Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 19/03/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 19/03/2019

Thứ hai 18/03/2019 16:12 GMT + 7
Xử Nữ dường như trở nên quá khó tính khi Mặt trăng vuông góc với sao Hỏa, bạn dường như luôn bắt ép người ta làm theo ý mình mà chẳng có một lời giải thích thuyết phục gì cả. Bạn nên nhớ chẳng ai thích ngoan ngoãn nghe lời người khác đâu.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Theo tử vi 2019, Bạch Dương vốn là người cởi mở và tốt bụng, đặc biệt là trong những khi Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Hải Vương. Bạn biết lắng nghe tâm sự của mọi người và cảm thông với những khó khăn mà mọi người gặp phải.
 
Bạn cũng sẵn sàng dang tay giúp đỡ những người vốn chẳng mấy thân thiết hoặc chẳng mấy thân thiện với mình. Bạn nghĩ có thể người ta cũng sẽ chẳng cảm ơn mình vì điều đó đâu, nhưng cốt việc giúp đỡ người khác khiến mình vui là được.
 
Bạn và nửa kia của mình đang ở giai đoạn phát triển ổn định. Hai người khá cởi mở với nhau và bạn thích chia sẻ với người ấy một vài bí mật nho nhỏ của mình. Bạn nghĩ 2 người phải thật sự hiểu nhau thì mới tiến xa được.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong ngày Mặt Trăng hợp với sao Thổ góc 150 độ, Kim Ngưu là một người chăm chỉ làm việc, tuy nhiên, bạn chẳng muốn ai can thiệp vào việc mình đang làm gì cả. Bạn muốn tiến hành công việc theo cách cũ thôi chứ không muốn thay đổi gì.
 
Bạn cũng cảm thấy không tự nhiên lắm khi tiếp xúc với những người không thân thiết, bạn không quen với việc thể hiện bản thân cho lắm. Trong khi đó, nếu ở bên những người thân thiết, bạn có thể trò chuyện cả tiếng đồng hồ.
 
Nếu còn đang độc thân, dường như bạn cũng trở nên e dè với những người khác giới. Bạn cho rằng mình vẫn còn trẻ và thời điểm này không nhất thiết phải tìm bằng được một đối tượng để yêu đương. Thôi thì cứ để tùy duyên vậy.

Song Tử (21/5-21/6)

Mật ngữ 12 chòm sao nhận thấy Song Tử trở thành một người khá võ đoán trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Kim. Bạn nghĩ gì làm nấy và chẳng mấy quan tâm đến ý kiến của mọi người. Bạn cho rằng mình hiểu rõ vấn đề nên chắc chắn cũng sẽ đưa ra các giải quyết tốt nhất.
 
Không những thế, bạn còn thích mỉa mai mọi người, thấy người ta làm sai điều gì là bạn buông lời trêu chọc ngay. Thế nhưng nếu người ta bắt đầu tranh luận với bạn, bạn sẽ nổi xung lên ngay. Dường như bạn đang quá nhạy cảm.
 
Bạn cần phải hạ cái tôi của bản thân xuống nếu không muốn xảy ra mâu thuẫn với nửa kia của mình. Bạn muốn người ta phải chiều theo ý của mình nhưng lại chẳng bao giờ muốn nghe theo lời khuyên của người ta.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải khá nhạy cảm và rất dễ xúc động trong ngày hôm nay, khi sao Thủy tạo thành góc 30 độ với sao Kim. Một khi đã quyết tâm làm điều gì là bạn sẽ nhất quyết theo đến cùng, dù khó chịu với lời bàn ra tán vào của mọi người đến thế nào đi nữa.
 
Tuy nhiên, bạn lại rất yêu mến gia đình và những người thân thiết của mình. Bạn luôn dành cho họ những sự quan tâm đặc biệt. Bạn chăm lo cho nửa kia từng ly từng tí khiến đôi lúc người ấy cảm thấy bạn chu đáo như một người cha, người mẹ vậy.
 
Bạn luôn nghĩ đến việc mình phải sử dụng tiền bạc sao cho thật tiết kiệm, nhỡ đâu mai sau phải dùng vào việc gì gấp thì sao? Vì thế, bạn có một nguồn tài chính với thu nhập khá ổn định và không mấy khi cần phung phí.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tiếp nối tử vi ngày 18/3/2019, thời điểm Mặt Trăng và sao Thủy hợp thành góc 150 độ, Sư Tử bộc trực đến nỗi luôn nói thẳng ra những suy nghĩ của mình mà chẳng kịp suy nghĩ có nên nói những điều đó không, hoặc nói những điều ấy có làm tổn thương ai không gì cả.
 
Bạn cảm thấy khá bồn chồn và lo lắng, dù không hiểu lý do là vì sao. Chính vì điều này mà bạn chẳng suy nghĩ kĩ càng được điều gì cả, bạn thiếu tầm nhìn xa và rất dễ mắc lỗi trong công việc, vì thế bạn cần bình tĩnh hơn và nghe người ta chỉ dạy nếu cần.
 
Bạn và nửa kia của mình rất dễ xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay, nếu bạn vẫn cứ cáu kỉnh như hiện tại. Nếu người ta trách bạn chẳng biết đặt mình vào vị trí của người khác thì có lẽ bạn thực sự nên xem lại cách ứng xử của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ dường như trở nên quá khó tính khi Mặt trăng vuông góc với sao Hỏa, bạn dường như luôn bắt ép người ta làm theo ý mình mà chẳng có một lời giải thích thuyết phục gì cả. Bạn nên nhớ chẳng ai thích ngoan ngoãn nghe lời người khác đâu.
 
Cung hoàng đạo này nên xem lại cách ứng xử của mình với mọi người, nếu bạn không muốn mọi người đều dần dần bỏ bạn mà đi. Muốn chỉ huy người khác thì bạn phải là người lãnh đạo chứ không phải một nhân viên quèn đâu.
 
Tài chính của bạn cũng ở một mức tương đối ổn định vào ngày hôm nay, dường như bạn cũng không có ý định tiêu xài gì cho lắm. Bạn nghĩ giữa tuần thì cứ nên để dành, để đến cuối tuần ăn tiêu cho thoải mái cũng sung sướng mà.
 
Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình rất muốn chứng tỏ mình là một người hữu ích trong hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Diêm Vương, vì thế bạn luôn xăng xái tỏ ý muốn giúp đỡ lợi. Cẩn thận bạn sẽ bị những người xấu xa lừa gạt và những người không thân thiết lợi dụng đấy.
 
Thường ngày, bạn luôn tìm cách để mở rộng mối quan hệ của mình, thế nhưng hôm nay bạn lại cảm thấy mình chẳng thiết trò chuyện với ai cả. Có vẻ như việc xã giao đôi khi cũng khiến bạn cảm thấy chán nản và mệt mỏi.
 
Có nhiều đối tượng khác giới đang tỏ ý quan tâm đến bạn, thế nhưng bạn chẳng thấy có ai vừa mắt với mình cả. Hôm nay, bạn chẳng hề muốn quan tâm và lãng phí chút thời gian nào với những đối tượng không tiềm năng như vậy cả.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Theo tử vi hàng ngày, Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Mộc, Hổ Cáp cảm thấy mình trở nên thân thiện với mọi người hơn hẳn. Bạn sẵn sàng giúp đỡ bất cứ ai mà chẳng hề nghĩ đến việc người đó phải trả công mình như thế nào cả.
 
Bạn có cái nhìn rất thoáng về mọi việc và chẳng bao giờ vội vàng lên án ai. Bạn cho rằng tất cả mọi người đều có lý do của mình trước khi bắt tay vào thực hiện một việc làm gì đó. Trước khi chỉ trích, cứ nên lắng nghe nhiều chiều cái đã.
 
Bạn dành một chút sự quan tâm cho lĩnh vực thể thao. Những môn thể thao tràn đầy tính đồng đội và ganh đua luôn làm bạn cảm thấy rất hứng thú. Bạn tự suy nghĩ xem mình có nên bắt đầu tập tành một môn thể thao nào đó không nhỉ?

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã là  một con người tràn đầy tham vọng trong những ngày Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 144 độ. Bạn tin rằng chỉ cần xác định mục tiêu rõ ràng cho mình rồi phấn đấu không ngừng, kiên trì bền bỉ là kiểu gì mình cũng sẽ thành công.
 
Tuy nhiên, vốn là một người ham vui, bạn rất rõ ràng việc phân chia thời gian vui chơi tụ tập và làm việc chăm chỉ cho tương lai sẽ khó khăn ra sao. Có lẽ bạn phải dần dần giảm thời gian nghỉ ngơi của mình xuống, chứ không thể lập tức thực hiện ngay theo thời gian biểu chặt chẽ được.
 
Bạn và người ấy đã trải qua một ngày khá yên bình. Nếu có dự định gì cho tương lai, bạn nên thử trò chuyện với người ấy. Có lẽ người ngoài cuộc sẽ đưa cho bạn những gợi ý cực kì hữu ích.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 150 độ với Mặt Trời, Ma Kết có lẽ nên xác định rõ và điều chỉnh các nhu cầu về tình cảm cũng như lý trí của mình. Bạn muốn một người ra sao? Những người như thế nào sẽ khiến con tim bạn rung động?
 
Bạn cũng không nên quá cố sức trong công việc hoặc trong việc theo đuổi đam mê của mình, nếu bạn cảm thấy điều đó gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Ai cũng cần phải học tập, làm việc và nghỉ ngơi theo thời gian hợp lý cả.
 
Bạn dường như đang quá lý tưởng hóa chuyện tình cảm thì phải, chính vì thế mà đa số các bạn đều từ chối tình cảm của người khác giới khi người ta thể hiện sự quan tâm với mình. Chẳng ai phù hợp với bạn 100% cả, hãy chọn người chân thành nhất với mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)


Bảo Bình chẳng mấy khi quan tâm đến lợi ích cá nhân của một mình mình. Bạn chỉ cần được việc mình yêu thích thôi là đã thấy rất thỏa mãn rồi. Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ sao Diêm Vương, bạn chẳng ngại một mình một chiến tuyến.
 
Ngoài ra, bạn cũng cảm thấy những người ích kỉ, lúc nào cũng chỉ bo bo biết phần mình thật là đáng ghét. Xã hội làm sao có thể phát triển được nếu như những người như thế này luôn chiếm số đông?
 
Bạn dường như khá nghèo trong ngày hôm nay. Việc chi tiêu thiếu kiểm soát, cứ hứng lên là mua hết thứ này đến thứ khác của bạn sẽ rất dễ khiến bạn rơi vào cảnh đói kém ngày cuối tháng. Thử lập một kế hoạch chi tiêu khoa học xem nào?

Song Ngư (19/2-20/3)


Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương khiến Song Ngư cảm thấy khá hào hứng khi bắt đầu một ngày mới. Bạn cảm thấy tràn trề năng lượng và muốn bản thân mình phải làm được những điều thật đặc biệt, gây ấn tượng cho mọi người.
 
Bạn cũng nhận ra nhiều tật xấu của bản thân và nghĩ cách thay đổi những điểm đó của mình. Bạn nghĩ nếu mình khắc phục được tất cả những khuyết điểm, hẳn mình sẽ dễ dàng chạm tay tới thành công hơn bây giờ nhiều.
 
Bạn có ý định rủ người ấy đi đâu đó du lịch nếu có những ngày nghỉ dài kì. Cứ quanh quẩn ở nơi mình sống mãi cũng chán, phải đi mở mang tầm mắt mới được. Rủ thêm một vài cặp đôi nữa cùng tham dự thì sao nhỉ?
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.