng thêm yêu mến chòm sao này.
 
Công việc: Dù là trong công việc hay trong cuộc sống thường ngày, Bình Nhi vẫn luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, không màng khó khăn mà tiến về phía trước. Cung hoàng đạo đáng tin này luôn là chỗ dựa vững chắc cho bạn bè, đồng nghiệp và cả cấp trên của bạn nữa. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của Bảo Bảo tuy không quá rủng rỉnh nhưng với những gì bạn có, bạn vẫn có thể thoải mái chi tiêu, lại có thể tích lũy cho bản thân nữa đó. Hãy cứ tận hưởng cuộc sống của mình đi nhé. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình dần được cải thiện hơn trong những ngày này. Những mâu thuẫn dần được hóa giải, một buổi tối ấm cúng sẽ giúp mọi người lại gần nhau hơn nữa đó. 

Thứ 7 của Song Ngư (17/10/2020)

Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 135 độ với sao Hải Vương, Song Ngư sẽ phải đối mặt với một vài rắc rối trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Phải chăng tâm trí của bạn đang ở một nơi nào đó rồi. Nếu bạn cứ mất tập trung như thế này thì mọi việc sẽ chẳng thế nào giải quyết được đâu. Hãy quay trở lại thực tế và xử lý những vấn đề trước mắt đi đã nhé. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm không được như ý khi đối phương chẳng thể nào thỏa mãn được những mong muốn của bạn. Hãy thức tỉnh bản thân đi Ngư Nhi nhé, đừng để những mộng tưởng quấn lấy chân để rồi cô đơn cứ mãi ôm lấy bạn đó. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong thời gian này. Chỉ cần bạn không dễ dàng tin vào những lời đường mật của người khác thì bạn có thể sống thoải mái với những gì bạn đang có rồi. 

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.