Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 19/11/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 19/11/2019

Thứ hai 18/11/2019 15:09 GMT + 7
Mặt Trăng 144 độ với tiểu hành tinh, Xử Nữ trở nên tò mò và ham khám phá những kiến thức mới mẻ. Chòm sao này một khi đã muốn tìm hiểu về điều gì thì nhất định sẽ tự mình mày mò cho tới cùng đến khi nào học được thì mới thôi.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Tiếp nối tử vi ngày 18/11/2019, khi Mặt Trời nằm ở góc 30 độ với sao Mộc, Bạch Dương trong hôm nay sẽ tràn ngập quyết tâm lên kế hoạch cụ thể để giải quyết công việc một cách hiệu quả nhất. 
 
Bạn rục rịch bắt tay vào những việc nhỏ nhất. Sự thay đổi này khiến không ít người ngạc nhiên song ai cũng đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của những chú Dê. Có một vài đồng nghiệp còn sẵn sàng giúp bạn một tay để mọi việc tiến triển nhanh hơn.
 
Nếu không cần tới sự trợ giúp của mọi người, bạn nên từ chối sao cho khéo léo để mọi người không mích lòng nhé. Thẳng thừng không phải lúc nào cũng tốt. Đôi khi ta cần một chút uyển chuyển để mọi thứ được hài hòa.
 
Tình hình tài chính của Dương Dương trong hôm nay không có nhiều biến động. Vẫn chưa đến kỳ nhận tương nhưng bạn cũng không cần phải chi tiêu thứ gì quá tốn kém nên tình trạng ví tiền vẫn khá ổn định.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, thời điểm Mặt Trăng nằm 72 độ với sao Hỏa, Kim Ngưu luôn có chí tiến thủ cao. Vì vậy, những việc bạn làm đều có mục tiêu cụ thể cho một tương lai tốt đẹp hơn. Bạn không muốn lãng phí thời gian vào những việc vô bổ.
 
Ngưu Nhi rất muốn phát huy hết khả năng sáng tạo đột phá của mình để thành quả thêm ấn tượng, song không phải lúc nào mọi việc cũng suôn sẻ. Bạn đừng nên nản lòng thoái chí khi kết quả không được như mong muốn, chỉ cần bạn nỗ lực hơn nữa, chắc chắn bạn sẽ làm được.

Bận rộn là thế nhưng những chú Trâu cũng nên dành thời gian quan tâm đến nửa kia của mình hơn, đừng lúc nào cũng bắt đối phương phải chờ đợi và nghe theo sự sắp xếp của bạn. Tình cảm cần sự cân bằng và tôn trọng lẫn nhau, việc lắng nghe và chia sẻ với đối phương là điều cần thiết.
 
Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng hợp với sao Diêm Vương góc 150 độ nhắc nhở Song Tử chớ nên vì nóng lòng muốn chứng tỏ bản thân mà làm việc một cách vội vàng và tắc trách. Một khi có sai sót xảy ra, bạn có thể bị đánh giá thấp cả quá trình dù trước đó bạn làm tốt đến đâu.
 
Đây cũng là thời điểm Song Song dễ bị tổn thương và bị người khác lợi dụng nhất. Bạn cần giữ được cái đầu tỉnh táo để nhìn rõ ai thật lòng muốn tốt cho bạn và ai đang lăm le chờ bạn sơ hở.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên phân biệt rạch ròi giữa công việc và việc cá nhân. Đừng để cảm xúc riêng tư ảnh hưởng đến công việc của mình, cũng như đừng mang những áp lực trong công việc ra làm cái cớ để xử sự tùy ý trong chuyện tình cảm.
 
Hãy nhớ rằng, cuộc sống không phải khi nào cũng thuận lợi. Khi đối mặt với khó khăn, đừng ngại chia sẻ với mọi người về những khó khăn bạn gặp phải, với người thân hoặc với bạn bè. Nói ra được rồi, bạn sẽ thấy căng thẳng trong lòng được giải tỏa rất nhiều.
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Góc 120 độ của Mặt Trăng và sao Kim báo hiệu thứ 3 ngày 19/11/2019 này sẽ là một ngày khá thuận lợi của Cự Giải. Dù gặp phải vấn đề rắc rối đến đâu, những chú Cua vẫn giữ được thái độ bình tĩnh để bóc tách và giải quyết từng chi tiết.
 
Nhờ vậy, đến cuối cùng bạn đều có thể xử lý ổn thỏa mọi thứ mà chẳng cần một ai giúp đỡ. Mọi người cũng không hề trông thấy Giải Giải lúng túng chút nào, bạn hoàn toàn lạc quan và rất bản lĩnh. Điều này khiến cấp trên thấy rất yên tâm mỗi khi công việc được giao cho chòm sao này.
 
Là cung hoàng đạo tốt bụng điển hình, sự tử tế làm nên con người Cự Giải. Đó là lý do bạn luôn đối xử tốt với mọi người và ai cũng thích kề cận bên cạnh bạn. Chính vì tính cách này nên Giải Giải có duyên khác phái rất tốt. 
 
Nếu vẫn còn độc thân, hãy thử mở lòng mình để đón nhận một ai đó mà bạn cũng đang có cảm tình nhé. Cứ thoải mái tìm hiểu và làm quen với người ấy, bạn cũng không cần phải vội vàng ép buộc bản thân xác định rõ ràng mối quan hệ với đối phương. Người ta cũng muốn tìm hiểu thêm về bạn trước đã.
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Xem tử vi hàng ngày, Sư Tử sẽ trở nên năng động hơn hẳn thường ngày. Bạn tràn ngập ý tưởng, hăng hái và có một chút nổi loạn trong hôm nay khi Mặt Trăng nằm 144 độ với sao Thổ.
 
Lại thêm sự tự tin và năng lực lãnh đạo vốn có, không có gì lạ khi bạn dễ dàng khuấy động mọi người và còn trở thành “đầu trò” tiếp thêm năng lượng cho những người trong trong các hoạt động tập thể. 
 
Thế nhưng, Sư Tử cần chú ý hơn đến hoàn cảnh xung quanh. Tùy từng nơi từng chỗ mà có thể nổi loạn hay không. Nhiệt tình là tốt nhưng nếu nó quá mức thì có thể gây khó chịu cho người xung quanh. Nếu không biết cách tiết chế bản thân, bạn có thể trở thành người bất lịch sự trong mắt người khác mà không hề hay biết.
 
Chuyện tình cảm của chòm sao này vẫn đang tiến triển rất tốt. Bạn cảm thấy may mắn khi đã tìm được một người luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho bạn. Nếu như có thể, Sư Tử chỉ muốn ở bên người ấy từng giây từng phút mà thôi.
 
Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng 144 độ với tiểu hành tinh, Xử Nữ trở nên tò mò và ham khám phá những kiến thức mới mẻ. Chòm sao này một khi đã muốn tìm hiểu về điều gì thì nhất định sẽ tự mình mày mò cho tới cùng đến khi nào học được thì mới thôi.
 
Đó là lý do đầu óc Xử Nhi như một cuốn “bách khoa toàn thư” chứa đầy những điều thú vị và bí ẩn về thế giới này. Nếu gặp đúng cạ cứng, bạn có thể thao thao bất tuyệt cả ngày không ngừng về đủ thứ hay ho trong cuộc sống.
 
Thế nhưng Xử Nhi lại thường không giữ được sự nhiệt tình của mình quá lâu, tất cả cũng chỉ bởi một chữ “lười”. Bạn nhanh thích nhưng cũng nhanh chán. Dù ban đầu có thể hiện sự đam mê đến đâu, một khi “con sâu lười” trong bạn thức giấc, nó sẽ tiêu diệt hết sự hăng hái của bạn. 
 
Khi đó, chòm sao này sẵn sàng bỏ ngang hết thảy, cho dù người khác có hối thúc hay khuyên bảo thế nào cũng khó mà khiến bạn đổi ý. Xử Nhi nghĩ, không còn động lực nữa thì tiếp tục thế nào đây? Nếu là trong chuyện tình cảm mà cũng bốc đồng như vậy thì không tốt chút nào, bạn phải thay đổi bản thân đi thôi.
 
Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 này, Thiên Bình rất biết cảm thông với những nỗi niềm của người khác khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương. Bạn sẵn sàng lắng nghe những tâm sự và trải lòng của đối phương bởi khi Thiên Thiên buồn, người ấy cũng từng ở bên cạnh an ủi bạn như vậy.
 
Tuy nhiên, bạn nên tránh để cảm xúc của đối phương ảnh hưởng lây sang cả bản thân. Đừng để an ủi người ta xong lại bắt người ấy an ủi lại mình nhé. 
 
Tâm trạng có phần ủ rột sẽ khiến chòm sao này thiếu đi một chút hăng hái trong công việc. Tuy không đến mức chểnh mảng nhưng cũng không thực sự tập trung. Bạn nên sớm điều chỉnh trạng thái này của mình để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe của chính mình hơn. Dành quá nhiều thời gian cho sở thích sẽ làm giảm bớt thời gian nghỉ ngơi của bạn. Hãy chú ý sinh hoạt điều độ hơn nhé.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng 120 độ với sao Mộc, Hổ Cáp đang đứng trước rất nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình trong tương lai. Bạn buộc phải tự mình lựa chọn bởi đi đến bước này rồi, sẽ không ai có thể giúp bạn ngoài chính bản thân bạn.
 
Hãy nghĩ mọi thứ theo một cách đơn giản và thoải mái nhất, xem điều gì là cần thiết và tốt cho mình. Nhưng cũng không nên gượng ép bản thân bởi nếu không được làm thứ mình thích, bạn sẽ chẳng dành nhiều tâm huyết. Như vậy sẽ rất khó để đi đến thành công.
 
Nếu việc lựa chọn là quá khó với bạn, Cáp Nhi có thể xin lời khuyên từ người có kinh nghiệm. Cho dù không thể chọn thay bạn, những lời chia sẻ của đối phương cũng sẽ giúp bạn có cái nhìn sáng suốt hơn.
 
Xem bói tình duyên, nếu còn độc thân, hôm nay sẽ là một ngày đẹp để mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình. Việc có thêm những người bạn mới cũng sẽ tăng cơ hội tìm được nửa kia của mình. Đừng quá đặt nặng mục tiêu, biết đâu bạn lại tìm thấy anh/cô ấy vào khoảnh khắc không ngờ tới nhất. 
 
Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời gây ra không ít xung đột giữa cái tôi và cảm xúc cá nhân cho Nhân Mã. Bạn có thể xảy ra tranh cãi do bất đồng quan điểm với cha mẹ.
 
Cha mẹ thì nghĩ bạn đang liều lĩnh và ngang bướng không chịu nghe lời, còn Mã Nhi lại cho rằng cha mẹ không chịu tin tưởng và ủng hộ những gì bạn đang làm. Càng căng thẳng, bạn lại càng trở nên bướng bỉnh và có suy nghĩ chống đối lại cha mẹ.
 
Bạn không thấy rằng mình đang rất vô lý hay sao? Đừng lúc nào cũng khăng khăng giữ quan điểm và xù lông lên khi bị phản đối. Hãy lắng nghe xem vì sao cha mẹ lại phản đối bạn đã chứ.
 
Dù sao cha mẹ cũng là người đi trước, kể cả không hiểu hết những việc bạn đang làm nhưng họ vẫn có thể lường trước được những thứ bạn không hề nghĩ tới. Có cha mẹ nào mà không muốn làm những điều tốt đẹp cho con mình, bạn đang làm tổn thương tới cha mẹ rất nhiều đấy.
 
Ma Kết (22/12-19/1)

Bước sang ngày thứ 3 này, góc 72 độ của Mặt Trăng và sao Thủy mang đến cho Ma Kết tấm lòng quan tâm và yêu thương mọi người. Bạn cũng rất thích cảm giác được chăm sóc cho người khác, đặc biệt là những người bạn cực kì coi trọng.
 
Dù không phải là chòm sao nói nhiều nhưng bạn có thể ngồi trò chuyện hàng giờ với một ai đó chỉ vì muốn làm đối phương vui và không cảm thấy đơn độc. Kết Kết có thể bị hiểu lầm là người lãnh đạm vì vẻ ngoài thờ ơ của mình, song bạn sở hữu một trái tim ấm nóng và rất cảm xúc.

Biết quan tâm đến người khác là tốt, nhưng bạn cũng nên chăm sóc cho cả bản thân mình nữa nhé. Đã bao lâu rồi bạn không dành cho mình những khoảng thời gian thư giãn đích thực thay vì cứ vùi đầu vào công việc và những bộn bề của cuộc sống?
 
Bạn có thể nấu cho bản thân những món ăn mình thích, xem bộ phim bạn luôn muốn xem mà chưa có cơ hội, mua bộ quần áo bạn “nhắm” đã lâu… hay chỉ đơn giản là ngồi nhâm nhi một cốc cà phê, nghe bản nhạc vui tươi đang phát. Chắc chắn bạn sẽ có thêm năng lượng để chiến đấu tiếp với cuộc sống này.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng và sao Hỏa hợp thành góc 60 độ, tham vọng của Bảo Bình sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi bạn cảm nhận đối thủ đang có những bước tiến vượt bậc. Điều này xét theo một cách tích cực vô hình chung lại trở thành nguồn động lực để bạn thêm kiên quyết và chăm chỉ hơn.
 
Bảo Bảo sẽ nỗ lực hết sức để gắng đạt được những mục tiêu mà mình đề ra. Bạn cũng không thích đi trên con đường đã sắp đặt sẵn, mà luôn cố gắng tìm tòi những hướng đi mới của riêng mình.
 
Đôi khi con đường bạn chọn có thể khá đi hơn hẳn so với người khác, nhưng nó cũng sẽ xuất hiện những bông hoa hay trái ngọt mà người khác chẳng thể có được. Hãy cứ kiên định với lựa chọn của mình. 
 
Góc hợp hôm nay cũng bù đắp các vấn đề sức khỏe suy nhược cho cung hoàng đạo này, bởi vì chúng mang lại sức mạnh thể chất tuyệt vời, giúp bạn tràn đầy năng lượng để bứt phá tới thành công.
 
Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng hợp với tiểu hành tinh góc 150 độ, Lịch vạn niên cho hay, Song Ngư có phần e dè và cẩn trọng quá mức cần thiết. Điều này có thể khiến bạn lỡ mất khá nhiều cơ hội đó. Lúc nào cần quyết đoán thì nên quyết đoán ngay chứ đừng chờ đợi.
 
Trong chuyện tình cảm, đôi khi những chú Cá rất thích lý tưởng hóa mọi chuyện lên quá mức. Bạn luôn muốn tình yêu của mình diễn ra như trong những cuốn tiểu thuyết bạn từng đọc. Nhưng đó chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, bạn nên sống thực tế hơn.
 
Ngư Nhi cần phải hiểu rằng, mơ mộng chỉ có ích khi nó giúp bạn có thêm động lực để cố gắng. Còn nếu muốn mọi chuyện tốt đẹp hơn, bạn nên bắt tay vào thực hiện trong thực tế, thay vì cứ ngồi đó suy nghĩ vẩn vơ.
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.