Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 08/08/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 08/08/2020

Thứ sáu 07/08/2020 18:24 GMT + 7

Xem tử vi hàng ngày 8/8/2020, khi sao Kim tạo góc 150 độ với sao Thổ, Cự Giải hãy cứ chuẩn bị tinh thần đón tin vui tài lộc ập tới trong ngày thứ 7 này đi nhé.

 

 


Thứ 7 của Bạch Dương (8/8/2020)

Xem tử vi thứ 7 ngày 8/8/2020 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trăng nằm trong khu vực của Bạch Dương sẽ tiếp thêm cho chòm sao này một nguồn năng lượng mạnh mẽ. 
 
Công việc: Tinh thần hứng khởi khiến mọi việc được bạn xử lý một cách nhanh chóng và gọn gàng trước sự ngạc nhiên của mọi người xung quanh. Bạn khiến cho bầu không khí làm việc trở nên sôi động và khí thế hơn bao giờ hết. 
 
Tiền bạc: Có lẽ Dương Nhi nên bớt bớt cái tính bốc đồng đi thôi, cái phong cách tiêu tiền ngẫu hứng này sẽ khiến bạn rơi vào cảnh rỗng túi trong nay mai. Giờ thì bạn đã hiểu vì sao Dương Dương lại lọt top chòm sao tiêu tiền như nước rồi đó. 
 
Tình cảm: Tâm trạng cứ thay đổi thất thường của bạn trong ngày hôm nay khiến đối phương chạy theo bạn muốn mệt nghỉ luôn. Hãy dừng lại để cả hai cùng được nghỉ ngơi đi nhé. 

Thứ 7 của Kim Ngưu (8/8/2020)

Tử vi hàng ngày 8/8/2020 nhận thấy, khi Mặt Trăng tạo góc 30 độ với Thiên Vương, Kim Ngưu sẽ gặp phải không ít rắc rối trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Mọi thứ từ đâu đổ dồn lên đôi vai bạn, Ngưu Nhi sẽ phải mất một thời gian để có thể hiểu được chuyện gì đang xảy ra. Hãy hít thở thật sâu để bình tâm lại, xem xét kỹ lưỡng từng khía cạnh, sắp xếp và tìm ra cách thức xử lý phù hợp với từng vấn đề, mọi thứ sẽ sớm ổn thỏa cả thôi. 
 
Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của chòm sao này hôm nay không có nhiều biến động. Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc, tất cả đều nằm trong dự liệu của bạn rồi mà. 
 
Sức khỏe: Những áp lực đè nén khiến bạn cảm thấy căng thẳng mệt mỏi hơn, sức khỏe vì thế mà sụt giảm đi ít nhiều. Hãy gạt hết những muộn phiền lo nghĩ ấy sang một bên, ngủ một giấc thật sâu, ăn một bữa thật ngon, nghe một bản nhạc nhẹ nhàng, tinh thần bạn sẽ thư thái hơn nhiều đó. 

Thứ 7 của Song Tử (8/8/2020)

Tiếp nối tử vi ngày 7/8/2020, thời điểm sao Kim và sao Hỏa hợp thành góc 72 độ, Song Tử sẽ tỏa sáng rực rỡ với năng lực của mình.  
 
Công việc: Hôm nay chẳng việc gì có thể làm khó được chòm sao này cả. Dù gặp bất cứ vấn đề gì phát sinh, bạn cũng ngay lập tức tìm ra phương án xử lý phù hợp. Sức sáng tạo mạnh mẽ còn giúp bạn ghi điểm trong mắt những người xung quanh nữa. Cơ hội thăng tiến chắc chắn đang nằm trong lòng bàn tay bạn rồi. 
 
Tình cảm: Cái tính đãng trí của Tử Nhi quả thật là đáng trách lắm. Chuyện gì có thể quên chứ những ngày đặc biệt thì không thể không nhớ được đó nhé. Người ấy có trách giận bạn như thế cũng đúng rồi. Hãy nhanh chóng tìm cách bù đắp cho nửa kia của bạn ngay và luôn thôi. 
 
Tiền bạc: Một khi Song Song bật chế độ tiêu tiền thì đúng là cũng chẳng vừa đâu. Tiền về túi bạn hôm trước, hôm sau đã chẳng thấy đâu rồi. Cứ thế này thì ví tiền của bạn chẳng mấy mà trống không mất thôi.

Thứ 7 của Cự Giải (8/8/2020)

Mật ngữ 12 chòm bật mí, trong ngày 8/8/2020 này, khi sao Kim tạo góc 150 độ với sao Thổ, Cự Giải hãy cứ chuẩn bị tinh thần đón tin vui tài lộc ập tới đi nhé. 
 
Tiền bạc: Chẳng phải chòm sao giỏi kiếm tiền nhất nhưng Giải Nhi lại rất tự tin vào khả năng đặc biệt của mình. Mắt nhìn tinh tế, trực giác nhạy cảm giúp bạn nhận ra được đâu là đối tác tiềm năng và đáng tin cậy. Bạn biết họ sẽ mang đến cho bạn những nguồn lợi không nhỏ, và đây chính là lúc mà bạn được tận hưởng những thành quả từ những lựa chọn đáng giá ấy. 
 
Công việc: Một vài rắc rối trong công việc sẽ tiêu tốn của bạn không ít thời gian trong ngày thứ 7 này. Với bản lĩnh của mình, bạn cũng sẽ nhanh chóng giải quyết xong xuôi thôi, đừng quá lo lắng nhé. 
 
Sức khỏe: Đừng vì quá bận rộn mà lơ là sức khỏe của bản thân Giải Nhi nhé. Hãy dành thời gian ngày cuối tuần để nghỉ ngơi, thư giãn và nạp đầy năng lượng cho tuần mới sắp đến.

Thứ 7 của Sư Tử (8/8/2020)

Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 120 độ với Mặt Trời sẽ mang đến cho Sư Tử một ngày thứ 7 bình yên và thư thái. 
 
Công việc: Bạn không cần phải quá lo lắng về các công việc trong ngày hôm nay nữa. Mọi việc đã được xử lý ổn thỏa và sẽ tiến triển theo cách mà bạn đã sắp xếp trước đó. Cũng đã lâu lắm rồi chòm sao này mới có một ngày thảnh thơi đầu óc thế này thì phải. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của bạn trong khoảng thời gian này khá ổn định, bạn rất biết cách cân đối giữa các khoản thu về và chi ra. Đây là thành quả của việc thực hiện nghiêm túc theo kế hoạch quản lý tài chính cụ thể và rõ ràng mà bạn đã xây dựng từ những ngày trước đó. 
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia ngày càng thấu hiểu và đồng cảm với nhau. Tình cảm giữa hai người càng thêm mặn nồng thắm thiết sau bao sóng gió vừa qua. Hãy cùng nhau tận hưởng một buổi tối lãng mạn và ngọt ngào bên nhau nhé. 

Thứ 7 của Xử Nữ (8/8/2020)

Xem tử vi hàng ngày 8/8/2020 của 12 cung hoàng đạo, góc 150 độ giữa Mặt Trời góc và sao Hải Vương sẽ mang đến cho Xử Nữ không ít rắc rối trong ngày hôm nay. 
 
Công việc: Có lẽ Xử Nhi cần phải học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân, nhất là khi đối diện với những vấn đề bất ngờ phát sinh như thế này. Khi quá lo lắng, bạn sẽ trở nên rối trí và khiến mọi thứ rối tung lên đó.
 
Tình cảm: Người độc thân vẫn chưa thể mở lòng mình để đón nhận tình cảm của đối phương. Đừng sống mãi trong quá khứ như thế nữa, hãy gạt tất cả sang một bên, sống cho hiện tại và tương lai mình đi nhé.
 
Sức khỏe: Tâm trạng bất an lo lắng khiến sức khỏe tinh thần lẫn thể chất của Xử Nhi bị ảnh hưởng ít nhiều. Cứ tiếp tục tình trạng này trong một thời gian dài thì bệnh tật sẽ đến với bạn thôi. Hãy thay đổi bản thân trước khi mọi chuyện trở nên xấu đi nhé. 

Thứ 7 của Thiên Bình (8/8/2020)

Thời điểm Mặt Trời tạo góc 120 độ với tiểu hành tinh, một ngày tuyệt vời sẽ đến với Thiên Bình khi bạn liên tục đón nhận những tin vui ở nhiều khía cạnh trong cuộc sống.
 
Công việc: Mọi việc diễn ra vô cùng thuận lợi trong ngày thứ 7 này. Bạn có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và nhận được sự tín nhiệm của cấp trên. Một trọng trách mới sẽ được giao cho bạn trong thời gian tới, hãy sẵn sàng tiếp nhận cơ hội mới đến. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của Bình Nhi thời điểm này khá rủng rỉnh, bạn có thể thoải mái chi tiêu mà chẳng phải lo nghĩ quá nhiều. Tuy nhiên, tiền có tiêu có hết, đừng quên luôn chuẩn bị một khoản dự phòng cho những vấn đề phát sinh bạn nhé!
 
Tình cảm: Người độc thân sẽ sớm tìm được một nửa phù hợp trong ngày hôm nay. Bạn được người thân quen giới thiệu và tạo cơ hội để gặp gỡ những đối tượng ưng ý. Chỉ cần vui vẻ đón nhận tình cảm của đối phương, bạn sẽ có được tình yêu mình mon muốn. 

Thứ 7 của Hổ Cáp (8/8/2020)

Tử vi hàng ngày 8/8/2020 của Hổ Cáp chỉ ra rằng, góc 45 độ giữa sao Kim góc 45 độ và sao Thiên Vương sẽ khiến bạn vướng vào không ít rắc rối trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Những mâu thuẫn trong mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên bắt nguồn từ những xung đột trong cách xử lý vấn đề phát sinh trong ngày này. Chòm sao này khó kiểm soát được cảm xúc mà có thể có hành động lời nói gây tổn thương người đối diện. Hãy cẩn trọng hơn trong cách hành xử của bản thân nhé!
 
Tình cảm: Tuy không giỏi trong cách bộc lộ cảm xúc nhưng những hành động quan tâm chăm sóc mà bạn dành cho người ấy trong thời gian này khiến cho đối phương thật sự cảm động. Tình cảm đôi lứa ngày càng thắm đượm nồng nàn hơn. 
 
Sức khỏe: Sau một thời gian áp dụng chế độ ăn uống tập luyện phù hợp, sức khỏe của Cáp Nhi đã có dấu hiệu cải thiện đáng kể. Bạn còn nhận được không ít lời khen của người đối diện mỗi khi nhìn thấy khuôn mặt tươi cười rạng rỡ của bạn nữa.

Thứ 7 của Nhân Mã (8/8/2020)

Thứ 7 này, khi Mặt Trời tạo góc 45 độ với sao Kim, Nhân Mã chẳng biết làm thế nào để xóa đi cảm giác bất an cứ quẩn quanh bên mình mãi không thôi. 
 
Công việc: Một vài trục trặc trong công việc là điều khó tránh khỏi, hãy cứ tiếp nhận một cách vui vẻ lên nhé. Suy nghĩ tích cực sẽ giúp bạn đối diện với khó khăn và đưa ra những quyết định đúng đắn nhé. 
 
Tiền bạc: Hãy nhớ không phải lúc nào tiền cũng đầy túi bạn đâu nhé. Bạn đã phải trầy trật rất nhiều mới có thể đạt được những thành tựu như hiện tại, hãy trân trọng tất cả những công sức này, đừng quá tiêu xài hoang phí đấy nhé. 
 
Tình cảm: Chẳng hiểu sao các cuộc tranh cãi giữa bạn và người ấy cứ xuất hiện với tần suất dày đặc hơn trước rất nhiều. Tất cả đều bắt nguồn từ những điều rất nhỏ nhặt mà gia đình nào cũng gặp phải. Hãy đơn giản hóa mọi chuyên, đừng phức tạp hóa lên như vậy.

Thứ 7 của Ma Kết (8/8/2020)

Xem tử vi hôm nay, góc vuông giữa Mặt Trăng và sao Mộc cảnh báo chòm sao này có thể vì tin người mà mất một khoản kha khá vào kẻ tiểu nhân xấu bụng đó. 
 
Tiền bạc: Đây là lời cảnh tỉnh cho những ai vẫn cứ tiếp tục nhẹ dạ tin người như vậy. Không phải ai cũng thật lòng tốt với bạn đâu, hãy luôn cảnh giác cao độ, giữ chặt túi tiền bên mình đi nhé. 
 
Tình cảm: Mối hệ giữa cha mẹ, con cái, vợ chồng bạn trở nên căng thẳng hơn khi liên tiếp những chuyện tranh cãi mệt mỏi cứ diễn ra trong những ngày này. Điều bạn cần làm nhất lúc này đó là tìm được tiếng nói chung giữa mọi người. 
 
Sức khỏe: Cơ thể của bạn đang phát ra những dấu hiệu đáng báo động rồi đó. Đừng chần chừ thêm nữa, hãy đi đến những cơ sở khám chữa bệnh uy tín khám, xét nghiệm để biết được tình trạng sức khỏe bạn đang ở mức nào rồi nhé. 

Thứ 7 của Bảo Bình (8/8/2020) 


Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Thổ báo hiệu Bảo Bình sẽ có một ngày thứ 7 khá dễ thở khi mọi việc đều đang đi đúng như quỹ đạo vốn có của nó. 
 
Công việc: Mọi việc diễn vô cùng suôn sẻ thuận lợi, năng lực được công nhận, chắc chắn Bình Nhi sẽ còn thăng tiến mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. Hãy tiếp tục phát huy và duy trì thành tích cá nhân xuất sắc trong thời gian tới đi nhé. 
 
Tình cảm: Bạn và người ấy có một ngày thứ 7 khá yên bình bênh nhau, cả hai cùng dành cho nhau những khoản thời gian quý giá. Tình cảm cũng vì thế mà càng thêm gắn kết. 
 
Tiền bạc: May mắn là chuyện tiền bạc không khiến phải đau đầu lo nghĩ nhiều như thời gian trước đó nữa. Cơ hội kiếm tiền có thể sẽ xuất hiện, đừng chần chừ mà bỏ lỡ mất thời cơ hiếm có đó nhé. 

Thứ 7 của Song Ngư (8/8/2020)

Xem tử vi hàng ngày 8/8/2020 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm sao Hỏa và sao Hải Vương hợp thành góc 30 độ, Ngư Nhi cần phải có sự điều chỉnh nếu không muốn cả chuyện tình cảm lẫn công danh bị tổn hại. 
 
Công việc: Một vài công việc còn tồn đọng khiến bạn phải dành hầu hết thời gian của mình để xử lý trong ngày thứ 7 này. Tuy nhiên, mọi thứ rồi sẽ sớm ổn thỏa cả thôi, bạn cũng biết là chòm sao có quý nhân phù trợ này cứ đi đến đâu làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ vì nhận được sự ủng hộ giúp đỡ nhiệt tình của mọi người đó. 
 
Tình cảm: Một buổi tối lãng mạn đầy bất ngờ mà bạn tạo ra sẽ khiến cho người ấy cảm động lắm đó. Hãy bù đắp cho nửa kia của bạn bằng những hành động ngọt ngào đốn tim ấy nhé. Chắc chắn đối phương sẽ lại đổ gục trước bạn thêm một lần nữa đó. 
 
Sức khỏe: Tốt nhất là Ngư Nhi nên dành ngày thứ 7 này để tìm cách giải tỏa những áp lực trong công việc cứ đè nén lên bạn trong những ngày qua. Hãy nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái, đừng lo nghĩ quá nhiều nhé. 

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.